Du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội ở đâu hot, chi phí hợp lý?

Du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội ở đâu hot, view đẹp và chi phí hợp lý là băn khoăn của rất nhiều người. Đặc biệt hiện nay có quá nhiều tour du lịch cũng như địa điểm du lịch càng khiến du khách phân vân. Chính vì vậy chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 05 địa điểm gần Hà Nội thích hợp để bạn du lịch 3 ngày 2 đêm ngay sau đây.
 
Du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội phù hợp vừa du lịch và nghỉ dưỡng.
Du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội phù hợp vừa du lịch và nghỉ dưỡng.

Lợi ích khi đi du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội

Thường thì du lịch gần Hà Nội có nhiều lựa chọn khác nhau. Ví dụ đi du lịch 1 ngày, du lịch 2 ngày 1 đêm, du lịch 3 ngày 2 đêm hoặc nhiều hơn thế. Tuy nhiên tour du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội vẫn được lựa chọn nhiều là bởi:

Thời gian du lịch hợp lý, không quá dài cũng không quá ngắn. Du lịch gần Hà Nội 3 ngày 2 đêm nhiều hơn 1 ngày so với nghỉ dưỡng cuối tuần và ít hơn 1 ngày so với đi du lịch 4 ngày 3 đêm giống trước.
  • Giúp bạn có đủ thời gian vừa du lịch khám phá cảnh đẹp. Đồng thời vừa kết hợp nghỉ ngơi, nghỉ dưỡng, vô cùng lý tưởng. Nhờ vậy bạn sẽ có được một kỳ nghỉ vừa đủ và vô cùng thoải mái.
  • Có thêm thời gian để nghỉ ngơi, không cần phải vồ vập về trong ngày.
  • Chi phí du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội cũng khá hợp lý, không quá cao. Do đó phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết du khách Việt Nam.

Top 05 địa điểm du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội hot nhất hiện nay

Thực tế quanh Hà Nội có không ít địa điểm du lịch hấp dẫn. Tuy nhiên một nơi lý tưởng để kết hợp du lịch với nghỉ dưỡng thì không có nhiều. Dưới đây là 05 địa điểm phù hợp cho tour du lịch 3 ngày 2 đêm quanh Hà Nội mà bạn có thể tham khảo.

1, Du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội tại Amour Resort Bavi

Amour Resort Bavi được đánh giá là khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Tọa lạc ngay tại cote 400, trên đỉnh núi nằm trong trung tâm vườn Quốc Gia Ba Vì. Amour Resort Bavi có vị trí đắc địa, đẹp, là vùng đất địa linh nhân kiệt mà thiên nhiên ban tặng. Nơi đây không đơn giản chỉ là khu du lịch mà còn là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời mang đẳng cấp 5 sao. Mỗi năm, Amour Resort Bavi thu hút hàng triệu lượt khách ghé thăm. 
 
Amour Resort Bavi là khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.
Amour Resort Bavi là khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam. 

Toàn thể kiến trúc của khu nghỉ dưỡng Amour Resort Bavi được lấy cảm hứng từ tình yêu với thiên nhiên. Chính vì vậy không chỉ vị trí đẹp hòa với thiên nhiên mà tất cả các bố trí từ phòng nghỉ, cảnh quan…nơi đây đều mang xu hướng đơn giản, hài hòa tự nhiên.

Không khí trong lành, phong cảnh hữu tình

Với vị trí nằm ngay trung tâm của vườn Quốc Gia Ba Vì, Amour Resort Bavi có không khí vô cùng trong lành. Bao phù quanh khu du lịch là hệ sinh thái tự nhiên với cây xanh, thảm thực vật, núi non hùng vĩ, thác nước, suốt trong vắt…Tất cả giống như một chốn bồng lai tiên cảnh, một tuyệt tác của thiên nhiên, mang đến cảm giác dễ chịu. Tại đây mọi áp lực bộn bề được xóa bỏ, thay vào đó là cảm giác thư thái, thanh tịnh, bình an.
 
