Tham quan khu du lịch Đại Lải có gì hấp dẫn, thú vị?

Khu du lịch Đại Lải là một trong các điểm sáng trên bản đồ du lịch tại Việt Nam hiện nay. Không chỉ thu hút khách trong nước mà mỗi năm nơi đây tiếp đón hàng trăm nghìn lượt du khách nước ngoài ghé thăm. Đến với Đại Lải, bạn không chỉ được tham quan, nghỉ ngơi thư giãn mà còn được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn. Để biết thêm những điều thú vị khi tới khu du lịch Đại Lải, đừng bỏ qua bài viết sau nhé.

Giới thiệu đôi nét về khu du lịch Đại Lải

Khu du lịch Đại Lải nằm ở xã Ngọc Thanh, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Nơi đây nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 50km về hướng Bắc. Do đó mà rất thuận tiện khi đi lại, bạn có thể đi xe khách, xe máy hay xe ô tô cá nhân đều được. Chỉ tầm 1 tiếng đồng hồ di chuyển là có thể đến nơi.
 


Khu du lịch Đại Lải sở hữu cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ.

Khu du lịch Đại Lải trước đây vốn là một thung lũng nằm giữa núi Tam Đảo và núi Thằn Lằn. Sau đó nơi đây được cải tạo và trở thành khu du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu ở Việt Nam nói chung cũng như ở tỉnh Vĩnh Phúc nói riêng. Khu du lịch bao phủ bởi cây xanh, hồ nước, không gian thoáng đãng, không khí trong lành và mát mẻ, giúp bạn có những phút giây thư giãn lý tưởng vào dịp cuối tuần.

Đặc biệt bên cạnh đó du khách còn được tha hồ trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí như chèo thuyền, bơi lội, tiệc BBQ, được thưởng thức những món ăn ngon…

Thời điểm lý tưởng để tham quan khu du lịch Đại Lải đó là tầm tháng 5 đến tháng 9 hàng năm. Bởi đây là lúc miền Bắc vào hè, khí hậu nóng bức nên phù hợp để bạn tránh nóng cũng như thư giãn nghỉ ngơi, dễ dàng tham gia hoạt động ngoài trời.

Tham quan khu du lịch Đại Lải có gì hấp dẫn?

Đến với khu du lịch Đại Lải, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều các tiện ích tuyệt vời. Trong đó phải kể đến như:

Tham quan hồ Đại Lải

Hồ Đại Lải là địa điểm nổi tiếng ở khu du lịch Đại Lải mà bạn nhất định phải ghé qua khi đến đây. Đây là một hồ nước nhân tạo với diện tích lên tới 5,25km2 và tổng dung tích 34,5 triệu m3. Hồ có phong cảnh thiên nhiên xinh đẹp, xung quanh là rừng cây xanh mướt, không khí trong lành, khí hậu mát mẻ, thích hợp để nghỉ ngơi và thư giãn.

Bên cạnh đó các bạn có thể tham gia nhiều trò chơi tại hồ Đại Lại như đi câu cá, chèo thuyền, đạp vịt, bơi lội, đua cano, đi thuyền ngắm cảnh hoặc cắm trại cạnh hồ đều được.

Tham quan Đảo Ngọc

Đảo Ngọc nằm ngay giữa hồ Đại Lải và là địa điểm thu hút đông đảo du khách. Du khách sẽ được tham gia trò chơi ở khu công viên nước, ghé thăm chùa Linh Thông thiêng liêng, chiêm ngưỡng không gian yên bình đến lạ kỳ. Chùa Linh Thông là ngôi chùa cổ lâu đời nằm ở Đảo Ngọc được phục dựng lại vào năm 2005 với diện tích hơn 1000m² và được xây theo kiến trúc cổ. Tuy nhiên để ra Đảo Ngọc thì bạn phải mua vé và có thuyền chở ra. 
 


Đảo Ngọc có không khí trong lành, mát mẻ.
 
