Top 05 khu du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ bất ngờ nhất định phải đến

Du lịch nghỉ dưỡng ngày càng được nhiều người quan tâm bởi nó vừa mang tới các trải nghiệm du lịch tuyệt vời vừa kết hợp chăm sóc sức khỏe, kéo dài tuổi thọ. Nếu bạn đang cần tìm khu du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ, chất lượng thì hãy tham khảo ngay top 05 địa điểm dưới đây. Đây đều là những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm, được đông đảo du khách yêu thích và đánh giá cao.
 
 
Du lịch nghỉ dưỡng giúp cải thiện sức khỏe, chữa lành tâm hồn.

Du lịch nghỉ dưỡng là gì?

Du lịch nghỉ dưỡng được hiểu là loại hình du lịch hiện đại, vừa kết hợp tham quan du lịch với chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và phục hồi tinh thần. Hình thức này cực kỳ phù hợp sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng và áp lực trong cuộc sống hàng ngày. Thông qua du lịch nghỉ dưỡng sẽ giúp xả stress, lấy lại năng lượng tràn đầy.

Đặc biệt bên cạnh đó, du lịch nghỉ dưỡng còn kết hợp để hỗ trợ chữa bệnh, du lịch tâm linh để chữa lành tổn thương. Loại hình du lịch này phổ biến ở các khu resort cao cấp nhằm mục đích để hưởng thụ, thoát khỏi ồn ào nơi phố thị.

Sự khác biệt của du lịch nghỉ dưỡng

Du lịch nghỉ dưỡng có sự khác biệt so với các loại mô hình du lịch thông thường khác là:
 
  • Du khách không cần phải rời khỏi địa điểm nơi nghỉ dưỡng của mình mà vẫn có đầy đủ tiện nghi cùng các dịch vụ, trải nghiệm thú vị khác.
  • Tập trung vào chăm sóc sức khỏe, cải thiện thể chất và tinh thần.
  • Hỗ trợ điều trị bệnh, ngăn ngừa bệnh tật.
  • Được kết hợp tham quan nhiều địa điểm đẹp trong khuôn viên.

Nhìn chung thì mô hình du lịch nghỉ dưỡng đa dạng hơn, chất lượng hơn. Nó còn có thể kết hợp để chữa bệnh, mang tới các trải nghiệm hoặc hơn thế du lịch tâm linh. Kiểu du lịch này thường gắn với những khu resort cao cấp nhằm mục đích hưởng thụ, giúp con người thoát khỏi sự bí bách và khói bụi nơi phố thị.

Các loại hình du lịch nghỉ dưỡng phổ biến hiện nay

Hiện nay có nhiều loại hình du lịch nghỉ dưỡng khác nhau, tùy theo nhu cầu nghỉ dưỡng giải trí cũng như thời điểm khác nhau mà lựa chọn hình thức phù hợp. Bao gồm:
 
  • Du lịch nghỉ dưỡng chữa lành: Hình thức này tập trung chủ yếu vào cải thiện sức khỏe thể chất lẫn tinh thần và thể chất với không gian gần gũi thiên nhiên. Theo đó du khách được nghỉ ngơi ở các khu resort sang trọng, có không gian gần gũi với thiên nhiên cùng đầy đủ các tiện ích như spa, yoga, chăm sóc sức khỏe…
  • Du lịch kết nối thiên nhiên: Đây là hình thức nghỉ dưỡng ở các khu resort có cảnh quan tự nhiên đẹp như biển, núi, rừng rậm. Ưu điểm của các resort là du khách có thể vừa trải nghiệm dịch vụ tiện nghi vừa thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên, giúp cải thiện thể chất sức khỏe lẫn tinh thần cho du khách.
  • Du lịch sức khỏe: Bao gồm sức khỏe tinh thần lẫn sức khỏe thể chất, không gian nghỉ dưỡng được kiến trúc thiên về thiên nhiên cùng các dịch vụ tiện ích.
  • Du lịch kết nối tâm linh: Du lịch tâm linh gồm các hoạt động gắn liền với nơi tâm linh như đền, chùa, tùy theo tín ngưỡng của mỗi người. Loại hình du lịch này thường diễn ra phổ biến theo mùa, vào dịp lễ hội và hay dịp Tết trong năm. Qua đó mang tới sự yên bình trong tâm hồn, chữa lành tổn thương tâm hồn, làm giảm bớt những căng thẳng và muộn phiền ở mỗi người.
  • Du lịch nghỉ dưỡng gia đình: Du lịch nghỉ dưỡng dành cho gia đình chủ yếu mang lại trải nghiệm thư giãn và vui vẻ cho trẻ nhỏ cũng như các thành viên trong gia đình. Chính vì vậy mà loại hình này thường chú trọng đến mức độ phong phú của bữa ăn, nghỉ ngơi và các hoạt động vui chơi cho trẻ em…