Amour Resort Bavi mang đậm hơi hướng thiên nhiên, mộc mạc mà ấm cúng.
Amour Resort Bavi mang đậm hơi hướng thiên nhiên, mộc mạc mà ấm cúng.

Từ Amour Resort Bavi, du khách dễ dàng được đi tham quan được nhiều địa điểm sinh thái tuyệt vời khác như:
  • Chiêm ngưỡng rừng thiên nhiên Ba Vì hùng vĩ
  • Tham quan kiến trúc cổ kiểu Pháp tại nhà thờ cổ Ba Vì 
  • Ngắm nhìn thác nước trắng xóa ở Thiên Sơn Suối Ngà
  • Tham quan nhà kính xương rồng với hàng trăm nghìn loại xương rồng.
  • Chiêm ngưỡng khu du tích Đền Thượng
  • Thăm khu du lịch Ao Vua
  • Đạp xe quanh rừng thông bát ngát
  • Thăm Suối Ngọc
  • Thăm rừng bách xanh...

Phòng nghỉ tiện nghi, thiết kế mở

Như đã nói ở trên, Amour Resort Bavi không đơn giản chỉ để du lịch mà còn là nơi nghỉ dưỡng. Chính vì vậy mà được bố trí đầy đủ phòng nghỉ tiện nghi. Toàn bộ các phòng nghỉ đều được thiết kế mở với hướng ra tự nhiên. Chính vì vậy, từ đây bạn sẽ ngắm trọn được toàn bộ khung cảnh thiên nhiên bên ngoài. Được ngắm bình minh buổi sáng, nghe tiếng chim hót líu lo, ngắm sương mù sáng sớm, hít thở không khí trong lành bên ngoài vào.
 
Phòng nghỉ tại Amour Resort Bavi được thiết kế mở hòa mình với thiên nhiên.
Phòng nghỉ tại Amour Resort Bavi được thiết kế mở hòa mình với thiên nhiên.
 
Amour Resort Bavi cũng thiết kế nhiều mẫu phòng nghỉ khác nhau phù hợp với mọi đối tượng du khách. Một số loại phòng nghỉ nổi bật như:  
  • Superior Room
  • Premium Room
  • Deluxe Room
  • Executive Room
Các nội thất bên trong phòng đều là nội thất độc bản. Điển hình như giường gỗ tự nhiên với hương thơm đặc trưng, các vật trang trí đều làm thủ công.
Chính vì vậy tuy nhìn đơn giản nhưng lại độc đáo, ấn tượng, ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên. 

Bể bơi bốn mùa, nước trong xanh

Amour Resort Bavi thiết kế hệ thống bể bơi bốn mùa hiện đại. Du khách có thể thoải mái tắm quanh năm, mùa đông thì nước ấm mà mùa hè thì nước mát lạnh. Nhiệt độ của nước luôn duy trì ở ngưỡng 30-32 độ C giúp đảm bảo sức khỏe cho du khách.

Toàn bộ nguồn nước đều là nước suối tự nhiên nên không chỉ sạch, trong xanh mà còn rất an toàn. 

Dịch vụ Spa chăm sóc sức khỏe

Tại Amour Resort Bavi, du khách sẽ được trải nghiệm massage tại phòng chăm sóc sức khỏe…Qua đó giúp thư giãn gân cốt, đào thải độc tố, tăng cường sức khỏe. Đồng thời giúp loại bỏ căng thẳng, stress, giúp bạn trở nên thoải mái, khỏe mạnh hơn. 

Ẩm thực bản địa phong phú, đặc sắc

Du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội tại Amour Resort Bavi, du khách còn được thưởng thức những món ăn bản địa đặc sắc. Đây là thiên đường của ẩm thực với nhiều món ăn ngon do các đầu bếp nổi tiếng chế biến. Điển hình như: thịt bê non trên núi, dê núi đá Ba Vì, gà đồi ở Ba Vì, cá trắm nướng sông Đà hay bánh quế Ba Vì…

Tiệc tối BBQ 

Không chỉ vậy, Amour Resort Bavi còn có tiệc tối BBQ ngoài trời. Bạn sẽ được thưởng thức tiệc nướng ngoài trời giữa không gian núi rừng mênh mông.

