Chia sẻ kinh nghiệm khám phá khu du lịch Đồi Rồng mới nhất

Khu du lịch Đồi Rồng (khu du lịch quốc tế Đồi rồng Dragon Ocean) là khu du lịch nổi tiếng ở Đồ Sơn – Hải Phòng mang tầm cỡ quốc tế. Với diện tích lên tới 23ha, cùng số vốn đầu tư khủng, Đồi Rồng đang vươn mình trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Cùng tìm hiểu thêm những kinh nghiệm khi tới khu du lịch Đồi Rồng ngay sau đây.

Đôi nét về khu du lịch Đồi Rồng

Khu du lịch Đồi Rồng còn được gọi với tên đầy đủ là Khu du lịch quốc tế Đồi rồng Dragon Ocean, nằm tại Phường Vạn Hương, Quận Đồ Sơn, Thành phố Hải Phòng. Đây được xem khu du lịch sinh thái kết hợp nghỉ dưỡng lớn nhất Hải Phòng với tổng diện tích lên tới 500ha gồm nhiều hạng mục như:
 
  • Sân golf rộng gồm 27 hố
  • Công viên nước và Khu vui chơi giải trí
  • Bãi biển nhân tạo 
  • Trung tâm hội nghị hội thảo
  • Khách sạn và resort 5 sao tiêu chuẩn quốc tế
  • Khu phố văn hóa thương mại
  • Trung tâm chăm sóc sức khỏe
  • Khu nhà ở nghỉ dưỡng cao cấp

Số vốn đầu tư vào khu du lịch Đồi Rồng lên tới 25 nghìn tỷ đồng, gồm nhiều dịch vụ và các tiện ích. Tại đây du khách không chỉ được tham quan, vui chơi giải trí mà còn được nghỉ dưỡng, giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống.



Khu du lịch Đồi Rồng là nơi du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Hải Phòng.

Mặc dù hiện tại khu du lịch Đồi Rồng vẫn còn một số hạng mục chưa hoàn thành nhưng vẫn dư sức thu hút đông đảo du khách ghé thăm. Đặc biệt do nằm cách thủ đô Hà Nội chỉ tầm 100km, có đường cao tốc đi lại rất nhanh, chỉ tầm 2 tiếng đồng hồ là đã đến nơi.

Hướng dẫn di chuyển đến khu du lịch Đồi Rồng 

Do khu du lịch Đồi Rồng nằm cách Hà Nội chỉ khoảng 100km nên việc đi lại khá đơn giản thuận tiện. Du khách có thể di chuyển bằng nhiều khác nhau như đi tàu hỏa, xe máy, xe khách, xe ô tô con đều được.  Tuỳ theo nhu cầu, sức khỏe cũng như khả năng tài chính mà bạn lựa chọn loại phương tiện phù hợp nhất.

Hướng dẫn đi theo các phương tiện như sau:
 
  • Nếu đi tàu hỏa: Du khách đặt vé tàu hỏa đi từ ga Hà Nội đến ga Hải Phòng, giá vé đi tàu khoảng từ 85.000 – 105.000 VNĐ/vé.
  • Nếu đi xe khách: Để đi nhanh thì bạn đi xe dịch vụ Limousine theo tuyến đi từ Yên Nghĩa – Đồ Sơn, giá vé chỉ từ 200.000 – 250.000 VNĐ/khách.
  • Nếu đi xe máy: Do khoảng cách từ Hà Nội đến Hải Phòng chỉ tầm gần 100km, không quá dài nên bạn có thể đi xe máy. Bạn đi theo đường quốc lộ 5, cao tốc từ Hà Nội đi Hải Phòng. Bạn có thể vừa đi vừa ngắm cảnh, đồng thời cũng chủ động hơn về thời gian. 

Thời điểm lý tưởng đến khu du lịch quốc tế Đồi Rồng là tầm tháng 5 đến tháng 9. Đây là lúc thời tiết đang mùa hè, khô ráo, dễ chịu và ít mưa. Vì thế mà đi lại thuận tiện, giúp bạn thoải mái vui chơi và có những trải nghiệm tuyệt vời hơn. 
 