Khám phá khu vườn treo

Vườn treo Babylon cũng là một trong các nét chấm phá ở khu du lịch Đại Lải. Khu vườn treo được xây dựng giữa không gian rộng bao la, với cây cỏ xanh tươi, phía dưới còn có cây cầu gỗ bắc ngang. Trên vườn treo là các giống hoa quý hiếm tạo nên bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp và lung linh. 

Tổ chức tiệc nướng BBQ

Tại khu du lịch Đại Lải, du khách còn được tham gia các bữa tiệc nướng BBQ tổ chức ngoài trời. Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon, được trò chuyện với bạn bè và tận hưởng không khí trong lành, mang đến trải nghiệm khó quên cho bạn. 

Khám phá sân Golf Đại Lải

Sân Golf Đại Lải cũng là địa điểm thu hút khách du lịch khi tơi khu du lịch Đại Lải. Tại đây có khu vực tổ hợp sân golf 9 lỗ cùng sân gạt golf 18 lỗ thuộc khuôn viên Flamingo Đại Lải Resort. Xung quanh sân golf là cây xanh cùng các thảm hoa rực rỡ, mang tới sự khác biệt hơn hẳn so với những sân golf khác.
 
 
Sân Golf Đại Lải.
Rạp chiếu phim

Khu du lịch Đại Lải còn có rạp chiếu phim miễn phí để khách tham quan có thể thoải mái xem phim. Rạp liên tục cập nhật các bộ phim mới theo các khung giờ nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí của du khách.

Công viên nước

Đại Lại còn có một khu công viên nước nhỏ thiết kế ở trên đảo nhằm phục vụ du khách. Tại đây bạn sẽ được tham gia nhiều trò chơi thú vị, được check in sống ảo cùng hàng loạt các hoạt động ngoài trời khác.

Thưởng thức ẩm thực độc đáo

Đến với khu du lịch Đại Lải, du khách không chỉ được tham quan, vui chơi giải trí mà còn được thưởng thức các món ăn ngon. Tại đây có nhiều món ăn hấp dẫn để bạn thưởng thức như món: cá nướng, gà đồi, cơm lam, thịt gà rang muối hay nộm ngó cần,... Ngoài ra còn có món cá chép chiên giòn và thịt trâu cực kỳ hấp dẫn.

Giá vé tham quan khu du lịch Đại Lải

Tham quan khu du lịch Đại Lải thì du khách không mất phí để vào cổng. Tuy nhiên nếu muốn tham quan các địa điểm khác trong khu du lịch hoặc sử dụng thêm các dịch vụ khác thì bạn cần trả thêm phí. Cụ thể: 
 
  • Phí ra Đảo Ngọc: 80.000 đến 100.000 đồng/người/vé. Kèm theo vé đi tàu là 50.000 đến 100.000 đồng/người.
  • Giá vé vào khám phá Flamingo Đại Lải Resort là: 330.000 VNĐ/người lớn và 230.000 VNĐ/trẻ em.
  • Giá vé tham quan sẽ bao gồm: phí vào cửa, phí bảo hiểm, phí đi xe theo tuyến cố định, phí vui chơi tại khu thể thao…
 

Một số lưu ý khi tham quan khu du lịch Đại Lải

Khi có ý tới khu du lịch Đại Lải thì các bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:
 
  • Nên hỏi trước về giá dịch vụ, tránh tình trạng bị chặt chém giá cao.
  • Nên mang theo giấy tờ tùy thân quan trọng như căn cước công dân…
  • Nếu tham gia các trò chơi ở dưới nước thì nhớ phải mặc áo phao cẩn thận.
  • Mặc quần áo đơn giản, gọn nhẹ để thoải mái hơn.
  • Hãy liên hệ đặt phòng nghỉ trước để tránh hết phòng.
 

Tiết lộ khu nghỉ dưỡng Amour Resort Bavi ngay gần Hà Nội

Bên cạnh khu du lịch Đại Lải thì Amour Resort Bavi cũng là địa điểm nghỉ dưỡng cap cấp nổi tiếng gần Hà Nội được rất nhiều du khách yêu thích. Khu nghỉ dưỡng nằm ngay trên núi Ba Vì (Cote 400, vườn quốc gia Ba Vì, Huyện Ba Vì) và cách trung tâm thủ đô Hà Nội chỉ hơn 40km nên di chuyển vô cùng thuận tiện.