Lúc này con người với thiên nhiên như hòa làm một, thực sự rất hấp dẫn. Ngoài ra du khách còn có thể ghé qua nhiều khu vui chơi giải trí khác. Đồng thời mua sắm đồ lưu niệm ở các sảnh bày bán…
 
Tiệc tối BBQ tại Amour Resort Bavi.
Tiệc tối BBQ tại Amour Resort Bavi.

Mặc dù là khu du lịch kết hợp nghỉ dưỡng cao cấp nhưng chi phí du lịch 3 ngày 2 đêm tại Amour Resort Bavi rất hợp lý. Du khách muốn du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội tại Amour Resort Bavi, có thể liên hệ trực tiếp đặt lịch theo các cách sau:

Amour Resort Bavi

Địa chỉ: Cote 400, vườn quốc gia Ba Vì, Huyện Ba Vì, Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 0243.2013.878

Email: info@amourresortbavi.com

2, Du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội tại Hồ Đại Lải

Hồ Đại Lải là khu du lịch nổi tiếng chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 50km. Nơi đây nổi bật với phong cảnh đẹp nên thơ, không khí trong lành và không gian tĩnh lặng, là điểm du lịch nghỉ dưỡng ưa thích của nhiều du khách. 

Tại Hồ Đại Lải, du khách giống như lạc vào một thế giới khác, được hòa mình với thiên nhiên. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng cánh rừng xanh bạt ngàn, dãy Tam Đảo huyền ảo cùng hệ sinh thái nguyên vẹn độc đáo.

Một số điểm hấp dẫn khi tới Hồ Đại Lải đó là:
  • Tham quan đảo Ngọc (Đảo Chim) với hàng trăm loài chim khác nhau bay về. 
  • Được tắm hồ nước trong xanh, đạp vịt
  • Được đi thuyền tới tham quan các đảo xung quanh hồ Đại Lải.
  • Được đạp xe ngắm cảnh chụp hình hay chèo thuyền kayak
Tại khu Du lịch Đại Lại cũng có nhiều nhà nghỉ khách sạn được đầu tư bài bản. Vì vậy bạn có thể nghỉ ngơi kết hợp du lịch tại đây trong 3 ngày 2 đêm vô cùng lý tưởng. 

3, Du lịch 3 ngày 2 đêm tại Tam đảo

Nếu bạn chưa biết đi du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội ở đâu thì Tam Đảo cũng là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Tam Đảo nằm ở tỉnh Vĩnh Phúc, cách Hà Nội chỉ vài chục km nên rất thuận tiện để đi vào dịp cuối tuần hoặc ngày lễ. 

Khu du lịch Tam Đảo với khung cảnh nên thơ.
Khu du lịch Tam Đảo với khung cảnh nên thơ.

Khu du lịch Tam Đảo nổi tiếng với khí hậu ôn hòa, nhiệt độ mát mẻ quanh năm. Vì vậy mùa hè nơi đây thu hút đông đảo khách trong nước và quốc tế đến tham quan. Không gian nơi đây giống như chốn bồng lai tiên cảnh, vừa thực vừa hư. Bao quanh là núi non, cây xanh, hoa lá, không khí mát lạnh, khung cảnh huyền ảo mà tuyệt vời.

