Khu nghỉ dưỡng Tản Đà có gì hấp dẫn? Tất cả thông tin cần biết

Khu nghỉ dưỡng Tản Đà là một trong các khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm gần Hà Nội được đông đảo du khách yêu thích. Tản Đà resort được đánh giá cao bởi không khí trong lành, phong cảnh hữu tình, tiện nghi cùng nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe tuyệt vời. Nếu bạn đang có ý định nghỉ dưỡng tại Tản Đà resort, hãy tham khảo kinh nghiệm ngay dưới đây.
 


Khu nghỉ dưỡng Tản Đà nằm trên đỉnh núi Tản Đà với không gian thoáng đãng.

Khu nghỉ dưỡng Tản Đà nằm ở đâu?

Khu nghỉ dưỡng Tản Đà hay Tản Đà Resort nằm ở Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội, cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng hơn 45km. Khu nghỉ dưỡng nằm trên đỉnh núi Tản Đà, giữa quần thể khu du lịch của Ba Vì nên việc đi lại khá thuận tiện, không mất nhiều thời gian.

Từ Hà Nội, du khách dễ dàng di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau như đi xe ô tô con, xe máy, xe khách hay xe bus đều được. Bạn có thể lựa chọn phương tiện sao cho phù hợp với mình là được. Vì khá gần thủ đô nên bạn có thể tranh thủ các ngày nghỉ cuối tuần để đi nghỉ dưỡng mà không đòi hỏi lịch trình khắt khe.

Khu nghỉ dưỡng Tản Đà có gì hấp dẫn?

Tản Đà Resort được biết đến là địa điểm du lịch kết hợp nghỉ dưỡng được nhiều du khách trong nước và quốc tế yêu thích. Nơi đây nổi bật với không gian văn hóa đậm chất Việt cổ cùng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe thuần tự nhiên, mang tới cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Khu nghỉ dưỡng Tản Đà có rất nhiều điều thú vị và các tiện ích như:  

Không khí trong lành, mát mẻ, yên tĩnh

Tản Đà Resort có vị trí địa lý thuận lợi, nằm ngay trên đỉnh núi Tản Viên. Toàn bộ không gian xung quanh đều là rừng cây xanh mướt, là núi non hùng vĩ, là thác nước, suối nước, khung cảnh tràn ngập thiên nhiên. Chính vì vậy mà không khí vô cùng trong lành, mát mẻ, thoáng đãng, tạo cảm giác dễ chịu, thư thái, mang đến nguồn năng lượng tích cực, giúp cải thiện cả tâm trạng lẫn thể chất cho du khách.

Hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, sang trọng

 


Khu nghỉ dưỡng Tản Đà có nhiều phòng nghỉ khác nhau để bạn lựa chọn.

Khu nghỉ dưỡng Tản Đà được xây dựng gồm 85 phòng nghỉ khác nhau, chia thành 2 khu riêng biệt là khu Xóm Nhà Cổ và khu Xóm Lạc Việt. Cùng với đó là phòng biệt thự sang trọng dành cho những du khách có nhu cầu cao.

Hầu hết các phòng nghỉ tại Tản Đà Resort đều được thiết kế theo phong cách đơn sơ, mộc mạc nhưng lại có đầy đủ tiện nghi bên trong. Đan xen với đó là các căn nhà cổ đậm chất vùng quê miền Bắc, mộc mạc nhưng rất sang trọng như nhà Địa Chủ, nhà của Phú Ông, nhà Trung Nông hay nhà Thầy Đồ…tạo cảm giác vô cùng thích thú.

Bể bơi ngoài trời mát lạnh

Khu nghỉ dưỡng Tản Đà có bể bơi thiết kế ngoài trời với nguồn nước mát lạnh, tạo cảm giác sảng khoái. Tại đây bạn vừa thỏa mái bơi lội vừa được ngắm cảnh không gian núi rừng, hít thở không khí trong lành, giống như đang sống trong một thế giới khác.



Bể bơi ngoài trời đạt tiêu chuẩn.

Tắm bùn khoáng tốt cho sức khỏe

Ở Tản Đà resort còn có dịch vụ tắm khoáng bùn độc đáo. Đây được xem là một phương pháp trị liệu rất tốt cho sức khỏe. Sức nóng từ bùn có khả năng loại bỏ lớp da chết bên ngoài da, tẩy sạch da, giúp da mềm mại và mịn màng hơn. Đồng thời còn tác động lên cơ thể để kích thích hệ thống tuần hoàn, kích thích lưu thông máu, giúp đào thải độc tố ra ngoài, tăng cường sức khỏe cho bạn.

