Kinh nghiệm đi khu du lịch Đảo Ngọc Xanh từ A đến Z

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh là khu vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Phú Thọ, được xây dựng mang đẳng cấp quốc tế 3 sao. Mỗi năm nơi đây thu hút hàng triệu lượt khách trong nước và quốc tế ghé thăm. Tuy nhiên với những người lần đầu tới Đảo Ngọc Xanh du lịch sẽ còn nhiều bỡ ngỡ. Chính vì vậy chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm từ A đến Z dưới đây, hy vọng qua đó giúp các bạn có chuyến du lịch trọn vẹn và bổ ích nhất.

Đôi nét về khu du lịch Đảo Ngọc Xanh

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh nằm ở xã La Phù, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ, cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng gần 80km về phía Tây Bắc. Đây thực chất là một cồn cát nằm giữa dòng sông Đà với cảnh quan tuyệt đẹp, được xây dựng trở thành khu tổ hợp vui chơi giải trí kết hợp nghỉ dưỡng hàng đầu ở Miền Bắc hiện nay.



Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh có cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn cùng nhiều dịch vụ tiện ích.

Đảo Ngọc Xanh sở hữu cảnh quan thiên nhiên đa dạng, không khí trong lành, không gian yên tĩnh, thích hợp để nghỉ dưỡng và vui chơi. Tại đây du khách được tham quan công viên Thảo dược khu vườn thuốc Nam nổi tiếng có hơn 500 bài thuốc, được chiêm ngưỡng thánh địa của loài hoa Dã Quỳ mà không cần phải đi Hà Giang hay Đà Lạt.

Đặc biệt tại khu du lịch Đảo Ngọc Xanh, du khách còn được cung cấp dịch vụ tắm nước khoáng nóng, massage, bấm huyệt, có phòng nghỉ dưỡng tiện nghi để bạn nghỉ dưỡng. Ngoài ra còn được tham gia hàng loạt các trò chơi hấp dẫn, được đốt lửa trại vào ban đêm, được tổ chức sự kiện và thưởng thức những món ăn ngon.

Nhìn chung thì khu du lịch Đảo Ngọc Xanh được xây dựng phù hợp với mọi đối tượng du khách. Bao gồm từ trẻ nhỏ, người già, người trẻ, gia đình, các cặp đôi đều đi được.

Thời điểm thích hợp đến khu du lịch Đảo Ngọc Xanh

Theo kinh nghiệm của những người đi trước thì thời điểm phù hợp nhất để tới Đảo Ngọc Xanh đó là mùa hè hoặc mùa thu, tức tầm từ tháng 5 đến tháng 10 trong năm. Bởi đây là lúc thời tiết khô giáo, mát mẻ, có nắng vàng, rất phù hợp để bạn tắm mát, vui chơi và có được nhiều trải nghiệm thú vị ngoài trời hơn. Nếu muốn ngắm hoa dã quỳ thì có thể đi tầm tháng 10 đến tháng 12.

Ngoài ra thì bạn có thể tới khu du lịch Đảo Ngọc Xanh vào bất cứ thời điểm nào nếu rảnh. Bởi nơi đây khá gần Hà Nội, đi lại thuận tiện nên sẽ không mất nhiều thời gian. Các bạn có thể tranh thủ ngày nghỉ lễ hay ngày cuối tuần đi chơi đều được.

Hướng dẫn đường đi du lịch Đảo Ngọc Xanh

Tùy theo phương tiện mà các bạn đi (xe máy, ô tô, xe khách hay xe bus) mà sẽ có lộ trình di chuyển cụ thể. Bao gồm như:

Di chuyển bằng xe máy, xe ô tô

Hướng 1: Bạn từ Hà Nội đi tới Đại lộ Thăng Long, chạy thẳng ĐT 87 hướng đi Làng Văn Hóa Các Dân Tộc Việt Nam. Đến kịch đường thì cắt ĐT 87A rồi rẽ Trái hướng đi K9 - Đá Chông, đi qua cầu Đồng Quang rẽ phải tầm 9km là tới nơi.

 Hướng 2: Bạn đi theo quốc lộ 32 hướng Nhổn đi thị xã Sơn Tây. Khi tới Ngã 3 Sơn Tây thì rẽ phải về trung tâm thị xã, chạy thẳng hướng K9 - Đá Chông tới Cầu Đồng Quang là sẽ tới khu du lịch Đảo Ngọc Xanh.

