Du lịch chăm sóc sức khỏe là gì? Tất cả những thông tin cần biết

Du lịch chăm sóc sức khỏe đang trở thành xu hướng phổ biến hiện nay được nhiều người yêu thích. Đây là hình thức vừa kết hợp du lịch và rèn luyện thể chất, tâm thức, có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa hiểu rõ du lịch vì sức khỏe và gì, lợi ích ra sao? Hoặc nên đi du lịch sức khỏe ở đâu tốt? Chính vì vậy, chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin dưới đây giúp các bạn hiểu rõ hơn về hình thức du lịch này.

 
Du lịch chăm sóc sức khỏe giúp cải thiện tâm trạng, cải thiện sức khỏe.

Du lịch chăm sóc sức khỏe là gì?

Hiểu một cách đơn giản thì du lịch sức khỏe là một hình thức du lịch hiện đại, kết hợp giữa du lịch tham quan và rèn luyện thể chất, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, cải thiện tâm thức. Theo đó, du khách không chỉ được tham quan khám phá cảnh đẹp mà còn được rèn luyện sức khỏe thông qua nghỉ dưỡng, cải thiện thói quen sinh hoạt, hoạt động thể thao…

Thực chất đây là du lịch nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe nhằm cải thiện cũng như cân bằng các yếu tố nền tảng của cuộc sống. Bao gồm: rèn luyện thể chất, cân bằng tinh thần và cảm xúc, đáp ứng sở thích, tâm thức của con người.

Du lịch chăm sóc sức khỏe bao gồm các yếu tố như:
  • Tham quan các khu sinh thái.
  • Hoạt động rèn luyện thể chất, tập luyện thể thao
  • Cải thiện thói quen sinh hoạt 
  • Xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh
  • Chế độ nghỉ ngơi đúng cách
  • Nghỉ dưỡng, thư giãn
  • Spa và trị liệu.

Du lịch chăm sóc sức khỏe khác gì so với du lịch thông thường?

Thông thường chúng ta biết đến du lịch đại trà là đi tham quan, ghé thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng, các khu di tích, thắng cảnh. Qua đó đáp ứng sở thích về khám phá của du khách, giúp họ có trải nghiệm về địa điểm đó.

Còn du lịch vì sức khỏe thì sẽ đặc biệt hơn. Ngoài việc được tham quan, khám phá thiên nhiên thì du khách sẽ được:
  • Trải nghiệm các liệu trình chăm sóc và hồi phục sức khỏe, spa, yoga
  • Tham quan các địa điểm tâm linh cầu bình an.
  • Thư giãn đầu óc, xả stress, giảm thiểu những tác động không tốt của hình thức du lịch đại trà trước đây.
  • Mang lại hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh, cải thiện tình trạng bệnh lý.
  • Nâng cao sức khỏe, kéo dài tuổi thọ.
Du lịch chăm sóc sức khỏe phù hợp với mọi độ tuổi, mọi đối tượng. Nhất là những người có tính chất công việc áp lực, người sức khỏe kém, người bị ung thư hay bệnh liên quan đến não sẽ giúp cải thiện tình trạng sức khỏe cực kỳ tốt.

Sự cần thiết của du lịch sức khỏe đối với cuộc sống hiện nay

Như chúng ta đã biết, cuộc sống hiện tại rất áp lực và ngột ngạt. Mọi người quá mải mê làm việc, kiếm tiền, công việc thì áp lực khiến đầu óc mệt mỏi, stress. Cùng với đó là tình trạng ô nhiễm đông đúc như ở các thành phố lớn khiến con người trở nên căng thẳng.

Tình trạng này kéo dài không chỉ gây ra các ảnh hưởng về não bộ, dễ dẫn tới các bệnh nguy hiểm và làm suy giảm tuổi thọ. 

Du lịch nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe là giải pháp tuyệt vời giúp giải quyết các vấn đề này. Thông qua du lịch sức khỏe, du khách sẽ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên, không khí trong lành, tiếp thêm năng lượng tốt để cải thiện tâm trạng, xả stress. Đồng thời còn được nâng cao sức khỏe thông qua các hoạt động bổ ích.

Địa điểm du lịch chăm sóc sức khỏe tốt nhất hiện nay

Nếu bạn phân vân chưa biết du lịch sức khỏe ở đâu tốt thì Amour Resort Bavi chính là địa điểm lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Đây là khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, thu hút đông đảo du khách tại Việt Nam cũng như du khách quốc tế ghé thăm.
 
