Các tour du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ ngay gần Hà Nội nhất định phải biết

Việc lựa chọn các tour du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ ngay gần Hà Nội ngày càng được nhiều người ưu tiên. Bởi điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn tiết kiệm thời gian, công sức đi lại. Vậy quanh Hà Nội có những tour du lịch nghỉ dưỡng nào nổi tiếng, uy tín và chi phí rẻ? Nếu bạn đang có nhu cầu, hãy tham khảo những tour mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây nhé.

1, Tour du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ Amour Resort Bavi

Nằm trong top đầu các tour du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ gần Hà Nội phải kể tới Amour Resort Bavi. Đây được xem là địa điểm du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng ở khu vực miền Bắc, cách trung tâm thủ đô Hà Nội chỉ hơn 40km, mỗi năm thu hút hàng triệu lượt khách trong nước và quốc tế ghé thăm.
 


Khu du lịch nghỉ dưỡng Amour Resort Bavi tọa lạc ngay trên núi Ba Vì.
 

Khu nghỉ dưỡng nằm độc lập trên núi Ba Vì, ngay trung tâm Vườn Quốc Gia Ba Vì. Amour Resort Bavi được xây dựng dựa trên cảm hứng từ tình yêu thiên nhiên, xung quanh được bao phủ bởi cảnh quan thiên nhiên xanh mát với núi non, rừng rậm, thác nước và các suối nước. Do vậy không khí vô cùng trong lành, khí hậu mát mẻ, tốt cho sức khỏe, phù hợp cho mọi đối tượng từ người lớn đến trẻ nhỏ. 

Bên cạnh đó, Amour Resort Bavi thu hút khách còn bởi những lợi thế như:

Không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi

Amour Resort Bavi nằm độc lập trên núi và tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài. Tại đây chỉ có tiếng gió thổi, tiếng chim hót, tiếng nước suối chảy róc rách. Nhờ đó giúp bạn có không gian riêng tư yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn, xóa tan muộn phiền, tránh xa khói bụi và ồn ào nơi phố xá.

Được khám phá nhiều địa điểm đẹp

Từ Amour Resort Bavi, du khách có thể dễ dàng tham quan được cảnh đẹp ở vườn quốc gia Ba Vì như: khám phá rừng nhiệt đới Ba Vì, rừng thông, rừng bách xanh, tham quan nhà thờ cổ Ba Vì, khám phá nhà kính xương rồng với hàng nghìn loại xương rồng, thăm quan Suối Ngọc, khu di tích Đền Thượng, khu du lịch Ao Vua… 

Hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, sang trọng, ấm cúng

Được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng, Amour Resort Bavi xây dựng hệ thống các phòng nghỉ tiện nghi và sang trọng ngay trên núi. Tất cả phòng đều thiết kế mở với ban công rộng và view đẹp để ngắm cảnh. Đặc biệt nội thất trong phòng đều được làm thủ công từ gỗ tự nhiên nên rất thơm và tạo cảm giác ấm cúng. 
 


Phòng nghỉ thiết kế với không gian mở, thoáng đãng, thích hợp nghỉ ngơi và thư giãn.
 

Tại Amour Resort Bavi, du khách được cung cấp nhiều loại phòng với mức giá khác nhau, đáp ứng được yêu cầu và tài chính. Bao gồm như:
 
  • Premium Room: Mẫu phòng này phù hợp với các cặp đôi bởi diện tích vừa phải, giá cả hợp lý. Đồng thời còn có ban công riêng và view đẹp để ngắm cảnh đẹp.
  • Superior Room: Phòng có diện tích khoảng 32m2 và được nhiều người lựa chọn bởi chi phí hợp lý. Nội thất bên trong làm bằng gỗ chế tác thủ công tinh xảo.
  • Executive Room: Với diện tích tầm 53m2 thì đây là mẫu phòng thích hợp cho gia đình. Phòng có tầm nhìn xa, đầy đủ tiện nghi đầy đủ, thoải mái để nghỉ ngơi.
  • Deluxe Room: Đây là phòng hạng cao nhất tại Amour Resort Bavi với hướng view cực chất, ban công rất rộng, cho phép ngắm trọn được khung cảnh bên ngoài.

