05 địa điểm du lịch núi Ba Vì hấp dẫn đừng nên bỏ lỡ

Du lịch núi Ba Vì được rất nhiều du khách quan tâm, nhất là với những người yêu thích du lịch sinh thái. Bởi ở Ba Vì có tới 1/3 diện tích là núi non hùng vĩ, phong cảnh tự nhiên hữu tình nên rất thu hút khách du lịch. Vậy ở Ba Vì có những địa điểm nào thích hợp để du lịch núi? Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 05 địa điểm tuyệt vời dưới đây.

1, Du lịch núi Ba Vì tại Amour Resort Bavi

Nếu bạn yêu thích du lịch núi, ngắm được trọn vẹn các ngọn núi đẹp ở Ba Vì thì nhất định phải đến Amour Resort Bavi. Nơi đây cách trung tâm thủ đô Hà Nội chỉ khoảng hơn 40km, được mệnh danh là thiên đường của du lịch và nghỉ dưỡng, cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, không khí trong lành, dễ chịu.

Amour Resort Bavi nằm ngay giữa trung tâm của Vườn Quốc Gia Ba Vì, tọa lạc trên đỉnh núi. Chính vì vậy giúp du khách chiêm ngưỡng được trọn vẹn khung cảnh của vườn quốc gia, được ngắm nhìn hết các ngọn núi hùng vĩ của Ba Vì, ngắm các con thác đổ dài.
 


Amour Resort Bavi  - khu nghỉ dưỡng độc lập nằm trên núi Ba Vì.
 

Từ Amour Resort Bavi, du khách sẽ dễ dàng tham quan các ngọn núi nổi tiếng như:
  • Núi Đỉnh Vua (cao 1.296 m)
  • Núi đỉnh Tản Viên (cao 1.227 m)
  • Núi đỉnh Ngọc Hoa (cao khoảng 1.131 m).
Đây đều là những ngọn núi được tạo hóa ban tặng, gắn liền với nhiều sự kiện lịch sử cùng các câu truyện cổ tích như Sơn Tinh Thủy Tinh…Mỗi năm nơi đây đón tiếp hàng triệu lượt khách tham quan trong và ngoài nước cũng bởi sự hấp dẫn này.

Ngoài ra khi du lịch núi Ba Vì tại Amour Resort Bavi, du khách còn được trải nghiệm rất nhiều các tiện ích và trải nghiệm khác như:

Tham quan hệ sinh thái tự nhiên

Xung quanh Amour Resort Bavi được bao phủ bởi rừng rậm, cây xanh, núi non, thác nước, hồ nước…Tất cả tạo nên một không gian sống hoàn toàn tách biệt so với bên ngoài. Tại đây bạn như hòa mình vào thiên nhiên, hít thở bầu không khí trong lành, cảm nhận sự yên tĩnh, đón nhận nguồn năng lượng tích cực. Nhờ đó giúp giải tỏa căng thẳng, thư giãn đầu óc, xua tan đi những mệt mỏi và áp lực của cuộc sống. 

Một số địa điểm hấp dẫn khác mà bạn có thể ghé qua như: 
  • Thăm rừng thiên nhiên Ba Vì, rừng thông xanh, rừng bách xanh
  • Thăm nhà thờ cổ Ba Vì với lối kiến trúc cổ kiểu Pháp 
  • Thăm nhà kính xương rồng với hàng nghìn loại xương rồng.
  • Tham quan khu di tích Đền Thượng
  • Ngắm nhìn cánh đồng hoa dã quỳ nở rộ vàng rực cả một góc trời.

Từ đây, bạn cũng dễ dàng tham quan được nhiều địa điểm du lịch khác tại Ba Vì như Khu du lịch Ao Vua, khu du lịch sinh thái Thiên Sơn Suối Ngà, khu du lịch sinh thái Khoang Xanh Suối Tiên hay Thung lũng Bản Xôi…

Phỏng nghỉ view đẹp giữa núi rừng Ba Vì

Sau khi tham quan xong, du khách có thể trở về Amour Resort Bavi để nghỉ ngơi. Với tiêu chí là khu nghỉ dưỡng cao cấp, Amour Resort Bavi có hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, hiện đại với các loại phòng phù hợp với điều kiện tài chính của mọi khách hàng. Một số hạng phòng tại Amour Resort Bavi như:
  • Executive Room: Phòng có diện tích rộng (tầm 53m2) nên rất thích hợp cho gia đình hoặc đoàn có đông người. Phòng Executive không chỉ rộng mà còn được thiết kế với tầm nhìn xa, đầy đủ tiện nghi, giúp bạn có không gian rộng nghỉ ngơi.


Phòng nghỉ tại Amour Resort Bavi đầy đủ tiện nghi, ấm cúng.
 