Top 05 khu du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ bất ngờ nhất định phải đến


Chi phí là vấn đề được nhiều du khách quan tâm khi muốn đi nghỉ dưỡng. Nếu bạn muốn có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng trọn vẹn, bổ ích mà chi phí hợp lý thì dưới đây là những địa điểm mà bạn nên tham khảo.

1. Khu nghỉ dưỡng giá rẻ - Amour Resort Bavi

Amour Resort Bavi là khu nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Ba Vì, cách trung tâm thủ đô Hà Nội tầm hơn 40km về phía Tây nên việc di chuyển vô cùng dễ dàng. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng bởi cảnh quan thiên nhiên đẹp, không khí trong lành, tiện nghi và nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe.
 
 


Amour Resort Bavi là khu nghỉ dưỡng giá rẻ độc lập trên núi Ba Vì.

Không gian thoáng, trong lành, mát mẻ

Amour Resort Bavi có vị trí đặc địa, nằm ngay trên đỉnh núi cao giữa trung tâm Vườn Quốc Gia Ba Vì. Xung quanh bao phủ là rừng cây xanh mướt, là núi non, thác nước, suối nước…Chính vì vậy mà không gian vô cùng rộng, thoáng đãng, không khí trong lành và mát mẻ, mang lại nguồn năng lượng tích cực, rất tốt cho sức khỏe.

Khám phá nhiều địa điểm đẹp

Trong thiết kế khuôn viên của khu nghỉ dưỡng Amour Resort Bavi có nhiều vị trí đẹp để bạn khám phá. Đặc biệt là có khu vực vườn hoa hồng để bạn thỏa sức sống ảo, cho ra những bức hình đẹp. Khung cảnh vườn hoa hồng nằm giữa thiên nhiên hoang sơ giống như bạn đang bước vào một thế giới hoàn toàn khác biệt.

Ngoài ra từ Amour Resort Bavi, du khách cũng dễ dàng tham quan được nhiều địa điểm nổi tiếng trong vườn quốc gia Ba Vì như: 
 
  • Tham quan núi như núi Đỉnh Vua (cao 1.296 m), đỉnh Tản Viên (cao 1.227 m) và đỉnh Ngọc Hoa (cao khoảng 1.131 m).
  • Thăm rừng thiên nhiên Ba Vì, rừng thông và rừng bách xanh
  • Tham quan khu di tích Đền Thượng
  • Thăm quan nhà thờ cổ Ba Vì với lối kiến trúc cổ kiểu Pháp.
  • Thăm nhà kính xương rồng với hàng nghìn mẫu xương rồng khác nhau.
  • Tham quan cánh đồng hoa dã quỳ vàng rực cả một góc trời.

Phòng nghỉ ngơi tiện nghi, view đẹp và ấm cúng

Điểm thú vị nữa khi đến khu nghỉ dưỡng giá rẻ Amour Resort Bavi đó chính là hệ thống phòng nghỉ rất tiện nghi, ấm cúng. Tất cả các phòng đều được thiết kế mở, có ban công hướng ra ngoài, view đẹp. Vì vậy giúp không gian phòng tràn ngập thiên nhiên, được hít thở không khí trong lành và ngắm cảnh thiên nhiên bên ngoài.
 
