Kinh nghiệm đi Tản Đà Resort Ba Vì với chi phí hợp lý

Tản Đà Resort Ba Vì đang là một trong các khu nghỉ dưỡng cao cấp nổi tiếng ở Ba Vì được đông đảo du khách trong nước và quốc tế yêu thích. Với thiết kế pha trộn truyền thống và hiện đại, không khí trong lành mát mẻ, tiện nghi, Tản Đà resort được đánh giá đạt tiêu chuẩn 3 sao quốc tế. Để có chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn tại Tản Đà Resort Ba Vì, quý du khách có thể tham khảo những kinh nghiệm dưới đây.

Giới thiệu đôi nét về Tản Đà Resort Ba Vì 


Tản Đà Resort còn gọi là khu nghỉ dưỡng Tản Đà, nằm ở xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội, cách trung tâm thủ đô khoảng hơn 45km. Khu nghỉ dưỡng nằm ngay trên đỉnh núi Tản Đà, nằm giữa quần thể khu du lịch của Ba Vì nên vô cùng tuyệt đẹp, được bao phủ bởi rừng rậm, núi non, thác nước, là không gian nghỉ dưỡng lý tưởng.
 


Tản Đà Resort còn gọi là khu nghỉ dưỡng hàng đầu ở Ba Vì.
 

Tổng thể Tản Đà Resort được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại kết hợp với truyền thống, xen lẫn chút phá cách địa trung hải tạo nên sự khác biệt. Được đánh giá đạt tiêu chuẩn quốc tế, Tản Đà Resort cung cấp đa dạng các dịch vụ cho du khách như: phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng ăn uống, bể bơi, dịch vụ chăm sóc sức khỏe…

Mỗi năm, Tản Đà Resort tiếp đón hàng triệu lượt khách, trong đó có cả khách trong nước và quốc tế. Tại đây du khách không chỉ được tham quan, khám phá cảnh đẹp mà còn được nghỉ ngơi thư giãn, được chăm sóc sức khỏe, cải thiện thể chất và tinh thần.

Thời điểm thích hợp đi Tản Đà Resort Ba Vì 


Nhiều du khách băn khoăn không biết nên đi Tản Đà Resort vào thời điểm nào phù hợp. Thực tế bạn có thể đến Tản Đà Resort vào bất cứ mùa nào trong năm, mỗi thời điểm đều mang nét đẹp riêng, mang tới cho bạn những trải nghiệm khác nhau.
 
  • Nếu bạn đi vào mùa xuân sẽ được cảm nhận rõ nét cái se lạnh, được nhận thấy sức sống cảnh vật xung quanh, cây cối đâm chồi nảy lộc.
  • Đi vào mùa hè phổ biến hơn bởi tại đây bạn sẽ được nghỉ dưỡng trong không khí mát mẻ, dễ chịu, tránh xa cái nắng nóng nơi phố thị, tốt cho sức khỏe.
  • Mùa thu cảm nhận được sự dễ chịu, thời tiết rất mát mẻ, có nhiều góc cảnh để check in lưu giữ kỉ niệm đẹp.
  • Vào mùa đông thì ấm áp, lãng mạn, tạo cảm giác mới lạ cho du khách.
 

Hướng dẫn đi Tản Đà Resort Ba Vì


Do đi Tản Đà Resort Ba Vì nằm gần trung tâm thủ đô Hà Nội nên việc đi lại rất đơn giản, nhanh chóng. Các bạn có thể đi bằng bất cứ phương tiện nào như đi xe máy, xe ô tô, xe khách hay thậm chí xe bus cũng được, miễn sao phù hợp là được.

Nếu đi xe máy hay ô tô sẽ có 2 hướng đi như sau:
  • Cách 1: Bạn di theo trục đường 32, tới bến xe Sơn Tây thì rẽ trái, đi thẳng thêm tầm 11km là sẽ đến Tản Đà Resort.
  • Cách 2: Bạn đi từ Đại lộ Thăng Long, đến cuối đường láng thì đi thẳng về Ba Vì, đi tiếp hơn 10km là tới Tản Đà Resort.