Di chuyển bằng xe bus

Nếu di chuyển bằng xe bus thì bạn sẽ phải đi 3 chặng để đến được Đảo Ngọc Xanh. Bao gồm: chặng 1 là từ Hà Nội đi thị xã Sơn Tây, chặng 2 đi từ bến xe SƠn Tây đi K9 - Đá Chông và chặng 3 là đi từ K9 đi Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh.

Các địa điểm tham quan ở Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh

Đảo Ngọc Xanh có vô số các địa điểm đẹp để bạn tham quan khám phá như:
 
  • Ngắm cảnh đẹp trên sông Đà: Đảo Ngọc Xanh vốn là một hòn đảo nhỏ nằm giữa Sông Đà. Chính vì vậy, tại đây du khách có thể tản bộ ven quanh khu Đảo Ngọc Xanh để ngắm cảnh đẹp thơ mộng ở Sông Đà, được hít thở không khí trong lành và thoáng đãng, đặc biệt là được check in các bức hình đẹp.


Đảo Ngọc Xanh nằm giữa Sông Đà cho phép du khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp của sông Đà.
 
  • Tham quan vườn quái thú: Khu vườn quái thú ở khu du lịch Đảo Ngọc Xanh có rất nhiều loài động vật như hươu, nai, ngựa hoang, đà điểu, gà lôi… Các bạn sẽ được tận mắt chứng kiến và có thể tự tay cho chúng ăn thức ăn
  • Khám phá Công viên Thảo dược: Công viên Thảo Dược là địa điểm tham quan nổi tiếng tại Đảo Ngọc Xanh trồng hơn 500 loài thảo dược khác nhau. Đồng thời còn có khu Bảo tàng thuốc nam lưu giữ hàng ngàn tiêu bản và mẫu vật thảo dược. Đây là mô hình kết hợp giữa tham quan, học tập và nghiên cứu khoa học lý tưởng.
  • Tham quan vườn hoa dã quỳ: Đảo Ngọc Xanh được ví là thánh địa của loài hoa Dã Quỳ. Bởi vào cuối năm thì nơi đây nở rộ màu vàng của hoa dã quỳ. Bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng loài hoa này và checkin tại đây mà không cần phải đi Đà Lạt hay Hà Giang mới có.
  • Tham quan phòng vật lý trị liệu: Đảo Ngọc Xanh có tới 36 phòng vật lý trị liệu được đầu tư trang bị các thiết bị hiện đại, giúp bạn có thêm trải nghiệm mới.
 

Các trò chơi thú vị tại Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh


Đảo Ngọc Xanh được xây dựng trở thành khu vui chơi hàng đầu. Tại đây du khách được trải nghiệm hàng loạt các trò chơi thú vị như: 
 
  • Chơi đu quay nữ hoàng 
  • Chơi xe lửa hoàng gia
  • Xích đu, đu quay
  • Tàu lượn siêu tốc
  • Thảm bay 2 chiều
  • Vũ trụ nén khí
  • Chơi xe điện đụng
  • Chơi thuyền Caribe
  • Chơi tháp xoay khí nén
  • Nhà hơi, đu lồng
  • Trò chơi nhà liên hoàn


Đảo Ngọc Xanh có khu vui chơi giải trí riêng rất rộng.

Đặc biệt ở đây bạn sẽ được đốt lửa trại vào ban đêm kết hợp với thưởng thức tiệc BBQ. Với những đoàn khách lớn có thể yêu cầu dịch vụ văn nghệ chuyên nghiệp hoặc tổ chức hội thảo, các hội nghị lớn, vừa kết hợp làm việc vừa vui chơi, nghỉ dưỡng. 

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh không đơn giản chỉ là khu du lịch, tham quan, vui chơi, giải trí mà còn là nơi nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe. Tại đây du khách được cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe như: 

♦ Dịch vụ tắm khoáng nóng: Đảo Ngọc Xanh nằm trong quần thể du lịch nước khoáng nóng Thanh Thủy nổi tiếng. Do vậy du khách sẽ được tắm khoáng nóng với nguồn nước khoáng nóng lấy từ độ sâu 80m dưới lòng đất chứa các nguyên tố vi lượng cực kỳ tốt cho sức khỏe, giúp đào thải độc tố trong cơ thể ra ngoài, thư giãn đầu óc và xua tan đi mệt mỏi. Tại đảo Ngọc Xanh hiện có 5 bể gồm: bể tắm khoáng nóng - lạnh, bể tắm lá thuốc, bể tắm chanh và bể tắm trà xanh phục vụ  du  khách

♦  Dịch vụ massage, bấm huyệt: Đảo Ngọc Xanh còn có khu vực dành riêng cho dịch vụ massage bấm huyệt, giúp bạn có những giây phút thư giãn, tái tạo năng lượng, đánh thức giác quan trong cơ thể. Đặc biệt giá dịch vụ rất phải chăng, nhân viên nhiệt tình và rất thân thiện.

