05 địa điểm đẹp ở Ba Vì nhất định phải đến một lần

Các địa điểm đẹp ở Ba Vì có rất nhiều, mỗi nơi mang một nét đẹp riêng độc đáo thu hút khách du lịch. Tuy nhiên nếu bạn chưa có kinh nghiệm du lịch Ba Vì hoặc muốn khám phá hết nét đẹp của địa danh này thì nhất định phải ghé qua 05 địa điểm dưới đây. Vậy 05 địa điểm đó bao gồm những gì? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1, Amour Resort Bavi – địa điểm đẹp ở Ba Vì số 1 phải đến

Amour Resort Bavi được ví là thiên đường cảnh đẹp và là nơi nghỉ dưỡng số 1 tại Ba Vì hiện nay. Nơi đây không đơn giản chỉ là điểm du lịch hấp dẫn mà còn là nơi nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe lý tưởng dành cho bạn. Mỗi năm, Amour Resort Bavi tiếp đón hàng triệu lượt khách du lịch trong nước và quốc tế.

Khí hậu mát mẻ, không khí trong lành

Amour Resort Bavi nằm ngay trung tâm vườn Quốc Gia Ba Vì, trên đỉnh núi cao. Bao quanh khu nghỉ dưỡng là rừng cây xanh, là thác nước, là hồ nước, là núi non hùng vĩ. Chính vị trí địa lý đắc địa như vậy nên khí hậu tại đây vô cùng mát mẻ, dễ chịu, không khí trong lành, dễ chịu, xóa tan đi cái nóng bức mùa hè. 
 


 Amour Resort Bavi là địa điểm tham quan và nghỉ dưỡng hàng đầu ở Ba Vì.

Toàn thể kiến trúc của Amour Resort Bavi dựa trên ý tưởng với tình yêu với thiên nhiên nên mọi thứ đều hài hòa với thiên nhiên. Tại đây bạn như sống trong một thế giới khác giữa đại ngàn xanh mát, tâm hồn trở nên an yên và bình tâm hơn, xóa bỏ được áp lực của cuộc sống, tiếp thêm năng lượng tích cực để sống khỏe mạnh.

Vô số địa điểm tham quan đẹp

Ngay tại khuôn viên Amour Resort Bavi, du khách sẽ được tham quan khu vườn hoa hồng rộng lớn với hàng trăm loại hoa hồng khác nhau. Không gian vườn giống như đưa vào bạn một khu vườn cổ tích với sắc hoa hồng ngập tràn. Tại đây bạn sẽ có những bức ảnh đẹp, chân thực mà không cần phải đi đâu xa.

Đặc biệt nằm ở trung tâm vườn Quốc Gia Ba Vì nên tại Amour Resort Bavi du khách dễ dàng tham quan được rất nhiều các địa điểm du lịch hấp dẫn như: 
 
  • Tham quan rừng thiên nhiên Ba Vì với thảm cây xanh mướt
  • Tham quan rừng thông xanh, rừng bách xanh
  • Tham quan nhà thờ cổ Ba Vì với kiến trúc cổ kiểu Pháp 
  • Tham quan nhà kính xương rồng với hàng nghìn loài xương rồng khác nhau
  • Thăm khu di tích Đền Thượng
  • Check in ở cánh đồng hoa dã quỳ mà không cần phải đi Đà Lạt hay Hà Giang.
Đặc biệt từ đây du khách cũng dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch khác như khu du lịch sinh thái Thiên Sơn Suối Ngà, Khu du lịch Ao Vua, khu du lịch sinh thái Khoang Xanh Suối Tiên, Thung lũng Bản Xôi…

Phỏng nghỉ thiết kế mở, view đẹp

Amour Resort Bavi xây dựng hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, hiện đại với nhiều loại phòng khác nhau dành cho du khách. Bao gồm nhiều hạng phòng khác nhau phù hợp với sở thích và điều kiện tài chính của mọi đối tượng khách hàng khác nhau.
 


Phòng nghỉ thiết kế đơn giản mà sang trọng, view đẹp.

