Khu du lịch Làng Tre Việt – Chia sẻ kinh nghiệm khám phá từ A đến Z

Khu du lịch Làng Tre Việt là một địa điểm du lịch sinh thái kết hợp nghỉ dưỡng khá nổi tiếng ở tỉnh Đồng Nai. Tại đây du khách không chỉ được chiêm ngưỡng mô hình thu nhỏ của sông nước Nam Bộ, được ngắm cảnh sắc làng quê yên bình mà còn được tham gia nhiều trò chơi giải trí, thưởng thức ẩm thực độc đáo, giải tỏa căng thẳng. Cùng tham khảo những kinh nghiệm dưới đây để chuyến đi du lịch Làng Tre Việt thêm trọn vẹn nhé.  

Giới thiệu đôi nét về khu du lịch Làng Tre Việt

Khu du lịch Làng Tre Việt có tổng diện tích lên đến 45.000m2, nằm ở địa bàn ấp 25/9 ấp Phước Lương, xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Nơi đây nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ tầm 15km, đi lại vô cùng thuận tiện, chính vì vậy mà thu hút rất đông du khách tới thăm quan vào dịp cuối tuần.
 


Khu du lịch Làng Tre Việt có kiến trúc làm bằng tre độc đáo.

Làng Tre Việt được thiết kế với lối kiến trúc độc đáo, mọi thứ để làm bằng tre nan, tạo nên sự khác biệt cho khu du lịch. Toàn cảnh của khu du lịch được thiết kế giống như mô hình thu nhỏ của sông nước Nam Bộ với khung cảnh là sông nước, rặng tre, khu nhà bằng tre, hàng dừa cong vút bên bãi bờ…Tất cả tạo nên một khung cảnh làng quê Bắc Bộ yên bình, tránh xa ồn ào và khói bụi nơi phố xá.

Không chỉ được chiêm ngưỡng khung cảnh nên thơ mà du khách đến với khu du lịch Làng Tre Việt còn được trải nghiệm nhiều dịch vụ tiện ích khác như: vui chơi giải trí, tham gia các hoạt động ngoài trời, thưởng thức âm nhạc, ẩm thực và nghỉ dưỡng. 

Thời điểm lý tưởng để khám phá khu du lịch Làng Tre Việt là khoảng cuối tháng 11 đến tháng 4-5 năm sau. Bởi đây là lúc bước vào mùa khô, thời tiết khô ráo, dễ chịu, thích hợp để bạn tham quan và khám phá, nghỉ ngơi, thư giãn.

Các hoạt động hấp dẫn khi đến khu du lịch Làng Tre Việt

Là khu du lịch sinh thái kết hợp nghỉ dưỡng, do đó đến với Làng Tre Việt thì du khách không chỉ được ngắm cảnh mà còn có nhiều tiện ích khác. Bao gồm:

Ngắm cảnh làng quê yên bình

Là mô hình thu nhỏ của miền sông nước Nam Bộ, đến với khu du lịch Làng Tre Việt, bạn được ngắm khung cảnh làng quê Việt Nam với hình ảnh cây tre tượng trưng cho sức mạnh dân tộc Việt. Mọi thứ đều làm bằng tre, cực kỳ gần gũi, tạo sự khác biệt của nơi đây so với các khu du lịch khác. Du khách sẽ được thư giãn trong khung cảnh đậm chất miền Tây, được hít thở không khí trong lành, thư giãn đầu óc, giải tỏa áp lực.
 


Du khách được chiêm ngưỡng khung cảnh lành quên yên bình.
 

Tắm mát ở hồ bơi lớn ngoài trời

Ngay trong khuôn viên của khu du lịch Làng Tre Việt có một bể bơi rất rộng, nước trong vắt để bạn thoải mái bơi lội. Bể bơi được thay nước liên tục, rất sạch, an toàn cho sức khỏe, bạn có thể vừa bơi vừa ngắm cảnh thiên nhiên, giải tỏa cơn khát ngày nóng. Đặc biệt bể bơi còn phù hợp cho trẻ nhỏ, thích hợp khi đi du lịch cùng gia đình có con nhỏ.

