05 địa điểm du lịch 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội hot nhất hiện nay

Rất nhiều du khách muốn đi du lịch 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội nhưng băn khoăn chưa biết đi đâu? Nhất là khi hiện nay quanh Hà Nội có khá đông địa điểm nhưng để tìm được khu du lịch đẹp với chi phí hợp lý thì không dễ. Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ bật mí với bạn 05 địa điểm cực hot ngay dưới đây. Bạn có thể tham khảo để tìm cho mình địa điểm ưng ý nhất.
 

Tại sao du lịch 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội ngày càng hot?

Khi đời sống vật chất ngày càng cao thì nhu cầu đi du lịch, nghỉ dưỡng, hưởng thụ cuộc sống càng lớn. Đặc biệt khi Hà Nội lại là thủ đô, trung tâm kinh tế hàng đầu với mức sống cao nên nhu cầu đi du lịch tại đây rất lớn.

Du lịch quanh Hà Nội có nhiều gói khác nhau. Tuy nhiên du lịch 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội vẫn là gói bán chạy nhất bởi:
  • Phù hợp để đi chơi vào ngày cuối tuần (thứ bảy và chủ nhật). Vì thế mà không bị ảnh hưởng tới công việc hay học tập.
  • Dễ dàng tranh thủ ngày nghỉ để đi du lịch, dễ dàng sắp xếp thời gian hơn.
  • Chi phí du lịch 2 ngày 1 đêm cũng khá hợp lý, không quá cao. Do đó phù hợp với mọi tầng lớp thu nhập từ thu nhập thấp cho đến thu nhập cao.
  • Đảm bảo thời gian để du lịch, nghỉ dưỡng, không quá ngắn cũng không quá dài.

Top 05 địa điểm du lịch 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội siêu hot hiện nay

Theo số liệu thống kê cho thấy gần thủ đô Hà Nội có nhiều địa điểm du lịch. Tuy nhiên những nơi thu hút đông đảo du khách và thích hợp để đi tour 2 ngày 1 đêm phải kể tới.

1, Du lịch 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội tại Amour Resort Bavi

Amour Resort Bavi không đơn giản chỉ là địa điểm du lịch mà còn là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho bạn. Với thiết kế tiện ích mang đẳng cấp 5 sao, Amour Resort Bavi thu hút đông đảo du khách tại Việt Nam cũng như quốc tế.
 
 
Khu du lịch Amour Resort Bavi nằm ngay trung tâm vườn quốc gia Ba Vì.
Khu du lịch Amour Resort Bavi nằm ngay trung tâm vườn quốc gia Ba Vì.

Khu du lịch Amour Resort Bavi có vị trí vô cùng đắc địa, nằm ngay trên đỉnh núi cao giữa trung tâm vườn Quốc Gia Ba Vì. Chính vì vậy, du khách tới đâu sẽ được hòa mình vào tuyệt tác của thiên nhiên với khu rừng nhiệt đơi, các thảm cây xanh, thác nước, núi non hùng vĩ. Cùng với đó là tiếng chim hót líu lo giúp tâm hồn thư thái hơn.

Amour Resort Bavi được thiết kế dựa trên ý tưởng về tình yêu với thiên nhiên. Nơi đây, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống giữa đại ngàn xanh mát, không khí trong lành, nguồn nước xanh mát, giúp tâm hồn trở nên an yên hơn.

Tại Amour Resort Bavi, bạn sẽ xóa bỏ được những áp lực của cuộc sống, không còn ồn ào tấp nập. Thay vào đó là không gian thanh tịnh, sảng khoái, dễ chịu, xứng đáng là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời thời hiện đại.

Du lịch 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội tại Amour Resort Bavi có những ưu điểm sau:

Phòng cách thiết kế hiện đại và tiện nghi

Các phòng ngủ tại Amour Resort Bavi không đơn giản chỉ để nghỉ ngơi. Mà hơn thế nữa nơi đây còn được thiết kế giống như một tác phẩm nghệ thuật vô cùng độc đáo. Với thiết kế không gian mở, các căn phòng trở nên thông thoáng hơn, giúp bạn tận hưởng sự mát mẻ của không khí tự nhiên bên ngoài.

Đặc biệt hơn, mỗi phòng nghỉ đều được thiết kế ban công bên ngoài. Tất cả được view hướng ra khung cảnh thiên nhiên. Ngồi tại đây bạn có thể ngắm nhìn được toàn bộ không gian xanh của núi rừng, được hít thở bầu không khí trong lành.

