Gợi ý địa điểm du lịch cho gia đình có con nhỏ thú vị gần Hà Nội

Việc lựa chọn địa điểm du lịch cho gia đình có con nhỏ là điều không dễ dàng. Bởi bạn phải chọn được địa điểm sao cho vừa đẹp, bổ ích, tiện nghi mà còn phải an toàn, đi lại thuận tiện. Nếu gia đình bạn đang có ý định đi du lịch mà vướng con nhỏ thì hãy tham khảo ngay các địa điểm thú vị gần Hà Nội dưới đây nhé!

Tiêu chí lựa chọn địa điểm du lịch cho gia đình có trẻ nhỏ


Nhu cầu đi du lịch gia đình ngày càng tăng cao, cha mẹ thường muốn cho các bé đi theo để giúp trẻ có thời gian nghỉ ngơi cũng như khám phá thế giới tự nhiên bên ngoài. Nhờ vậy trẻ không chỉ được rèn luyện sức khỏe mà còn có thêm kiến thức về cuộc sống.
 


Du lịch gia đình có con nhỏ cần chọn địa điểm an toàn, thoáng đáng, trong lành.

Tuy nhiên việc đi du lịch với gia đình có con nhỏ sẽ phức tạp hơn so với đi du lịch chỉ có người lớn thông thường. Bởi vì sức khỏe của bé kém hơn nên khó có thể đi quãng đường dài hoặc phải di chuyển quá nhiều. Thêm vào đó bé chưa thể tự chăm sóc bản thân, cha mẹ phải chủ động chăm sóc bé (như ăn uống, đi vệ sinh, quan sát bé). Đặc biệt với các bé còn nhỏ chưa cứng cáp, chưa thể tự chơi sẽ vất vả hơn.

Chính vì vậy bạn cần chọn địa điểm du lịch cho gia đình có trẻ nhỏ phải đảm bảo được các tiêu chí cơ bản như sau:
 
  • Chọn địa điểm gần Hà Nội

Nếu gia đình có trẻ nhỏ, cha mẹ nên ưu tiên lựa chọn các địa điểm gần khu vực Hà Nội. Như vậy việc đi lại sẽ đơn giản hơn, nhanh hơn, dễ dàng hơn, không mất nhiều thời gian. Bạn có thể chủ động đi bất cứ lúc nào, chủ động ra về, tranh thủ được nhiều thời gian nghỉ ngơi vào dịp cuối tuần hơn. Hạn chế đi quá xa bởi như vậy vừa mất nhiều thời gian đi lại mà còn khiến bé mệt mỏi.
 
  • Dễ dàng khi đi chuyển, đi lại

Chọn địa điểm dễ dàng khi đi lại, thời gian di chuyển ngắn. Như vậy bạn sẽ dễ đem bé đi cùng để tham quan, du lịch mà không bị mất sức. Nếu địa điểm đó đi lại khó khăn, không chỉ bạn mệt mà cả bé cũng mệt theo.
 
  • Địa điểm an toàn.

Đây cũng là tiêu chí quan trọng khi chọn địa điểm du lịch cho gia đình có con nhỏ. Theo đó cha mẹ cần chọn nơi có địa hình tương đối an toàn, an ninh tốt, tránh xảy ra tình trạng trẻ bị lạc, móc túi hoặc bị bắt cóc trẻ em.
 
  • Không khí trong lành, thoáng đãng

Thư giãn, nghỉ ngơi được xem là mục đích chủ yếu của chuyến đi du lịch. Chính vì vậy bạn cần chọn khu du lịch có không gian rộng, trong lành, không khí sạch, có nhiều cây xanh, khí hậu mát mẻ, khung cảnh tự nhiên sẽ tốt hơn cho sức khỏe của tất cả mọi người.
 
