06 địa điểm cắm trại gần Hà Nội được nhiều người yêu thích

Bạn đang cần tìm địa điểm cắm trại gần Hà Nội nhưng băn khoăn không biết nên đi đâu đẹp, rộng, không khí trong lành và chi phí hợp lý. Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ gợi ý tới bạn 06 địa điểm nổi tiếng dưới đây. Đây đều là những nơi cắm trại được đông đảo du khách yêu thích, nằm gần ngay Hà Nội với view đẹp và cực kỳ trong lành. 
 


Lựa chọn địa điểm cắm trại gần Hà Nội thuận tiện cho việc đi lại.
 

Các tiêu chí lựa chọn địa điểm cắm trại gần Hà Nội


Thực tế ở gần Hà Nội có rất nhiều địa điểm để cắm trại. Tuy nhiên để có được buổi cắm trại trọn vẹn thì bạn chỉ nên lựa chọn những địa điểm đáp ứng được tiêu chí sau:
 
  • Khu cắm trại đó phải gần Hà Nội, đi lại dễ dàng, nhanh chóng.
  • Có nhiều cây xanh, rừng xanh, bãi cỏ xanh trống để thuận tiện cho việc cắm trại
  • Có không gian thoáng đãng, không khí trong lành, khí hậu mát mẻ, dễ chịu.
  • Có dịch vụ hỗ trợ cắm trại như cho thuê lều bạt, loa, đồ nướng thức ăn….
  • Có nhiều địa điểm đẹp, view đẹp để tham quan và check in.
  • Cung cấp nhiều tiện ích để phục vụ nhu cầu của du khách.
  • An ninh tốt, an toàn, tránh xảy ra trộm cắp hay bắt cóc..
  • Khu cắm trại đẹp phải nhận được nhiều đánh giá tốt trên các diễn đàn.

Top 06 địa điểm cắm trại gần Hà Nội được nhiều người yêu thích


Căn cứ vào các tiêu chí trên, chúng tôi gợi ý cho bạn 06 địa điểm cắm trại tuyệt đẹp nằm ngay gần Hà Nội mà du khách nên đến như:

01- Cắm trại ở Amour Resort Bavi

Amour Resort Bavi là một khu nghỉ dưỡng cao cấp độc lập nằm trên đỉnh núi Ba Vì, ngay giữa trung tâm Vườn Quốc gia Ba Vì. Toàn bộ không gian bao quanh là các cánh rừng nguyên sinh, là bãi cỏ xanh, là núi non, thác nước, suối nước, là địa điểm vô cùng lý tưởng để bạn cắm trại vào những dịp cuối tuần hay ngày nghỉ.

Amour Resort Bavi nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội chỉ hơn 40km về phía Tây nên rất thuận tiện khi đi lại. Bạn có thể đi xe máy, xe khách, xe bus và xe ô tô con đều được. Nơi đây có không khí trong lành, mát mẻ, dễ chịu, rất tốt cho sức khỏe. Mỗi năm Amour Resort Bavi thu hút hàng triệu lượt khách trong nước và quốc tế đến nghỉ dưỡng, cắm trại và tham gia hàng loạt các hoạt động ngoài trời khác. 

Xung quanh Amour Resort Bavi có rất nhiều các địa điểm cắm trại đẹp như:

Cắm trại ở rừng thông Ba Vì

Ngay gần Amour Resort Bavi có rừng thông xanh bát ngát là địa điểm lý tưởng để bạn dựng lều cắm trại. Bạn không cần phải tới Đà Lạt thì ngay gần Hà Nội cũng có rừng thông xanh để checkin và cắm trại. Rừng thông Ba Vì nằm ngay trên ngọn đồi lớn, không gian yên tĩnh, thời tiết mát mẻ, không khí trong lành để thư giãn. 



Cắm trại ở rừng thông Ba Vì.