  • Deluxe Room: Đây chính là phòng hạng cao nhất tại khu nghỉ dưỡng Amour Resort Bavi. Phòng có view rất đẹp, ban công rộng cho phép bạn ngắm được toàn bộ khung cảnh núi non ở bên ngoài. Vì thế tuy giá cao hơn nhưng lại được nhiều du khách yêu thích và đặt phòng.
  • Premium Room: Phòng rộng hơn 30m2, có ban công riêng, view đẹp hướng ra núi, giá lại vừa tầm tiền nên được rất đông cặp đôi lựa chọn.
  • Superior Room: Diện tích phòng rộng tầm 32m2, có ban công rộng, view hướng ra núi để ngắm cảnh, nội thất bên trong đều làm bằng gỗ chế tác thủ công tinh xảo.

Toàn bộ phòng nghỉ tại Amour Resort Bavi đều được thiết kế mở, view đẹp và có ban công hướng ra ngoài thiên nhiên. Nhờ đó bạn dễ dàng hít thở không khí trong lành, ngắm bình minh lên, ngắm sương mù…sáng sớm.

Thưởng thức nhiều món ăn bản địa độc đáo

Tại Amour Resort Bavi, du khách sẽ được thưởng thức các món ăn ngon đặc sản của Ba Vì như: thịt bê non trên núi, dê núi đá Ba Vì, món gà đồi Ba Vì, cá trắm nướng sông Đà… Tất cả món ăn do các đầu bếp nổi tiếng chế biến hợp khẩu vị. Bạn có thể trực tiếp ra khu nhà hàng ăn uống hoặc được phục vụ tận phòng từ A đến Z, đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của du khách.

Dịch vụ spa chăm sóc sức khỏe

Sự khác biệt khi du lịch núi Ba Vì tại Amour Resort Bavi đó là du khách không chỉ được tham quan, trải nghiệm mà còn là nơi để nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho mình. Amour Resort Bavi cung cấp cho du khách các dịch vụ như:  Trị liệu và massage tái tạo năng lượng:.

Amour Resort Bavi có khu vực chuyên biệt dành cho trị liệu và tái tạo năng lượng. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm vô số các liệu pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hoàn toàn thuần tự nhiên. Nhờ vậy sẽ giúp đánh thức các giác quan, đào thải các độc tố trong người, thư giãn gân cốt, giảm đau nhức xương khớp, giúp cơ thể khỏe mạnh. Đồng thời còn kích thích lưu thông máu khắp cơ thể, loại bỏ stress, cải thiện tâm trạng và giúp kéo dài tuổi thọ hơn. 

Các tiện ích khác tại Amour Resort Bavi
 
  • Được tập yoga ngoài trời: Amour Resort Bavi có khuôn viên rộng, nhiều bãi cỏ trống nên du khách có thể tập yoga ngoài trời và hít thở không khí trong lành.
  • Bể bơi bốn mùa: Ở Amour Resort Bavi còn có bể bơi bốn mùa nước trong vắt đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bể bơi được thiết kế xây dựng trong đá nên có khả năng giữ ấm nước vào mùa đông và làm mát vào mùa hè, giúp bạn thoải mái bơi lội quanh năm khi tới đây nghỉ dưỡng.
  • Tiệc BBQ ngoài trời: Vào mùa hè, Amour Resort Bavi còn tổ chức tiệc nướng BBQ trên núi vào buổi tối. Vì vậy du khách sẽ có cơ hội được ngắm nhìn khung cảnh núi rừng Ba Vì vào ban đêm, đồng thời được thưởng thức món ăn ngon.

Ngoài ra các bạn cũng có thể tham gia một số hoạt động ngoài trời khác vô cùng bổ ích tại Amour Resort Bavi như đạp xe, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí khác. Nếu bạn là tín đồ sống ảo thì đừng bỏ lỡ các con đường hoa dã quỳ quanh núi. Vào mùa đông nơi đây có nhiều góc hình đẹp để bạn check in với hoa dã quỳ mà không cần đi Đà Lạt.

Chi phí du lịch núi Ba Vì ở Amour Resort Bavi rất hợp lý. Đặc biệt còn có ưu đãi nếu du khách đặt lịch trước. Để được tư vấn thêm xin liên hệ:

Amour Resort Bavi
Hotline: 0243.2013.878
Địa chỉ: Cote 400, vườn quốc gia Ba Vì, Huyện Ba Vì, Hà Nội, Việt Nam
Email: info@amourresortbavi.com

2, Du lịch núi Ba Vì tại Thung Lũng Bản Xôi


Thung lũng Bản Xôi nằm cách trung tâm Hà Nội tầm 50km và là một trong các địa điểm lý tưởng để du lịch, tham quan núi, cắm trại, dã ngoại, team building. Tại đây, du khách sẽ được ngắm nhìn những ngọn đồi trập trùng, nhấp nhô. Xen lẫn vào đó là các hồ nước, cây xanh, không gian rộng lớn, tạo thành cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, tuyệt đẹp.