  • Có đầy đủ tiện ích

Địa điểm du lịch phù hợp cho gia đình có con nhỏ là nơi đó cần phải có đầy đủ các tiện ích cần thiết. Ví dụ như có phòng nghỉ ngơi, có khu vực nhà hàng ăn uống, có bể bơi, có không gian ngoài trời rộng để cắm trại, có khu vực chăm sóc sức khỏe cho gia đình…

Gợi ý địa điểm du lịch cho gia đình có con nhỏ thú vị gần Hà Nội


Ở gần khu vực Hà Nội có khá nhiều địa điểm du lịch cho gia đình có trẻ nhỏ. Tuy nhiên dưới đây là các địa điểm đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí trên mà cha mẹ có thể tham khảo, lựa chọn để có chuyến du lịch trọn vẹn nhất.

1, Amour Resort Bavi

Amour Resort Bavi hiện đang là khu nghỉ dưỡng nổi tiếng gần Hà Nội thu hút hàng triệu lượt khách ghé thăm. Khu nghỉ dưỡng nằm ngay trung tâm Vườn quốc gia Ba Vì, vị trí đắc địa, thiết kế đẳng cấp 5 sao, cách trung tâm thủ đô Hà Nội chỉ hơn 40km,  trở thành điểm du lịch và nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho các gia đình có con nhỏ.


 
 
Amour Resort Bavi là địa điểm du lịch kết hợp nghỉ dưỡng trên núi tuyệt vời dành cho gia đình có con nhỏ.

Khí hậu mát mẻ, không khí trong lành

Do nằm giữa trung tâm của Vườn Quốc Gia Ba Vì và ngay trên đỉnh núi cao nên toàn bộ không gian bao quanh Amour Resort Bavi đều là các rừng cây xanh, là núi non, suối, thác nước và thảm thực vật tự nhiên. Vì vậy mà khí hậu nơi đây vô cùng mát mẻ, dễ chịu, không khí trong lành, không gian khoáng đãng, yên tĩnh, tốt cho sức khỏe của trẻ cũng như mọi thành viên trong gia đình.

Địa điểm tham quan đa dạng

Tại Amour Resort Bavi, bạn có thể tham quan khu vườn hoa hồng của Amour Resort Bavi. Vườn được bao phủ bởi nhiều loại hoa hồng khác nhau. Bạn sẽ có cơ hội được tận mắt chiêm ngưỡng những mẫu hoa hồng tuyệt đẹp này, đồng thời tại đây cũng có nhiều góc đẹp để bạn checkin sống ảo.

Đặc biệt từ Amour Resort Bavi, cha mẹ có thể cho các bé tham quan nhiều địa điểm đẹp khác tại vườn quốc gia Ba Vì như:
 
  • Khám phá rừng nhiệt đới, rừng thông xanh, rừng bách xanh Ba Vì.
  • Ngắm nhà kính xương rồng với nhiều mẫu xương rồng khác nhau.
  • Tham quan nhà thờ cổ Ba Vì với kiến trúc cổ kiểu Pháp 
  • Thăm quan khu di tích Đền Thượng
  • Thăm quan khu du lịch Ao Vua
  • Thăm quan khu vực Suối Ngọc

Bể bơi Hidden Rock bốn mùa

 


Bể bơi bốn mùa đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Amour Resort có bể bơi bốn mùa thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế Olympic với nguồn nước suối trong vắt. Bể bơi được xây dựng ở trong núi nên luôn luôn ấm về mùa đông và mát lạnh về mùa hè. Nhờ vậy bạn và gia đình có thể bơi lội quanh năm, vừa bơi vừa ngắm cảnh thiên nhiên bên ngoài, cảm giác vô cùng thư giãn. Đặc biệt nhiều du khách có nhu cầu hỗ trợ chữa bệnh còn thường xuyên tới Amour Resort Bavi để bơi, cải thiện sức khỏe.
 