Tại rừng thông cũng có rất nhiều khu đất trống rộng nên thích hợp để dựng trại, cùng nhau ngắm cảnh hoàng hôn khi chiều tà hoặc bình minh vào sáng sớm. Đặc biệt khi cắm trại tại đây bạn không bị mất phí. Gần đồi thông còn có con đường đậm chất Hàn Quốc để bạn checkin cho ra những tấm ảnh đẹp lưu giữ kỷ niệm.

Cắm trại ở vườn Xương Rồng

Vườn Xương Rồng là thiên đường xương rồng với hàng trăm mẫu xương rồng khác nhau. Bao quanh vườn xương rồng được thiết kế hệ kính tạo ra không gian huyền ảo đầy ma mị. Các bạn có thể cắm trại xung quanh khu vườn xương rồng, vừa ngắm cảnh, vừa dựng lều nghỉ ngơi, đặc biệt là còn được đốt lửa trại và nấu ăn cực kỳ tuyệt vời.

Cắm trại ở khu đền Thượng Ba Vì

Khu đền Thượng nằm ở núi Tản Đà ngay trong khuôn viên vườn Quốc Gia Ba Vì. Do khu vực này nằm trên núi nên có độ cao lý tưởng để bạn cắm trại và chiêm ngưỡng được toàn bộ cảnh đẹp núi rừng hoang sơ. Đặc biệt không khí tại đây cũng vô cùng mát mẻ, trong lành, khung cảnh rất nên thơ, phù hợp để dã ngoại và checkin. 

Cắm trại ở gần nhà thờ đổ Ba Vì

Nhà thờ đổ Ba Vì nổi tiếng với kiến trúc Pháp Cổ do thực dân Pháp xây dựng vào những năm 30 của thế kỷ trước. Đây được xem là minh chứng lịch sử và là điểm du lịch cắm trại được nhiều du khách yêu thích. Quanh khu vực nhà thờ có các bãi đất trống và thảm cỏ xanh, vườn rộng nên thuận tiện để dựng lều cắm trại.

Không chỉ có nhiều địa điểm tuyệt đẹp để cắm trại mà tại Amour Resort Bavi còn có rất nhiều dịch vụ tiện ích khác phục vụ du khác như:
  • Phòng nghỉ tiện nghi, ấm cúng: Amour Resort Bavi có hạng phòng nghỉ khác nhau như Superior Room, Premium Room, Deluxe Room và Executive Room…để phục vụ du khách nghỉ ngơi. Tất cả phòng đều bố trí đầy đủ tiện nghi, có ban công rộng để ngắm cảnh, view đẹp. Bên trong nội thất làm bằng gỗ với thiết kế tinh xảo, sang trọng, tạo cảm giác ấm cúng để bạn nghỉ ngơi, thư giãn. 


Phòng nghỉ tiện nghi, thiết kế mở với view cực thoáng và đẹp.

 
  • Bể bơi Hidden Rock: Amour Resort Bavi có xây dựng bể bơi bốn mùa trong đá nên nước lúc nào cũng mát lạnh về mùa hè, ấm vào mùa đông. Bể bơi thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế với nguồn nước trong vắt.
  • Alocasia Spa: Tại Amour Resort Bavi có khu vực chuyên biệt dành cho trị liệu và massage tái tạo năng lượng. Sâp cung cấp hàng loạt các liệu pháp chăm sóc sức khỏe thuần tự nhiên, giúp đánh thức các giác quan và đem lại năng lượng tràn đầy cho bạn, hỗ trợ cải thiện thể chất lẫn tinh thần.
  • Nhà hàng ăn uống: Amour Resort Bavi cũng có nhà hàng phục vụ ăn uống cho du khách sau khi cắm trại. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức các món ăn chế biến từ bê núi, dê núi, cá trắm suối hay gà đồi…nguyên liệu sạch rất tốt cho sức khỏe.
  • Tiệc BBQ ngoài trời: Ngoài ra du khách còn được tham gia các tiệc nướng BBQ được tổ chức trên núi vào buổi tối cực kỳ hấp dẫn. Du khách sẽ vừa được thưởng thức các món ăn ngon, vừa được ngắm cảnh rừng núi Ba Vì vào buổi tối, cảm giác cực kỳ tuyệt vời và chill.

