Du lịch Amour resort Bavi giá bao nhiêu? Làm sao để tiết kiệm chi phí?

Du lịch Amour resort Bavi giá bao nhiêu, có tốn kém không, có đắt không…là thắc mắc chung của rất nhiều người khi có ý định nghỉ dưỡng tại đây. Thậm chí một số du khách lo lắng sợ tốn kém nên chần chừ hoặc không dám đặt phòng. Chính vì vậy, để giúp quý khách nắm rõ chi phí du lịch nghỉ dưỡng tại Amour resort Bavi, chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin trong bài viết dưới đây.

Khu du lịch nghỉ dưỡng Amour resort Bavi có gì hấp dẫn?


Amour resort Bavi là khu nghỉ dưỡng độc lập nằm trên núi Ba Vì, ngay giữa trung tâm vườn Quốc Gia Ba Vì. Với vị trí địa lý đắc địa, Amour resort Bavi thu hút hàng triệu lượt khách ghé thăm mỗi năm, trong đó có cả du khách trong nước và quốc tế.

Bao quanh khu nghỉ dưỡng là hệ sinh thái tự nhiên trù phú với rừng rậm, cây xanh, núi non, thác nước, suối nước tự nhiên…Tất cả tạo nên bầu không khí vô cùng trong lành, khí hậu mát mẻ, dễ chịu, khung cảnh huyền ảo giống như đang ở một thế giới khác, hoàn toàn tách biệt với thế giới ồn ào xô bồ bên ngoài.



Amour resort Bavi - khu nghỉ dưỡng độc lập hàng đầu trên núi Ba Vì.

Amour resort Bavi cung cấp đầy đủ tiện nghi hiện đại, từ hệ thống phòng nghỉ hiện đại tới dịch vụ ăn uống, bể bơi, spa chăm sóc sức khỏe…Tại đây du khách không chỉ được tham quan các địa điểm đẹp tại vườn quốc gia Ba Vì mà còn được nghỉ dưỡng, được chăm sóc sức khỏe. Qua đó góp phần cải thiện thể chất, tăng cường sức khỏe mà còn cải thiện tâm trạng, giải tỏa căng thẳng, chữa lành các tổn thương trong tâm hồn.

Một số dịch vụ nổi bật tại khu nghỉ dưỡng Amour resort Bavi:

Hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, sang trọng và ấm cúng

Amour Resort Bavi xây dựng hệ thống phòng nghỉ tiện nghi ngay trên núi với đủ các hạng phòng khác nhau để bạn lựa chọn. Bao gồm các mẫu cơ bản như: Superior Room, Executive Room, Premium Room và Deluxe Room…Mỗi phòng có giá khác nhau phù hợp với điều kiện tài chính của mọi khách hàng.

Toàn bộ phòng nghỉ đều thiết kế mở hướng về thiên nhiên, có khu vực ban công riêng để du khách ngắm cảnh, nghỉ ngơi và hít thở không khí trong lành. Bên trong phòng cũng được bố trí đầy đủ tiện nghi, nội thất làm bằng gỗ, thiết kế thủ công tinh xảo. 

Bể bơi bốn mùa đạt tiêu chuẩn

Ngay trong khuôn viên của Amour Resort Bavi còn xây dựng bể bơi bốn mùa đạt tiêu chuẩn quốc tế với nguồn nước trong vắt. Đặc biệt do được thiết kế nằm trong đá nên nước lúc nào cũng mát lạnh về mùa hè và giữ được ấm vào mùa đông. Vào mùa đông nhiệt độ nước dao động tầm 29 độ C để bạn thoải mái bơi. Chính vì vậy du khách tới Amour Resort Bavi bất cứ thời điểm nào trong năm cũng đều có thể bơi được.



Bể bơi bốn mùa thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế với nguồn nước trong vắt.

Dịch vụ spa chăm sóc sức khỏe

Amour Resort Bavi có khu vực chuyên biệt dành riêng cho trị liệu và massage tái tạo năng lượng. Tại đây du khách sẽ được cung cấp hàng loạt các liệu pháp chăm sóc sức khỏe thuần tự nhiên, an toàn, giúp đánh thức các giác quan trong cơ thể. Thông qua massage và trị liệu sẽ giúp thư giãn gân cốt, đào thải độc tố trong cơ thể, giải tỏa căng thẳng, hỗ trợ điều trị bệnh và cải thiện sức khỏe rất tốt.