Có nhiều hoạt động ngoài trời

Tại Amour Resort Bavi có khuôn viên tương đối rộng, có nhiều bãi cỏ xanh. Bạn có thể cho trẻ tham gia các hoạt động ngoài trời bổ ích như: cắm trại ngoài trời, đạp xe, tiệc ngoài chơi và nhiều hoạt động vui chơi ngoài trời như: kéo co, cầu trượt, đu quay…

Phòng nghỉ tiện nghi, ấm cúng, view đẹp

Amour Resort Bavi có nhiều loại phòng nghỉ khác nhau để phục vụ du khách. Mỗi loại phòng có giá riêng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Toàn bộ phòng đều được thiết kế mở, có ban công rộng để ngắm cảnh, view đẹp hướng ra không gian thiên nhiên bên ngoài. Nội thất trong phòng chủ yếu làm từ gỗ và thiết kế thủ công nên rất tinh xảo, sang trọng, tạo cảm giác gần gũi và ấm cúng.
 


Phòng nghỉ tiện nghi, ấm cúng, view đẹp.

Các mẫu phòng nghỉ mà Amour Resort Bavi  cung cấp như:
 
  • Premium Room: Diện tích phòng Premium tầm hơn 30m2, có view đẹp hướng ra núi cùng đầy đủ tiện nghi, nội thất làm bằng gỗ, thích hợp cho các cặp đôi.
  • Executive Room: Phòng có diện tích lớn 53m2, không gian rộng thích hợp cho gia đình hoặc đoàn đông người. Đặc biệt phòng cũng có view đẹp với tầm nhìn xa, nội thất bằng gỗ rất sang trọng.
  • Superior Room: Đây là dạng phòng được nhiều người yêu thích tại Amour Resort Bavi bởi chi phí hợp lý mà tiện nghi đầy đủ, view đẹp. Phòng rộng khoảng 32m2, có khu vực ban công rộng để ngắm cảnh cực kỳ thoải mái.
  • Deluxe Room: Deluxe là phòng hạng cao nhất tại khu nghỉ dưỡng Amour Resort Bavi với view cực đẹp cùng thiết kế khu vực ban công rộng giúp bạn ngắm được toàn khung cảnh thiên nhiên ở bên ngoài.

Alocasia Spa

Amour Resort Bavi có xứng đáng là địa điểm du lịch cho gia đình có con nhỏ tốt nhất bởi tại đây cả gia đình bạn còn được cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Alocasia Spa nằm trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng chính là một khu vực chuyên biệt để trị liệu và massage tái tạo năng lượng. Alocasia Spa cung cấp đa dạng các liệu pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp thuần tự nhiên, mang tới cho bạn năng lượng tích cực, cải thiện tình trạng sức khỏe và tâm trạng rất tốt.

Khu vực nhà hàng ăn uống hiện đại

Là khu nghỉ dưỡng cao cấp nên ngay trong khuôn viên của Amour Resort Bavi  còn có khu vực nhà hàng chuyên biệt. Nhà hàng cung cấp các món ăn đặc sản của vùng núi Ba Vì, nổi bật với các món ăn chế biến từ: bê núi, dê núi đá, gà đồi, cá trắm suối… Món ăn do các đầu bếp giỏi chế biến cùng nguồn nguyên liệu sạch nên không chỉ thơm ngon mà còn rất bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe của bé và gia đình.

BBQ Terrace

Gia đình bạn có thể tham gia buổi tiệc tối BBQ mát mẻ trên núi vào mùa hè tại Amour Resort Bavi. Bạn sẽ được thưởng thức món ăn ngon, được trải nghiệm không gian buổi tối giữa núi rừng, cảm giác không khác gì trong chuyện cổ tích.

Chi phí hợp lý

Du lịch gia đình có trẻ nhỏ tại Amour Resort Bavi có chi phí rất hợp lý. Tùy theo từng tour nghỉ dưỡng cũng như nhu cầu sử dụng dịch vụ mà chi phí cụ thể. Bạn không chỉ tiết kiệm chi phí đi lại mà còn được hỗ trợ ưu đãi khi đặt lịch phòng trước.