Ngoài ra tại Amour Resort Bavi, du khách còn được tham gia nhiều các hoạt động dã ngoại khác như tập yoga ngoài trời, đạp xe quanh rừng, tổ chức sự kiện, vui chơi giải trí… Nhờ vậy không chỉ thỏa mãn nhu cầu du lịch cắm trại mà còn được nghỉ dưỡng, phục hồi sức khỏe, cải thiện tâm trạng, chữa lành tổn thương tâm hồn.

Để tìm hiểu kỹ hơn về lịch trình cắm trại tại Amour Resort Bavi, du khách xin liên hệ:

Amour Resort Bavi
Địa chỉ: Cote 400, vườn quốc gia Ba Vì, Huyện Ba Vì, Hà Nội, Việt Nam
Hotline: 0243.2013.878
Email: info@amourresortbavi.com

2, Cắm trại ở Sao Đen Camping Ba Vì

Sao Đen Camping Ba Vì cũng là một trong các địa điểm cắm trại gần Hà Nội lý tưởng mà bạn nên đến. Sao Đen Camping nằm ở xã Tản Lĩnh, Ba Vì, cách trung tâm Hà Nội khoảng 50km nên đi lại khá nhanh, phù hợp cắm trại vào dịp cuối tuần. 

Sao Đen Camping được thiết kế với 30 căn lều theo phong cách Boho, vừa kết hợp hiện đại và cổ điển. Cùng với đó là nhiều combo cắm trại trọn gói nên rất thuận tiện cho du khách, bạn không cần mang theo đồ đạc dụng cụ cắm trại vì ở đây đã có sẵn. 

Đặc biệt hơn ở Sao Đen Camping còn có 2 khu vực cắm trại riêng đó là:
 
  • Khu lều cắm trại ngoài trời: Ở đây có sân khấu, không gian tổ chức team building kèm theo bếp nướng BBQ.
  • Khu vực lều trong rừng: Ở đây sẽ yên tĩnh hơn, xung quanh bao quanh bởi cây xanh nên không khí mát mẻ, riêng tư và có nhiều chỗ sống ảo hơn.

Ngoài ra vào tối thứ bảy mà cắm trại tại Sao Đen Camping thì du khách còn được thưởng thức chương trình ca nhạc acoustic ngoài trời cực kỳ thú vị.

3, Cắm trại ở Flamingo Đại Lải Resort

Nằm trong top 06 địa điểm cắm trại gần Hà Nội chính là Flamingo Đại Lải Resort. Đây là khu du lịch kết hợp nghỉ dưỡng nổi tiếng nằm ở Vĩnh Phúc, cách Hà Nội chỉ vài chục km. Tại đây không chỉ có không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, bể bơi ngoài trời, dịch vụ ăn uống, khu vui chơi giải trí mà còn có khu cắm trại rất đẹp.

Du khách có thể cắm trại ở khu vực đảo Hoa Hồng nằm ngay giữa hồ Đại Lải, hay còn gọi là By The Lake Camping. Bạn có thể cắm trại vài tiếng hoặc qua đêm đều được.
 
  • Cắm trại trong ngày: du khách được cung cấp lều trại tiêu chuẩn kèm theo nước uống, chi phí tầm 175k-250k/người.
  • Cắm trại qua đêm: được cung cấp lều trại kèm theo bữa sáng, bữa tối BBQ và nước suối. Chi phí cao hơn, tầm 600k đến 1 triệu/người.

Tuy nhiên điểm hạn chế khi cắm trại ở Flamingo Đại Lải Resort đó là bạn ngoài cắm trại giữa đảo nên sẽ bị hạn chế khi tham gia các hoạt động vui chơi khác.