 
 
Amour Resort Bavi- Khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe hàng đầu.

Amour Resort Bavi có vị trí đắc địa, nằm ngay tại trung tâm vườn Quốc Gia Ba Vì (Cote 400, vườn quốc gia Ba Vì, Huyện Ba Vì, Hà Nội). Chính vì vậy mà việc di chuyển vô cùng thuận lợi, nằm cách trung tâm thủ đô chỉ tầm 30km, dễ dàng đi lại bằng nhiều phương tiện và các hình thức khác nhau.

Mỗi năm, Amour Resort Bavi tiếp đón hàng nghìn lượt khách du lịch chăm sóc sức khỏe bởi những điểm mạnh nổi bật như:

►Không khí trong lành, hòa quyện với thiên nhiên

Amour Resort Bavi là khu nghỉ dưỡng nằm ngay trên đỉnh núi cao giữa trung tâm vườn Quốc Gia Ba Vì. Do đó toàn bộ không gian xung quanh đều là thảm thực vật thiên nhiên với cây xanh, các khu rừng nhiệt đới, núi non và thác nước hùng vĩ. 

Tại đây, bạn sẽ được hòa mình vào tuyệt tác thiên nhiên, được hít thở không khí vô cùng trong lành, thoáng đãng giữa đại ngàn xanh mát. Nhờ vậy mà tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực giúp đầu óc thư giãn hơn, giải tỏa stress và căng thẳng, cảm thấy bình an hơn.

Từ Amour Resort Bavi, du khách có thể tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng như: Thiên Sơn Suối Ngà, rừng thiên nhiên Ba Vì, nhà kính xương rồng, cánh đồng hoa dã quỳ…

Giữa Amour Resort Bavi sẽ không còn khói bụi, không còn những ồn ào tấp nập. Thay vào đó là không gian yên tĩnh để bạn nghỉ ngơi, thư giãn, xóa bỏ những áp lực xô bồ của cuộc sống. Nhờ vậy tâm hồn thấy nhẹ nhàng và thanh thản hơn.

►Chăm sóc sức khỏe thể chất, tinh thần

Không chỉ tham gia dã ngoại ngoài trời mà du khách đến với Amour Resort Bavi sẽ được chăm sóc sức khỏe thể chất thông qua các hình thức như:
 
  • Massage tái tạo năng lượng: Amour Resort Bavi có các dịch vụ massage hiện đại giúp tăng tuần hoàn máu, giảm căng thẳng, mệt mỏi, giảm bồn chồn và lo lắng. Đồng thời phục hồi các cơ bị mỏi, giảm bớt đau nhức cơ thể.
  • Tập yoga: Bạn có thể tập yoga, thiền hay dưỡng sinh tại các phòng dịch vụ chất lượng giúp cải thiện sức khỏe dẻo dai.
  • Tham gia đạp xe đạp ngoài trời: Đạp xe ngoài trời tại Amour Resort Bavi với không khí trong lành, mát mẻ sẽ giúp tăng cường thể chất, cải thiện tâm lý tốt.
  • Bể bơi bốn mùa: Bơi không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai mà còn giúp thư giãn. Amour Resort Bavi thiết kế hệ thống bể bơi bốn mùa đạt tiêu chuẩn quốc tế với nguồn nước khoáng sạch. Do được xây dựng trong đá nên vào mùa đông thì nước ấm duy trì 29 độ C, vào mùa hè thì nước mát lạnh, mang đến dịch vụ du lịch chăm sóc sức khỏe nghỉ dưỡng vô cùng tuyệt vời cho du khách.

►Kết hợp du lịch tâm linh

Một điều thú vị nữa khi tới với Amour Resort Bavi là du khách sẽ được du lịch tâm linh với các địa điểm nổi bật như: khu di tích Đền Thượng, nhà thờ cổ Ba Vì…Tại đây du khách có thể cầu bình an và sức khỏe, mang lại sự thanh thản cho tâm hồn.

►Phòng nghỉ dưỡng hiện đại và tiện nghi
 
 
Thiết kế phòng nghỉ với không gian mở, tràn ngập thiên nhiên.