Một số hạng phòng nghỉ tại Amour Resort Bavi như:
 
  • Phòng Superior Room: Diện tích phòng rộng khoảng 32m2, có view đẹp và thiết kế ban công để bạn thoải mái ngắm cảnh. Đồng thời nội thất bên trong phòng đều làm bằng gỗ tự nhiên chế tác thủ công rất tinh xảo và sang trọng.
  • Phòng Premium Room: Mẫu phòng này có diện tích vừa tầm, nội thất đầy đủ và view đẹp nên rất được ưa chuộng tại Amour Resort Bavi. Phòng phù hợp với các cặp đôi khi đi nghỉ dưỡng, du lịch ở Ba Vì.
  • Phòng Executive Room: Phòng có diện tích tương đối rộng tầm 53m2 nên thích hợp cho gia đình hoặc cặp đôi muốn có không gian rộng nghỉ ngơi. Bên trong cũng bố trí đủ nội thất cùng hướng view đẹp, ban cộng rộng.
  • Phòng Deluxe Room: Đây là phòng nghỉ hạng cao nhất tại khu nghỉ dưỡng Amour Resort Bavi. Phòng được đánh giá cao bởi có view rất đẹp, nội thất sang trọng, cho phép bạn ngắm trọn được khung cảnh núi non ở bên ngoài.
Toàn bộ phòng ngủ được thiết kế với không gian mở, view đẹp, có ban công hướng ra ngoài thiên nhiên. Do đó sẽ giúp căn phòng trở nên thông thoáng, đón được không khí tự nhiên bên ngoài. Đặc biệt bạn có thể ngắm nhìn mình minh hay sương mù vào mỗi buổi sáng sớm, được nghe tiếng chim hót líu lo…

Ẩm thực bản địa độc đáo

Amour Resort Bavi không chỉ là nghỉ ngơi mà còn được xem là thiên đường của ẩm thực. Nơi đây được xây dựng nhà hàng ăn uống tích hợp ngay trong khu nghỉ dưỡng.  Do vậy du khách sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn bản địa vô cùng hấp dẫn như:
 
  • Thịt bê non ở trên núi 
  • Món ăn từ dê núi đá Ba Vì
  • Món gà đồi Ba Vì
  • Cá trắm nướng sông Đà.
Ngoài ra còn rất nhiều món ăn Á  u khác do các đầu bếp nổi tiếng chế biến. Nhờ đó đảm bảo sẽ hợp khẩu vị mọi khách hàng, tốt cho sức khỏe.

Bể bơi bốn mùa Hidden Rock

Amour Resort Bavi có bể bơi bốn mùa Hidden Rock hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế với nguồn nước trong vắt. Đặc biệt với thiết kế trong đá nên bể bơi có khả năng giữ ấm vào mùa đông (nhiệt độ nước luôn dao động 29 độ C) và mát lạnh vào mùa hè. Chính vì vậy bạn có thể bơi lội được cả mùa hè lẫn mùa đông đều được.



Bể bơi đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Amour Resort Bavi.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe

Một điều thú vị nữa hấp dẫn du khách khi đến với Amour Resort Bavi đó chính là ở dịch vụ chăm sóc sức khỏe, xứng đáng là nơi nghỉ dưỡng hàng đầu. Tại đây, bạn sẽ được massage tái tạo năng lượng, được tập yoga ngoài trời…Qua đó giúp thư giãn gân cốt, kích thích lưu thông máu, cải thiện tâm trạng và giúp cơ thể khỏe mạnh.

Ngoài ra tại Amour Resort Bavi, bạn có thể tham gia các hoạt động ngoài trời vô cùng bổ ích như đạp xe quanh vườn quốc gia, tập yoga ngoài trời, tham gia tiệc nướng BBQ…

Mặc dù là địa điểm đẹp ở Ba Vì nhưng chi phí nghỉ dưỡng tại Amour Resort Bavi lại vô cùng hợp lý. Tùy theo từng gói mà sẽ có chi phí riêng, phù hợp với mọi nhu cầu và điều kiện tài chính của du khách. Nếu bạn có nhu cầu đặt lịch xin liên hệ:

Amour Resort Bavi
Địa chỉ: Cote 400, vườn quốc gia Ba Vì, Huyện Ba Vì, Hà Nội, Việt Nam
Hotline: 0243.2013.878
Email: info@amourresortbavi.com

2, Vườn Quốc gia Ba Vì

Một trong các địa điểm đẹp ở Ba Vì không nên bỏ qua đó chính là Vườn Quốc gia Ba Vì. Đây là khu du lịch được xếp vào nhóm vườn quốc gia do nhà nước quản lý. Vườn Quốc gia Ba Vì với diện tích rộng, khí hậu mát mẻ, chủ yếu là rừng, thác nước và núi non. 

Với diện tích rộng lớn lên đến 10.815 ha, Vườn Quốc gia Ba Vì đã trở thành một thiên đường yên bình, đậm chất hoang dã, là địa điểm lý tưởng để bạn tham quan và trốn khỏi sự ồn ào của thành phố. Tại đây bạn có thể tận hưởng một không gian xanh mát của núi rừng, hít thở bầu không khí trong lành, tốt cho sức khỏe, cải thiện tâm trạng.