Thông tin liên hệ khu nghỉ dưỡng Amour Resort Bavi:

Địa chỉ: Cote 400, vườn quốc gia Ba Vì, Huyện Ba Vì, Hà Nội, Việt Nam
Hotline: 0243.2013.878
Email: info@amourresortbavi.com

2, Khu du lịch Đồng Mô

Một địa điểm du lịch cho gia đình có trẻ nhỏ khá lý tưởng đó là Khu du lịch Đồng Mô (Ba Vì, Hà Nội). Khu du lịch cách thủ đô tầm hơn 40km nên rất dễ đi lại, bạn có thể đi xe ô tô con, thuê xe con hay đi xe khách đều được. 

Không gian Đồng Mô nổi tiếng bởi sự thoáng mát, không khí mát mẻ và trong lành. Tại đây có nhiều bãi cỏ rộng để bé và gia đình thoải mái vui chơi, cắm trải, đạp xe. Hoặc nếu muốn có thể tham gia câu cá, đi đào măng, đi bắt gà,...ở khu Đảo Phượng, khám phá các khu vui chơi thú vị và được thưởng thức món ăn ngon tại nhà hàng.

3, Khu du lịch khoang Xanh Suối Tiên

Nếu bạn đang có dự định đi du lịch cho cả gia đình có trẻ nhỏ thì không thể bỏ qua Khoang Xanh Suối Tiên. Đây là khu du lịch sinh thái hấp dẫn nổi tiếng ở Ba Vì, thích hợp cho gia đình có em bé và người già.

Tại Khoang Xanh Suối Tiên, bạn và gia đình có thể tham gia nhiều hoạt động như: 
 
  • Tham quan ngắm cảnh rừng núi thiên nhiên
  • Được tắm mát tại các hồ bơi tạo sóng
  • Được tắm suối khoáng nóng.
  • Được chiêm ngưỡng thung lũng khủng long cho trẻ em 
  • Được chơi nhiều trò chơi thú vị như: cướp biển Caribe, đu quay, trượt tuyết trong nhà, ô tô bay và nhún nhảy ở trên đu quay thú nhún.

4, Thiên đường Bảo Sơn

Một địa điểm du lịch cho gia đình có con nhỏ khác đó là Thiên Đường Bảo Sơn (huyện Hoài Đức, Hà Nội).  Nơi đây được chia thành rất nhiều khu giải trí hấp dẫn dành cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Ví dụ như:
  • Khu làng nghề
  • Khu phố cổ
  • Tổ hợp Safari
  • Khu phim trường

Đồng thời còn được tham quan hải cung, được xem xiếc cá heo, tham gia lễ hội Carnival Xứ sở rừng xanh cùng nhiều trò chơi ở Jungle Splash.

5, Khu nghỉ dưỡng Tản Đà

Tản Đà Spa & Resort Ba Vì là du lịch sinh thái kết hợp nghỉ dưỡng nổi tiếng nằm ở miền núi Tản sông Đà, ngay dưới chân núi Tản Viên. Nơi đây được thiết kế theo không gian mở, khí hậu trong lành, có hệ thống phòng nghỉ, nhà hàng ăn uống, bể bơi tiện nghi.

Đặc biệt du khách còn được trải nghiệm nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe như: tắm nước khoáng nóng, được tắm bùn, massage…giúp nâng cao sức khỏe, cải thiện tinh thần, hỗ trợ điều trị bệnh rất tốt.

Trên đây là 05 địa điểm du lịch cho gia đình có con nhỏ mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Mong rằng sẽ giúp bạn chọn được địa điểm phù hợp. Chúc bạn và gia đình có chuyến đi nghỉ dưỡng bổ ích, trọn vẹn và tràn đầy năng lượng.