Không hổ danh là khu chăm sóc sức khỏe hàng đầu, Amour Resort Bavi còn xây dựng hệ thống phòng nghỉ hiện đại với đầy đủ tiện nghi. Amour Resort Bavi có nhiều loại phòng khác nhau phù hợp với nhu cầu của du khách. Ví dụ như:
 
  • Superior Room: Không gian phòng được thiết kế mở giúp giao hoà cùng thiên nhiên. Khu vực ban công có hiên rộng là nơi để bạn thỏa sức ngắm nhìn hệ thực vật rừng cũng như những đỉnh núi mờ sương ở bên ngoài.
  • Premium Room: Phòng có không gian rộng rãi, có ban công lớn, giúp bạn nghỉ ngơi thoải mái. Phòng còn có khung cửa sổ đầy để ngắm nhìn đại ngàn xanh ngát. 
  • Deluxe Room: Đây là hạng phòng cao nhất tại Amour Resort với view đẹp, giúp thu vào tầm mắt những góc cảnh quan đẹp nhất, tuyệt vời nhất của hệ sinh thái trong khu vực rừng Quốc Gia Ba Vì.
  • Executive Room: Phòng rộng tới 52m2, thiết kế nội thất đẹp, sang trọng, ban công rộng và thoáng với ghế mây để thoải mái thư giãn, ngắm nhìn cảnh quan xanh mướt của núi và rừng tự nhiên. Bồn tắm oval với hướng nhìn giao hoà với không gian thiên nhiên, giống như một bức tranh tiên cảnh.

►Ẩm thực đa dạng, hấp dẫn

Du lịch sức khỏe tại Amour Resort Bavi, du khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon. Trong đó có các món ăn đặc sản của Ba Vì như: món ăn chế biến từ dê núi, bê núi Ba Vì, gà đồi, cá trắm sông…Ngoài ra còn nhiều món ăn đa dạng khác chế biến theo yêu cầu cũng như sức khỏe của từng du khách.


Khu vực nhà hàng, khách sạn ăn uống đẳng cấp.

Ngoài ra du khách còn được tham gia tiệc nướng BBQ vào buổi tối. Vào mùa hè tại Amour Resort Bavi sẽ tổ chức các bữa tiệc tối ngay trên núi. Du khách vừa được ngắm cảnh rừng núi về đêm, vừa được hít thở bầu không khí trong lành và thưởng thức những món ăn ngon. Cảm giác vô cùng tuyệt vời như đang ở một thiên đường khác.

►Chi phí hợp lý

Lựa chọn trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tại tại Amour Resort Bavi, quý khách yên tâm bởi chi phí khá hợp lý. Đặc biệt do địa điểm nằm ngay ở Ba Vì, gần trung tâm Hà Nội nên rất thuận tiện khi đi lại. Nhờ vậy du khách có thể tiết kiệm được tương đối chi phí đi lại. Đồng thời với khách đặt lịch trước còn nhận được ưu đãi giảm giá nên càng tiết kiệm hơn.

Du khách có thể lựa chọn du lịch sức khỏe với nhiều tour khác nhau, tùy theo nhu cầu, sở thích và điều kiện tài chính của mình như:
 
  • Du lịch 1 ngày
  • Du lịch 2 ngày 1 đêm
  • Du lịch 3 ngày 2 đêm…

Mong rằng thông qua những chia sẻ trên đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về du lịch chăm sóc sức khỏe. Đồng thời qua đó lựa chọn cho mình địa chỉ du lịch sức khỏe phù hợp. Một kỳ du lịch nghỉ dưỡng trọn vẹn không chỉ giúp cân bằng cuộc sống mà còn cải thiện cảm xúc, tâm trạng, kéo dài tuổi thọ. Vì thế đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này với Amour Resort Bavi.