Khu du lịch Đồi Rồng có gì hấp dẫn?


Đến với khu du lịch quốc tế Đồi Rồng, du khách sẽ được khám phá nhiều địa điểm cùng các hoạt động vui chơi thú vị. Bao gồm như:

Ghé thăm bãi biển nhân tạo rộng 23ha

Khu du lịch Đồi Rồng có bãi biển nhân tạo được đầu tư với quy mô lên đến 23ha và kéo dài hơn 1km, trông không khác gì bãi biển tự nhiên. Điểm nổi bật của bãi tắm đó chính là toàn bộ nước biển đều rất sạch và trong xanh. Nguồn nước biển được chủ đầu tư ứng dụng công nghệ lọc nước hiện đại nên nước lúc nào cũng trong vắt, an toàn. Bên cạnh đó là bãi cãi trắng siêu đẹp cùng hàng dừa xanh mát, cộng thêm ghế tắm nắng…giúp bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời.
 


Bãi biển nhân tạo rộng lớn, sạch sẽ.
 

Khám phá Công viên thần thoại Legend Park

Công viên thần thoại tại khu du lịch Đồi Rồng được xây dựng đạt tiêu chuẩn quốc tế, mang vẻ đẹp dân gian khi tái hiện lại cuộc chiến giữa Sơn Tinh và Thủy Tinh nổi tiếng trong truyền thuyết của Việt Nam. Tại đây, du khách còn được tham gia nhiều trò chơi cảm giác mạnh, được thưởng thức nhiều màn biểu diễn đặc sắc khác. Ngoài ra bạn cũng sẽ được trải nghiệm nền văn hóa tín ngưỡng tứ phủ thờ bốn mẫu của người Việt (đây là một trong các di sản văn hóa phi vật thể được UNESCO công nhận).

Tham quan hệ sinh thái rừng ngập mặn

Trong khuôn viên của khu du lịch Đồi Rồng còn có hệ sinh thái rừng ngập mặn với tổng diện tích lên đến 2000ha. Đây là địa điểm du lịch thu hút đông đảo du khách bởi bạn sẽ được tham quan rừng ngập mặn, được ghé thăm làng chài nổi tiếng ở vùng Bắc Bộ, được trải nghiệm nền ẩm thực đa dạng với rất nhiều đặc sản vùng biển, từ đó hiểu hơn về nét đẹp văn hóa của người Hải Phòng.

Sân golf 27 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế

Một điểm sáng khác ở khu du lịch Đồi Rồng đó là sân golf 27 lỗ được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Nhờ đó giúp cho du khách có thể trải nghiệm bộ môn thể thao đẳng cấp trong không gian thiên nhiên xanh mát, cảm giác dễ chịu và rất thoải mái.

Tham gia nhiều trò chơi thú vị

Không chỉ vậy, tại khu du lịch quốc tế Đồi Rồng còn có nhiều khu vực vui chơi giải trí vô cùng đẳng cấp và hấp dẫn. Tổ hợp vui chơi giải trí này sở hữu tới 20 trò chơi cảm giác mạnh được lấy cảm hứng từ cuộc chiến giữa Sơn Tinh và Thủy Tinh cùng nhiều loại hình vui chơi giải trí khác, mang tới cho du khách trải nghiệm khó quên.

Mua sắm ở trung tâm thương mại

Đến với khu du lịch Đồi Rồng, du khách sẽ được trải nghiệm mua sắm chưa từng có. Khu vực trung tâm mua sắm tại đây quy tụ nhiều thương hiệu xa xỉ trong nước và ngoài nước, giúp bạn thỏa sức mua sắm bất cứ lúc nào cũng được. 

Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp
 


Khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Khu du lịch Đồi Rồng xây dựng hệ thống các biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Các căn biệt thự đều nằm ở vị trí đắc địa, thoáng mát và yên bình, hướng view thẳng ra biển trong xanh. Một số loại hình biệt thự tại khu du lịch Dragon Ocean phải kể tới như:
 
  • Biệt thự con sò
  • Biệt thự hướng biển
  • Biệt thự sân Golf
  • Biệt thự VIP trung tâm- khu Châu Long ví như Khu biệt thự DUBAI tại Việt Nam.