 

Bài viết liên quan

Các tour du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ ngay gần Hà Nội nhất định phải biết
Khu du lịch Thái Nguyên có những địa điểm nào hấp dẫn, thú vị?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Suối Ong đầy đủ nhất
Khu du lịch Hòa Bình có những địa điểm nào nổi tiếng?
Khu nghỉ dưỡng Tản Đà có gì hấp dẫn? Tất cả thông tin cần biết
Khu du lịch Làng Tre Việt – Chia sẻ kinh nghiệm khám phá từ A đến Z
Trải nghiệm khám phá khu du lịch Làng Yến chi tiết nhất
Tham quan khu du lịch Đại Lải có gì hấp dẫn, thú vị?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Thung Nham đầy đủ nhất
Tham quan khu du lịch Happy Land có gì độc đáo?
Chia sẻ kinh nghiệm tham quan khu du lịch Hồ Núi Cốc
Khu du lịch Lá Phong có gì đẹp và hấp dẫn?
Khám phá khu du lịch Ông Đề tất tần tật từ A đến Z
Chia sẻ kinh nghiệm khám phá khu du lịch Đồi Rồng mới nhất
Tham quan khu du lịch Tràng An có gì hấp dẫn, độc đáo?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Ao Vua hữu ích nhất
Kinh nghiệm đi khu du lịch Đảo Ngọc Xanh từ A đến Z
Cốt 400 Ba Vì ở đâu? Có những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng nào nổi tiếng?
Hà Nội có những điểm du lịch nào hấp dẫn? Top 05 địa điểm nhất định phải đến
Nên đi Amour Resort hay Thiên Sơn Suối Ngà?
Nên đi Khoang Xanh hay Thiên Sơn Suối Ngà?
Tới Paragon Hill Resort Ba Vì có gì hấp dẫn?
Điểm danh 05 khu du lịch sinh thái Ba Vì hot nhất hiện nay
Chia sẻ kinh nghiệm đi nhà thờ Đổ Ba Vì hữu ích nhất
Du lịch Amour resort Bavi giá bao nhiêu? Làm sao để tiết kiệm chi phí?
Chia sẻ tất tần tật kinh nghiệm đến Sơn Tinh Camp Ba Vì
Khu du lịch Long Việt Ba Vì – địa điểm du lịch lý tưởng gần Hà Nội
Kinh nghiệm đi Tản Đà Resort Ba Vì với chi phí hợp lý
Tiết lộ 03 khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho cặp đôi lãng mạn, chi phí hợp lý
06 địa điểm cắm trại gần Hà Nội được nhiều người yêu thích
Chia sẻ kinh nghiệm tham quan du lịch núi Tản Viên
Top 05 khu du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ bất ngờ nhất định phải đến
05 địa điểm du lịch gia đình gần Hà Nội hấp dẫn vào dịp cuối tuần
Du lịch chữa bệnh là gì? Địa điểm du lịch khám chữa bệnh gần Hà Nội
05 địa điểm cắm trại Ba Vì lý tưởng nhất định phải biết
05 địa điểm du lịch núi Ba Vì hấp dẫn đừng nên bỏ lỡ
05 địa điểm đẹp ở Ba Vì nhất định phải đến một lần
05 khu vui chơi cho trẻ em ở Ba Vì bổ ích, chi phí hợp lý
Review đi Ba Vì đầy đủ và chân thật nhất cho người mới
Chi phí đi Ba Vì hết bao nhiêu tiền? Làm sao để tiết kiệm chi phí?
Du lịch Ba Vì mùa đông nên đi đâu đẹp, chi phí hợp lý?
Kinh nghiệm đi tour du lịch Ba Vì 2 ngày 1 đêm nhất định phải biết
Du lịch chăm sóc sức khỏe là gì? Tất cả những thông tin cần biết
Du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội ở đâu hot, chi phí hợp lý?
Điểm danh các khu du lịch gần Hà Nội nhất định phải đến
05 địa điểm du lịch 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội hot nhất hiện nay
Địa điểm tổ chức private wedding trong mơ cho các cặp đôi
Top 7 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày
Top 6 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 2 ngày
Top 05 địa điểm du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội
Giới thiệu Amour Resort Bavi
Live Show Trịnh Jazz
Kỷ niệm ngày cưới
Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 -1/5
Giờ trái đất 2023
Trong quá trình tiền khai trương Amour rất vui khi nhận được sự yêu mến từ phía khách hàng
Thông báo khai trương
Hành trình thăng hoa của những cung bậc cảm xúc