Amour Resort Bavi có nhiều loại phòng nghỉ khác nhau phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Một số loại phòng như:  
  • Superior Room: Phòng rộng tầm 32m2, được thiết kế mở với ban công lớn hiên rộng. Bên trong có giường gỗ và các chi tiết trang trí được chế tác thủ công.
  • Premium Room: Thích hợp với các cặp đôi, vừa có ban công vừa có cửa sổ.
  • Deluxe Room: Đây là phòng hạng cao nhất giúp bạn ngắm trọn được khung cảnh thiên nhiên bên ngoài.
  • Executive Room: Phòng có diện tích lớn 53m2 rất rộng và tầm nhìn xa.
Toàn bộ các phòng nghỉ của Amour Resort Bavi đều bố trí nội thất độc bản. Nổi bật với giường gỗ tự nhiên, vật trang trí làm thủ công, tạo sự độc đáo mà rất ấm cúng. Cùng với đó là đầy đủ tiện nghi để bạn thư giãn, nghỉ ngơi.

Nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn

Chính vì Amour Resort Bavi nằm giữa Vườn quốc gia Ba Vì nên du khách dễ dàng được đi tham quan nhiều địa điểm sinh thái tuyệt vời tại vườn quốc gia Ba Vì. Bao gồm như:
  • Tham quan rừng thiên nhiên Ba Vì với các thảm cây xanh.
  • Tham quan nhà thờ cổ Ba Vì với kiến trúc cổ kiểu Pháp độc đáo.
  • Ngắm nhìn Thiên Sơn Suối Ngà với thác nước trắng xóa từ trên cao.
  • Chiêm ngưỡng thiên đường của xương rồng tại nhà kính xương rồng.
  • Tham quan khu du tích Đền Thượng
  • Khu du lịch Ao Vua với nhiều giống cá đẹp lạ.
  • Ghé qua cánh đồng hoa dã quỳ để chụp ảnh…

 Thưởng thức nhiều món ăn bản địa hấp dẫn

Amour Resort Bavi không đơn giản chỉ là nghỉ ngơi mà còn là thiên đường của ẩm thực. Du lịch 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội tại đây, du khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn bản địa do những đầu bếp nổi tiếng chế biến. Ví dụ như:
  • Các món ăn từ thịt bê non trên núi
  • Đặc sản dê núi đá Ba Vì
  • Món gà đồi ở Ba Vì
  • Cá trắm nướng sông Đà
  • Bánh sữa và bánh quế Ba Vì
  • Kết hợp với chút rượu vang hoặc trà càng thêm mê mẩn.

Bể bơi ngoài trời trong vắt

Amour Resort Bavi đầu tư hệ thống bể bơi bốn mùa hiện đại. Nguồn nước sử dụng đều là nước suối tự nhiên nên rất sạch, trong xanh. Vào mùa hè thì nước mát lạnh còn vào mùa đông thì nước lại rất ấm. Vì vậy các bạn có thể thỏa sức tắm vào bốn mùa.

Hàng loạt các tiện ích hấp dẫn khác

Nhằm mang đến cho du khách không gian du lịch và nghỉ dưỡng lý tưởng. Amour Resort Bavi chú trọng đầu tư xây dựng hệ thống tiện ích đầy đủ như:
  • Các Spa chăm sóc sức khỏe
  • Tổ chức tiệc tối BBQ
  • Các khu vui chơi giải trí
  • Khu mua sắm đồ lưu niệm
Mặc dù là khu nghỉ dưỡng cao cấp nhưng chi phí tại Amour Resort Bavi lại rất hợp lý. Mỗi gói nghỉ dưỡng đều có mức giá riêng, phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của mọi người.

Quý khách có nhu cầu du lịch 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội tại Amour Resort Bavi, có thể liên hệ và đặt lịch theo các cách sau:

Amour Resort Bavi

Địa chỉ: Cote 400, vườn quốc gia Ba Vì, Huyện Ba Vì, Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 0243.2013.878

Website: Amourresortbavi.com

Email: info@amourresortbavi.com

2, Khu du lịch Thiên Sơn – Suối Ngà

Thiên Sơn - Suối Ngà là một trong các địa điểm lý tưởng dành cho các bạn muốn du lịch 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội. Khu du lịch cách thủ đô Hà Nội chỉ vài chục km nên bạn dễ dàng đi lại bằng xe máy, xe bus hay xe khách đều được.