Một điều thú vị nữa khi đến với Thung lũng Bản Xôi là bạn sẽ được khám phá nhà sàn bản Xôi đặc sắc với nét dân dã, hoang sơ. Ở khu vực sân bãi rộng, bạn tha hồ cắm trại, tổ chức sự kiện, tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí…Phía dưới hồ còn có dịch vụ chèo thuyền kayak giúp bạn có thêm trải nghiệm mới.

Trong khuôn viên Thung lũng Bản Xôi cũng được tích hợp cả nhà hàng ăn uống, phòng nghỉ và khu tổ hợp vui chơi…tạo thành khu nghỉ dưỡng tuyệt vời.

3, Du lịch núi tại Vườn Quốc gia Ba Vì

Nếu bạn muốn đi du lịch núi Ba Vì mà chưa biết đi đâu đẹp thì hãy đến ngay Vườn Quốc gia Ba Vì. Nơi đây có diện tích rộng lên đến hàng nghìn ha, khí hậu mát mẻ, không khí trong lành, giống như một bức tranh thủy mặc được thiên nhiên ban tặng.

Tại trung tâm của Vườn Quốc gia Ba Vì có 3 ngọn núi lớn là núi Tản Viên, Đỉnh Vua và Ngọc Hoa. Đây đều là các ngọn núi nổi tiếng gắn liền với những câu chuyện nổi tiếng trong lịch sử. Đan xen với núi là hệ sinh thái rừng tự nhiên, trong đó bạn sẽ được chiêm ngưỡng hơn 63 loài động vật quý hiếm và 21 loài thực vật khác nhau.
  • Ngoài ra tại Vườn Quốc gia Ba Vì bạn còn được:
  • Ngắm các thác nước đổ dài trông như mái tóc của người thiếu nữ.
  • Tham quan các hồ nước tự nhiên trong suốt
  • Tham quan các khu rừng nhiệt đới, rừng thông mà không cần phải đi Đà Lạt..
 

4, Khu du lịch sinh thái Khoang Xanh – Suối Tiên


Khoang Xanh – Suối Tiên nằm ở xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội và cách trung tâm thủ đô chỉ tầm hơn 40km nên rất phù hợp để đi du lịch núi vào ngày nghỉ, cuối tuần. Nới đây thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước bởi không gian thoáng mát, xung quanh bao phủ bởi núi non, có nhiều suối thác và cây xanh. Vì thế mà tạo ra một không gian nghỉ ngơi đúng nghĩa, không khí trong lành, có thêm giây phút thư thái. 

Đến với Khoang Xanh – Suối Tiên, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những dải núi nhấp nhô. Đan xen vào đó là các con thác lớn đổ từ trên đỉnh núi xuống, phía dưới là hồ nước mát lạnh trong vắt. Du khách sẽ được tắm suối tại đây vô cùng thích thú.

Ngoài ra tại đây bạn còn được tham gia nhiều trò chơi bổ ích, có khu nhà hàng ăn uống riêng kèm theo nhiều dịch vụ tiện ích khác. 

5, Khu du lịch sinh thái Thiên Sơn – Suối Ngà


Du lịch núi Ba Vì ở Thiên Sơn - Suối Ngà cũng là một ý tưởng tuyệt vời. Khu du lịch nằm ở phía Tây vườn quốc gia Ba Vì, còn được gọi là núi Tản Viên, nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 60km. Trong lịch sử thì đây là nơi giao tranh giữa Sơn Tinh và Thủy Tinh khi muốn giành công chúa Mị Nương thời vua Hùng thứ 18

Khu du lịch được xây dựng với 3 tiểu khu chính đó là Hạ Sơn - Ngoạn Sơn- Trung Sơn để du khách tham quan. Nổi bật trong đó là hệ thống núi non xen lẫn suối, thác nước, rừng rậm… Cụ thể như sau:
  • Khu Hạ Sơn: Khu có nhiều dòng suối mát, bạn và gia đình có thể tắm suối tại đây và tận hưởng cảm giác mát mẻ, dễ chịu.
  • Khu Trung Sơn: Đây là nơi dừng chân để nghỉ ngơi của du khách khi muốn qua đêm. Bạn sẽ nghỉ ngơi tại nhà sàn giữa rừng xanh vô cùng độc đáo.
  • Khu Ngoạn Sơn: Ngoạn Sơn mang vẻ đẹp yên bình, êm ả, xung quanh là cây xanh rừng rậm, khung cảnh hệt như trong tranh. Tại đây bạn cũng có thể check in với nhiều view đẹp, cho ra bức ảnh độc đáo.