 


Phòng nghỉ tiện nghi, có ban công và view đẹp.

Hiện tại Amour Resort Bavi có các loại phòng chính như sau:
 
  • Premium Room: Mẫu phòng này có diện tích tầm hơn 30m2 đầy đủ tiện nghi, vừa thích hợp với các cặp đôi đi du lịch nghỉ dưỡng.
  • Superior Room: Diện tích phòng 32m2, có thiết kế ban công và view đẹp, giường và các nội thất làm bằng gỗ, được chế tác thủ công tinh xảo.
  • Deluxe Room: Đây là phòng hạng cao nhất trong khu nghỉ dưỡng, tuy giá cao hơn một chút nhưng lại có view đẹp, ngắm trọn được khung cảnh ở bên ngoài.
  • Executive Room: Phòng có diện tích lớn 53m2 cùng tầm nhìn xa, phù hợp với gia đình đông người hoặc những ai muốn có không gian rộng để nghỉ ngơi.

Bể bơi Hidden Rock

Điều tuyệt vời nữa khi đến với Amour Resort Bavi đó là được thư giãn trong hồ bơi Hidden Rock đạt tiêu chuẩn Olympic. Bể bơi được thiết kế xây dựng trong đá với nguồn nước trong vắt, có khả năng giữ được sự mát lạnh vào mùa hè và giữ được sự ấm vào mùa đông. Đó chính là nơi tuyệt vời để bạn và gia đình cùng nghỉ dưỡng, thư giãn, bất kể là mùa hè hay mùa đông đều được.
 


Bể bơi bốn mùa đạt tiêu chuẩn quốc tế.
 
Ẩm thực bản địa độc đáo

Ngay tại Amour Resort Bavi, du khách còn được thưởng thức nhiều món ăn đặc sản của vùng đất núi Ba Vì. Nổi bật như món ăn chế biến từ thịt bê non trên núi hay dê núi đá Ba Vì, món gà đồi, cá trắm nướng sông Đà… Tất cả đều do đầu bếp nổi tiếng chế biến không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe. Ngoài ra còn nhiều món ăn Á  u khác phục vụ theo khẩu vị của từng du khách.

Alocasia Spa

Thêm một trải nghiệm nữa tại Amour Resort Bavi đó là du khách được cung cấp các liệu pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại Alocasia Spa. Đây là khu vực chuyên biệt dành cho trị liệu và massage tái tạo năng lượng với hàng loạt các liệu pháp chăm sóc sức khỏe thuần tự nhiên. Qua đó giúp thư giãn gân cốt, đào thải độc tố, tăng cường tuần hoàn máu, mang lại năng lượng tích cực, cải thiện thể chất lẫn tinh thần.

Chi phí nghỉ dưỡng hợp lý

Mặc dù là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng với đầy đủ các tiện ích sang trọng nhưng Amour Resort Bavi lại là khu nghỉ dưỡng giá rẻ bất ngờ gần Hà Nội. Tùy theo từng tour cũng như nhu cầu sử dụng dịch vụ mà có chi phí cụ thể. Riêng khách hàng đặt phòng trước còn được thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Mọi thông tin xin liên hệ:
Amour Resort Bavi
Hotline: 0243.2013.878
Địa chỉ: Cote 400, vườn quốc gia Ba Vì, Huyện Ba Vì, Hà Nội, Việt Nam
Email: info@amourresortbavi.com

2, Khu du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ - Mai Chau Ecolodge 

Mai Chau Ecolodge nằm ở Khu Bảo Tồn Vân Long, Xã Gia Vân, Huyện Gia Viễn, Ninh Bình, cách trung tâm Thủ Đô khoảng 100km. Không gian nơi đây vô cùng trong lành, gần gũi với thiên nhiên, mang tới cho bạn những giây phút thư giãn nhất.