♦  Bể bơi hiện đại: Trong khuôn viên của đảo Ngọc cũng có thiết kế khu bể bơi riêng dành cho cả người lớn lẫn trẻ em. Chính vì vậy du khách sẽ được thoải mái bơi lội, tắm mát, cải thiện thể chất lẫn tinh thần. 

Thưởng thức ẩm thực độc đáo

Đến với Đảo Ngọc Xanh, du khách còn được thưởng thức nhiều món ăn ngon đặc sản của vùng núi phía Bắc. Đảo Ngọc Xanh có nhà hàng và khách sạn, cung cấp các suất ăn khác nhau với các món ăn đặc sản Phú Thọ như: 
 
  • Món Cá Lăng Sông Đà
  • Món Trạch Chiên lá lốt
  • Món Thịt Chua Thanh Sơn
  • Món Gà đồi
  • Các món từ thịt Dê Phú Thọ....
 

Hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, sang trọng

Là khu du lịch kết hợp nghỉ dưỡng nổi tiếng, Đảo Ngọc Xanh còn có hệ thống phòng nghỉ rất tiện nghi và sang trọng. Trong đó có tới 143 phòng nghỉ với cách bài trí trang nhã, đầy đủ tiện nghi, tạo được cảm giác ấm cúng. Đặc biệt các phòng đều thiết kể cửa sổ lớn cùng view hướng ra sông tạo cảm giác thoáng đãng. 

Hệ thống phòng nghỉ tại Đảo Ngọc Xanh được phân ra làm 2 hạng:
 
  • Phòng loại 1: Phòng rộng với 1 giường đôi thích hợp cho cặp đôi, bên trong trang bị đầy đủ tiện nghi như giường queen cỡ vừa, tủ đựng đồ và bộ bàn ghế sofa,…
  • Phòng loại 2: Phòng có 2 giường đơn, có ban công thoáng mát để ngắm cảnh.

Một số tiện ích khác tại Đảo Ngọc Xanh

Ngoài việc được tham quan, tham gia các trò chơi, chăm sóc sức khỏe thì ở khu du lịch Đảo Ngọc Xanh còn có nhiều tiện ích khác như:
 
  • Rạp phim 3D: Du khách được thưởng thức các bộ phim hay với những hiệu ứng thú vị, đem lại cảm giác thoải mái và thư thái.
  • Đốt lửa trại: Tại đây còn có dịch vụ đốt lửa trại đáp ứng yêu cầu của du khách, hoạt động này thường diễn ra vào buổi tối, kết hợp cắm trại và tổ chức tiệc BBQ mang lại trải nghiệm tuyệt vời.
  • Tổ chức hội nghị, hội thảo: Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh có hệ thống phòng hội thảo rộng, phù hợp để tổ chức các hội nghị và hội thảo. Vì vậy mà nhiều công ty và các tổ chức lớn nhỏ đã lựa chọn tổ chức các sự kiện lớn hàng năm tại đây, phòng hội trường rộng ớn với sức chứa 500 chỗ ngồi cùng đầy đủ thiết bị.
 

Giá vé tham quan khu du lịch Đảo Ngọc Xanh

Giá vé vào khu du lịch Đảo Ngọc Xanh cụ thể như sau:
 
  • Với người lớn và trẻ em cao 1,3m trở lên: là 150.000 VNĐ/Vé
  • Đối với trẻ em chiều cao từ 0,8m đến 1,3m: giá vé 100.000 VNĐ/Vé
  • Với trẻ em cao dưới 0,8m thì được miễn phí vé.
  • Đặc biệt giá vé Đảo Ngọc Xanh đã bao gồm vé tham quan, chơi công viên nước và một số trò chơi khác. Còn với các dịch vụ như phòng nghỉ, ăn uống, tắm khoáng, massage…thì du khách sẽ phải bỏ thêm tiền nếu sử dụng.
 

Gợi ý khu du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ tuyệt vời gần Hà Nội

Ngoài khu du lịch Đảo Ngọc Xanh thì Amour Resort Bavi cũng là địa điểm tham quan nghỉ dưỡng nổi tiếng ở khu vực miền Bắc được đông đảo du khách yêu thích. Đây là khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm độc lập trên núi Ba Vì, nằm ngay trung tâm vườn quốc gia Ba Vì, cách trung tâm thủ đô chỉ hơn 40km về phía Tây nên đi lại cực kỳ thuận tiện.