Amour Resort Bavi bao quanh bởi hệ sinh thái tự nhiên, không khí rất trong lành.

Amour Resort Bavi tọa lạc ở trung tâm vườn quốc gia Ba Vì, bao phủ xung quanh là hệ thống rừng rậm, núi non, thác và suối nước. Chính vì vậy mà không gian vô cùng thoáng đãng, không khí trong lành, khí hậu mát mẻ, là nơi lý tưởng để bạn nghỉ ngơi thư giãn. Đồng thời tại đây bạn còn được cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp.

Từ Amour Resort Bavi, bạn dễ dàng khám phá được nhiều địa điểm đẹp trong vườn quốc gia Ba Vì như: rừng nhiệt đới Ba Vì, rừng bách xanh, nhà kính xương rồng, đền Thượng, nhà thờ cổ Ba Vì hay khám phá khu du lịch Ao Vua nổi tiếng.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được cung cấp nhiều tiện ích như:
 
  • Hệ thống phòng nghỉ tiện nghi: Amour Resort Bavi có nhiều mẫu phòng nghỉ hiện đại xây dựng trên núi đáp ứng mọi yêu cầu và điều kiện tài chính của du khách. Tất cả các phòng nghỉ đều được thiết kế mở, view đẹp và có ban công rộng để ngắm cảnh. Bên trong nội thất đều làm bằng gỗ tự nhiên rất sang trọng và ấm cúng. 


Phòng nghỉ ấm cúng, đầy đủ tiện nghi.
  • Bể bơi bốn mùa: Amour Resort Bavi có bể bơi bốn mùa được thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế với nguồn nước trong vắt. Đặc biệt hơn do bể bơi được xây dựng trong đá núi nên có khả năng giữ ấm vào mùa đông và luôn luôn mát lạnh vào mùa hè.
  • Spa chăm sóc sức khỏe: Khu nghỉ dưỡng có hẳn một khu vực chuyên biệt dành cho trị liệu và massage tái tạo năng lượng. Du khách được cung cấp nhiều liệu pháp chăm sóc sức khỏe p thuần tự nhiên giúp đánh thức các giác, cải thiện thể chất và tinh thần.
  • Tiệc BBQ:  Nếu tới Amour Resort Bavi vào mùa hè thì bạn còn được tham gia tiệc nướng BBQ đầy hấp dẫn được tổ chức trên núi. 

Hiện nay Amour Resort Bavi đang có ưu đãi lớn dành cho du khách đặt phòng trước. Vì thế nếu bạn muốn đặt phòng trước thì xin liên hệ:

Amour Resort Bavi
Hotline: 0243.2013.878
Địa chỉ: Cote 400, vườn quốc gia Ba Vì, Huyện Ba Vì, Hà Nội, Việt Nam
Email: info@amourresortbavi.com

Mong rằng qua những chia sẻ trên đã giúp bạn có thêm kinh nghiệm khám phá khu du lịch Đại Lải. Đồng thời cũng biết thêm một địa điểm du lịch tuyệt vời khác gần Hà Nội là Amour Resort Bavi. Chúc các bạn có chuyến du lịch trọn vẹn và bổ ích.
 

