Tham quan khu du lịch Happy Land có gì độc đáo?

Khu du lịch Happy Land đang là một trong các khu du lịch giải trí phức hợp quy mô hàng đầu Việt Nam hiện nay. Tại đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng các danh lam thắng cảnh cùng các công trình nổi tiếng cả nước thông qua mô phỏng. Qua đó hiểu rõ hơn về văn hóa dân tộc và những giá trị đi kèm. Nếu bạn đang có dự định tham quan khu du lịch Happy Land thì hãy tham khảo bài viết sau để có thêm kinh nghiệm nhé.

Đôi nét về khu du lịch Happy Land

Khu du lịch Happy Land nằm ở xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, cách thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 36 km (chưa tới 1 giờ lái xe). Chính vì vậy mà việc đi lại rất thuận tiện, thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế ghé thăm. 
 


Khu du lịch Happy Land sở hữu nhiều công trình tái hiện các danh lam thắng cảnh đẹp.
 

Happy Land là khu du lịch giải trí phức hợp quy mô lớn xây dựng bên cạnh sông Vàm Cỏ Đông với diện tích lên tới hơn 250.000m². Vẻ đẹp của khu du lịch thể hiện bởi các công trình kiến trúc cổ tái hiện các danh lam thắng cảnh của 63 tỉnh thành trong cả nước. Vì vậy mà có thể coi đây là nơi lưu trữ giá trị văn hóa lịch sử của dân tộc Việt Nam.

Thời điểm lý tưởng để tham quan khu du lịch Happy Land đó là vào khoảng tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Bởi đây là thời điểm vào mùa khô của miền Nam, thời tiết khô ráo và khá dễ chịu, mát mẻ, không bị nắng gắt, giúp bạn dễ dàng trải nghiệm hết nét đẹp của Happy Land, phù hợp khi tham gia các hoạt động vui chơi ở ngoài trời.

Tham quan khu du lịch Happy Land có gì độc đáo?

Như đã chia sẻ ở trên, Khu du lịch Happy Land là nơi tái hiện lại các công trình nổi tiếng và các danh lam thắng cảnh trên cả nước. Do đó tại đây du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc cũng như hiện vật của đất nước ở cả 3 miền Bắc -Trung -Nam. Du khách như được bước chân đến một Việt Nam thu nhỏ nổi bật với hàng loạt công trình kiến trúc độc đáo. Bao gồm:

Tham quan Chùa Một Cột thu nhỏ 

Bạn không cần bước chân đến Hà Nội cũng có thể chiêm ngưỡng được kiến trúc Chùa Một Cột ngay ở Long An. Đây là di tích nổi tiếng của thủ đô, được khắc họa tỉ mỉ nguyên bản, cho phép bạn chiêm ngưỡng chính xác vẻ đẹp cổ kính của ngôi chùa này. 

Ngắm Nhà Rông Tây Nguyên

Ngôi nhà Rông Tây Nguyên cũng là địa điểm mà bạn phải ghé thăm khi đến khu du lịch Happy Land. Đây là ngôi nhà đặc trưng của đồng bào Tây Nguyên được xây dựng với mái vòm có hình lưỡi rìu cao vút. Nếu bạn không có cơ hội đến Tây Nguyên thì có thể chiêm ngưỡng căn nhà này tại Happy Land.
 


Nhà Rông Tây Nguyên.

Ngắm phố cổ Hội An 

Phố cổ Hội An là địa danh nổi tiếng tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Tại khu du lịch Happy Land, địa danh này được khắc họa theo phong cách xưa cũ với nhiều căn nhà cổ mái ngói âm dương, bên ngoài là đèn lồng giăng lối cùng những bức tường đượm vàng. Đặc biệt khi về đêm chỉ cần thắp đen là các con phố trở nên lung linh.

Ngắm Tháp Chàm Ninh Thuận

Tại đây bạn sẽ được ngắm Tháp Chàm một trong những công trình kiến trúc độc đáo của người Chăm Pa được xây dựng bằng gạch nung. Du khách sẽ được khám phá vẻ đẹp của công trình cũng như check in tại đây để có bức ảnh đẹp. 


Tham quan Nhà Rường công chúa 

Một điểm nhấn nữa của khu du lịch Happy Land chính là khu Nhà Rừng công chúa mang đậm chất cổ kính của xứ Huế. Ngôi nhà hiện lên với mái ngói cổ kính cùng thềm gạch cổ kính, các bậc thang lên xuống khiến ngôi nhà càng thêm cổ kính.

Khám phá chợ nổi miền Tây 

Đến với Happy Land, bạn được chiêm ngưỡng công trình mô phỏng Chợ Nổi – nét đẹp văn hóa sông nước của miền Tây. Trong công trình có những chiếc xuồng nhỏ chở trái cây cùng các rặng bông tạo được không khí tấp nập đặc trưng của miền sông nước.
 


Chợ nổi miền Tây.

Tham quan quảng trường Happyland

Quảng trường Happyland được xây dựng với không gian rộng và được bao phủ bởi những bồn hoa xinh đep. Nhất là vào dịp tết thì ở đây ngập tràn sắc hoa, bạn có thể vui chơi và chụp hình sống ảo tại đây để có bức ảnh lưu giữ làm kỉ niệm.
 