Amour Resort Bavi là khu nghỉ dưỡng độc lập nằm trên núi Ba Vì.

Khu nghỉ dưỡng Amour Resort Bavi được bao phủ bởi rừng rậm và núi non, thác nước hùng vĩ mang tới không gian trong lành và yên tĩnh. Bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, được hít thở không khí trong lành, được tham quan và có không gian yên tĩnh nghỉ ngơi.

Do vị trí đắc địa nên từ Amour Resort Bavi, du khách sẽ dễ dàng được tham quan được tất cả các cảnh quan tuyệt đẹp ở vườn quốc gia Ba Vì. Bao gồm như: 
 
  • Tham quan rừng nhiệt đới thiên nhiên
  • Tham quan rừng thông, rừng bách xanh
  • Chiêm ngưỡng các con thác đổ dài, hệ thống suối hồ tự nhiên.
  • Tham quan nhà thờ đổ Ba Vì kiến trúc kiểu pháp
  • Tham quan đền Thượng
  • Tham quan Ao Vua
  • Tham quan nhà kính xương rồng với nhiều loại xương rồng khác nhau.

Bên cạnh đó, Amour Resort Bavi còn có hệ thống phòng nghỉ hiện đại với đa dạng các loại phòng để du khách lựa chọn như: Phòng Superior Room, Phòng Executive Room, Phòng Premium Room và Phòng Deluxe Room…Tất cả phòng đều thiết kế ban công rộng cùng hướng view đẹp, giúp bạn cảm nhận được không khí trong lành và dễ dàng ngắm cảnh. Nội thất trong phòng chủ yếu làm từ gỗ và chế tác thủ công nên rất tinh xảo, ấm cúng. 



Phòng nghỉ tiện nghi, thiết kế mở.

Ngoài ra, Amour Resort Bavi còn cung cấp hàng loạt các tiện ích, dịch vụ nghỉ dưỡng tuyệt vời khác cho du khách như:
 
  • Bể bơi bốn mùa: Amour Resort Bavi xây dựng bể bơi bốn mùa đạt tiêu chuẩn quốc tế với nguồn nước trong vắt. Bể bơi thiết kế trong đá nên có khả năng giữ ấm vào mùa đông cũng như luôn mát lạnh vào mùa hè. Do đó dù bạn tới đây vào bất cứ thời điểm nào trong năm cũng đều được bơi.
  • Spa chăm sóc sức khỏe: Amour Resort Bavi có khu vực chuyên biệt dành cho trị liệu và massage tái tạo năng lượng. Du khách được cung cấp hàng loạt các liệu pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp thuần tự nhiên, tốt cho sức khỏe, cải thiện cả về thể chất lẫn tinh thần, xua tan đi mệt mỏi.
  • Ẩm thực bản địa độc đáo: Amour Resort Bavi còn có nhà hàng riêng chuyên cung cấp các món ăn nổi tiếng ở vùng núi Ba Vì như: dê núi, bê núi, cá trắm suối, gà đồi, lợn rừng…Tất cả đều là nguyên liệu sạch, do đầu bếp giỏi chế biến nên rất ngon miệng và tốt cho sức khỏe.
  • Tiệc BBQ ngoài trời: Vào mùa hè, Amour Resort Bavi còn tổ chức tiệc BBQ vào buổi tối. Du khách sẽ được thưởng thức món ăn ngon và được ngắm nhìn khung cảnh núi rừng Ba Vì về đêm, còn gì tuyệt vời hơn.

Du khách có nhu cầu du lịch và nghỉ dưỡng tại khu nghỉ dưỡng Amour Resort Bavi, nếu muốn đặt phòng trước để nhận ưu đãi thì có thể liên hệ theo các cách sau:

Amour Resort Bavi
Địa chỉ: Cote 400, vườn quốc gia Ba Vì, Huyện Ba Vì, Hà Nội, Việt Nam
Hotline: 0243.2013.878
Email: info@amourresortbavi.com

Mong rằng qua chia sẻ trên đây đã giúp các bạn có thêm kinh nghiệm khi đi khu du lịch Đảo Ngọc Xanh. Đồng thời qua đó có thể biết thêm các địa điểm du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời khác gần Hà Nội. Chúc các bạn có chuyến du lịch tuyệt vời và tiết kiệm chi phí. 