Chèo thuyền thúng 180 độ

Đến khu du lịch Làng Tre Việt, bạn nhất định phải chơi chèo thuyền thúng trên sông. Đây là trò chơi thú vị được nhiều người yêu thích bởi nó mang lại cảm giác thích thú. Bạn sẽ được ngồi trong chiếc thuyền thúng do người chèo thuyền chuyên nghiệp chèo, đảo thuyền lên tới 180 độ, cảm giác cực kỳ phê.

Đạp xe trên sông

Trò chơi thu hút nhiều tín đồ mê thể thao. Đạp xe trên sông là môn thể thao dưới nước đem đến cho bạn trải nghiệm thú vị. Du khách sẽ đi xe đạp 2 bánh được gắn thêm phao, mặc áp phao rồi đạp xe trên mặt nước, bơi qua sông. 
 

Trò chơi đạp xe trên sông.
 

Đi thuyền chuối

Thêm một môn thể thao thú vị nữa là bạn sẽ được đi thuyền chuối trên sông. Đây là chiếc thuyền khá độc đáo có dạng hình quả chuối và khá trơn, bạn phải bám chắc để không bị tuột rơi xuống nước. Trò chơi thích hợp khi đi theo đội, team, hoặc nếu không yên tâm thì nên thuê người lái cho chắc chắn nhé.

Ngoài ra du khách còn được khám phá nhiều trò chơi hấp dẫn khác tại khu du lịch Làng Tre Việt như: chèo thuyền kayak, đi cano và một số trò chơi khác.

Địa điểm nghỉ ngơi tại khu du lịch Làng Tre Việt

Sau khi tham quan, ngắm cảnh, vui chơi giải trí thì bạn có thể nghỉ ngơi ngay tại khuôn viên của khu du lịch. Tại đây có nhiều khu nhà chòi lẫn khách sạn để bạn lựa chọn.
 
  • Khu nhà chòi: Đây thực chất chính là hệ thống nhà nổi, thiết kế giống như lều tre nổi ở trên sông, bên trong đầy đủ nội thất, trang trí nhẹ nhàng, rất thân thuộc.
  • Khách sạn: Khách sạn tại khu du lịch Tre Việt được thiết kế bằng tre, nhìn rất đơn giản nhưng độc đáo, tạo cảm giác ấm cúng với đầy đủ tiện nghi. 

Thưởng thức ẩm thực độc đáo, hấp dẫn

Tại khu nghỉ dưỡng Tre Việt, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon đậm chất Nam Bộ. Tất cả các món ăn đều được những đầu bếp giỏi chế biến như:
 
  • Món cá tai tượng chiên xù
  • Món lẩu hoa Tre Việt
  • Món gà ủ rơm
  • Món gỏi bốn mùa
  • Thưởng thức tiệc buffet
  • Món cá kèo nướng
  • Bánh khọt
  • Bánh khoai mì
 

Lưu ý khi tham quan khu du lịch Làng Tre Việt

Để chuyến du lịch tới Làng Tre Việt thêm hoàn hảo, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:
 
  • Bạn không được mang thức ăn bên ngoài vào, chỉ được ăn bên trong khu du lịch hoặc là có thể tự ăn ở bên ngoài.
  • Hỏi giá trước các dịch vụ để tránh bị chặt chém.
  • Nếu muốn chức hoạt động ngoài trời đông người thì cần liên hệ trước ban quản lý.
  • Mang theo các giấy tờ cá nhân cần thiết.
 

Mách bạn địa điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng Amour Resort Bavi

Nếu bạn đã quen với khung cảnh của miền Tây Nam Bộ thì bạn có thể đổi gió với không gian nghỉ dưỡng ở miền Bắc tại Amour Resort Bavi. Đây là khu nghỉ dưỡng độc lập tọa lạc trên núi Ba Vì, nằm ngay trung tâm Vườn Quốc Gia Ba Vì, cách trung tâm thủ đô Hà Nội chỉ hơn 40km nên khá thuận tiện khi đi lại.