Một số địa điểm khám phá hấp dẫn tại Tam Đảo như: 
  • Tháp truyền hình nằm trên đỉnh Thiên Nhị với độ cao 1.375 m. 
  • Đền Bà Chúa Thượng Ngàn với khung cảnh mộng mơ của thị trấn miền mây trắng.
  • Tham quan Thác Bạc
  • Ghé thăm nhà thờ cổ
  • Du lịch hồ Đại Lải 

4, Du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội tại Cát Bà

Cát Bà là một trong các điểm du lịch nổi tiếng tại thành phố Hải Phòng. Đây cũng là hòn đảo lớn nhất trong số hơn 1000 đảo nằm trên vịnh Hạ Long. Đó cũng là lý do đảo Cát Bà được đông đảo du khách tại Việt Nam và thế giới yêu thích.

Cát Bà được thiên nhiên ban tặng cho nhiều ưu ái với cảnh quan thiên nhiên đẹp. Nổi bật với núi non trùng điệp, các khu rừng sinh quyển nguyên sinh, hàng trăm loài động vật quý hiếm hiếm nằm trong sách đỏ. Cùng với đó là các bãi tắm hoang sơ độc đáo.

Nhiều điểm đến du lịch tuyệt vời khác tại đảo Cát Bà như:
  • Thị trấn Cát Bà
  • Bãi tắm Cát Cò
  • Rừng Quốc gia Cát Bà
  • Rừng Kim Giao
  • Đỉnh núi Ngự Lâm
  • Làng chài Việt Hải, Vạn Giá
  • Làng nổi bến Bèo
  • Vịnh Lan Hạ
  • Hệ thống hạng động vô cùng đặc sắc

5, Du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội tại Hạ Long

Hạ Long không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Cảnh quan tại đây được xếp vào kỳ quan thiên nhiên thế giới và được UNESSCO công nhận là di sản thế giới. Chính vì vậy mỗi năm vịnh Hạ Long thu hút hàng triệu lượt khách tới thăm.

Hạ Long nằm cách thủ đô Hà Nội chỉ tầm hơn 100km, chạy xe khoảng 1,5 tiếng đi cao tốc là đến. Du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm là quãng thời gian vừa đủ để bạn khám phá hết vẻ đẹp của vịnh cũng như có thời gian nghỉ ngơi thư giãn.

Những địa điểm khám phá thú vị khi đến vịnh Hạ Long bao gồm:
  • Đi du thuyền tham quan các vịnh và đảo tại Hạ Long.
  • Tắm biển ở các bãi tắm đẹp như biển Titop, biển Bãi Cháy
  • Thăm các hang động nổi tiếng như Hang Sửng Sốt, Hang Đầu Gỗ, Hang Trống, Hang Trinh Nữ… 
  • Ghé thăm các làng chài nổi tiếng như làng chài Cửa Vạn
  • Chiêm ngưỡng núi Bài Thơ, ngắm toàn Vịnh Hạ Long từ trên cao xuống.
  • Chèo thuyền Kayak
  • Ngủ đêm trên du thuyền
  • Ngắm Vịnh Hạ Long từ thủy phi cơ
  • Chơi Sun World Hạ Long Park
  • Trình diễn nhạc nước Tuần Châu
Hạ Long cũng có hàng loạt các khu resort và khách sạn cao cấp với nhiều đặc sản hấp dẫn. Bạn có thể tranh thủ cuối tuần hay bất cứ dịp lễ nào đi du lịch đều được, rất thuận tiện.

Mong rằng với những gợi ý trên đã giúp các bạn biết được đi du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội thì nên đi đâu. Chúc bạn và người thân yêu có chuyến nghỉ dưỡng thú vị.