Trong khuôn viên của Vườn Quốc gia Ba Vì có 3 ngọn núi lớn gắn liền với nhiều câu chuyện nổi tiếng trong lịch sử. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng hệ sinh thái tự nhiên độc đáo, nổi bật với 21 loài thực vật khác nhau cùng 63 loài động vật quý hiếm.

Ngoài ra bạn có thể tới đây để cắm trại, thực hiện các hoạt động dã ngoại bổ ích và tham gia các trò chơi, thích hợp cho cả trẻ em, gia đình và các cặp đôi.

3, Khu du lịch sinh thái Thiên Sơn – Suối Ngà

Thiên Sơn - Suối Ngà là một trong số những địa điểm đẹp ở Ba Vì nhất định bạn phải đến một lần. Nơi đây chỉ cách thủ đô Hà Nội khoảng vài chục km nên đi lại dễ dàng bằng nhiều phương tiện khác nhau như xe bus, xe máy hay xe ô tô đều được.
 
Khu du lịch Thiên Sơn - Suối Ngà gồm 3 tiểu khu là Hạ Sơn - Ngọc Sơn- Trung Sơn với hệ thống suối và thác nước rất hùng vĩ. Không khí tại đây rất mát mẻ, núi non xen lẫn rừng xanh, thác nước đổ trên cao xuống trông như bức tranh huyền ảo. Không chỉ vậy bạn còn được tắm suối, được tham gia nhiều trò chơi, cắm trại ăn uống tại đây.

Một địa điểm nổi tiếng ở Thiên Sơn - Suối Ngà mà bạn không nên bỏ qua là thác Cổng Trời à bao la. Thác có độ cao vài chục mét gồm 3 làn nước đổ xuống sườn núi và tạo thành bể bơi thiên nhiên tuyệt đẹp. Du khách không chỉ được chiêm ngưỡng mà còn có thể ngâm mình ở dưới bể nước suối trong veo, mát lạnh, vô cùng sảng khoái.

4, Khu du lịch Hồ Tiên Sa

Khu du lịch Hồ Tiên Sa cách thủ đô chỉ hơn 40km, với diện tích rộng lên tới 150ha, trở thành địa điểm du lịch lý tưởng ở Ba Vì. Hồ Tiên Sa nằm trên núi với độ cao 65 - 400m so với mực nước biển nên khí hậu vô cùng mát mẻ, cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ.

Đến Hồ Tiên Sa, du khách sẽ được tham quan khu rừng rộng tới 120ha với nhiều thảm thực vật khác nhau. Cùng với đó là nhiều hồ nước rộng trong xanh, giúp bạn đắm mình vào khung cảnh thiên nhiên vô cùng thơ mộng. Nhất là với ai yêu thích hoa dã quỳ thì nên tới đây bởi vào tầm cuối năm các con đường nơi đây trải đầy sắc hoa vàng dã quỳ.

Điểm thú vị nữa khi đến Hồ Tiên Sa là bạn được chiêm ngưỡng các căn nhà nổi ở trên mặt hồ. Đồng thời được tận hưởng thú vui câu cá, bơi thuyền giữa hồ cực kỳ hấp dẫn.

5, Khu du lịch sinh thái Đầm Long

Nằm trong top 05 địa điểm đẹp ở Ba Vì đó chính là Khu du lịch Đầm Long. Đây được xem là địa điểm phù hợp khi bạn muốn du lịch quanh Hà Nội với chi phí hợp lý.

Khu du lịch sinh thái Đầm Long nổi tiếng 400 loại cây quý khác nhau. Cùng với đó là nhiều động vật quý hiếm trong tự nhiên mà chỉ có tới đây bạn mới biết được. Nơi đây cũng được nhiều gia đình lựa chọn cho các bé đi tham quan, giúp bé hiểu thêm về thế giới động vật bên ngoài, phát triển trí não.

Bên cạnh đó, tại Đầm Long du khách còn có thể tham gia rất nhiều các hoạt động thú vị ngoài trời vô cùng bổ ích như:
 
  • Đạp xe quanh quanh rừng rậm Đầm Long Bằng Tạ. 
  • Được câu cá trong hồ nước
  • Được bơi thuyền, chơi tàu lượn
  • Được tắm xông hơi thư giãn gân cốt, hỗ trợ điều trị bệnh.
  • Được chơi golf
  • Tham gia tiệc nướng ngoài trời
Hy vọng thông qua những chia sẻ trên đã giúp du khách biết được 05 địa điểm đẹp ở Ba Vì nhất định phải tới. Nếu bạn và bạn bè, gia đình, người thân đang có ý định đi du lịch ở ba Vì vào dịp cuối tuần thì đừng bỏ lỡ những địa điểm lý tưởng trên nhé. Chúc bạn có chuyến du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời.