4, Cắm trại ở Sơn Tinh Camp Ba Vì

Sơn Tinh Camp Ba Vì được xem là khu cắm trại nổi tiếng tại Ba Vì, thu hút không chỉ du khách trong nước mà rất nhiều khách quốc tế đến cắm trại. Nơi đây nằm cách trung tâm thủ đô chỉ hơn 40km nên đi lại rất thuận tiện. Sơn Tinh Camp có không gian rất rộng, khí hậu mát mẻ, không gian hữu tình, bao phủ bởi cảnh quan thiên nhiên nên rất phù hợp để cắm trại ngoài trời, team building ngoài trời hay tổ chức sự kiện.

Trong khuôn viên của Sơn Tinh Camp có nhiều bãi cỏ trống rộng nên thích hợp để cắm trại. Du khách có thể cắm trại qua đêm, dựng lều ngoài trời, tổ chức ăn uống, vui chơi và ngắm cảnh, giống như đang sống một thế giới khác biệt. 

Ngoài cắm trại thì du khách còn được:
 
  • Tổ chức tiệc BBQ ngoài trời
  • Được đốt lửa trại vào buổi tối rồi nướng đồ ăn.
  • Tham gia các chơi trò chơi team building như chơi Tarzan đu dây thừng, đại náo ở hồ Đồng Mô hay vượt qua thử thách…
  • Được xem phim ngoài trời với màn hình lớn.
  • Được du thuyền tham quan hồ Đồng Mô

5, Cắm trại ở Thung lũng Bản Xôi Ba Vì

Thung lũng Bản Xôi cũng là địa điểm cắm trại lý tưởng gần Hà Nội, phù hợp khi đi thư giãn, teambuilding hoặc tổ chức sự kiện ngoài trời… Thung lũng Bản Xôi có nhiều hồ nước tự nhiên, sân bãi rộng cộng với nhiều bãi cỏ xanh mướt nên tha hồ để cắm trại. 

Đặc biệt khi cắm trại đây, bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, được hít thở không khí trong lành, phù hợp cho các cặp đôi thích lãng mạn. 

Ngoài ra ở Thung lũng Bản Xôi, du khách còn được chiêm ngưỡng nhà sàn Bản Xôi đặc trưng, chèo thuyền KAYAK, đốt lửa trại hay chức ăn tiệc nướng ngoài trời.

6, Cắm trại ở Thăng Long Camp

Nếu chưa biết địa điểm cắm trại gần Hà Nội nào đẹp thì có thể tới Thăng Long Camp. Đây là khu sinh thái kết hợp cắm trại với diện tích hơn 16ha, bên trong có 3 hồ nước lớn cùng diện tích rừng rộng, khí hậu mát mẻ nên phù hợp để bạn cắm trại ngoài trời.

Điều đặc biệt nữa là bạn sẽ được cung cấp dụng cụ đồ cắm trại, bếp than cùng các đồ thiết yếu nên không cần phải mang theo đồ đạc. Hơn nữa tại đây còn cho phép đốt lửa trại và nướng đồ ăn nên càng tăng thêm độ thú vị khi đi cắm trại.

Trên đây là 06 địa điểm cắm trại gần Hà Nội có view đẹp, không gian rộng và chi phí hợp lý mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Hy vọng qua đó giúp các bạn lựa chọn được địa điểm phù hợp với mình. Chúc bạn có buổi cắm trại trọn vẹn và ý nghĩa.

 