Mai Chau Ecolodge có thiết kế khá đặc biệt với những căn bungalow cửa sổ rộng, view hướng núi hoặc view đồng lúa. Toàn bộ phòng được thiết kế đậm phong cách riêng biệt, vừa mộc mạc gần gũi mà lại không kém phần sang trọng, hiện đại.

Tại đây, du khách sẽ được tắm bể bơi mát lạnh, được thưởng thức các món ăn ngon chuẩn vị ẩm thực miền núi phía Bắc. Đồng thời còn được tham gia giao lưu văn nghệ của người Thái với rất nhiều hoạt động thú vị, bổ ích.

3, Tản Đà Spa & Resort Ba Vì

Tản Đà Spa & Resort Ba Vì cũng là khu du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ mà bạn có thể tham khảo. Resort nằm ngay dưới chân núi Tản Viên và dọc theo hồ Suối Bơn Ba Vì nên toàn bộ không gian vô cùng trong lành, dễ chịu, mát mẻ. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo không gian mở, tích hợp phòng nghỉ, nhà hàng ăn uống và các dịch vụ tiện ích.

Tại khu nghỉ dưỡng Tản Đà, du khách sẽ được trải nghiệm rất nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe vô cùng tuyệt vời như:
  • Được tắm nước khoáng nóng trong nhà với phòng xông hơi và bể sục Jaccuzi
  • Được tắm bùn khoáng
  • Được ngâm hương liệu với Suối Ngàn Kim
  • Dịch vụ Spa với nhiều gói sản phẩm Spa độc đáo.

Ngoài ra Tản Đà Resort còn có các dịch vụ giải trí ngoài trời rất đa dạng như: xe đạp đôi, xuồng đạp chân, câu cá, hát karaoke, chơi tennis, xe đụng cho trẻ em, chèo Thuyền Kayak ở bên bờ Suối Bơn…

5, Paragon Hill Resort

Một khu du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ khác gần ngay Hà Nội đó chính là Paragon Hill Resort.  Toàn bộ không gian resort được bao phủ bởi không khí trong lành, khung cảnh thiên nhiên nên thơ, cho phép bạn khám phá hệ sinh thái núi rừng, hồ và suối nước. Đồng thời được nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe và thưởng thức ẩm thực độc đáo.

Paragon Resort có diện tích lớn hơn 160ha, bao bọc bởi rừng rậm với kiến trúc nổi bật. Hệ thống phòng nghỉ tại đây được thiết kế theo phong cách nhà sàn tạo sự khác biệt chỉ có tại Paragon Resort. Paragon Resort hiện có tổng cộng khoảng 69 bungalow cùng 14 nhà sàn dân tộc, view đẹp, thiết kế mở, phục vụ được số lượng du khách.

Một số dịch vụ hấp dẫn tại Paragon Resort như:
  • Tập yoga và thiền ở trên núi
  • Bơi ở bể bơi ngoài trời
  • Thưởng thức ẩm thực bản địa độc đáo.
  • Được tham gia tiệc BBQ ngoài trời.

Mong rằng qua những gợi ý trên đã giúp bạn nắm được thông tin về một số khu du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ, chất lượng. Qua đó dễ dàng lựa chọn cho mình một địa điểm phù hợp để cùng gia đình có chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất.