Bài viết liên quan

Các tour du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ ngay gần Hà Nội nhất định phải biết
Khu du lịch Thái Nguyên có những địa điểm nào hấp dẫn, thú vị?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Suối Ong đầy đủ nhất
Khu du lịch Hòa Bình có những địa điểm nào nổi tiếng?
Khu nghỉ dưỡng Tản Đà có gì hấp dẫn? Tất cả thông tin cần biết
Khu du lịch Làng Tre Việt – Chia sẻ kinh nghiệm khám phá từ A đến Z
Trải nghiệm khám phá khu du lịch Làng Yến chi tiết nhất
Tham quan khu du lịch Đại Lải có gì hấp dẫn, thú vị?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Thung Nham đầy đủ nhất
Tham quan khu du lịch Happy Land có gì độc đáo?
Chia sẻ kinh nghiệm tham quan khu du lịch Hồ Núi Cốc
Khu du lịch Lá Phong có gì đẹp và hấp dẫn?
Khám phá khu du lịch Ông Đề tất tần tật từ A đến Z
Chia sẻ kinh nghiệm khám phá khu du lịch Đồi Rồng mới nhất
Tham quan khu du lịch Tràng An có gì hấp dẫn, độc đáo?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Ao Vua hữu ích nhất
Kinh nghiệm đi khu du lịch Đảo Ngọc Xanh từ A đến Z
Cốt 400 Ba Vì ở đâu? Có những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng nào nổi tiếng?
Hà Nội có những điểm du lịch nào hấp dẫn? Top 05 địa điểm nhất định phải đến
Nên đi Amour Resort hay Thiên Sơn Suối Ngà?
Nên đi Khoang Xanh hay Thiên Sơn Suối Ngà?
Tới Paragon Hill Resort Ba Vì có gì hấp dẫn?
Điểm danh 05 khu du lịch sinh thái Ba Vì hot nhất hiện nay
Chia sẻ kinh nghiệm đi nhà thờ Đổ Ba Vì hữu ích nhất
Du lịch Amour resort Bavi giá bao nhiêu? Làm sao để tiết kiệm chi phí?
Chia sẻ tất tần tật kinh nghiệm đến Sơn Tinh Camp Ba Vì
Khu du lịch Long Việt Ba Vì – địa điểm du lịch lý tưởng gần Hà Nội
Kinh nghiệm đi Tản Đà Resort Ba Vì với chi phí hợp lý
Tiết lộ 03 khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho cặp đôi lãng mạn, chi phí hợp lý
06 địa điểm cắm trại gần Hà Nội được nhiều người yêu thích
Chia sẻ kinh nghiệm tham quan du lịch núi Tản Viên
Top 05 khu du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ bất ngờ nhất định phải đến
05 địa điểm du lịch gia đình gần Hà Nội hấp dẫn vào dịp cuối tuần
Gợi ý địa điểm du lịch cho gia đình có con nhỏ thú vị gần Hà Nội
Du lịch chữa bệnh là gì? Địa điểm du lịch khám chữa bệnh gần Hà Nội
05 địa điểm cắm trại Ba Vì lý tưởng nhất định phải biết
05 địa điểm du lịch núi Ba Vì hấp dẫn đừng nên bỏ lỡ
05 địa điểm đẹp ở Ba Vì nhất định phải đến một lần
05 khu vui chơi cho trẻ em ở Ba Vì bổ ích, chi phí hợp lý
Review đi Ba Vì đầy đủ và chân thật nhất cho người mới
Chi phí đi Ba Vì hết bao nhiêu tiền? Làm sao để tiết kiệm chi phí?
Du lịch Ba Vì mùa đông nên đi đâu đẹp, chi phí hợp lý?
Kinh nghiệm đi tour du lịch Ba Vì 2 ngày 1 đêm nhất định phải biết
Du lịch chăm sóc sức khỏe là gì? Tất cả những thông tin cần biết
Điểm danh các khu du lịch gần Hà Nội nhất định phải đến
05 địa điểm du lịch 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội hot nhất hiện nay
Địa điểm tổ chức private wedding trong mơ cho các cặp đôi
Top 7 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày
Top 6 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 2 ngày
Top 05 địa điểm du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội
Giới thiệu Amour Resort Bavi
Live Show Trịnh Jazz
Kỷ niệm ngày cưới
Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 -1/5
Giờ trái đất 2023
Trong quá trình tiền khai trương Amour rất vui khi nhận được sự yêu mến từ phía khách hàng
Thông báo khai trương
Hành trình thăng hoa của những cung bậc cảm xúc