Amour Resort Bavi  là địa điểm nghỉ dưỡng độc lập trên núi.

Do nằm giữa vườn quốc gia Ba Vì nên khu nghỉ dưỡng Amour Resort Bavi được bao phủ bởi hệ thống rừng rậm tự nhiên, núi non, thác nước và các suối nước nhỏ. Tất cả tạo nên cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, không khí trong lành, mát mẻ, dễ chịu, tốt cho sức khỏe, tránh xa bụi bặm và ồn ào nơi phố xá.

Từ Amour Resort Bavi, bạn sẽ được khám phá nhiều địa điểm đẹp ở vườn quốc gia Ba Vì như rừng nhiệt đới Ba Vì, rừng thông, rừng bách xanh, nhà thờ cổ Ba Vì, đền Thượng, nhà kính xương rồng, thác nước, khu du lịch Ao Vua…

Bên cạnh đó đến với Amour Resort Bavi, bạn được cung cấp các tiện ích khác như: 
 
  • Phòng nghỉ tiện nghi: Amour Resort Bavi có hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, sang trọng với đầy đủ nội thất làm bằng gỗ. Đặc biệt các phòng được thiết kế mở, hướng view đẹp và ban công để ngắm cảnh. 
  • Spa chăm sóc sức khỏe: Tại đây có khu vực chuyên biệt dành cho massage tái tạo năng lượng và trị liệu, du khách được cung cấp liệu pháp chăm sóc sức khỏe thuần tự nhiên giúp tăng cường năng lượng, tốt cho sức khỏe.
  • Bể bơi bốn mùa: Khu nghỉ dưỡng có bể bơi bốn mùa đạt tiêu chuẩn với nguồn nước trong vắt. Đặc biệt bể bơi có thể giữ ấm nước vào mùa đông cũng như luôn mát lạnh vào mùa hè nên du khách có thể bơi quanh năm.


Bể bơi đạt tiêu chuẩn với nguồn nước sạch.
  • Ẩm thực độc đáo: Đến với Amour Resort Bavi, du khách được thưởng thức các món ăn đặc sản của vùng núi Ba Vì như bê núi, dê núi, lợn rừng cá trắm suối, gà đồi…Tất cả đều sử dụng nguyên liệu sạch và rất an toàn, ngon miệng.
  • Tiệc BBQ: Amour Resort Bavi còn thường xuyên tổ chức các bữa tiệc tối BBQ trên núi để bạn vừa được ngắm cảnh núi rừng vừa thưởng thức các món ăn ngon. 

Chi phí tham quan nghỉ dưỡng tại Amour Resort Bavi rất hợp lý. Đối với khách hàng đặt lịch trước sẽ nhận ưu đãi giảm giá hấp dẫn. Để đặt lịch trước, bạn liên hệ theo cách sau:

Amour Resort Bavi
Hotline: 0243.2013.878
Địa chỉ: Cote 400, vườn quốc gia Ba Vì, Huyện Ba Vì, Hà Nội, Việt Nam
Email: info@amourresortbavi.com

Mong rằng qua những chia sẻ trên đã giúp các bạn có thêm kinh nghiệm tham quan khu du lịch Làng Tre Việt. Chúc bạn và gia đình, bạn bè có chuyến du lịch tuyệt vời nhất.