Tham quan, check in khu quảng trường

Khu du lịch Đồi Rồng sở hữu khu quảng trường rộng lớn khoảng 7ha. Bên trong có thiết kế đài phun nước cùng hệ thống ánh sáng và nhiều cảnh quan hấp dẫn. Qua đó giúp khách du lịch có thể dạo chơi ngắm cảnh và check in để có được những bức ảnh đẹp, lưu giữ làm kỷ niệm khi tới đây.

Thưởng thức ẩm thực đặc sắc

Bên trong khuôn viên khu du lịch quốc tế Đồi Rồng có khu vực ăn uống riêng với nhiều nhà hàng, khách sạn. Tại đây du khách được thưởng thức nhiều món ăn ngon đặc sản khó cưỡng của Hải Phòng như: 
 
  • Bánh đa cua: Đây là món ăn đặc sản rất nổi tiếng của Hải Phòng. Món bánh đa có màu nâu đặc trưng, ăn vừa dai vừa ngon. Bánh đa cua có 2 loại, bao gồm một loại trộn và một loại thêm nước, ăn cùng thịt cua và bề bề rất ngon.
  • Nem cua bể: Nem cua bể ngon hơn hẳn là bởi nó dùng các hải sản tươi ngon làm nhân, thêm vào chút miến và giá, khi ăn cực kỳ hấp dẫn.
  • Cháo cay: Đây là món cháo đặc biệt được nấu với gạo xay nhuyễn, ăn cùng thịt trai xào hoặc sườn heo, thịt lươn rắc thêm ít bột ớt.

Giá vé tham quan Khu du lịch Đồi Rồng

Hiện nay giá vé vào cổng Khu du lịch Đồi Rồng được miễn phí. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng thêm các dịch vụ nào trong khu du lịch thì sẽ trả thêm phí sau. Thường bao gồm:
 
  • Vé tắm bãi biển nhân tạo
  • Vé chơi trò chơi
  • Vé chơi golf
  • Chi phí đặt phòng nghỉ
  • Chi phí ăn uống…

Trong tương lai, khi khu du lịch quốc tế Đồi Rồng đi vào hoàn thiện thì du khách sẽ được trải nghiệm thêm nhiều khu vực vui chơi giải trí đẳng cấp cao khác như: Đường tình yêu, Bến Du thuyền, hồ Truyền Thuyết, quảng trường Ánh Sáng và trung tâm chăm sóc sức khỏe hiện đại…tạo ra cho bạn trải nghiệm không thể nào quên.

Bật mí khu nghỉ dưỡng Amour Resort Bavi đẳng cấp gần Hà Nội

Ngoài khu du lịch Đồi Rồng thì Amour Resort Bavi cũng là khu tham quan nghỉ dưỡng nổi tiếng ngay gần Hà Nội được đông đảo du khách yêu thích. Đây là khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm trên núi Ba Vì (Cote 400, vườn quốc gia Ba Vì, Huyện Ba Vì), cách trung tâm thủ đô Hà Nội chỉ hơn 40km nên vô cùng thuận tiện khi đi lại.



Amour Resort Bavi là khu nghỉ dưỡng độc lập nằm trên núi.

Amour Resort Bavi nằm ở trung tâm vườn quốc gia Ba Vì, được xây dựng dựa trên cảm hứng từ tình yêu thiên nhiên. Tại đây du khách không chỉ được tham quan cảnh đẹp, được hít thở không khí trong lành mà còn được cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, phòng nghỉ tiện nghi để nghỉ dưỡng, tốt cho sức khỏe.

Từ Amour Resort Bavi, du khách dễ dàng khám phá được vô số các địa điểm đẹp trong vườn quốc gia Ba Vì như: rừng nhiệt đới, rừng bách xanh, tham quan rừng thông, tham quan nhà kính xương rồng, tham quan đền Thượng, khám phá nhà thờ cổ Ba Vì…Cùng với đó là chiêm ngưỡng hệ thống thác nước, suối nước, núi Tản Viên hùng vĩ, mang đến cho du khách trải nghiệm khó quên.