Lưu ý: đối với du khách đi nghỉ dưỡng cùng gia đình hoặc có con nhỏ thì bạn nên ưu tiên đi xe con (hoặc thuê xe riêng) sẽ tốt hơn. Như vậy sẽ cảm thấy thoải mái hơn, di chuyển nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn nhiều.
 

Cách đặt phòng tại Tản Đà Resort Ba Vì


Khu nghỉ dưỡng Tản Đà xây dựng hệ thống phòng nghỉ đa dạng với nhiều loại hình khác nhau. Mỗi loại sẽ có đặc điểm riêng với chi phí hợp lý phù hợp theo nhu cầu của bạn. Dưới đây là một số hạng phòng cơ bản tại Tản Đà Resort: 

Phòng Bungalow

Dạng phòng này rất được yêu thích tại Tản Đà Resort bởi chi phí hợp lý, độc lạ, mang lại không gian riêng tư để nghỉ ngơi. Phòng được thiết kế đơn giản, mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên. Bên trong cũng được bố trí đầy đủ tiện nghi để bạn thư giãn, có không gian riêng để nghỉ ngơi.



Phòng Bungalow rất được yêu thích tại Tản Đà Resort.
 
Phòng xóm nhà cổ

Loại phòng này được xây dựng theo kiến trúc truyền thống ở vùng quê Bắc Bộ, thích hợp dành cho du khách yêu thích sự cổ xưa và hoài niệm. Nổi bật với các dạng nhà của địa chủ, ông nô hay nhà trung nô, nhà ngang…Bên trong nhà được bố trí nội thất đặc trưng với bộ tràng kỷ, sập gụ cùng đầy đủ tiện nghi.

Phòng villa cao cấp

Đây là dạng phòng có thiết kế hiện đại, sang trọng, rộng tầm 30m2. Bên trong có bố trí ghế sofa và các nội thất tiện nghi, phù hợp cho du khách yêu thích sự hiện đại. Trong phòng còn được thiết kế bằng kính giúp bạn dễ dàng ngắm cảnh bên ngoài.

Phòng Lạc Việt

Đây là dạng phòng kết hợp giữa kiểu kiến trúc truyền thống và địa trung hải khá độc đáo. Nhà có dạng hình nón, mái làm bằng lá cọ, bên trong có cả không gian riêng cho tiểu cảnh, có hiên ngồi ngắm cảnh và view đẹp hướng ra hồ, suối.

Mỗi một loại phòng sẽ được đặc điểm riêng và chi phí khác nhau. Do đó du khách căn cứ vào nhu cầu, sở thích cũng như điều kiện tài chính của bản thân để lựa chọn mẫu phòng nghỉ cho phù hợp. Nếu như đi với gia đình thì bạn nên thuê phòng rộng hơn một chút để có không gian nghỉ ngơi cho thoải mái.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Tản Đà Resort Ba Vì


Ngay tại tại Tản Đà Resort, du khách sẽ được cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tuyệt vời, giúp thư giãn đầu óc, tăng cường sức khỏe, cải thiện thể chất, góp phần hỗ trợ điều trị bệnh rất hiệu quả. Các dịch vụ phải kể đến như:
 
  • Tắm bùn khoáng: Tắm khoáng bùn là phương pháp trị liệu rất tốt cho sức khỏe. Theo đó sức nóng từ bùn có thẻ loại bỏ lớp da chết ngoài da, tẩy sạch da và giúp da mịn màng hơn. Đồng thời tắm bùn còn giúp kích thích lưu thông máu, giúp đào thải độc tố trong cơ thể ra ngoài và tăng cường sức khỏe.


Tắm bùn khoáng giúp làm đẹp da và  đào thải độc tố trong cơ thể ra ngoài, tốt cho sức khỏe.
 