 

Bài viết liên quan

Các tour du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ ngay gần Hà Nội nhất định phải biết
Khu du lịch Thái Nguyên có những địa điểm nào hấp dẫn, thú vị?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Suối Ong đầy đủ nhất
Khu du lịch Hòa Bình có những địa điểm nào nổi tiếng?
Khu nghỉ dưỡng Tản Đà có gì hấp dẫn? Tất cả thông tin cần biết
Khu du lịch Làng Tre Việt – Chia sẻ kinh nghiệm khám phá từ A đến Z
Trải nghiệm khám phá khu du lịch Làng Yến chi tiết nhất
Tham quan khu du lịch Đại Lải có gì hấp dẫn, thú vị?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Thung Nham đầy đủ nhất
Tham quan khu du lịch Happy Land có gì độc đáo?
Chia sẻ kinh nghiệm tham quan khu du lịch Hồ Núi Cốc
Khu du lịch Lá Phong có gì đẹp và hấp dẫn?
Khám phá khu du lịch Ông Đề tất tần tật từ A đến Z
Chia sẻ kinh nghiệm khám phá khu du lịch Đồi Rồng mới nhất
Tham quan khu du lịch Tràng An có gì hấp dẫn, độc đáo?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Ao Vua hữu ích nhất
Kinh nghiệm đi khu du lịch Đảo Ngọc Xanh từ A đến Z
Cốt 400 Ba Vì ở đâu? Có những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng nào nổi tiếng?
Hà Nội có những điểm du lịch nào hấp dẫn? Top 05 địa điểm nhất định phải đến
Nên đi Amour Resort hay Thiên Sơn Suối Ngà?
Nên đi Khoang Xanh hay Thiên Sơn Suối Ngà?
Tới Paragon Hill Resort Ba Vì có gì hấp dẫn?
Điểm danh 05 khu du lịch sinh thái Ba Vì hot nhất hiện nay
Chia sẻ kinh nghiệm đi nhà thờ Đổ Ba Vì hữu ích nhất
Du lịch Amour resort Bavi giá bao nhiêu? Làm sao để tiết kiệm chi phí?
Chia sẻ tất tần tật kinh nghiệm đến Sơn Tinh Camp Ba Vì
Khu du lịch Long Việt Ba Vì – địa điểm du lịch lý tưởng gần Hà Nội
Kinh nghiệm đi Tản Đà Resort Ba Vì với chi phí hợp lý
Tiết lộ 03 khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho cặp đôi lãng mạn, chi phí hợp lý
06 địa điểm cắm trại gần Hà Nội được nhiều người yêu thích
Chia sẻ kinh nghiệm tham quan du lịch núi Tản Viên
Top 05 khu du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ bất ngờ nhất định phải đến
05 địa điểm du lịch gia đình gần Hà Nội hấp dẫn vào dịp cuối tuần
Gợi ý địa điểm du lịch cho gia đình có con nhỏ thú vị gần Hà Nội
Du lịch chữa bệnh là gì? Địa điểm du lịch khám chữa bệnh gần Hà Nội
05 địa điểm cắm trại Ba Vì lý tưởng nhất định phải biết
05 địa điểm du lịch núi Ba Vì hấp dẫn đừng nên bỏ lỡ
05 khu vui chơi cho trẻ em ở Ba Vì bổ ích, chi phí hợp lý
Review đi Ba Vì đầy đủ và chân thật nhất cho người mới
Chi phí đi Ba Vì hết bao nhiêu tiền? Làm sao để tiết kiệm chi phí?
Du lịch Ba Vì mùa đông nên đi đâu đẹp, chi phí hợp lý?
Kinh nghiệm đi tour du lịch Ba Vì 2 ngày 1 đêm nhất định phải biết
Du lịch chăm sóc sức khỏe là gì? Tất cả những thông tin cần biết
Du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội ở đâu hot, chi phí hợp lý?
Điểm danh các khu du lịch gần Hà Nội nhất định phải đến
05 địa điểm du lịch 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội hot nhất hiện nay
Địa điểm tổ chức private wedding trong mơ cho các cặp đôi
Top 7 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày
Top 6 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 2 ngày
Top 05 địa điểm du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội
Giới thiệu Amour Resort Bavi
Live Show Trịnh Jazz
Kỷ niệm ngày cưới
Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 -1/5
Giờ trái đất 2023
Trong quá trình tiền khai trương Amour rất vui khi nhận được sự yêu mến từ phía khách hàng
Thông báo khai trương
Hành trình thăng hoa của những cung bậc cảm xúc