05 địa điểm du lịch gia đình gần Hà Nội hấp dẫn vào dịp cuối tuần

Nhu cầu du lịch gia đình ở gần Hà Nội ngày càng trở nên phổ biến. Đặc biệt vào các dịp cuối tuần thì nhiều gia đình muốn đi tham quan, nghỉ dưỡng, thư giãn đầu óc sau cả tuần làm việc mệt mỏi. Vậy gần Hà Nội có những điểm du lịch dành cho gia đình nào đẹp, hấp dẫn, tốt cho sức khỏe? Nếu bạn đang quan tâm vấn đề này thì hãy tham khảo ngay 05 địa điểm du lịch gia đình hấp dẫn dưới đây nhé!
 
 
Du lịch gia đình ở gần Hà Nội giúp gắn kết tình cảm các thành viên trong gia đình.

Tiêu chí lựa chọn địa điểm du lịch gia đình gần Hà Nội 


Hà Nội là thủ đô, là trung tâm kinh tế chính trị văn hóa dịch vụ hàng đầu cả nước. Chính vì vậy mật độ dân số ở đây rất cao, đời sống cao và nhu cầu đi du lịch nghỉ dưỡng cũng rất cao. Nhiều gia đình thường tranh thủ các ngày nghỉ cuối tuần để đi du lịch nghỉ ngơi, thư giãn cho khuây khỏa sau cả tuần mệt mỏi.

Gần Hà Nội có khá nhiều địa điểm du lịch cho gia đình, tuy nhiên bạn nên ưu tiên chọn các địa điểm đáp ứng được tiêu chí sau:
 
  • Đảm bảo sự an toàn: Vì gia đình có cả trẻ nhỏ và người già nên bạn nên ưu tiên chọn khu du lịch đảm bảo sự an toàn cho cả nhà. Địa điểm đó mọi người đều có thể tham quan an toàn, nghỉ ngơi an toàn, đồng thời tránh xảy ra tình trạng bị trộm cắp hay mất đồ.
  • Không khí trong lành: Mục đích của chuyến đi du lịch là để thư giãn, tránh xa khói bụi và ồn ào phố xá. Do đó bạn cần chọn địa điểm du lịch thoáng đáng, khí hậu mát mẻ, không khí trong lành, có nhiều cây xanh, khung cảnh tự nhiên sẽ tốt hơn cho mọi người.
  • Dễ dàng khi đi lại: Bạn cần chọn địa điểm sao cho di chuyển dễ dàng bằng nhiều phương tiện khác nhau. Đường đi nhanh, dễ đi, dễ gọi được nhiều xe, ví dụ đi xe khách hay thuê xe riêng được. Như vậy vừa tiết kiệm thời gian mà còn tiết kiệm chi phí, tránh bị mệt mỏi khi đi nhiều. 
  • Đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của tất cả thành viên: Khu du lịch gia đình đó cần đáp ứng được mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Ví dụ như có khu vui chơi của trẻ nhỏ, có địa điểm tham quan cho người lớn, không gian phù hợp với mọi độ tuổi khác nhau.
  • Có đầy đủ tiện ích: Khi đi du lịch gia đình, bạn nên chọn địa điểm du lịch cho gia đình có đầy đủ tiện ích cần thiết. Bao gồm như: có phòng nghỉ, có nhà hàng ăn uống, có bể bơi, có khu vui chơi mua sắm, có dịch vụ chăm sóc sức khỏe…giúp bạn có chuyến nghỉ dưỡng bổ ích nhất. 

Gợi ý 05 địa điểm du lịch gia đình gần Hà Nội hấp dẫn


Dựa theo các tiêu chí trên đây, chúng tôi giới thiệu tới các bạn top 05 địa điểm du lịch cuối tuần cho gia đình cực kỳ hấp dẫn ngay sau đây:

1, Du lịch gia đình ở Amour Resort Bavi

Tour du lịch gia đình tại Amour Resort Bavi là địa điểm lý tưởng mà bạn nhất định phải đến. Đây được xem là địa điểm du lịch kết hợp nghỉ dưỡng trên núi hàng đầu tại Việt Nam, thu hút hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước ghé thăm.
 
 
 
Amour Resort Bavi là địa điểm du lịch gia đình kết hợp nghỉ dưỡng nổi tiếng gần Hà Nội rất hút khách.