  • Tắm nước khoáng nóng: Tắm khoáng nóng giúp thư giãn gân cốt, làm giảm mệt mỏi và đau nhức mỏi xương khớp, tăng đào thải độc tố. Qua đó giúp tái tạo năng lượng, tăng cường thể chất dẻo dai và đầu óc thêm thư thái hơn. 
  • Các dịch vụ khác như xông hơi, sục Jacuzzi, ngâm hương liệu, massage…
 

Bể bơi ngoài trời và trong nhà thỏa sức bơi lội


Tản Đà Resort Ba Vì còn có bể bơi ngoài trời thiết kế đạt tiêu chuẩn với nguồn nước sạch và mát lạnh, tạo cảm giác vô cùng sảng khoái. Các bạn có thể vừa bơi lội vừa ngắm cảnh núi rừng thiên nhiên, hít thở bầu không khí trong lành, cảm giác thật là tuyệt vời. 

Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng Tản Đà còn thiết kế cả bể bơi ở trong nhà. Nhiệt độ nước bể bơi trong nhà luôn duy trì ổn định tầm 30 độ C nên rất ấm, phù hợp tắm quanh năm, cả mùa hè lẫn mùa đông. Với gia đình có con nhỏ có thể cho các bé tắm ở đây.

Kinh nghiệm ăn uống tại Đà Resort Ba Vì


Trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng có rất nhiều nhà hàng phục vụ ăn uống. Tại đây có đầy đủ các món ăn đặc sản của vùng núi Ba Vì, mang đậm bản sắc vùng miền như lợn rừng, dê núi, cá sông hay gà đồi…Du khách có thể gọi theo sét hoặc gọi món đều được.

Đặc biệt, Tản Đà Resort Ba Vì có thể phục vụ khách theo nhiều yêu cầu như: Đặt bàn ăn phòng VIP, đặt bàn ăn ngoài trời…Buổi tối bạn còn được tham gia tiệc BBQ ngoài trời với các món ăn ngon như lợn quay nguyên con hoặc bê quay nguyên con…

Các hoạt động khác ở Tản Đà Resort Ba Vì

Ngoài ra ở Tản Đà Resort, du khách còn được trải nghiệm nhiều các hoạt động ngoài trời khác như: đạp xe đạp đôi ở quanh núi, câu cá, chèo Thuyền Kayak, hát karaoke, chơi tennis …cùng với đó là nhiều góc đẹp để bạn sống ảo.

Bật mí khu nghỉ dưỡng cao cấp trên núi - Amour Resort Bavi


Ngoài Tản Đà Resort Ba Vì thì ở khu vực núi Ba Vì còn có một khu nghỉ dưỡng cao cấp khác được đông đảo du khách yêu thích đó là Amour Resort Bavi. Đây là khu nghỉ dưỡng độc lập nằm trên núi, nằm ngay giữa trung tâm vườn Quốc gia Ba Vì nên không khí vô cùng trong lành, bao quanh là rừng rậm và núi non, rất thích hợp để nghỉ dưỡng.

Tại Amour Resort Bavi, du khách sẽ được tham quan khám phá cảnh đẹp ở vườn Quốc gia Ba Vì như: rừng nhiệt đới, rừng thông, rừng bách, núi non thác nước hùng vĩ, khu vườn xương rồng trong nhà kính…Cùng với đó là nhiều địa điểm tâm linh như khu đền Thượng, nhà thờ đổ Ba Vì, tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời.



Amour Resort Bavi - khu nghỉ dưỡng độc lập hàng đầu trên núi Ba Vì.

Đến với Amour Resort Bavi, du khách không chỉ được tham quan, nghỉ ngơi mà còn được chăm sóc sức khỏe thông qua nhiều liệu pháp thuần tự nhiên. Du khách được cải thiện cả về thể chất lẫn tinh thần, loại bỏ phiền não, thích hợp hỗ trợ điều trị bệnh, chữa lành các tổn thương trong tâm hồn.

Đặc biệt hơn, du khách sẽ được cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng với hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, ấm cúng. Amour Resort Bavi có nhiều loại phòng nghỉ thiết kế ngay trên núi để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách như: 
 
  • Phòng Superior Room
  • Phòng Executive Room
  • Phòng Premium Room
  • Phòng Deluxe Room (gồm 2 dạng là Deluxe Room 1 và Deluxe Room 2).