Ngắm nhịp cầu ngói Thanh Toàn 

Cầu ngói Thanh Toàn là một cây cầu cổ đặt ở cố Đô Huế mang đậm giá trị lịch sử và giá trị nghệ thuật. Tại Happy Land, cây cầu được tái hiện nguyên vẹn vẻ đẹp thương gia, qua đó giúp du khách có thêm trải nghiệm và có được bức hình check-in sống động.

Ngắm cảnh nhà Dài 

Nhà Dài là căn nhà gắn liền với người Êđê và là một trong các biểu tượng quan trọng được Happy Land tái hiện lại. Tại đây bạn được hiểu hơn về nét văn hóa độc đáo của dân tộc Êđê, được hòa mình vào không khí linh thiêng độc đáo.
 

Các lễ hội và hội thi đặc sắc tại khu du lịch Happy Land

Bên cạnh việc chiêm ngưỡng những công trình đặc sắc vùng miền thì du khách đến với khu du lịch Happyland còn được hiểu hơn về nét văn hóa nghệ thuật của các miền đất nước thông qua nhiều tiết mục vô cùng đặc sắc. Bao gồm như:
 
  • Được thưởng thức những màn múa rối nước truyền thống 
  • Các buổi biểu diễn dân ca quan họ Bắc Ninh 
  • Được trực tiếp tham gia vào lễ hội thả diều ở khu du lịch
  • Tham gia những trò chơi dân gian vui nhộn trong khuôn viên

Bên cạnh đó, tại khu du lịch Happyland bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực bản địa vô cùng đặc sắc. Happyland có rất nhiều khu Chợ Quê cũng như nhà hàng, cung cấp các món ăn đặc sản miền Tây cũng như đặc sản 3 miền Bắc Trung Nam tại đây.

Giá vé tham quan khu du lịch Happy Land

Giá vé tham quan khu du lịch Happy Land được cập nhật liên tục, giá vé hiện tại là: 
 
  • Với người lớn: giá vé tầm 180.000 Vnđ/khách.
  • Với trẻ em trên 1m2: giá vé dao động 100.000 Vnđ/khách.
  • Với trẻ em cao dưới 1m2: thì được miễn phí giá vé
 

Bật mí Amour Resort Bavi – khu nghỉ dưỡng cao cấp gần Hà Nội


Ngoài khu du lịch Happy Land thì Amour Resort Bavi cũng là một địa địa điểm tham quan nghỉ dưỡng được đông đảo du khách yêu thích. Do nằm ở trung tâm Vườn Quốc Gia Ba Vì, xung quanh bao phủ bởi hệ thống rừng nhiệt đới, cây xanh, núi non, thác và suối nước... Chính vì vậy mà không khí rất trong lành, mát mẻ, dễ chịu, yên tĩnh, giúp bạn có không gian nghỉ ngơi và thư giãn, tốt cho sức khỏe, tránh xa ồn ào nơi phố thị.



Amour Resort Bavi - khu du lịch nghỉ dưỡng có không gian xanh mát.

Bên cạnh đó, du khách đến với khu nghỉ dưỡng Amour Resort Bavi còn nhận được vô số các tiện ích tuyệt vời khác như:
 
  • Tham quan nhiều địa điểm đẹp: Từ Amour Resort Bavi, bạn dễ dàng khám phá được nhiều địa điểm đẹp ở vườn quốc gia Ba Vì như: rừng nhiệt đới, rừng thông, rừng bách xanh, đền Thượng, nhà thờ đổ Ba Vì, thác nước, nhà kính xương rồng..
  • Phòng nghỉ tiện nghi, ấm cúng: Amour Resort Bavi có hệ thống phòng nghỉ hiện đại, xây dựng ngay trên núi. Các phòng đều có view đẹp và ban công rộng để bạn tha hồ ngắm cảnh.
  • Bể bơi bốn mùa: Tại đây có bể bơi bốn mùa được xây dựng đạt tiêu chuẩn quốc tế với nguồn nước trong vắt. Bể bơi luôn mát lạnh vào mùa hè và giữ được ấm vào mùa đông, thoải mái bơi quanh năm.
  • Trị liệu và massage tái tạo năng lượng: Khu vực spa tại đây cung cấp hàng loạt các liệu pháp chăm sóc sức khỏe thuần tự nhiên, giúp bạn tràn đầy năng lượng và thư giãn đầu óc, tốt cho sức khỏe.
  • Ẩm thực độc đáo: Du khách được thưởng thức các món ăn ngon đặc sản của vùng núi Ba Vì như món thịt bê, thịt dê, món gà đồi, lợn rừng, cá trắm sông…
  • Tiệc nướng BBQ: Vào mùa hè tại đây sẽ tổ chức tiệc nướng BBQ trên núi, bạn vừa được thưởng thức món ăn ngon và được ngắm cảnh rừng núi Ba Vì về đêm.