Amour Resort Bavi tạo ấn tượng mạnh bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời, không gian nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên, thoáng đãng, có nhiều khu vui chơi cho trẻ em và người lớn. Nhìn chung tất cả cảnh quan và dịch vụ đều phù hợp với gia đình. Amour Resort Bavi xứng đáng là địa điểm du lịch cuối tuần cho gia đình bởi các ưu điểm vô cùng tuyệt vời sau đây:

Không khí trong lành rất tốt cho sức khỏe cả gia đình

Amour Resort Bavi có diện tích hàng nghìn ha, nằm ngay trên đỉnh núi và giữa trung tâm của Vườn Quốc Gia Ba Vì nên không gian vô cùng rộng, thoáng đáng, khí hậu mát mẻ. Bao trùm toàn bộ không gian là rừng rậm, núi non, thác nước, suối nước…do đó không khí cực kỳ trong lành mát mẻ, không có khói bụi, không độc hại, tốt cho sức khỏe của trẻ nhỏ, người già và tất cả thành viên trong gia đình.

Tham quan vườn hoa hồng

Du khách sẽ được tham quan khu vườn hoa hồng tuyệt đẹp của Amour Resort Bavi. Toàn bộ khuôn viên vườn được bao phủ bởi nhiều loại hoa hồng khác nhau, tạo ra không gian giống như lạc vào một khu vườn cổ tích trong mộng. Tại đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều loại hoa hồng và checkin.

Tham quan nhiều địa điểm đẹp, hấp dẫn

Do nằm ở trung tâm vườn quốc gia Ba Vì nên từ Amour Resort Bavi, cả gia đình dễ dàng tham quan được vô số các địa điểm thiên nhiên đẹp, giúp mọi thành viên trong nhà có thêm trải nghiệm tuyệt vời và bổ ích.
 
  • Tham quan rừng nhiệt đới Ba Vì, rừng thông xanh, rừng bách xanh
  • Tham quan nhà thờ cổ Ba Vì với lối kiến trúc cổ kiểu Pháp 
  • Chiêm ngưỡng nhà kính xương rồng với hàng nghìn loại xương rồng
  • Thăm khu di tích Đền Thượng.
  • Thăm Suối Ngọc.
  • Thăm và check in tại con đường hoa dã quỳ…

Phòng nghỉ tiện nghi, view đẹp, ấm cúng

Phòng nghỉ tại Amour Resort Bavi được thiết kế mở, hòa vào thiên nhiên.
Amour Resort Bavi thực sự là địa điểm du lịch cho gia đình phù hợp nhất từ cảnh quan cho tới nơi nghỉ dưỡng. Trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng được xây dựng hệ thống phòng nghỉ hiện đại và tiện nghi để bạn nghỉ ngơi.
 
 

Phòng nghỉ thiết kế mở, view đẹp, hòa vào thiên nhiên.

Đặc biệt tất cả phòng đều có ban công, thiết kế mở, view đẹp, giúp bạn dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên. Các nội thất trong phòng đều làm thủ công từ gỗ nên cực kỳ gần gũi và ấm cúng. 

Bể bơi bốn mùa Hidden Rock

Amour Resort Bavi xây dựng bể bơi Hidden Rock nằm trong đá đạt tiêu chuẩn quốc tế Olympic với nguồn nước vô cùng trong lành. Nguồn nước sử dụng đều là nước suối tự nhiên nên rất trong vắt. Hơn nữa do xây dựng trong đá nên bể bơi bốn mùa này có thể duy trì được sự mát lạnh vào mùa hè cũng như tạo độ ấm vào mùa đông. Cả gia đình bạn có thể thoải mái bơi lội quanh năm, ngắm cảnh và thư giãn.

Hoạt động ngoài trời bổ ích

Với khuôn viên rộng lớn, nhiều bãi cỏ xanh trống nên Amour Resort Bavi là địa điểm du lịch gia đình thích hợp cho các hoạt động dã ngoại. Bao gồm:
 
  • Cắm trại dã ngoại để tận hưởng không khí mát mẻ.
  • Đạp xe quanh rừng rậm
  • Tập yoga ở ngoài trời.
  • Tổ chức sự kiện như sinh nhật, giao lưu ngoài trời.
  • Tự tổ chức các trò chơi hấp dẫn.

Massage tái tạo năng lượng

Đến với Amour Resort Bavi, du khách còn có những giây phút thư giãn khi massage tại Alocasia Spa. Alocasia Spa là một khu vực chuyên biệt để massage trị liệu và tái tạo năng lượng.
 


Alocasia Spa cung cấp nhiều liệu pháp chăm sóc sức khỏe thuần tự nhiên.

Tại đây cung cấp hàng loạt các liệu pháp chăm sóc sức khỏe cũng như sắc đẹp, giúp bạn thư giãn gân cốt,  đánh thức các giác quan của mình, cung cấp thêm năng lượng để cơ thể khỏe mạnh. Hầu hết các liệu pháp đều là thuần tự nhiên và mới lạ nên không chỉ an toàn mà còn bổ ích, tốt cho sức khỏe.