Khu du lịch Thiên Sơn - Suối Ngà thiết kế gồm 3 tiểu khu chính đó là Hạ Sơn, Ngọc Sơn và Trung Sơn. Đúng như tên gọi của nó, nơi đây nổi bật với hệ thống suối và thác nước hùng vĩ, giúp bạn được chiêm ngưỡng nét đẹp tự nhiên. Đặc biệt là cảm giác được tắm mình trong làn nước suối và thác trong suốt vô cùng thú vị.

Nơi đây không khí rất trong lành, len lỏi giữa các con suối và thác nước là cây xanh. Nhờ đó giúp tâm trí thêm sảng khoái, thư giãn, loại bỏ hết mệt mỏi của cuộc sống xô bồ.

Vừa bước chân đến khu du lịch hấp dẫn này, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng bởi bầu không khí trong lành, nhiều cây xanh và đặc biệt phải kể đến những dòng suối đổ thành thác từ trên núi xuống mát lạnh, trong vắt.

3, Du lịch 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội tại Suối khoáng Kim Bôi

Suối khoáng Kim Bôi nằm tại xã Hạ Bì – huyện Kim Bôi – tỉnh Hòa Bình, là địa điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam. Cách Hà Nội chỉ tầm hơn 50km, thuận tiện đi lại nên đây là khu du lịch được khá đông du khách yêu thích.

Tại đây du khách sẽ được thư giãn, chăm sóc sức khỏe với các hoạt động như:
  • Được ngâm mình suối nóng thư thái. Nhờ vậy mà giúp giảm stress và phục hồi gân cốt tăng cường thêm sức khoẻ.
  • Được cung cấp các dịch vụ ăn uống, đồ dùng
  • Có phòng lưu trú tiện nghi dành cho khách đi du lịch 2 ngày 1 đêm.
Không chỉ có không khí trong lành, thư giãn sức khỏe mà chi phí du lịch suối khoáng Kim Bôi cũng rất hợp lý, phù hợp với mọi lứa tuổi.

4, Khu du lịch sinh thái Đầm Long

Khu du lịch Đầm Long được coi là điểm đến phù hợp cho tour du lịch 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội. Tại đây bạn sẽ được khám phá hơn 400 loại cây khác nhau cùng nhiều động vật quý hiếm. Hệ sinh thái trong Đầm Long giúp bạn như sống trong thế giới tự nhiên, hòa mình với thiên nhiên, cảm nhận không khí trong lành.

Các hoạt động thú vị tại Khu du lịch Đầm Long như:
  • Du khách có thể khám phá rừng rậm Đầm Long Bằng Tạ với xe đạp hoặc xe điện.
  • Được trải nghiệm câu cá trong hồ
  • Được tham gia bơi thuyền, tàu lượn
  • Được tắm hơi giúp xả stress, thư giãn gân cốt.
  • Có sân tennis và nhiều khu vui chơi giải trí khác.
Khu du lịch Đầm Long cách Hà Nội chỉ khoảng 60km nên bạn dễ dàng đi lại bằng xe con hay xe máy đều được. Không chỉ gần mà chi phí du lịch tại đây cũng rất vừa tầm, phù hợp với hầu hết mọi người.

5, Du lịch 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội tại Hồ Tiên Sa

Nếu bạn thích có một chuyến du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm nhẹ nhàng thì Hồ Tiên Sa là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua. Hồ Tiên Sa là địa dành nằm ngay dưới chân núi Tản, cao hơn 40m so với mực nước biển.

Nơi đây nổi tiếng bởi khung cảnh hữu tình, khí hậu ôn hòa, không khí trong lành. Bạn có thể vừa ngắm cảnh, vừa câu cá và thưởng thức trà. Đặc biệt vẻ đẹp của Hồ Tiên Sa còn được thể hiện ở sự kết hợp với các công trình hiện đại. Tất cả mang lại sự tiện nghi, phù hợp để vừa du lịch vừa nghỉ dưỡng.
 
Hy vọng qua những gợi ý trên đã giúp các bạn nắm được các địa điểm du lịch 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội lý tưởng. Qua đó lựa chọn cho mình địa điểm phù hợp để cùng gia đình và người thương trải nghiệm. Chúc bạn có những giây phút nghỉ ngơi thư giãn!