Khu nghỉ dưỡng Amour Resort Bavi còn xây dựng hệ thống phòng nghỉ ngay trên núi đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của du khách. Tại đây có nhiều mẫu phòng nghỉ khác nhau đáp ứng mọi yêu cầu cũng như điều kiện tài chính của du khách. Tất cả phòng nghỉ đều được thiết kế mở, có ban công và hướng view đẹp để ngắm cảnh. Cùng với đó là đầy đủ nội thất tiện nghi sang trọng và ấm cúng.

Một số hạng phòng nghỉ chủ yếu ở Amour Resort Bavi như sau:
 
  • Premium Room: Với diện tích phòng khoảng hơn 30m2 nên rất phù hợp với các cặp đôi. Trong phòng bố trí đầy đủ tiện nghi, có view đẹp hướng ra núi rừng.
  • Superior Room: Phòng được nhiều người lựa chọn bởi giá cả hợp lý, có diện tích 32m2. Phòng thiết kế khu vực ban công riêng để ngắm cảnh và thư giãn.
  • Executive Room: Đây là mẫu phòng có diện tích lớn nhất tại Amour Resort Bavi với khoảng 53m2. Phòng thích hợp với gia đình bởi không gian rộng, thoải mái.
  • Deluxe Room: Deluxe là phòng hạng cao nhất tại khu nghỉ dưỡng với view cực đẹp cùng ban công rộng giúp du khách dễ ngắm trọn được cảnh đẹp ở bên ngoài.

Đặc biệt tại Amour Resort Bavi còn có khu vực bể bơi bốn mùa thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nước bể bơi lúc nào cũng trong vắt và rất sạch, xử lý nước hiện đại. Bể bơi được xây dựng trong đá núi nên luôn luôn mát lạnh vào mùa hè, vào mùa đông thì nước ấm tầm 29 độ C. Do đó cho dù bạn tới đây bất cứ thời điểm nào trong năm cũng đều được thoải mái bơi lội mà không bị hạn chế như những nơi khác.



Bể bơi đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Một điểm hấp dẫn khác khiến khách du lịch yêu thích Amour Resort Bavi đó là ở đây có khu vực chuyên biệt dành riêng cho massage tái tạo năng lượng và trị liệu. Tại đây, bạn sẽ được cung cấp rất nhiều các liệu pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp thuần tự nhiên, an toàn, giúp đánh thức các giác quan trong cơ thể, đào thải độc tố, hỗ trợ điều trị bệnh, cải thiện cả mặt thể chất lẫn tinh thần. 

Ngoài ra nếu như tới Amour Resort Bavi vào mùa hè, du khách còn được tham gia các buổi tiệc nướng BBQ đầy hấp dẫn. Tiệc được tổ chức trên núi, với không gian thoáng đãng, du khách vừa được thưởng thức món ăn ngon, vừa được ngắm cảnh núi rừng Tây Bắc vào đêm, cảm giác không khác gì trong mơ. 

Mặc dù là khu nghỉ dưỡng cao cấp không kém cạnh khu du lịch Đồi Rồng nhưng chi phí nghỉ dưỡng tại Amour Resort Bavi lại rất hợp lý, không quá cao. Thậm chí nếu du khách liên hệ đặt lịch trước còn nhận được các ưu đãi hấp dẫn. Bạn có thể liên hệ đặt phòng và nhận ưu đãi theo những cách sau:

Amour Resort Bavi
Hotline: 0243.2013.878
Địa chỉ: Cote 400, vườn quốc gia Ba Vì, Huyện Ba Vì, Hà Nội, Việt Nam
Email: info@amourresortbavi.com

 