Bể bơi bốn mùa đạt tiêu chuẩn quốc tế

Amour Resort Bavi xây dựng bể bơi bốn mùa đạt tiêu chuẩn quốc tế với nguồn nước trong vắt, an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt do được xây dựng ở trong núi đá nên bể bơi có khả năng giữ ấm nước vào mùa đông cũng như luôn mát lạnh vào mùa hè.
 


Amour Resort Bavi xây dựng bể bơi bốn mùa đạt tiêu chuẩn quốc tế.
 

Dịch vụ spa chăm sóc sức khỏe

Amour Resort Bavi thiết kế riêng một khu vực chuyên biệt dành cho trị liệu và massage tái tạo năng lượng. Tại đây du khách được cung cấp hàng loạt các liệu pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tự nhiên. Qua đó giúp đánh thức các giác quan trong cơ thể, thư giãn đầu óc, đào thải độc tố, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Khu vực nhà hàng ăn uống sang trọng

Đặc biệt hơn Amour Resort Bavi còn có khu vực nhà hàng rộng, thiết kế đẹp và sang trọng, chuyên cung cấp các món ăn đặc sản của vùng núi Ba Vì. Trong đó có các món như gà đồi, lợn rừng, dê núi Ba Vì, cá trắm suối…Tất cả món ăn đều dùng nguyên liệu sạch và do đầu bếp giỏi chế biến, vì vậy không chỉ ngon miệng mà còn rất bổ dưỡng.



Khu vực nhà hàng ăn uống sang trọng với nhiều món ăn ngon.

Ngoài ra đến khu nghỉ dưỡng Amour Resort Bavi, du khách còn được tham gia nhiều các hoạt động ngoài trời khác như: đạp xe, tập yoga ngoài trời, tham gia các bữa tiệc tối BBQ tổ chức ngoài trời cùng nhiều hoạt động vui chơi khác. 

Mặc dù được được đánh giá là khu nghỉ dưỡng cao cấp nhưng chi phí nghỉ dưỡng tại Amour Resort Bavi lại vô cùng hợp lý, giá rẻ bất ngờ. Hơn nữa nếu bạn đăng ký đặt phòng trước còn được nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Nếu bạn muốn đặt phòng hoặc muốn biết thêm về các ưu đãi, xin liên hệ:

Amour Resort Bavi:
Địa chỉ: Cote 400, vườn quốc gia Ba Vì, Huyện Ba Vì, Hà Nội, Việt Nam
Hotline: 0243.2013.878
Email: info@amourresortbavi.com

2, Khu nghỉ dưỡng Tản Đà

Tản Đà resort là một trong các tour du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ quanh Hà Nội được nhiều người yêu thích. Khu nghỉ dưỡng nằm ở xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, Hà Nội, cách trung tâm thủ đô Hà Nội chỉ khoảng hơn 45km nên việc đi lại khá thuận tiện.

Tản Đà Resort nằm trên đỉnh núi Tản Viên, được bao quanh bởi rừng cây xanh mướt, núi non hùng vĩ, khung cảnh tràn ngập thiên nhiên nên không khí vô cùng trong lành và mát mẻ, tạo cho du khách cảm giác dễ chịu, thích hợp để nghỉ ngơi ngày cuối tuần.

Một số dịch vụ tiện ích tại khu nghỉ dưỡng Tản Đà như:
 
  • Phòng nghỉ tiện nghi: Hệ thống phòng nghỉ lên tới 85 phòng đáp ứng nhu cầu cao của du khách. Các phòng nghỉ được thiết kế theo đơn sơ và mộc mạc nhưng có đầy đủ tiện nghi, tạo cho bạn cảm giác rất gần gũi và thân thuộc.
  • Bể bơi ngoài trời: Tản Đà Resort có khu vực bể bơi ngoài trời rộng, nước trong vắt, mát lạnh, giúp bạn thoải mái bơi lội và ngắm cảnh núi rừng.
  • Tắm bùn khoáng: Tản Đà resort có dịch vụ tắm khoáng bùn, là phương pháp trị liệu rất tốt cho sức khỏe, giúp da mềm mại, kích thích lưu thông máu và đào thải độc tố ra ngoài.
  • Tắm nước khoáng nóng: Dịch vụ tắm nước khoáng nóng trong nhà giúp thư giãn gân cốt, giảm đau nhức xương khớp, tăng cường thể chất và cải thiện tâm trạng tốt.
  • Ẩm thực độc đáo: Tại Tản Đà resort, du khách được thưởng thức các món ăn đặc sản Ba Vì. Bạn có thể đặt bàn ở phòng VIP nhà hàng hoặc đặt bàn ăn ở bên ngoài trời đều được.

