Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Suối Ong đầy đủ nhất

Khu du lịch Suối Ong được xây dựng dựa trên cảm hứng từ “Ong’ tạo nên cảnh quan riêng biệt đặc sắc so với những khu du lịch khác. Tại đây du khách không chỉ được khám phá các không gian mê hồn mà còn được tham gia nhiều trò chơi giải trí thú vị, thích hợp cho cả người lớn và trẻ em. Nếu bạn đang có ý định tham quan khu du lịch Suối Ong thì nhất định phải tham khảo những kinh nghiệm dưới đây.

Giới thiệu đôi nét về khu du lịch Suối Ong

Khu du lịch Suối Ong là địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng nằm ở số 568 Võ Văn Kiệt, Khánh Xuân, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk. Từ trung tâm thành phố đi thẳng theo Quốc lộ 14 chỉ mất khoảng 15 phút là bạn sẽ tới được nơi.
 


Khu du lịch Suối Ong thu hút đông đảo du khách tham quan.

Suối Ong thu hút đông đảo du khách bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt sắc, cây cối xanh tươi, không khí trong lành, mát mẻ và dễ chịu. Qua đó giúp tinh thần trở nên thư thái, thư giãn đầu óc, loại bỏ hết những muộn phiền của cuộc sống.

Bên cạnh đó tại khu du lịch, bạn còn được tham quan nhiều công trình độc đáo, được chơi nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn, được checkin thỏa sức và được thưởng thức những món ăn ngon. Hơn nữa khu du lịch suối Ong còn nằm gần với các khu du lịch khác như hồ Ea Kao, khu du lịch Đá Voi Mẹ hay bảo tàng cà phê Buôn Ma Thuột…nên thuận tiện để nhiều du khách tham quan vào các dịp lễ, ngày cuối tuần.

Thời điểm thích hợp để tham quan khu du lịch Suối Ong đó là vào mùa khô, tức là tầm tháng 12 đến tháng 3 năm sau. Đây là thời điểm lý tưởng nhất bởi thời tiết khô ráo, không có mưa, giúp bạn dễ dàng tham quan, tham gia hoạt động ngoài trời.

Khu du lịch Suối Ong có gì đặc sắc?

Đến với suối Ong, du khách không chỉ được khám phá các công trình tuyệt đỉnh mà còn được vui chơi giải trí. Bao gồm như:

Khám phá khu vườn mê cung

Đến khu du lịch Suối Ong thì bạn nhất định phải ghé qua khu vườn Mê cung nổi tiếng. Nơi đây có hàng trăm loại cây xanh đã được cắt tỉa tỉ mỉ, lối đi được thiết kế độc đáo, rạo ra một mê cung huyền bí. Du khách sẽ phải tập trung để tìm được đường đi hợp lý và về đích, giúp bạn có thêm trải nghiệm khá thú vị. Đồng thời đây cũng là địa điểm để sống ảo được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Tham quan ngôi nhà 3D

Đây là ngôi nhà nổi tiếng ở khu du lịch Suối Ong được thiết kế với không gian 3D độc đáo. Ngôi nhà được đánh giá là đẹp, độc và lạ, do họa sĩ tài ba người Thái Lan thiết kế. Không gian ngôi nhà 3D được lấy cảm hứng từ các bộ phim hoạt hình đáng yêu. Đến đây, du khách sẽ được ghé vào bên trong căn nhà để tham quan và chụp hình rất đẹp. 
 

Ngôi nhà 3D huyền diệu.

Tham quan hồ Cá Koi

Trong khuôn viên khu du lịch Suối Ong có thiết kế một Hồ Cá Koi rất lớn với hàng trăm con cá nhiều màu sắc. Đây là điểm đến lý tưởng cho những du khách yêu thích cá cảnh, là nơi để bạn chiêm ngưỡng lý tưởng và checkin rất tuyệt.

Khám phá khu vực trưng bày ong mật

Như đã chia sẻ ở trên, khu du lịch Suối Ong ra đời dựa trên cảm hứng từ Ong nên Ong chính là điểm nhất tại đây. Du khách sẽ được tiếp cận với những sản phẩm đặc trưng làm từ mật ong, là đặc sản của Buôn Ma Thuột – bên cạnh đặc sản cà phê. Các sản phẩm từ mật ong tại đây đều đạt chuẩn, các bạn có thể mua về dùng hay làm quà biếu đều được.

Tham quan núi đá nhân tạo

Núi đá nhân tạo được xây dựng ngay trên một dòng suối tự nhiên phía trong khu du lịch. Từ trên núi đá, du khách có thể ngắm cảnh khu du lịch Suối Ong từ trên cao xuống vô cùng đẹp mắt. Đồng thời dễ dàng checkin được nhiều bức hình đẹp.

Tham quan con đường hoa

Ngay ở khu du lịch Suối Ong còn có con đường hoa tương đối dài và đẹp, bạn sẽ được thỏa sức chiêm ngưỡng và chụp hình. Đặc biệt là vào buổi tối, con đường hoa này còn được thắp đèn lung linh trông vô cùng huyền ảo, giống như lạc vào thế giới cổ tích.