Thưởng thức ẩm thực đặc sản vùng núi Ba Vì

Ngay tại khu nghỉ dưỡng Amour Resort Bavi, quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon đặc sản của vùng núi Ba Vì. Trong đó phải kể đến các món ăn chế biến từ thịt dê, thịt bê núi Ba Vì, cá trắm suối hay gà đồi …Tất cả đều là nguyên liệu sạch, do đích thân các đầu bếp giỏi chế biến nên không chỉ ngon miệng mà còn rất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra ở Amour Resort Bavi còn có khu vực nhà hàng riêng chuyên cung cấp nhiều món ăn Á  u khác đáp ứng nhu cầu ăn uống của du khách.

Tham gia tiệc BBQ ngoài trời

Nếu tới Amour Resort Bavi nghỉ dưỡng vào mùa hè, du khách còn được tham gia tiệc BBQ trên núi. Tiệc tổ chức vào buổi tối giữa không gian núi rừng vô cùng tuyệt vời, bạn sẽ vừa được thưởng thức những món ăn ngon vừa được ngắm cảnh núi rừng thiên nhiên buổi tối. Thực sự đây là một trải nghiệm vô giá mà không phải ai cũng có được.



Khu vực nhà hàng tại Amour Resort Bavi cung cấp đa dạng món ăn đặc sản vùng núi Ba Vì.

Tham gia các hoạt động ngoài trời

Bên cạnh tham quan du lịch, ăn uống và nghỉ dưỡng thì tại Amour Resort Bavi, du khách sẽ được tham gia rất nhiều các hoạt động ngoài trời bổ ích. Ví dụ như hoạt động đạp xe, tập yoga ở ngoài trời, tham gia các khu vui chơi giải trí thú vị…

Dễ dàng tham quan nhiều địa điểm ở vườn quốc gia Ba Vì

Do nằm ở trung tâm vườn Quốc Gia Ba Vì nên từ Amour Resort Bavi, du khách dễ dàng tham quan được rất nhiều địa điểm đẹp trong vườn Quốc Gia Ba Vì. Ví dụ như tham quan nhà kính xương rồng, tham quan khu đền Thượng, tham quan rừng nhiệt đới Ba Vì, tham quan rừng thông bát ngát mà không cần phải tới Đà Lạt…

Ngoài ra từ Amour Resort Bavi, du khách còn dễ đi tham quan nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn khác như khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên, khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà hay khu du lịch Ao Vua… đi lại vô cùng thuận tiện mà không mất nhiều thời gian.
 

Du lịch Amour resort Bavi giá bao nhiêu?

Tâm lý chung của khách hàng khi đến với Amour resort Bavi đó là quan tâm đến chi phí. Thực tế việc nắm rõ được chi phí rất quan trọng bởi nó sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tốt về tài chính, đồng thời cũng tránh xảy ra tình trạng bị chặt chém giá cao.

Còn về chi phí du lịch nghỉ dưỡng Amour resort Bavi hết bao nhiêu thì rất khó xác định một con số cụ thể. Bởi vì điều này còn bao gồm nhiều khoản cũng như phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Quan trọng nhất chính là phí đặt phòng nghỉ.

Chi phí đặt phòng tại Amour resort Bavi sẽ tùy theo từng hạng phòng khác nhau mà có chi phí cụ thể. Bạn có thể tham khảo mức giá của các phòng như sau:

Phòng Superior Room
 
  • Giá thuê phòng dao động: 2.700.000 – 3.300.000 đồng/phòng/đêm.
  • Diện tích phòng: 32 m2
  • Sức chứa: tầm 2 người lớn.
  • Loại giường: bao gồm 01 giường lớn hoặc 02 giường đơn.

Phòng Superior Room được thiết kế với không gian mở, diện tích vừa phải phù hợp cho cặp đôi đi nghỉ dưỡng. Phòng có ban công rộng, view đẹp, cho phép thoải mái ngắm nhìn khung cảnh rừng núi bên ngoài. Bên trong nội thất đều làm bằng gỗ tự nhiên, thiết kế thủ công tinh xảo, đơn giản mà rất ấm cúng, gần gũi.



Hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, view đẹp và khu vực ban công rộng để ngắm cảnh núi rừng.

Phòng Premium Room
 
  • Giá phòng tầm: 3.100.000 – 3.600.000 đồng/phòng/đêm.
  • Diện tích phòng: 32m2
  • Sức chứa: tầm 2 người lớn 
  • Loại giường: gồm 01 giường lớn hoặc 02 giường đơn

Premium là dạng phòng nghỉ được nhiều du khách yêu thích nhất tại Amour resort Bavi bởi diện tích vừa đủ và giá hợp lý. Phòng cũng thiết kế ban công khá rộng, giúp bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi và ngắm cảnh mây núi. Đặc biệt phòng còn có cửa sổ giúp bạn tận hưởng được bầu không khí mát lạnh từ bên ngoài tràn vào. Nội thất bày trí trong phòng mang đậm phong cách riêng, sang trọng mà ấm cúng.