Bài viết liên quan

Các tour du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ ngay gần Hà Nội nhất định phải biết
Khu du lịch Thái Nguyên có những địa điểm nào hấp dẫn, thú vị?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Suối Ong đầy đủ nhất
Khu du lịch Hòa Bình có những địa điểm nào nổi tiếng?
Khu nghỉ dưỡng Tản Đà có gì hấp dẫn? Tất cả thông tin cần biết
Khu du lịch Làng Tre Việt – Chia sẻ kinh nghiệm khám phá từ A đến Z
Trải nghiệm khám phá khu du lịch Làng Yến chi tiết nhất
Tham quan khu du lịch Đại Lải có gì hấp dẫn, thú vị?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Thung Nham đầy đủ nhất
Tham quan khu du lịch Happy Land có gì độc đáo?
Chia sẻ kinh nghiệm tham quan khu du lịch Hồ Núi Cốc
Khu du lịch Lá Phong có gì đẹp và hấp dẫn?
Khám phá khu du lịch Ông Đề tất tần tật từ A đến Z
Tham quan khu du lịch Tràng An có gì hấp dẫn, độc đáo?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Ao Vua hữu ích nhất
Kinh nghiệm đi khu du lịch Đảo Ngọc Xanh từ A đến Z
Cốt 400 Ba Vì ở đâu? Có những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng nào nổi tiếng?
Hà Nội có những điểm du lịch nào hấp dẫn? Top 05 địa điểm nhất định phải đến
Nên đi Amour Resort hay Thiên Sơn Suối Ngà?
Nên đi Khoang Xanh hay Thiên Sơn Suối Ngà?
Tới Paragon Hill Resort Ba Vì có gì hấp dẫn?
Điểm danh 05 khu du lịch sinh thái Ba Vì hot nhất hiện nay
Chia sẻ kinh nghiệm đi nhà thờ Đổ Ba Vì hữu ích nhất
Du lịch Amour resort Bavi giá bao nhiêu? Làm sao để tiết kiệm chi phí?
Chia sẻ tất tần tật kinh nghiệm đến Sơn Tinh Camp Ba Vì
Khu du lịch Long Việt Ba Vì – địa điểm du lịch lý tưởng gần Hà Nội
Kinh nghiệm đi Tản Đà Resort Ba Vì với chi phí hợp lý
Tiết lộ 03 khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho cặp đôi lãng mạn, chi phí hợp lý
06 địa điểm cắm trại gần Hà Nội được nhiều người yêu thích
Chia sẻ kinh nghiệm tham quan du lịch núi Tản Viên
Top 05 khu du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ bất ngờ nhất định phải đến
05 địa điểm du lịch gia đình gần Hà Nội hấp dẫn vào dịp cuối tuần
Gợi ý địa điểm du lịch cho gia đình có con nhỏ thú vị gần Hà Nội
Du lịch chữa bệnh là gì? Địa điểm du lịch khám chữa bệnh gần Hà Nội
05 địa điểm cắm trại Ba Vì lý tưởng nhất định phải biết
05 địa điểm du lịch núi Ba Vì hấp dẫn đừng nên bỏ lỡ
05 địa điểm đẹp ở Ba Vì nhất định phải đến một lần
05 khu vui chơi cho trẻ em ở Ba Vì bổ ích, chi phí hợp lý
Review đi Ba Vì đầy đủ và chân thật nhất cho người mới
Chi phí đi Ba Vì hết bao nhiêu tiền? Làm sao để tiết kiệm chi phí?
Du lịch Ba Vì mùa đông nên đi đâu đẹp, chi phí hợp lý?
Kinh nghiệm đi tour du lịch Ba Vì 2 ngày 1 đêm nhất định phải biết
Du lịch chăm sóc sức khỏe là gì? Tất cả những thông tin cần biết
Du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội ở đâu hot, chi phí hợp lý?
Điểm danh các khu du lịch gần Hà Nội nhất định phải đến
05 địa điểm du lịch 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội hot nhất hiện nay
Địa điểm tổ chức private wedding trong mơ cho các cặp đôi
Top 7 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày
Top 6 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 2 ngày
Top 05 địa điểm du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội
Giới thiệu Amour Resort Bavi
Live Show Trịnh Jazz
Kỷ niệm ngày cưới
Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 -1/5
Giờ trái đất 2023
Trong quá trình tiền khai trương Amour rất vui khi nhận được sự yêu mến từ phía khách hàng
Thông báo khai trương
Hành trình thăng hoa của những cung bậc cảm xúc