Bài viết liên quan

Các tour du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ ngay gần Hà Nội nhất định phải biết
Khu du lịch Thái Nguyên có những địa điểm nào hấp dẫn, thú vị?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Suối Ong đầy đủ nhất
Khu du lịch Hòa Bình có những địa điểm nào nổi tiếng?
Khu nghỉ dưỡng Tản Đà có gì hấp dẫn? Tất cả thông tin cần biết
Khu du lịch Làng Tre Việt – Chia sẻ kinh nghiệm khám phá từ A đến Z
Trải nghiệm khám phá khu du lịch Làng Yến chi tiết nhất
Tham quan khu du lịch Đại Lải có gì hấp dẫn, thú vị?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Thung Nham đầy đủ nhất
Tham quan khu du lịch Happy Land có gì độc đáo?
Chia sẻ kinh nghiệm tham quan khu du lịch Hồ Núi Cốc
Khu du lịch Lá Phong có gì đẹp và hấp dẫn?
Khám phá khu du lịch Ông Đề tất tần tật từ A đến Z
Chia sẻ kinh nghiệm khám phá khu du lịch Đồi Rồng mới nhất
Tham quan khu du lịch Tràng An có gì hấp dẫn, độc đáo?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Ao Vua hữu ích nhất
Kinh nghiệm đi khu du lịch Đảo Ngọc Xanh từ A đến Z
Cốt 400 Ba Vì ở đâu? Có những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng nào nổi tiếng?
Hà Nội có những điểm du lịch nào hấp dẫn? Top 05 địa điểm nhất định phải đến
Nên đi Amour Resort hay Thiên Sơn Suối Ngà?
Nên đi Khoang Xanh hay Thiên Sơn Suối Ngà?
Tới Paragon Hill Resort Ba Vì có gì hấp dẫn?
Điểm danh 05 khu du lịch sinh thái Ba Vì hot nhất hiện nay
Chia sẻ kinh nghiệm đi nhà thờ Đổ Ba Vì hữu ích nhất
Du lịch Amour resort Bavi giá bao nhiêu? Làm sao để tiết kiệm chi phí?
Chia sẻ tất tần tật kinh nghiệm đến Sơn Tinh Camp Ba Vì
Khu du lịch Long Việt Ba Vì – địa điểm du lịch lý tưởng gần Hà Nội
Kinh nghiệm đi Tản Đà Resort Ba Vì với chi phí hợp lý
Tiết lộ 03 khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho cặp đôi lãng mạn, chi phí hợp lý
06 địa điểm cắm trại gần Hà Nội được nhiều người yêu thích
Chia sẻ kinh nghiệm tham quan du lịch núi Tản Viên
05 địa điểm du lịch gia đình gần Hà Nội hấp dẫn vào dịp cuối tuần
Gợi ý địa điểm du lịch cho gia đình có con nhỏ thú vị gần Hà Nội
Du lịch chữa bệnh là gì? Địa điểm du lịch khám chữa bệnh gần Hà Nội
05 địa điểm cắm trại Ba Vì lý tưởng nhất định phải biết
05 địa điểm du lịch núi Ba Vì hấp dẫn đừng nên bỏ lỡ
05 địa điểm đẹp ở Ba Vì nhất định phải đến một lần
05 khu vui chơi cho trẻ em ở Ba Vì bổ ích, chi phí hợp lý
Review đi Ba Vì đầy đủ và chân thật nhất cho người mới
Chi phí đi Ba Vì hết bao nhiêu tiền? Làm sao để tiết kiệm chi phí?
Du lịch Ba Vì mùa đông nên đi đâu đẹp, chi phí hợp lý?
Kinh nghiệm đi tour du lịch Ba Vì 2 ngày 1 đêm nhất định phải biết
Du lịch chăm sóc sức khỏe là gì? Tất cả những thông tin cần biết
Du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội ở đâu hot, chi phí hợp lý?
Điểm danh các khu du lịch gần Hà Nội nhất định phải đến
05 địa điểm du lịch 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội hot nhất hiện nay
Địa điểm tổ chức private wedding trong mơ cho các cặp đôi
Top 7 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày
Top 6 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 2 ngày
Top 05 địa điểm du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội
Giới thiệu Amour Resort Bavi
Live Show Trịnh Jazz
Kỷ niệm ngày cưới
Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 -1/5
Giờ trái đất 2023
Trong quá trình tiền khai trương Amour rất vui khi nhận được sự yêu mến từ phía khách hàng
Thông báo khai trương
Hành trình thăng hoa của những cung bậc cảm xúc