Bài viết liên quan

Các tour du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ ngay gần Hà Nội nhất định phải biết
Khu du lịch Thái Nguyên có những địa điểm nào hấp dẫn, thú vị?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Suối Ong đầy đủ nhất
Khu du lịch Hòa Bình có những địa điểm nào nổi tiếng?
Khu nghỉ dưỡng Tản Đà có gì hấp dẫn? Tất cả thông tin cần biết
Khu du lịch Làng Tre Việt – Chia sẻ kinh nghiệm khám phá từ A đến Z
Trải nghiệm khám phá khu du lịch Làng Yến chi tiết nhất
Tham quan khu du lịch Đại Lải có gì hấp dẫn, thú vị?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Thung Nham đầy đủ nhất
Tham quan khu du lịch Happy Land có gì độc đáo?
Chia sẻ kinh nghiệm tham quan khu du lịch Hồ Núi Cốc
Khu du lịch Lá Phong có gì đẹp và hấp dẫn?
Khám phá khu du lịch Ông Đề tất tần tật từ A đến Z
Chia sẻ kinh nghiệm khám phá khu du lịch Đồi Rồng mới nhất
Tham quan khu du lịch Tràng An có gì hấp dẫn, độc đáo?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Ao Vua hữu ích nhất
Kinh nghiệm đi khu du lịch Đảo Ngọc Xanh từ A đến Z
Cốt 400 Ba Vì ở đâu? Có những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng nào nổi tiếng?
Hà Nội có những điểm du lịch nào hấp dẫn? Top 05 địa điểm nhất định phải đến
Nên đi Amour Resort hay Thiên Sơn Suối Ngà?
Nên đi Khoang Xanh hay Thiên Sơn Suối Ngà?
Tới Paragon Hill Resort Ba Vì có gì hấp dẫn?
Điểm danh 05 khu du lịch sinh thái Ba Vì hot nhất hiện nay
Chia sẻ kinh nghiệm đi nhà thờ Đổ Ba Vì hữu ích nhất
Du lịch Amour resort Bavi giá bao nhiêu? Làm sao để tiết kiệm chi phí?
Chia sẻ tất tần tật kinh nghiệm đến Sơn Tinh Camp Ba Vì
Khu du lịch Long Việt Ba Vì – địa điểm du lịch lý tưởng gần Hà Nội
Kinh nghiệm đi Tản Đà Resort Ba Vì với chi phí hợp lý
Tiết lộ 03 khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho cặp đôi lãng mạn, chi phí hợp lý
06 địa điểm cắm trại gần Hà Nội được nhiều người yêu thích
Chia sẻ kinh nghiệm tham quan du lịch núi Tản Viên
Top 05 khu du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ bất ngờ nhất định phải đến
05 địa điểm du lịch gia đình gần Hà Nội hấp dẫn vào dịp cuối tuần
Gợi ý địa điểm du lịch cho gia đình có con nhỏ thú vị gần Hà Nội
Du lịch chữa bệnh là gì? Địa điểm du lịch khám chữa bệnh gần Hà Nội
05 địa điểm cắm trại Ba Vì lý tưởng nhất định phải biết
05 địa điểm du lịch núi Ba Vì hấp dẫn đừng nên bỏ lỡ
05 địa điểm đẹp ở Ba Vì nhất định phải đến một lần
05 khu vui chơi cho trẻ em ở Ba Vì bổ ích, chi phí hợp lý
Review đi Ba Vì đầy đủ và chân thật nhất cho người mới
Chi phí đi Ba Vì hết bao nhiêu tiền? Làm sao để tiết kiệm chi phí?
Du lịch Ba Vì mùa đông nên đi đâu đẹp, chi phí hợp lý?
Kinh nghiệm đi tour du lịch Ba Vì 2 ngày 1 đêm nhất định phải biết
Du lịch chăm sóc sức khỏe là gì? Tất cả những thông tin cần biết
Du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội ở đâu hot, chi phí hợp lý?
Điểm danh các khu du lịch gần Hà Nội nhất định phải đến
Địa điểm tổ chức private wedding trong mơ cho các cặp đôi
Top 7 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày
Top 6 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 2 ngày
Top 05 địa điểm du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội
Giới thiệu Amour Resort Bavi
Live Show Trịnh Jazz
Kỷ niệm ngày cưới
Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 -1/5
Giờ trái đất 2023
Trong quá trình tiền khai trương Amour rất vui khi nhận được sự yêu mến từ phía khách hàng
Thông báo khai trương
Hành trình thăng hoa của những cung bậc cảm xúc