 

Bài viết liên quan

Các tour du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ ngay gần Hà Nội nhất định phải biết
Khu du lịch Thái Nguyên có những địa điểm nào hấp dẫn, thú vị?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Suối Ong đầy đủ nhất
Khu du lịch Hòa Bình có những địa điểm nào nổi tiếng?
Khu nghỉ dưỡng Tản Đà có gì hấp dẫn? Tất cả thông tin cần biết
Khu du lịch Làng Tre Việt – Chia sẻ kinh nghiệm khám phá từ A đến Z
Trải nghiệm khám phá khu du lịch Làng Yến chi tiết nhất
Tham quan khu du lịch Đại Lải có gì hấp dẫn, thú vị?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Thung Nham đầy đủ nhất
Tham quan khu du lịch Happy Land có gì độc đáo?
Chia sẻ kinh nghiệm tham quan khu du lịch Hồ Núi Cốc
Khu du lịch Lá Phong có gì đẹp và hấp dẫn?
Khám phá khu du lịch Ông Đề tất tần tật từ A đến Z
Chia sẻ kinh nghiệm khám phá khu du lịch Đồi Rồng mới nhất
Tham quan khu du lịch Tràng An có gì hấp dẫn, độc đáo?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Ao Vua hữu ích nhất
Cốt 400 Ba Vì ở đâu? Có những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng nào nổi tiếng?
Hà Nội có những điểm du lịch nào hấp dẫn? Top 05 địa điểm nhất định phải đến
Nên đi Amour Resort hay Thiên Sơn Suối Ngà?
Nên đi Khoang Xanh hay Thiên Sơn Suối Ngà?
Tới Paragon Hill Resort Ba Vì có gì hấp dẫn?
Điểm danh 05 khu du lịch sinh thái Ba Vì hot nhất hiện nay
Chia sẻ kinh nghiệm đi nhà thờ Đổ Ba Vì hữu ích nhất
Du lịch Amour resort Bavi giá bao nhiêu? Làm sao để tiết kiệm chi phí?
Chia sẻ tất tần tật kinh nghiệm đến Sơn Tinh Camp Ba Vì
Khu du lịch Long Việt Ba Vì – địa điểm du lịch lý tưởng gần Hà Nội
Kinh nghiệm đi Tản Đà Resort Ba Vì với chi phí hợp lý
Tiết lộ 03 khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho cặp đôi lãng mạn, chi phí hợp lý
06 địa điểm cắm trại gần Hà Nội được nhiều người yêu thích
Chia sẻ kinh nghiệm tham quan du lịch núi Tản Viên
Top 05 khu du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ bất ngờ nhất định phải đến
05 địa điểm du lịch gia đình gần Hà Nội hấp dẫn vào dịp cuối tuần
Gợi ý địa điểm du lịch cho gia đình có con nhỏ thú vị gần Hà Nội
Du lịch chữa bệnh là gì? Địa điểm du lịch khám chữa bệnh gần Hà Nội
05 địa điểm cắm trại Ba Vì lý tưởng nhất định phải biết
05 địa điểm du lịch núi Ba Vì hấp dẫn đừng nên bỏ lỡ
05 địa điểm đẹp ở Ba Vì nhất định phải đến một lần
05 khu vui chơi cho trẻ em ở Ba Vì bổ ích, chi phí hợp lý
Review đi Ba Vì đầy đủ và chân thật nhất cho người mới
Chi phí đi Ba Vì hết bao nhiêu tiền? Làm sao để tiết kiệm chi phí?
Du lịch Ba Vì mùa đông nên đi đâu đẹp, chi phí hợp lý?
Kinh nghiệm đi tour du lịch Ba Vì 2 ngày 1 đêm nhất định phải biết
Du lịch chăm sóc sức khỏe là gì? Tất cả những thông tin cần biết
Du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội ở đâu hot, chi phí hợp lý?
Điểm danh các khu du lịch gần Hà Nội nhất định phải đến
05 địa điểm du lịch 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội hot nhất hiện nay
Địa điểm tổ chức private wedding trong mơ cho các cặp đôi
Top 7 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày
Top 6 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 2 ngày
Top 05 địa điểm du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội
Giới thiệu Amour Resort Bavi
Live Show Trịnh Jazz
Kỷ niệm ngày cưới
Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 -1/5
Giờ trái đất 2023
Trong quá trình tiền khai trương Amour rất vui khi nhận được sự yêu mến từ phía khách hàng
Thông báo khai trương
Hành trình thăng hoa của những cung bậc cảm xúc