Bài viết liên quan

Các tour du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ ngay gần Hà Nội nhất định phải biết
Khu du lịch Thái Nguyên có những địa điểm nào hấp dẫn, thú vị?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Suối Ong đầy đủ nhất
Khu du lịch Hòa Bình có những địa điểm nào nổi tiếng?
Khu nghỉ dưỡng Tản Đà có gì hấp dẫn? Tất cả thông tin cần biết
Khu du lịch Làng Tre Việt – Chia sẻ kinh nghiệm khám phá từ A đến Z
Trải nghiệm khám phá khu du lịch Làng Yến chi tiết nhất
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Thung Nham đầy đủ nhất
Tham quan khu du lịch Happy Land có gì độc đáo?
Chia sẻ kinh nghiệm tham quan khu du lịch Hồ Núi Cốc
Khu du lịch Lá Phong có gì đẹp và hấp dẫn?
Khám phá khu du lịch Ông Đề tất tần tật từ A đến Z
Chia sẻ kinh nghiệm khám phá khu du lịch Đồi Rồng mới nhất
Tham quan khu du lịch Tràng An có gì hấp dẫn, độc đáo?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Ao Vua hữu ích nhất
Kinh nghiệm đi khu du lịch Đảo Ngọc Xanh từ A đến Z
Cốt 400 Ba Vì ở đâu? Có những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng nào nổi tiếng?
Hà Nội có những điểm du lịch nào hấp dẫn? Top 05 địa điểm nhất định phải đến
Nên đi Amour Resort hay Thiên Sơn Suối Ngà?
Nên đi Khoang Xanh hay Thiên Sơn Suối Ngà?
Tới Paragon Hill Resort Ba Vì có gì hấp dẫn?
Điểm danh 05 khu du lịch sinh thái Ba Vì hot nhất hiện nay
Chia sẻ kinh nghiệm đi nhà thờ Đổ Ba Vì hữu ích nhất
Du lịch Amour resort Bavi giá bao nhiêu? Làm sao để tiết kiệm chi phí?
Chia sẻ tất tần tật kinh nghiệm đến Sơn Tinh Camp Ba Vì
Khu du lịch Long Việt Ba Vì – địa điểm du lịch lý tưởng gần Hà Nội
Kinh nghiệm đi Tản Đà Resort Ba Vì với chi phí hợp lý
Tiết lộ 03 khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho cặp đôi lãng mạn, chi phí hợp lý
06 địa điểm cắm trại gần Hà Nội được nhiều người yêu thích
Chia sẻ kinh nghiệm tham quan du lịch núi Tản Viên
Top 05 khu du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ bất ngờ nhất định phải đến
05 địa điểm du lịch gia đình gần Hà Nội hấp dẫn vào dịp cuối tuần
Gợi ý địa điểm du lịch cho gia đình có con nhỏ thú vị gần Hà Nội
Du lịch chữa bệnh là gì? Địa điểm du lịch khám chữa bệnh gần Hà Nội
05 địa điểm cắm trại Ba Vì lý tưởng nhất định phải biết
05 địa điểm du lịch núi Ba Vì hấp dẫn đừng nên bỏ lỡ
05 địa điểm đẹp ở Ba Vì nhất định phải đến một lần
05 khu vui chơi cho trẻ em ở Ba Vì bổ ích, chi phí hợp lý
Review đi Ba Vì đầy đủ và chân thật nhất cho người mới
Chi phí đi Ba Vì hết bao nhiêu tiền? Làm sao để tiết kiệm chi phí?
Du lịch Ba Vì mùa đông nên đi đâu đẹp, chi phí hợp lý?
Kinh nghiệm đi tour du lịch Ba Vì 2 ngày 1 đêm nhất định phải biết
Du lịch chăm sóc sức khỏe là gì? Tất cả những thông tin cần biết
Du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội ở đâu hot, chi phí hợp lý?
Điểm danh các khu du lịch gần Hà Nội nhất định phải đến
05 địa điểm du lịch 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội hot nhất hiện nay
Địa điểm tổ chức private wedding trong mơ cho các cặp đôi
Top 7 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày
Top 6 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 2 ngày
Top 05 địa điểm du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội
Giới thiệu Amour Resort Bavi
Live Show Trịnh Jazz
Kỷ niệm ngày cưới
Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 -1/5
Giờ trái đất 2023
Trong quá trình tiền khai trương Amour rất vui khi nhận được sự yêu mến từ phía khách hàng
Thông báo khai trương
Hành trình thăng hoa của những cung bậc cảm xúc