Ngoài ra đến với Tản Đà Resort, du khách còn có cơ hội tham gia nhiều câu lạc bộ với rất nhiều trò chơi ngoài trời hấp dẫn như: đạp xe đạp đôi quanh núi, câu cá, chơi tennis, chèo thuyền, hát karaoke…

3, Khu du lịch Ao Vua

Khu du lịch Ao Vua nằm ở huyện Ba Vì, cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 70km về phía Tây. Đây không chỉ là địa điểm tham quan hấp dẫn mà còn là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng vào dịp cuối tuần và các ngày lễ. 

Đến Ao Vua, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng, khung cảnh hữu tình với bầu không khí trong lành, mát mẻ, giúp bạn thư giãn đầu óc, loại bỏ mệt mỏi và căng thẳng. Đồng thời du khách còn được tham gia nhiều hoạt động thú vị như leo núi, bơi thuyền, tắm suối, chơi các trò chơi giải trí hấp dẫn khác. 
 

Khu du lịch Ao Vua.

Các hoạt động thú vị khi tới khu du lịch Ao Vua như:
 
  • Tham quan đền Ao Vua
  • Tham quan suối thác Ao Vua
  • Khám phá động Sơn Tinh – Thủy Tinh
  • Ghé thăm khu vườn tượng 54 dân tộc anh em\
  • Thăm vườn thú mini
  • Đi du thuyền ở trên hồ
  • Chơi các trò chơi cảm giác mạnh
  • Ghé thăm công viên nước
  • Trải nghiệm hoạt động cắm trại và đốt lửa trại ngoài trời.
  • Thưởng thức ẩm thực bản địa đặc sắc.

Ngoài ra ngay ở khu du lịch Ao Vua cũng có các khách sạn, khu nghỉ dưỡng để du khách nghỉ ngơi, đặt phòng, thuận tiện cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng.

4, Paragon Hill Resort Ba Vì

Nếu bạn chưa biết các tour du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ nào gần ở Hà Nội thì có thể tham khảo Paragon Hill Resort Ba Vì. Đây là khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng lớn nằm ngay ở chân núi Ba Vì, cách trung tâm thủ đô Hà Nội chỉ tầm hơn 50km. 

Paragon Hill Resort nổi bật với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, bầu không khí trong lành, khí hậu mát mẻ, tạo nên thế giới hoàn toàn tách biệt so với thế giới bên ngoài. Tại đây du khách không chỉ được khám phá cảnh đẹp, tham quan các địa điểm tâm linh mà còn được thư giãn, nghỉ ngơi và thưởng thức các món ăn ngon.

Một số địa điểm tham quan nổi tiếng ở Paragon Hill Resort như: 
 
  • Hồ Khải Hoàn
  • Bảo tàng nhạc cụ dân tộc
  • Đài phun nước, đài quan sát
  • Cây đa nghìn năm tuổi
  • Công viên Nhị Long

Đặc biệt Paragon Hill Resort còn có nhiều loại hình phòng nghỉ và nhà nghỉ khác nhau nhằm đáp ứng được nhu cầu, sở thích và tài chính của khách hàng. Tiêu biểu như: nhà nghỉ cao cấp Zen Villa, Bungalow được xây dựng bằng gạch đá ong, nhà sàn với đầy đủ tiện ích và phòng Standard hiện đại.

Hy vọng thông qua những chia sẻ trên đã giúp các bạn biết được các tour du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ gần Hà Nội. Qua đó dễ dàng lựa chọn cho mình tour du lịch phù hợp nhất. Chúc các bạn có chuyến du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.