Bài viết liên quan

Các tour du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ ngay gần Hà Nội nhất định phải biết
Khu du lịch Thái Nguyên có những địa điểm nào hấp dẫn, thú vị?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Suối Ong đầy đủ nhất
Khu du lịch Hòa Bình có những địa điểm nào nổi tiếng?
Khu nghỉ dưỡng Tản Đà có gì hấp dẫn? Tất cả thông tin cần biết
Khu du lịch Làng Tre Việt – Chia sẻ kinh nghiệm khám phá từ A đến Z
Trải nghiệm khám phá khu du lịch Làng Yến chi tiết nhất
Tham quan khu du lịch Đại Lải có gì hấp dẫn, thú vị?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Thung Nham đầy đủ nhất
Tham quan khu du lịch Happy Land có gì độc đáo?
Chia sẻ kinh nghiệm tham quan khu du lịch Hồ Núi Cốc
Khu du lịch Lá Phong có gì đẹp và hấp dẫn?
Khám phá khu du lịch Ông Đề tất tần tật từ A đến Z
Chia sẻ kinh nghiệm khám phá khu du lịch Đồi Rồng mới nhất
Tham quan khu du lịch Tràng An có gì hấp dẫn, độc đáo?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Ao Vua hữu ích nhất
Kinh nghiệm đi khu du lịch Đảo Ngọc Xanh từ A đến Z
Cốt 400 Ba Vì ở đâu? Có những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng nào nổi tiếng?
Hà Nội có những điểm du lịch nào hấp dẫn? Top 05 địa điểm nhất định phải đến
Nên đi Amour Resort hay Thiên Sơn Suối Ngà?
Nên đi Khoang Xanh hay Thiên Sơn Suối Ngà?
Tới Paragon Hill Resort Ba Vì có gì hấp dẫn?
Điểm danh 05 khu du lịch sinh thái Ba Vì hot nhất hiện nay
Chia sẻ kinh nghiệm đi nhà thờ Đổ Ba Vì hữu ích nhất
Du lịch Amour resort Bavi giá bao nhiêu? Làm sao để tiết kiệm chi phí?
Chia sẻ tất tần tật kinh nghiệm đến Sơn Tinh Camp Ba Vì
Khu du lịch Long Việt Ba Vì – địa điểm du lịch lý tưởng gần Hà Nội
Kinh nghiệm đi Tản Đà Resort Ba Vì với chi phí hợp lý
Tiết lộ 03 khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho cặp đôi lãng mạn, chi phí hợp lý
Chia sẻ kinh nghiệm tham quan du lịch núi Tản Viên
Top 05 khu du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ bất ngờ nhất định phải đến
05 địa điểm du lịch gia đình gần Hà Nội hấp dẫn vào dịp cuối tuần
Gợi ý địa điểm du lịch cho gia đình có con nhỏ thú vị gần Hà Nội
Du lịch chữa bệnh là gì? Địa điểm du lịch khám chữa bệnh gần Hà Nội
05 địa điểm cắm trại Ba Vì lý tưởng nhất định phải biết
05 địa điểm du lịch núi Ba Vì hấp dẫn đừng nên bỏ lỡ
05 địa điểm đẹp ở Ba Vì nhất định phải đến một lần
05 khu vui chơi cho trẻ em ở Ba Vì bổ ích, chi phí hợp lý
Review đi Ba Vì đầy đủ và chân thật nhất cho người mới
Chi phí đi Ba Vì hết bao nhiêu tiền? Làm sao để tiết kiệm chi phí?
Du lịch Ba Vì mùa đông nên đi đâu đẹp, chi phí hợp lý?
Kinh nghiệm đi tour du lịch Ba Vì 2 ngày 1 đêm nhất định phải biết
Du lịch chăm sóc sức khỏe là gì? Tất cả những thông tin cần biết
Du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội ở đâu hot, chi phí hợp lý?
Điểm danh các khu du lịch gần Hà Nội nhất định phải đến
05 địa điểm du lịch 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội hot nhất hiện nay
Địa điểm tổ chức private wedding trong mơ cho các cặp đôi
Top 7 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày
Top 6 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 2 ngày
Top 05 địa điểm du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội
Giới thiệu Amour Resort Bavi
Live Show Trịnh Jazz
Kỷ niệm ngày cưới
Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 -1/5
Giờ trái đất 2023
Trong quá trình tiền khai trương Amour rất vui khi nhận được sự yêu mến từ phía khách hàng
Thông báo khai trương
Hành trình thăng hoa của những cung bậc cảm xúc