Du khách có nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng kết hợp trải nghiệm các hoạt động chăm sóc sức khỏe tại Amour Resort Bavi hoặc muốn biết thêm thông tin, chi phí, xin liên hệ:

Amour Resort Bavi

Hotline: 0243.2013.878

Địa chỉ: Cote 400, vườn quốc gia Ba Vì, Huyện Ba Vì, Hà Nội, Việt Nam

Email: info@amourresortbavi.com

Bài viết liên quan

Các tour du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ ngay gần Hà Nội nhất định phải biết
Khu du lịch Thái Nguyên có những địa điểm nào hấp dẫn, thú vị?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Suối Ong đầy đủ nhất
Khu du lịch Hòa Bình có những địa điểm nào nổi tiếng?
Khu nghỉ dưỡng Tản Đà có gì hấp dẫn? Tất cả thông tin cần biết
Khu du lịch Làng Tre Việt – Chia sẻ kinh nghiệm khám phá từ A đến Z
Trải nghiệm khám phá khu du lịch Làng Yến chi tiết nhất
Tham quan khu du lịch Đại Lải có gì hấp dẫn, thú vị?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Thung Nham đầy đủ nhất
Tham quan khu du lịch Happy Land có gì độc đáo?
Chia sẻ kinh nghiệm tham quan khu du lịch Hồ Núi Cốc
Khu du lịch Lá Phong có gì đẹp và hấp dẫn?
Khám phá khu du lịch Ông Đề tất tần tật từ A đến Z
Chia sẻ kinh nghiệm khám phá khu du lịch Đồi Rồng mới nhất
Tham quan khu du lịch Tràng An có gì hấp dẫn, độc đáo?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Ao Vua hữu ích nhất
Kinh nghiệm đi khu du lịch Đảo Ngọc Xanh từ A đến Z
Cốt 400 Ba Vì ở đâu? Có những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng nào nổi tiếng?
Hà Nội có những điểm du lịch nào hấp dẫn? Top 05 địa điểm nhất định phải đến
Nên đi Amour Resort hay Thiên Sơn Suối Ngà?
Nên đi Khoang Xanh hay Thiên Sơn Suối Ngà?
Tới Paragon Hill Resort Ba Vì có gì hấp dẫn?
Điểm danh 05 khu du lịch sinh thái Ba Vì hot nhất hiện nay
Chia sẻ kinh nghiệm đi nhà thờ Đổ Ba Vì hữu ích nhất
Du lịch Amour resort Bavi giá bao nhiêu? Làm sao để tiết kiệm chi phí?
Chia sẻ tất tần tật kinh nghiệm đến Sơn Tinh Camp Ba Vì
Khu du lịch Long Việt Ba Vì – địa điểm du lịch lý tưởng gần Hà Nội
Kinh nghiệm đi Tản Đà Resort Ba Vì với chi phí hợp lý
Tiết lộ 03 khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho cặp đôi lãng mạn, chi phí hợp lý
06 địa điểm cắm trại gần Hà Nội được nhiều người yêu thích
Chia sẻ kinh nghiệm tham quan du lịch núi Tản Viên
Top 05 khu du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ bất ngờ nhất định phải đến
05 địa điểm du lịch gia đình gần Hà Nội hấp dẫn vào dịp cuối tuần
Gợi ý địa điểm du lịch cho gia đình có con nhỏ thú vị gần Hà Nội
Du lịch chữa bệnh là gì? Địa điểm du lịch khám chữa bệnh gần Hà Nội
05 địa điểm cắm trại Ba Vì lý tưởng nhất định phải biết
05 địa điểm du lịch núi Ba Vì hấp dẫn đừng nên bỏ lỡ
05 địa điểm đẹp ở Ba Vì nhất định phải đến một lần
05 khu vui chơi cho trẻ em ở Ba Vì bổ ích, chi phí hợp lý
Review đi Ba Vì đầy đủ và chân thật nhất cho người mới
Chi phí đi Ba Vì hết bao nhiêu tiền? Làm sao để tiết kiệm chi phí?
Du lịch Ba Vì mùa đông nên đi đâu đẹp, chi phí hợp lý?
Kinh nghiệm đi tour du lịch Ba Vì 2 ngày 1 đêm nhất định phải biết
Du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội ở đâu hot, chi phí hợp lý?
Điểm danh các khu du lịch gần Hà Nội nhất định phải đến
05 địa điểm du lịch 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội hot nhất hiện nay
Địa điểm tổ chức private wedding trong mơ cho các cặp đôi
Top 7 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày
Top 6 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 2 ngày
Top 05 địa điểm du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội
Giới thiệu Amour Resort Bavi
Live Show Trịnh Jazz
Kỷ niệm ngày cưới
Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 -1/5
Giờ trái đất 2023
Trong quá trình tiền khai trương Amour rất vui khi nhận được sự yêu mến từ phía khách hàng
Thông báo khai trương
Hành trình thăng hoa của những cung bậc cảm xúc