Trên đây là thông tin về 05 địa điểm du lịch núi Ba Vì hấp dẫn mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Nếu có thời gian đừng bỏ lỡ bất cứ địa điểm nào nhé. Chúc bạn và gia đình có chuyến du lịch vui vẻ và bổ ích.

Bài viết liên quan

Các tour du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ ngay gần Hà Nội nhất định phải biết
Khu du lịch Thái Nguyên có những địa điểm nào hấp dẫn, thú vị?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Suối Ong đầy đủ nhất
Khu du lịch Hòa Bình có những địa điểm nào nổi tiếng?
Khu nghỉ dưỡng Tản Đà có gì hấp dẫn? Tất cả thông tin cần biết
Khu du lịch Làng Tre Việt – Chia sẻ kinh nghiệm khám phá từ A đến Z
Trải nghiệm khám phá khu du lịch Làng Yến chi tiết nhất
Tham quan khu du lịch Đại Lải có gì hấp dẫn, thú vị?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Thung Nham đầy đủ nhất
Tham quan khu du lịch Happy Land có gì độc đáo?
Chia sẻ kinh nghiệm tham quan khu du lịch Hồ Núi Cốc
Khu du lịch Lá Phong có gì đẹp và hấp dẫn?
Khám phá khu du lịch Ông Đề tất tần tật từ A đến Z
Chia sẻ kinh nghiệm khám phá khu du lịch Đồi Rồng mới nhất
Tham quan khu du lịch Tràng An có gì hấp dẫn, độc đáo?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Ao Vua hữu ích nhất
Kinh nghiệm đi khu du lịch Đảo Ngọc Xanh từ A đến Z
Cốt 400 Ba Vì ở đâu? Có những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng nào nổi tiếng?
Hà Nội có những điểm du lịch nào hấp dẫn? Top 05 địa điểm nhất định phải đến
Nên đi Amour Resort hay Thiên Sơn Suối Ngà?
Nên đi Khoang Xanh hay Thiên Sơn Suối Ngà?
Tới Paragon Hill Resort Ba Vì có gì hấp dẫn?
Điểm danh 05 khu du lịch sinh thái Ba Vì hot nhất hiện nay
Chia sẻ kinh nghiệm đi nhà thờ Đổ Ba Vì hữu ích nhất
Du lịch Amour resort Bavi giá bao nhiêu? Làm sao để tiết kiệm chi phí?
Chia sẻ tất tần tật kinh nghiệm đến Sơn Tinh Camp Ba Vì
Khu du lịch Long Việt Ba Vì – địa điểm du lịch lý tưởng gần Hà Nội
Kinh nghiệm đi Tản Đà Resort Ba Vì với chi phí hợp lý
Tiết lộ 03 khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho cặp đôi lãng mạn, chi phí hợp lý
06 địa điểm cắm trại gần Hà Nội được nhiều người yêu thích
Chia sẻ kinh nghiệm tham quan du lịch núi Tản Viên
Top 05 khu du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ bất ngờ nhất định phải đến
05 địa điểm du lịch gia đình gần Hà Nội hấp dẫn vào dịp cuối tuần
Gợi ý địa điểm du lịch cho gia đình có con nhỏ thú vị gần Hà Nội
Du lịch chữa bệnh là gì? Địa điểm du lịch khám chữa bệnh gần Hà Nội
05 địa điểm cắm trại Ba Vì lý tưởng nhất định phải biết
05 địa điểm đẹp ở Ba Vì nhất định phải đến một lần
05 khu vui chơi cho trẻ em ở Ba Vì bổ ích, chi phí hợp lý
Review đi Ba Vì đầy đủ và chân thật nhất cho người mới
Chi phí đi Ba Vì hết bao nhiêu tiền? Làm sao để tiết kiệm chi phí?
Du lịch Ba Vì mùa đông nên đi đâu đẹp, chi phí hợp lý?
Kinh nghiệm đi tour du lịch Ba Vì 2 ngày 1 đêm nhất định phải biết
Du lịch chăm sóc sức khỏe là gì? Tất cả những thông tin cần biết
Du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội ở đâu hot, chi phí hợp lý?
Điểm danh các khu du lịch gần Hà Nội nhất định phải đến
05 địa điểm du lịch 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội hot nhất hiện nay
Địa điểm tổ chức private wedding trong mơ cho các cặp đôi
Top 7 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày
Top 6 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 2 ngày
Top 05 địa điểm du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội
Giới thiệu Amour Resort Bavi
Live Show Trịnh Jazz
Kỷ niệm ngày cưới
Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 -1/5
Giờ trái đất 2023
Trong quá trình tiền khai trương Amour rất vui khi nhận được sự yêu mến từ phía khách hàng
Thông báo khai trương
Hành trình thăng hoa của những cung bậc cảm xúc