Chi phí du lịch hợp lý

Du lich gia dinh tại Amour Resort Bavi có chi phí rất hợp lý, phải chăng, không phải tốn kém như đi xa. Tùy theo dịch vụ các tour du lịch cho gia đình mà sẽ có chi phí cụ thể. Đặc biệt nếu bạn đặt lịch trước tại đây sẽ nhận thêm ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin liên hệ du lịch gia đình tại Amour Resort Bavi:

Địa chỉ: Cote 400, vườn quốc gia Ba Vì, Huyện Ba Vì, Hà Nội, Việt Nam
Hotline: 0243.2013.878
Email: info@amourresortbavi.com

2, Khu du lịch dành cho gia đình Khoang Xanh Suối Tiên

Một trong các tour du lịch gia đình gần Hà Nội đó chính là khu du lịch Khoang Xanh – Suối Tiên. Nằm cách trung tâm Hà Nội chỉ hơn 40km, Khoang Xanh Suối Tiên được nhiều gia đình lựa chọn du lịch nghỉ dưỡng bởi không gian thoáng mát, bầu không khí trong lành, mát mẻ. Nơi đây có nhiều rừng rậm, suối nước, thác nước lớn, bạn không chỉ được ngắm cảnh mà còn được tắm suối cả gia đình.

Hơn nữa ở Khoang Xanh Suối Tiên còn có nhiều bể bơi mát rượi, có hệ thống khu vui chơi giải trí rất đa dạng cho cả trẻ nhỏ và người lớn. Ví dụ như du thuyền, lướt hồ tạo sóng, đu lắc đĩa bay, chèo thuyền, trượt tuyết… giúp cải thiện tâm trạng rất tốt.

3, Khu du lịch sinh thái Long Việt

Một địa điểm du lịch gia đình khác ở gần Hà Nội đó chính là Khu du lịch sinh thái Long Việt. Nơi đây nằm cách Hà Nội khoảng 50 km, là vùng đất nổi tiếng với nét đẹp hoang sơ, đậm dấu ấn lịch sử nghìn năm còn lưu lại từ thuở Sơn Tinh – Thuỷ Tinh.

Đến với khu du lịch Long Việt, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh sắc sông nước, rừng nguyên sinh, núi non, thác nước hùng vĩ, hệ động thực vật phong phú mà còn được tham gia nhiều trò chơi thú vị.

Đặc biệt gia đình bạn có thể tổ chức cắm trại ở các bãi cỏ trống, tổ chức tiệc nướng, đi bơi, tắm suối và nhiều hoạt động ngoài trời khác.

4, Làng văn hoá du lịch các dân tộc Việt Nam

Một tour du lịch cho gia đình khác gần Hà Nội đó chính là Làng văn hoá du lịch các dân tộc Việt Nam. Với diện tích lên tới 1000ha, đây chính là nơi tái hiện đặc điểm văn hóa của 54 dân tộc Việt Nam, giúp cả gia đình hiểu thêm về nét văn hóa của các dân tộc, hiểu rõ hơn về lịch sử của nước nhà.

Đồng thời tại đây, các thành viên trong gia đình có thể trực tiếp trải nghiệm cuộc sống của các dân tộc như: tham gia lễ hội của người Mông, nghe điệu hát then của cô gái Tày hay khoác chiếc khăn piêu của cô gái Thái…Cùng với đó là nhiều lễ hội nổi tiếng khác.

5, Khu du lịch dành cho gia đình Ao Vua

Khu du lịch sinh thái Ao Vua cũng là một trong 5 địa điểm du lịch gia đình mà bạn nên đến. Ao Vua nằm ngay dưới chân núi Tản Viên – Ba Vì, cách trung tâm thủ đô hơn 50km về hướng Tây. Khí hậu ở đây vô cùng mát mẻ, bầu không khí trong lành, được bao phù bởi cảnh quan thiên nhiên hùng.

Ở khu du lịch Ao Vua, gia đình bạn có thể đi tham quan khu vườn tượng 54 dân tộc, vườn tượng Châu  u, thăm nhà liên hoàn, động Sơn Tinh…Cùng với đó là chơi các trò chơi ở công viên nước, đi du thuyền thiên nga trên hồ Ngọc Hoa, thảm bay, Vũ trụ bay… 

Trên đây là thông tin về những điểm du lịch dành cho gia đình mà chúng tôi muốn gợi ý đến du khách. Nếu bạn đang có ý định đi du lịch gia đình gần Hà Nội với chi phí hợp lý, tốt cho sức khỏe thì đừng nên bỏ qua địa điểm trên nhé. Chúc bạn và gia đình có chuyến nghỉ dưỡng bổ ích, thư giãn.