 

Bài viết liên quan

Các tour du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ ngay gần Hà Nội nhất định phải biết
Khu du lịch Thái Nguyên có những địa điểm nào hấp dẫn, thú vị?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Suối Ong đầy đủ nhất
Khu du lịch Hòa Bình có những địa điểm nào nổi tiếng?
Khu nghỉ dưỡng Tản Đà có gì hấp dẫn? Tất cả thông tin cần biết
Trải nghiệm khám phá khu du lịch Làng Yến chi tiết nhất
Tham quan khu du lịch Đại Lải có gì hấp dẫn, thú vị?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Thung Nham đầy đủ nhất
Tham quan khu du lịch Happy Land có gì độc đáo?
Chia sẻ kinh nghiệm tham quan khu du lịch Hồ Núi Cốc
Khu du lịch Lá Phong có gì đẹp và hấp dẫn?
Khám phá khu du lịch Ông Đề tất tần tật từ A đến Z
Chia sẻ kinh nghiệm khám phá khu du lịch Đồi Rồng mới nhất
Tham quan khu du lịch Tràng An có gì hấp dẫn, độc đáo?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Ao Vua hữu ích nhất
Kinh nghiệm đi khu du lịch Đảo Ngọc Xanh từ A đến Z
Cốt 400 Ba Vì ở đâu? Có những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng nào nổi tiếng?
Hà Nội có những điểm du lịch nào hấp dẫn? Top 05 địa điểm nhất định phải đến
Nên đi Amour Resort hay Thiên Sơn Suối Ngà?
Nên đi Khoang Xanh hay Thiên Sơn Suối Ngà?
Tới Paragon Hill Resort Ba Vì có gì hấp dẫn?
Điểm danh 05 khu du lịch sinh thái Ba Vì hot nhất hiện nay
Chia sẻ kinh nghiệm đi nhà thờ Đổ Ba Vì hữu ích nhất
Du lịch Amour resort Bavi giá bao nhiêu? Làm sao để tiết kiệm chi phí?
Chia sẻ tất tần tật kinh nghiệm đến Sơn Tinh Camp Ba Vì
Khu du lịch Long Việt Ba Vì – địa điểm du lịch lý tưởng gần Hà Nội
Kinh nghiệm đi Tản Đà Resort Ba Vì với chi phí hợp lý
Tiết lộ 03 khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho cặp đôi lãng mạn, chi phí hợp lý
06 địa điểm cắm trại gần Hà Nội được nhiều người yêu thích
Chia sẻ kinh nghiệm tham quan du lịch núi Tản Viên
Top 05 khu du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ bất ngờ nhất định phải đến
05 địa điểm du lịch gia đình gần Hà Nội hấp dẫn vào dịp cuối tuần
Gợi ý địa điểm du lịch cho gia đình có con nhỏ thú vị gần Hà Nội
Du lịch chữa bệnh là gì? Địa điểm du lịch khám chữa bệnh gần Hà Nội
05 địa điểm cắm trại Ba Vì lý tưởng nhất định phải biết
05 địa điểm du lịch núi Ba Vì hấp dẫn đừng nên bỏ lỡ
05 địa điểm đẹp ở Ba Vì nhất định phải đến một lần
05 khu vui chơi cho trẻ em ở Ba Vì bổ ích, chi phí hợp lý
Review đi Ba Vì đầy đủ và chân thật nhất cho người mới
Chi phí đi Ba Vì hết bao nhiêu tiền? Làm sao để tiết kiệm chi phí?
Du lịch Ba Vì mùa đông nên đi đâu đẹp, chi phí hợp lý?
Kinh nghiệm đi tour du lịch Ba Vì 2 ngày 1 đêm nhất định phải biết
Du lịch chăm sóc sức khỏe là gì? Tất cả những thông tin cần biết
Du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội ở đâu hot, chi phí hợp lý?
Điểm danh các khu du lịch gần Hà Nội nhất định phải đến
05 địa điểm du lịch 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội hot nhất hiện nay
Địa điểm tổ chức private wedding trong mơ cho các cặp đôi
Top 7 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày
Top 6 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 2 ngày
Top 05 địa điểm du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội
Giới thiệu Amour Resort Bavi
Live Show Trịnh Jazz
Kỷ niệm ngày cưới
Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 -1/5
Giờ trái đất 2023
Trong quá trình tiền khai trương Amour rất vui khi nhận được sự yêu mến từ phía khách hàng
Thông báo khai trương
Hành trình thăng hoa của những cung bậc cảm xúc