Tham quan ngôi nhà tâm linh

Đây là địa điểm tham quan tâm linh trong khu du lịch Suối Ong. Ngôi nhà được thiết kế dựa theo phong cách của người đồng bào Ê-đê mang đậm nét độc đáo. Tại ngôi nhà tâm linh, bạn sẽ được tham quan và thắp nhang, tìm cảm giác an bình.

Tắm mát ở hồ bơi

 
 
 


Khu vực bể bơi rộng lớn.

Suối Ong còn có khu bể bơi riêng dành cho trẻ em. Nếu bạn đi du lịch cả gia đình thì có thể cho các bé tới đây tắm, vui chơi giải trí và tham gia các trò chơi ở dưới nước. Ở bể bơi còn có phao với giá vé rất rẻ nên bạn thỏa sức vui chơi.

Ngoài ra ở đây còn có khu vực nhà hàng riêng nhằm phục vụ ăn uống cho khách du lịch. Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon đặc sản của Buôn Ma Thuật nói riêng cũng như nhiều món ăn ngon  u Á khác nói riêng.

Giá vé tham quan khu du lịch Suối Ong 

Giá vé vào cổng tham quan khu du lịch Suối Ong là:
 
  • Với người lớn: khoảng 30.000đ/người
  • Với trẻ em: Khoảng 15.000đ/bé.
  • Với trẻ em dưới 6 tuổi: được hoàn toàn miễn phí vé 
  • Giá vé không hề tăng giảm vào ngày lễ.
 

Mách bạn địa điểm nghỉ dưỡng trên núi Amour Resort Bavi


Bên cạnh khu du lịch Suối Ong thì Amour Resort Bavi cũng là khu tham quan nghỉ dưỡng cao cấp được đông đảo du khách yêu thích. Amour Resort Bavi nằm trên núi Ba Vì và ngay tại trung tâm Vườn Quốc Gia Ba Vì, cách trung tâm thủ đô chỉ tầm hơn 40km nên vô cùng thuận tiện cho khách đi lại. 

Khu nghỉ dưỡng được xây dựng dựa trên cảm hứng từ tình yêu với thiên nhiên, được bao phủ bởi rừng rậm và núi non nên không khí rất trong lành. Từ Amour Resort Bavi, du khách dễ dàng khám phá được toàn bộ vườn quốc gia Ba Vì như: tham quan rừng nhiệt đới Ba Vì, rừng bách xanh, đền Thượng, nhà thờ đổ Ba Vì hay nhà kính xương rồng.
 


Khu nghỉ dưỡng trên núi Amour Resort Bavi.
 

Đặc biệt ngay tại Amour Resort Bavi còn có hệ thống phòng nghỉ tiện nghi và ấm cúng, với nhiều loại phòng khác nhau để bạn lựa chọn như: Superior Room, Premium Room, Deluxe Room và Executive Room….Tất cả các phòng nghỉ đều được được thiết kế với không gian mở, view đẹp và có cả ban công rộng để ngắm cảnh. Đặc biệt nội thất làm bằng gỗ tự nhiên nên rất thơm và ấm cúng.

Không chỉ cung cấp phòng nghỉ chất lượng cao mà đến với Amour Resort Bavi, du khách sẽ được cung cấp hàng loạt các tiện ích tuyệt vời khác như:
 
  • Bể bơi bốn mùa: Amour Resort Bavi xây dựng bể bơi bốn mùa nước trong vắt đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt bể bơi thiết kế trong đá nên có thể giữ ấm nước vào mùa đông và luôn mát lạnh vào mùa hè. Cho dù bạn tới đây bất cứ thời điểm nào trong năm cũng đều được thoải mái bơi.
  • Trị liệu và massage tái tạo năng lượng: Amour Resort Bavi có khu vực spa chăm sóc sức khỏe sắc đẹp chuyên biệt, cung cấp các liệu pháp massage và trị liệu thuần tự nhiên. Qua đó giúp đánh thức các giác quan trong cơ thể, đào thải độc tố, thư giãn gân cốt, cải thiện tâm trạng và giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.
  • Ẩm thực bản địa: Amour Resort Bavi có khu nhà hàng riêng chuyên cung cấp các món ăn đặc sản của vùng núi Ba Vì. Trong đó phải kể tới như bê núi, dê núi, cá trắm suối, gà đồi…Ngoài ra nhà hàng còn cung cấp nhiều món ăn Á Âu khác nhằm đáp ứng mọi khẩu vị của du khách.

Khu vực nhà hàng ăn uống sang trọng.
  • Tiệc BBQ ngoài trời: Vào mùa hè, Amour Resort Bavi thường tổ chức các bữa tiệc tối BBQ trên núi. Du khách sẽ vừa được thưởng thức những món ăn ngon, vừa được ngắm cảnh núi rừng Ba Vì về đêm, mang tới trải nghiệm khó quên cho bạn.