Tắm nước khoáng nóng

Spa tại khu nghỉ dưỡng Tản Đà còn cung cấp dịch vụ tắm nước khoáng nóng trong nhà. Nguồn nước sử dụng là nước khoáng chảy ra từ núi Thánh Tản Viên nên rất trong, sạch, có khả năng làm thư giãn gân cốt, làm giảm đau nhức mỏi xương khớp, tăng đào thải độc tố. Đồng thời giúp tăng thêm năng lượng để cải thiện tâm trạng, tăng cường thể chất, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, kéo dài tuổi thọ. 

Ngoài ra, du khách còn được cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác như phòng xông hơi, có bể sục Jacuzzi, được ngâm hương liệu với Suối Ngàn Kim, massage thảo dược…cực kỳ tốt cho sức khỏe.

Thưởng thức ẩm thực đặc sản Ba Vì hấp dẫn

Ngay tại khuôn viên khu nghỉ dưỡng Tản Đà, bạn không chỉ có không gian nghỉ ngơi yên tĩnh, được chăm sóc sức khỏe mà còn được thưởng thức nhiều món ăn ngon hấp dẫn. Tản Đà resort có khu nhà hàng riêng chuyên cung cấp các món ăn ngon đặc sản của vùng núi Ba Vì, món ăn mang đậm bản sắc vùng miền như dê núi, bê núi, cá sông, gà đồi, nai…
 


Thưởng thức nhiều món ăn ngon hấp dẫn.

Đặc biệt nhà hàng Tản Viên trong khuôn viên resort Tản Đà còn có nhiều lựa chọn cho du khách khi ăn uống như: 
 
  • Đặt bàn ăn ở bên ngoài trời
  • Đặt bàn ăn phòng VIP có view đẹp nhìn ra hồ
  • Đặt bàn riêng theo yêu cầu phù hợp mọi yêu cầu.

Tham gia hoạt động vui chơi ngoài trời
 

Tản Đà Resort có nhiều câu lạc bộ với nhiều trò chơi ngoài trời hấp dẫn để bạn có những phút giây thư giãn như:
 
  • Đạp xe đạp đôi quanh núi.
  • Đạp xuồng đạp chân
  • Câu cá
  • Hát karaoke
  • Có sân Tennis phục vụ cho khách chơi tennis
  • Chèo Thuyền Kayak ở bên bờ Suối Bơn
  • Câu lạc bộ Đá Ong chơi bi-a…

Thỏa sức sống ảo

Tản Đà resort có vô số địa điểm để bạn checkin cho ra những bức hình đẹp. Bạn có thể chụp ảnh ngay khu vực nghỉ ngơi, các con đường quanh khu nghỉ dưỡng đều có ảnh đẹp. Đặc biệt tại đây còn có thung lũng hoa với hàng trăm loại hoa khác nhau như hoa hồng, hoa cúc…tạo ra một background tuyệt đẹp để bạn sống ảo.

Không gian rộng để tổ chức sự kiện

Trong khuôn viên của Tản Đà resort còn có không gian rộng lớn, có phòng hội thảo lớn với sức chứa 100 người. Vì vậy cực kỳ thuận lợi cho các đoàn du khách đi đông người, muốn tổ chức sự kiện hay đào tạo, vui chơi, giải trí…

Gợi ý khu nghỉ dưỡng cao cấp trên núi Amour Resort Bavi

Ngoài khu nghỉ dưỡng Tản Đà thì Amour Resort Bavi cũng là một khu nghỉ dưỡng cao cấp trên núi khác ngay tại Ba Vì mà bạn có thể lựa chọn để nghỉ dưỡng. Khu nghỉ dưỡng Amour Resort Bavi nằm trên đỉnh núi cao, giữa trung tâm vườn Quốc gia Ba Vì. Chính vì vậy mà không gian vô cùng trong lành, dễ chịu, mát mẻ, tách biệt với bên ngoài.