Nếu bạn muốn đặt phòng tại Amour Resort Bavi và nhận ưu đãi thì có thể liên hệ trực tiếp theo những cách sau:

Amour Resort Bavi
Địa chỉ: Cote 400, vườn quốc gia Ba Vì, Huyện Ba Vì, Hà Nội, Việt Nam
Hotline: 0243.2013.878
Email: info@amourresortbavi.com

Mong rằng qua những chia sẻ trên đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về nét đẹp của khu du lịch Happy Land. Đồng thời khám phá thêm khu nghỉ dưỡng tuyệt vời khác là Amour Resort Bavi. Chúc các bạn có chuyến du lịch nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất.

 

Bài viết liên quan

Các tour du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ ngay gần Hà Nội nhất định phải biết
Khu du lịch Thái Nguyên có những địa điểm nào hấp dẫn, thú vị?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Suối Ong đầy đủ nhất
Khu du lịch Hòa Bình có những địa điểm nào nổi tiếng?
Khu nghỉ dưỡng Tản Đà có gì hấp dẫn? Tất cả thông tin cần biết
Khu du lịch Làng Tre Việt – Chia sẻ kinh nghiệm khám phá từ A đến Z
Trải nghiệm khám phá khu du lịch Làng Yến chi tiết nhất
Tham quan khu du lịch Đại Lải có gì hấp dẫn, thú vị?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Thung Nham đầy đủ nhất
Chia sẻ kinh nghiệm tham quan khu du lịch Hồ Núi Cốc
Khu du lịch Lá Phong có gì đẹp và hấp dẫn?
Khám phá khu du lịch Ông Đề tất tần tật từ A đến Z
Chia sẻ kinh nghiệm khám phá khu du lịch Đồi Rồng mới nhất
Tham quan khu du lịch Tràng An có gì hấp dẫn, độc đáo?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Ao Vua hữu ích nhất
Kinh nghiệm đi khu du lịch Đảo Ngọc Xanh từ A đến Z
Cốt 400 Ba Vì ở đâu? Có những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng nào nổi tiếng?
Hà Nội có những điểm du lịch nào hấp dẫn? Top 05 địa điểm nhất định phải đến
Nên đi Amour Resort hay Thiên Sơn Suối Ngà?
Nên đi Khoang Xanh hay Thiên Sơn Suối Ngà?
Tới Paragon Hill Resort Ba Vì có gì hấp dẫn?
Điểm danh 05 khu du lịch sinh thái Ba Vì hot nhất hiện nay
Chia sẻ kinh nghiệm đi nhà thờ Đổ Ba Vì hữu ích nhất
Du lịch Amour resort Bavi giá bao nhiêu? Làm sao để tiết kiệm chi phí?
Chia sẻ tất tần tật kinh nghiệm đến Sơn Tinh Camp Ba Vì
Khu du lịch Long Việt Ba Vì – địa điểm du lịch lý tưởng gần Hà Nội
Kinh nghiệm đi Tản Đà Resort Ba Vì với chi phí hợp lý
Tiết lộ 03 khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho cặp đôi lãng mạn, chi phí hợp lý
06 địa điểm cắm trại gần Hà Nội được nhiều người yêu thích
Chia sẻ kinh nghiệm tham quan du lịch núi Tản Viên
Top 05 khu du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ bất ngờ nhất định phải đến
05 địa điểm du lịch gia đình gần Hà Nội hấp dẫn vào dịp cuối tuần
Gợi ý địa điểm du lịch cho gia đình có con nhỏ thú vị gần Hà Nội
Du lịch chữa bệnh là gì? Địa điểm du lịch khám chữa bệnh gần Hà Nội
05 địa điểm cắm trại Ba Vì lý tưởng nhất định phải biết
05 địa điểm du lịch núi Ba Vì hấp dẫn đừng nên bỏ lỡ
05 địa điểm đẹp ở Ba Vì nhất định phải đến một lần
05 khu vui chơi cho trẻ em ở Ba Vì bổ ích, chi phí hợp lý
Review đi Ba Vì đầy đủ và chân thật nhất cho người mới
Chi phí đi Ba Vì hết bao nhiêu tiền? Làm sao để tiết kiệm chi phí?
Du lịch Ba Vì mùa đông nên đi đâu đẹp, chi phí hợp lý?
Kinh nghiệm đi tour du lịch Ba Vì 2 ngày 1 đêm nhất định phải biết
Du lịch chăm sóc sức khỏe là gì? Tất cả những thông tin cần biết
Du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội ở đâu hot, chi phí hợp lý?
Điểm danh các khu du lịch gần Hà Nội nhất định phải đến
05 địa điểm du lịch 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội hot nhất hiện nay
Địa điểm tổ chức private wedding trong mơ cho các cặp đôi
Top 7 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày
Top 6 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 2 ngày
Top 05 địa điểm du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội
Giới thiệu Amour Resort Bavi
Live Show Trịnh Jazz
Kỷ niệm ngày cưới
Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 -1/5
Giờ trái đất 2023
Trong quá trình tiền khai trương Amour rất vui khi nhận được sự yêu mến từ phía khách hàng
Thông báo khai trương
Hành trình thăng hoa của những cung bậc cảm xúc