Du khách có nhu cầu muốn đặt phòng tại Amour Resort Bavi và nhận ưu đãi thì có thể liên hệ trực tiếp theo các cách sau:

Amour Resort Bavi
Hotline: 0243.2013.878
Địa chỉ: Cote 400, vườn quốc gia Ba Vì, Huyện Ba Vì, Hà Nội, Việt Nam
Email: info@amourresortbavi.com

Mong rằng qua những thông tin chia sẻ trên đã giúp các bạn có thêm kinh nghiệm tham quan khám phá khu du lịch Suối Ong. Đồng thời biết thêm một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng khác là Amour Resort Bavi. Chúc các bạn có chuyến du lịch thật tuyệt vời.

 

Bài viết liên quan

Các tour du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ ngay gần Hà Nội nhất định phải biết
Khu du lịch Thái Nguyên có những địa điểm nào hấp dẫn, thú vị?
Khu du lịch Hòa Bình có những địa điểm nào nổi tiếng?
Khu nghỉ dưỡng Tản Đà có gì hấp dẫn? Tất cả thông tin cần biết
Khu du lịch Làng Tre Việt – Chia sẻ kinh nghiệm khám phá từ A đến Z
Trải nghiệm khám phá khu du lịch Làng Yến chi tiết nhất
Tham quan khu du lịch Đại Lải có gì hấp dẫn, thú vị?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Thung Nham đầy đủ nhất
Tham quan khu du lịch Happy Land có gì độc đáo?
Chia sẻ kinh nghiệm tham quan khu du lịch Hồ Núi Cốc
Khu du lịch Lá Phong có gì đẹp và hấp dẫn?
Khám phá khu du lịch Ông Đề tất tần tật từ A đến Z
Chia sẻ kinh nghiệm khám phá khu du lịch Đồi Rồng mới nhất
Tham quan khu du lịch Tràng An có gì hấp dẫn, độc đáo?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Ao Vua hữu ích nhất
Kinh nghiệm đi khu du lịch Đảo Ngọc Xanh từ A đến Z
Cốt 400 Ba Vì ở đâu? Có những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng nào nổi tiếng?
Hà Nội có những điểm du lịch nào hấp dẫn? Top 05 địa điểm nhất định phải đến
Nên đi Amour Resort hay Thiên Sơn Suối Ngà?
Nên đi Khoang Xanh hay Thiên Sơn Suối Ngà?
Tới Paragon Hill Resort Ba Vì có gì hấp dẫn?
Điểm danh 05 khu du lịch sinh thái Ba Vì hot nhất hiện nay
Chia sẻ kinh nghiệm đi nhà thờ Đổ Ba Vì hữu ích nhất
Du lịch Amour resort Bavi giá bao nhiêu? Làm sao để tiết kiệm chi phí?
Chia sẻ tất tần tật kinh nghiệm đến Sơn Tinh Camp Ba Vì
Khu du lịch Long Việt Ba Vì – địa điểm du lịch lý tưởng gần Hà Nội
Kinh nghiệm đi Tản Đà Resort Ba Vì với chi phí hợp lý
Tiết lộ 03 khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho cặp đôi lãng mạn, chi phí hợp lý
06 địa điểm cắm trại gần Hà Nội được nhiều người yêu thích
Chia sẻ kinh nghiệm tham quan du lịch núi Tản Viên
Top 05 khu du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ bất ngờ nhất định phải đến
05 địa điểm du lịch gia đình gần Hà Nội hấp dẫn vào dịp cuối tuần
Gợi ý địa điểm du lịch cho gia đình có con nhỏ thú vị gần Hà Nội
Du lịch chữa bệnh là gì? Địa điểm du lịch khám chữa bệnh gần Hà Nội
05 địa điểm cắm trại Ba Vì lý tưởng nhất định phải biết
05 địa điểm du lịch núi Ba Vì hấp dẫn đừng nên bỏ lỡ
05 địa điểm đẹp ở Ba Vì nhất định phải đến một lần
05 khu vui chơi cho trẻ em ở Ba Vì bổ ích, chi phí hợp lý
Review đi Ba Vì đầy đủ và chân thật nhất cho người mới
Chi phí đi Ba Vì hết bao nhiêu tiền? Làm sao để tiết kiệm chi phí?
Du lịch Ba Vì mùa đông nên đi đâu đẹp, chi phí hợp lý?
Kinh nghiệm đi tour du lịch Ba Vì 2 ngày 1 đêm nhất định phải biết
Du lịch chăm sóc sức khỏe là gì? Tất cả những thông tin cần biết
Du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội ở đâu hot, chi phí hợp lý?
Điểm danh các khu du lịch gần Hà Nội nhất định phải đến
05 địa điểm du lịch 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội hot nhất hiện nay
Địa điểm tổ chức private wedding trong mơ cho các cặp đôi
Top 7 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày
Top 6 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 2 ngày
Top 05 địa điểm du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội
Giới thiệu Amour Resort Bavi
Live Show Trịnh Jazz
Kỷ niệm ngày cưới
Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 -1/5
Giờ trái đất 2023
Trong quá trình tiền khai trương Amour rất vui khi nhận được sự yêu mến từ phía khách hàng
Thông báo khai trương
Hành trình thăng hoa của những cung bậc cảm xúc