Toàn bộ không gian xung quanh Amour Resort Bavi đều là rừng xanh tự nhiên, núi non thác nước hùng vĩ. Cùng với đó là nhiều con suối, sương mờ, các con đường quanh co uốn lượn, đậm chất hoang dã, mang tới cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

Tại Amour Resort Bavi, du khách không chỉ được nghỉ ngơi, được chăm sóc sức khỏe mà còn được tham quan rất nhiều các địa điểm trong khuôn viên Vườn Quốc gia Ba Vì như: thăm rừng nhiệt đới Ba Vì, thăm khu di tích Đền Thượng, thăm nhà thờ cổ, thăm nhà kính xương rồng, thăm các khu rừng thông và rừng bách xanh…
Một số dịch vụ và tiện nghi tại Amour Resort Bavi phải kể đến như:

Hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, ấm cúng

Amour Resort Bavi có nhiều loại phòng nghỉ khác nhau thiết kế ngay trên núi để phục vụ du khách như: phòng Superior Room, phòng Executive Room, phòng Premium Room và Deluxe Room…Tất cả các phòng đều có không gian mở cộng thêm view đẹp giúp bạn hít thở không khí trong lành và thỏa mái ngắm cảnh rừng núi. Trong phòng cũng đều bố trí đầy đủ tiện nghi, nội thất làm thủ công từ gỗ nên rất ấm cúng, gần gũi và sang trọng.



Phòng nghỉ được thiết kế mở, view đẹp  và ban công rộng.

Bể bơi bốn mùa Hidden Rock

Amour Resort Bavi xây dựng bể bơi bốn mùa Hidden Rock nằm trong đá nên có khả năng giữ ấm nước vào mùa đông và luôn mát lạnh vào mùa hè. Đặc biệt bể bơi thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế với nguồn nước cực kỳ sạch. Bạn có thể vừa bơi lội vừa ngắm cảnh thiên nhiên, trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Dịch vụ spa chăm sóc sức khỏe

Alocasia Spa tại Amour Resort Bavi chính là khu vực chuyên biệt dành cho trị liệu, massage và tái tạo năng lượng. Ngay tại đây, du khách được cung cấp nhiều liệu pháp chăm sóc sức khỏe thuần tự nhiên như massage trị liệu, massage bằng thảo dược, giúp tái tạo năng lượng, cải thiện thể chất và tinh thần, tốt cho sức khỏe.

Ẩm thực bản địa đặc sắc

Amour Resort Bavi có khu nhà hàng ăn uống riêng, chuyên cung cấp các món ăn ngon mang đặc trưng vùng núi Ba Vì. Như món ăn được chế biến từ thịt dê và thịt bê non trên núi, món ăn từ gà đồi, cá trắm nướng sông Đà… Tất cả đều là nguyên liệu sạch do các đầu bếp nổi tiếng chế biến nên rất ngon miệng và tốt cho sức khỏe. 

Tham gia tiệc tối BBQ ngoài trời

Amour Resort Bavi có không gian rộng, nếu du lịch mùa hè tại đây bạn sẽ được tham gia tiệc nướng BBQ ngoài trời tổ chức ngay trên núi. Bạn sẽ vừa được ngắm cảnh giữa không gian bao la buổi đêm trên núi, vừa thưởng thức món ăn ngon, còn gì hấp dẫn bằng.



Du khách được thưởng thức tiệc BBQ ngoài trời.

Tham gia các hoạt động ngoài trời

Đến với Amour Resort Bavi, du khách còn được tham gia các hoạt động ngoài trời bổ ích tốt cho sức khỏe như: đạp xe và tâp yoga ngoài trời, các hoạt động vui chơi giải trí..

Khám phá vườn hoa hồng

Amour Resort Bavi cũng có khu vườn hoa hồng lớn tuyệt đẹp riêng dành cho khách tham quan. Bên trong vườn có nhiều loại hoa hồng khác nhau. Bạn không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những bông hoa hồng mà còn có thể sống ảo, cho ra những bức hình đẹp để lưu giữ kỷ niệm khi đi nghỉ dưỡng.

Chi phí hợp lý

Mặc dù được đánh giá là khu nghỉ dưỡng cao cấp không khác gì khu nghỉ dưỡng Tản Đà nhưng chi phí nghỉ dưỡng tại Amour Resort Bavi lại rất hợp lý. Tùy thuộc theo nhu cầu sử dụng dịch vụ của du khách mà có chi phí cụ thể. Hơn nữa nếu bạn đặt lịch phòng trước còn nhận thêm các ưu đãi hấp dẫn.