 

Bài viết liên quan

Các tour du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ ngay gần Hà Nội nhất định phải biết
Khu du lịch Thái Nguyên có những địa điểm nào hấp dẫn, thú vị?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Suối Ong đầy đủ nhất
Khu du lịch Hòa Bình có những địa điểm nào nổi tiếng?
Khu nghỉ dưỡng Tản Đà có gì hấp dẫn? Tất cả thông tin cần biết
Khu du lịch Làng Tre Việt – Chia sẻ kinh nghiệm khám phá từ A đến Z
Trải nghiệm khám phá khu du lịch Làng Yến chi tiết nhất
Tham quan khu du lịch Đại Lải có gì hấp dẫn, thú vị?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Thung Nham đầy đủ nhất
Tham quan khu du lịch Happy Land có gì độc đáo?
Chia sẻ kinh nghiệm tham quan khu du lịch Hồ Núi Cốc
Khu du lịch Lá Phong có gì đẹp và hấp dẫn?
Khám phá khu du lịch Ông Đề tất tần tật từ A đến Z
Chia sẻ kinh nghiệm khám phá khu du lịch Đồi Rồng mới nhất
Tham quan khu du lịch Tràng An có gì hấp dẫn, độc đáo?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Ao Vua hữu ích nhất
Kinh nghiệm đi khu du lịch Đảo Ngọc Xanh từ A đến Z
Cốt 400 Ba Vì ở đâu? Có những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng nào nổi tiếng?
Hà Nội có những điểm du lịch nào hấp dẫn? Top 05 địa điểm nhất định phải đến
Nên đi Amour Resort hay Thiên Sơn Suối Ngà?
Nên đi Khoang Xanh hay Thiên Sơn Suối Ngà?
Tới Paragon Hill Resort Ba Vì có gì hấp dẫn?
Điểm danh 05 khu du lịch sinh thái Ba Vì hot nhất hiện nay
Chia sẻ kinh nghiệm đi nhà thờ Đổ Ba Vì hữu ích nhất
Du lịch Amour resort Bavi giá bao nhiêu? Làm sao để tiết kiệm chi phí?
Chia sẻ tất tần tật kinh nghiệm đến Sơn Tinh Camp Ba Vì
Khu du lịch Long Việt Ba Vì – địa điểm du lịch lý tưởng gần Hà Nội
Kinh nghiệm đi Tản Đà Resort Ba Vì với chi phí hợp lý
Tiết lộ 03 khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho cặp đôi lãng mạn, chi phí hợp lý
06 địa điểm cắm trại gần Hà Nội được nhiều người yêu thích
Chia sẻ kinh nghiệm tham quan du lịch núi Tản Viên
Top 05 khu du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ bất ngờ nhất định phải đến
Gợi ý địa điểm du lịch cho gia đình có con nhỏ thú vị gần Hà Nội
Du lịch chữa bệnh là gì? Địa điểm du lịch khám chữa bệnh gần Hà Nội
05 địa điểm cắm trại Ba Vì lý tưởng nhất định phải biết
05 địa điểm du lịch núi Ba Vì hấp dẫn đừng nên bỏ lỡ
05 địa điểm đẹp ở Ba Vì nhất định phải đến một lần
05 khu vui chơi cho trẻ em ở Ba Vì bổ ích, chi phí hợp lý
Review đi Ba Vì đầy đủ và chân thật nhất cho người mới
Chi phí đi Ba Vì hết bao nhiêu tiền? Làm sao để tiết kiệm chi phí?
Du lịch Ba Vì mùa đông nên đi đâu đẹp, chi phí hợp lý?
Kinh nghiệm đi tour du lịch Ba Vì 2 ngày 1 đêm nhất định phải biết
Du lịch chăm sóc sức khỏe là gì? Tất cả những thông tin cần biết
Du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội ở đâu hot, chi phí hợp lý?
Điểm danh các khu du lịch gần Hà Nội nhất định phải đến
05 địa điểm du lịch 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội hot nhất hiện nay
Địa điểm tổ chức private wedding trong mơ cho các cặp đôi
Top 7 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày
Top 6 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 2 ngày
Top 05 địa điểm du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội
Giới thiệu Amour Resort Bavi
Live Show Trịnh Jazz
Kỷ niệm ngày cưới
Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 -1/5
Giờ trái đất 2023
Trong quá trình tiền khai trương Amour rất vui khi nhận được sự yêu mến từ phía khách hàng
Thông báo khai trương
Hành trình thăng hoa của những cung bậc cảm xúc