 

Bài viết liên quan

Khu du lịch Thái Nguyên có những địa điểm nào hấp dẫn, thú vị?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Suối Ong đầy đủ nhất
Khu du lịch Hòa Bình có những địa điểm nào nổi tiếng?
Khu nghỉ dưỡng Tản Đà có gì hấp dẫn? Tất cả thông tin cần biết
Khu du lịch Làng Tre Việt – Chia sẻ kinh nghiệm khám phá từ A đến Z
Trải nghiệm khám phá khu du lịch Làng Yến chi tiết nhất
Tham quan khu du lịch Đại Lải có gì hấp dẫn, thú vị?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Thung Nham đầy đủ nhất
Tham quan khu du lịch Happy Land có gì độc đáo?
Chia sẻ kinh nghiệm tham quan khu du lịch Hồ Núi Cốc
Khu du lịch Lá Phong có gì đẹp và hấp dẫn?
Khám phá khu du lịch Ông Đề tất tần tật từ A đến Z
Chia sẻ kinh nghiệm khám phá khu du lịch Đồi Rồng mới nhất
Tham quan khu du lịch Tràng An có gì hấp dẫn, độc đáo?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Ao Vua hữu ích nhất
Kinh nghiệm đi khu du lịch Đảo Ngọc Xanh từ A đến Z
Cốt 400 Ba Vì ở đâu? Có những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng nào nổi tiếng?
Hà Nội có những điểm du lịch nào hấp dẫn? Top 05 địa điểm nhất định phải đến
Nên đi Amour Resort hay Thiên Sơn Suối Ngà?
Nên đi Khoang Xanh hay Thiên Sơn Suối Ngà?
Tới Paragon Hill Resort Ba Vì có gì hấp dẫn?
Điểm danh 05 khu du lịch sinh thái Ba Vì hot nhất hiện nay
Chia sẻ kinh nghiệm đi nhà thờ Đổ Ba Vì hữu ích nhất
Du lịch Amour resort Bavi giá bao nhiêu? Làm sao để tiết kiệm chi phí?
Chia sẻ tất tần tật kinh nghiệm đến Sơn Tinh Camp Ba Vì
Khu du lịch Long Việt Ba Vì – địa điểm du lịch lý tưởng gần Hà Nội
Kinh nghiệm đi Tản Đà Resort Ba Vì với chi phí hợp lý
Tiết lộ 03 khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho cặp đôi lãng mạn, chi phí hợp lý
06 địa điểm cắm trại gần Hà Nội được nhiều người yêu thích
Chia sẻ kinh nghiệm tham quan du lịch núi Tản Viên
Top 05 khu du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ bất ngờ nhất định phải đến
05 địa điểm du lịch gia đình gần Hà Nội hấp dẫn vào dịp cuối tuần
Gợi ý địa điểm du lịch cho gia đình có con nhỏ thú vị gần Hà Nội
Du lịch chữa bệnh là gì? Địa điểm du lịch khám chữa bệnh gần Hà Nội
05 địa điểm cắm trại Ba Vì lý tưởng nhất định phải biết
05 địa điểm du lịch núi Ba Vì hấp dẫn đừng nên bỏ lỡ
05 địa điểm đẹp ở Ba Vì nhất định phải đến một lần
05 khu vui chơi cho trẻ em ở Ba Vì bổ ích, chi phí hợp lý
Review đi Ba Vì đầy đủ và chân thật nhất cho người mới
Chi phí đi Ba Vì hết bao nhiêu tiền? Làm sao để tiết kiệm chi phí?
Du lịch Ba Vì mùa đông nên đi đâu đẹp, chi phí hợp lý?
Kinh nghiệm đi tour du lịch Ba Vì 2 ngày 1 đêm nhất định phải biết
Du lịch chăm sóc sức khỏe là gì? Tất cả những thông tin cần biết
Du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội ở đâu hot, chi phí hợp lý?
Điểm danh các khu du lịch gần Hà Nội nhất định phải đến
05 địa điểm du lịch 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội hot nhất hiện nay
Địa điểm tổ chức private wedding trong mơ cho các cặp đôi
Top 7 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày
Top 6 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 2 ngày
Top 05 địa điểm du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội
Giới thiệu Amour Resort Bavi
Live Show Trịnh Jazz
Kỷ niệm ngày cưới
Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 -1/5
Giờ trái đất 2023
Trong quá trình tiền khai trương Amour rất vui khi nhận được sự yêu mến từ phía khách hàng
Thông báo khai trương
Hành trình thăng hoa của những cung bậc cảm xúc