Để tìm hiểu thêm thông tin về khu nghỉ dưỡng Tản Đà hoặc muốn đặt phòng tại Amour Resort Bavi, xin liên hệ:

Amour Resort Bavi
Hotline: 0243.2013.878
Địa chỉ: Cote 400, vườn quốc gia Ba Vì, Huyện Ba Vì, Hà Nội, Việt Nam
Email: info@amourresortbavi.com

 

Bài viết liên quan

Các tour du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ ngay gần Hà Nội nhất định phải biết
Khu du lịch Thái Nguyên có những địa điểm nào hấp dẫn, thú vị?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Suối Ong đầy đủ nhất
Khu du lịch Hòa Bình có những địa điểm nào nổi tiếng?
Khu du lịch Làng Tre Việt – Chia sẻ kinh nghiệm khám phá từ A đến Z
Trải nghiệm khám phá khu du lịch Làng Yến chi tiết nhất
Tham quan khu du lịch Đại Lải có gì hấp dẫn, thú vị?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Thung Nham đầy đủ nhất
Tham quan khu du lịch Happy Land có gì độc đáo?
Chia sẻ kinh nghiệm tham quan khu du lịch Hồ Núi Cốc
Khu du lịch Lá Phong có gì đẹp và hấp dẫn?
Khám phá khu du lịch Ông Đề tất tần tật từ A đến Z
Chia sẻ kinh nghiệm khám phá khu du lịch Đồi Rồng mới nhất
Tham quan khu du lịch Tràng An có gì hấp dẫn, độc đáo?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Ao Vua hữu ích nhất
Kinh nghiệm đi khu du lịch Đảo Ngọc Xanh từ A đến Z
Cốt 400 Ba Vì ở đâu? Có những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng nào nổi tiếng?
Hà Nội có những điểm du lịch nào hấp dẫn? Top 05 địa điểm nhất định phải đến
Nên đi Amour Resort hay Thiên Sơn Suối Ngà?
Nên đi Khoang Xanh hay Thiên Sơn Suối Ngà?
Tới Paragon Hill Resort Ba Vì có gì hấp dẫn?
Điểm danh 05 khu du lịch sinh thái Ba Vì hot nhất hiện nay
Chia sẻ kinh nghiệm đi nhà thờ Đổ Ba Vì hữu ích nhất
Du lịch Amour resort Bavi giá bao nhiêu? Làm sao để tiết kiệm chi phí?
Chia sẻ tất tần tật kinh nghiệm đến Sơn Tinh Camp Ba Vì
Khu du lịch Long Việt Ba Vì – địa điểm du lịch lý tưởng gần Hà Nội
Kinh nghiệm đi Tản Đà Resort Ba Vì với chi phí hợp lý
Tiết lộ 03 khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho cặp đôi lãng mạn, chi phí hợp lý
06 địa điểm cắm trại gần Hà Nội được nhiều người yêu thích
Chia sẻ kinh nghiệm tham quan du lịch núi Tản Viên
Top 05 khu du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ bất ngờ nhất định phải đến
05 địa điểm du lịch gia đình gần Hà Nội hấp dẫn vào dịp cuối tuần
Gợi ý địa điểm du lịch cho gia đình có con nhỏ thú vị gần Hà Nội
Du lịch chữa bệnh là gì? Địa điểm du lịch khám chữa bệnh gần Hà Nội
05 địa điểm cắm trại Ba Vì lý tưởng nhất định phải biết
05 địa điểm du lịch núi Ba Vì hấp dẫn đừng nên bỏ lỡ
05 địa điểm đẹp ở Ba Vì nhất định phải đến một lần
05 khu vui chơi cho trẻ em ở Ba Vì bổ ích, chi phí hợp lý
Review đi Ba Vì đầy đủ và chân thật nhất cho người mới
Chi phí đi Ba Vì hết bao nhiêu tiền? Làm sao để tiết kiệm chi phí?
Du lịch Ba Vì mùa đông nên đi đâu đẹp, chi phí hợp lý?
Kinh nghiệm đi tour du lịch Ba Vì 2 ngày 1 đêm nhất định phải biết
Du lịch chăm sóc sức khỏe là gì? Tất cả những thông tin cần biết
Du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội ở đâu hot, chi phí hợp lý?
Điểm danh các khu du lịch gần Hà Nội nhất định phải đến
05 địa điểm du lịch 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội hot nhất hiện nay
Địa điểm tổ chức private wedding trong mơ cho các cặp đôi
Top 7 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày
Top 6 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 2 ngày
Top 05 địa điểm du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội
Giới thiệu Amour Resort Bavi
Live Show Trịnh Jazz
Kỷ niệm ngày cưới
Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 -1/5
Giờ trái đất 2023
Trong quá trình tiền khai trương Amour rất vui khi nhận được sự yêu mến từ phía khách hàng
Thông báo khai trương
Hành trình thăng hoa của những cung bậc cảm xúc