Tất cả các phòng nghỉ đều được thiết kế không gian mở, view đẹp giúp bạn được tận hưởng không khí trong lành, có ban công rộng để thỏa mái ngắm cảnh rừng núi. Trong phòng được bố trí đầy đủ tiện nghi và nội thất làm từ gỗ, được thiết kế thủ công tinh xảo nên không chỉ sang trọng mà còn rất ấm cúng, gần gũi.
 


Phòng nghỉ được thiết kế với không gian mở, viwe đẹp, ban công rộng để ngắm cảnh.

Bên canh đó, ở Amour Resort Bavi còn rất nhiều tiện ích khác như:
 
  • Bể bơi bốn mùa Hidden Rock: Amour Resort Bavi xây dựng bể bơi bốn mùa đạt tiêu chuẩn quốc tế với nguồn nước trong và sạch. Đặc biệt bể bơi được thiết kế trong đá nên có thể tắm quanh năm, nước rất ấm vào mùa đông và mát lạnh vào mùa hè, thoải mái bơi quanh năm.
  • Spa chăm sóc sức khỏe: Amour Resort Bavi có khu vực chuyên biệt dành cho trị liệu và massage tái tạo năng lượng. Tại đây bạn được cung cấp nhiều liệu pháp chăm sóc sức khỏe thuần tự nhiên giúp tái tạo năng lượng, giải tỏa căng thẳng, cải thiện thể chất, rất tốt cho sức khỏe.
  • Thưởng thức nhiều món ăn ngon: Amour Resort Bavi có khu nhà hàng riêng, cung cấp các món ăn đặc trưng vùng núi Ba Vì như thịt dê, thịt bê non trên núi, gà đồi, cá trắm nướng sông Đà… Tất cả các món ăn đều do các đầu bếp giỏi chế biến nên không chỉ ngon miệng mà còn bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe.
  • Tiệc tối BBQ ngoài trời: Buổi tối Amour Resort Bavi còn tổ chức tiệc nướng BBQ ở ngoài trời, ngay trên núi. Bạn vừa được ngắm cảnh không gian núi rừng buổi tối mà còn được thưởng thức món ăn ngon và hấp dẫn, đó là trải nghiệm vô cùng tuyệt vời mà chắc chắn bạn không thể nào quên được.
  • Tham gia hoạt động ngoài trời: Amour Resort Bavi có khuôn viên tự nhiên rộng, thoáng đãng nên du khách có thể thoải mái được tham gia các hoạt động ngoài trời rất bổ ích như: đạp xe, tập yoga ngoài trời, tổ chức sự kiện.
  • Check in ở vườn hoa hồng: Trong khuôn viên của Amour Resort Bavi còn có một vườn hoa hồng rộng lớn. Trong đó có vô số các loại hoa hồng khác nhau đua nhau khoe sắc, trông không khác gì một thế giới huyền ảo trong phim ảnh. Bạn có thể chiêm ngưỡng những bông hoa đẹp và sống ảo tại đây nhé.
  • Chi phí hợp lý: Mặc dù không khác ở Tản Đà Resort Ba Vì nhưng chi phí nghỉ dưỡng ở Amour Resort Bavi lại vô cùng hợp lý. Thậm chí riêng với du khách đặt lịch phòng trước còn được ưu đãi hấp dẫn.

Mong rằng qua chia sẻ trên đã giúp các bạn có thêm kinh nghiệm khi đi Tản Đà Resort Ba Vì. Để được chia sẻ thêm hoặc muốn đặt phòng tại Amour Resort Bavi, xin liên hệ: Hotline: 0243.2013.878. Địa chỉ: Cote 400, vườn quốc gia Ba Vì, Huyện Ba Vì, Hà Nội, Việt Nam
 

Bài viết liên quan

Các tour du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ ngay gần Hà Nội nhất định phải biết
Khu du lịch Thái Nguyên có những địa điểm nào hấp dẫn, thú vị?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Suối Ong đầy đủ nhất
Khu du lịch Hòa Bình có những địa điểm nào nổi tiếng?
Khu nghỉ dưỡng Tản Đà có gì hấp dẫn? Tất cả thông tin cần biết
Khu du lịch Làng Tre Việt – Chia sẻ kinh nghiệm khám phá từ A đến Z
Trải nghiệm khám phá khu du lịch Làng Yến chi tiết nhất
Tham quan khu du lịch Đại Lải có gì hấp dẫn, thú vị?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Thung Nham đầy đủ nhất
Tham quan khu du lịch Happy Land có gì độc đáo?
Chia sẻ kinh nghiệm tham quan khu du lịch Hồ Núi Cốc
Khu du lịch Lá Phong có gì đẹp và hấp dẫn?
Khám phá khu du lịch Ông Đề tất tần tật từ A đến Z
Chia sẻ kinh nghiệm khám phá khu du lịch Đồi Rồng mới nhất
Tham quan khu du lịch Tràng An có gì hấp dẫn, độc đáo?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Ao Vua hữu ích nhất
Kinh nghiệm đi khu du lịch Đảo Ngọc Xanh từ A đến Z
Cốt 400 Ba Vì ở đâu? Có những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng nào nổi tiếng?
Hà Nội có những điểm du lịch nào hấp dẫn? Top 05 địa điểm nhất định phải đến
Nên đi Amour Resort hay Thiên Sơn Suối Ngà?
Nên đi Khoang Xanh hay Thiên Sơn Suối Ngà?
Tới Paragon Hill Resort Ba Vì có gì hấp dẫn?
Điểm danh 05 khu du lịch sinh thái Ba Vì hot nhất hiện nay
Chia sẻ kinh nghiệm đi nhà thờ Đổ Ba Vì hữu ích nhất
Du lịch Amour resort Bavi giá bao nhiêu? Làm sao để tiết kiệm chi phí?
Chia sẻ tất tần tật kinh nghiệm đến Sơn Tinh Camp Ba Vì
Khu du lịch Long Việt Ba Vì – địa điểm du lịch lý tưởng gần Hà Nội
Tiết lộ 03 khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho cặp đôi lãng mạn, chi phí hợp lý
06 địa điểm cắm trại gần Hà Nội được nhiều người yêu thích
Chia sẻ kinh nghiệm tham quan du lịch núi Tản Viên
Top 05 khu du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ bất ngờ nhất định phải đến
05 địa điểm du lịch gia đình gần Hà Nội hấp dẫn vào dịp cuối tuần
Gợi ý địa điểm du lịch cho gia đình có con nhỏ thú vị gần Hà Nội
Du lịch chữa bệnh là gì? Địa điểm du lịch khám chữa bệnh gần Hà Nội
05 địa điểm cắm trại Ba Vì lý tưởng nhất định phải biết
05 địa điểm du lịch núi Ba Vì hấp dẫn đừng nên bỏ lỡ
05 địa điểm đẹp ở Ba Vì nhất định phải đến một lần
05 khu vui chơi cho trẻ em ở Ba Vì bổ ích, chi phí hợp lý
Review đi Ba Vì đầy đủ và chân thật nhất cho người mới
Chi phí đi Ba Vì hết bao nhiêu tiền? Làm sao để tiết kiệm chi phí?
Du lịch Ba Vì mùa đông nên đi đâu đẹp, chi phí hợp lý?
Kinh nghiệm đi tour du lịch Ba Vì 2 ngày 1 đêm nhất định phải biết
Du lịch chăm sóc sức khỏe là gì? Tất cả những thông tin cần biết
Du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội ở đâu hot, chi phí hợp lý?
Điểm danh các khu du lịch gần Hà Nội nhất định phải đến
05 địa điểm du lịch 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội hot nhất hiện nay
Địa điểm tổ chức private wedding trong mơ cho các cặp đôi
Top 7 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày
Top 6 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 2 ngày
Top 05 địa điểm du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội
Giới thiệu Amour Resort Bavi
Live Show Trịnh Jazz
Kỷ niệm ngày cưới
Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 -1/5
Giờ trái đất 2023
Trong quá trình tiền khai trương Amour rất vui khi nhận được sự yêu mến từ phía khách hàng
Thông báo khai trương
Hành trình thăng hoa của những cung bậc cảm xúc