Phòng Deluxe Room
 
  • Giá thuê phòng dao động: 3.400.000 – 3.900.000 đồng/phòng/đêm.
  • Diện tích phòng: 44 m2
  • Sức chứa: tầm 2 người lớn 
  • Loại giường: gồm loại 01 giường lớn hoặc 02 giường đơn

Phòng Deluxe chính là hạng phòng cao nhất tại khu nghỉ dưỡng Amour Resort Bavi hiện nay. Bởi phòng có view cực đẹp, giúp bạn có thể ngắm trọn được những cảnh quan đẹp nhất của hệ sinh thái trong vườn Quốc Gia Ba Vì. Hơn nữa trong phòng còn có ban công riêng để nghỉ ngơi, ngồi ngắm cảnh và thưởng thức trà. Trong phòng cũng bố trí đầy đủ tiện nghi hiện đại, giúp bạn có không gian nghỉ ngơi thoải mái.

Phòng Executive Room
 
  • Giá thuê phòng dao động: 3.900.000- 4.300.000 đồng/phòng/đêm.
  • Diện tích phòng rộng: 53 m2
  • Sức chứa: 2-4 người.
  • Loại giường: gồm loại 01 giường lớn hoặc 02 giường đơn

Phòng Executive có diện tích tương đối rộng nên phù hợp với gia đình hoặc nhóm 2-4 người. Hoặc với cặp đôi muốn có không gian rộng và thoải mái thì có thể chọn phòng này. Tuy giá có thể cao hơn các mẫu phòng trên một chút nhưng đổi lại không gian rất thoáng, khu vực ban công rộng. Riêng ở ban công còn có ghế mây để bạn nằm thư giãn ngắm cảnh. Nội thất phòng được lựa chọn kỹ lưỡng, có bồn tắm oval view nhìn ra không gian thiên nhiên, cực kỳ cuốn hút. 

LƯU Ý KHI ĐẶT PHÒNG TẠI AMOUR RESORT BAVI

Giá đặt phòng nghỉ tại Amour Resort Bavi có thể thay đổi theo từng thời điểm và từng năm. Do đó để biết chính xác giá thuê phòng nghỉ hiện tại thì quý khách gọi điện trực tiếp theo số điện thoại nóng: 0243.2013.878 để được báo giá chi tiết và chính xác nhất.

Đặc biệt giá thuê phòng vào những ngày cuối tuần (thứ bảy, chủ nhật) hoặc ngày lễ thường cao hơn so với ngày bình thường trong tuần. Thậm chí có những lúc cao điểm giá phòng cao mà còn cháy phòng, vì thế du khách nên đặt lịch sớm để tránh hết phòng.

Số tiền thuê phòng cũng phụ thuộc vào số ngày thuê. Phí trên được tính cho 1 ngày 1 đêm. Nếu bạn thuê nhiều ngày hơn thì đương nhiên phí cao hơn, tốt hơn hết hãy liên hệ trước để được báo giá và có sự chuẩn bị chu đáo.

Các khoản phí khác khi nghỉ dưỡng tại Amour resort Bavi


Bên cạnh chi phí thuê phòng thì du lịch Amour resort Bavi giá bao nhiêu cũng còn tùy thuộc vào các khoản phí sau:
 
  • Chi phí ăn uống: Khi đi du lịch nghỉ dưỡng thì chắc chắn bạn cần phải ăn uống, thưởng thức ẩm thực. Amour resort Bavi có khu nhà hàng chuyên cung cấp món ăn đặc sản Ba Vì để bạn lựa chọn, có menu bảng giá rõ ràng.
  • Chi phí dịch vụ: Nếu bạn muốn đi spa, massage tái tạo năng lượng và trị liệu thì ở Amour resort Bavi có khu vực chuyên biệt, cung cấp cho bạn hàng loạt các liệu pháp chăm sóc sức khỏe với giá niêm yết.
  • Ngoài ra còn kể tới chi phí mua sắm, vui chơi giải trí…tùy theo nhu cầu sử dụng dịch vụ nào của quý khách mà sẽ có chi phí tương ứng. 
 

Ưu đãi khi du lịch nghỉ dưỡng tại Amour resort Bavi


Hiện tại Amour resort Bavi đang có chương trình ưu đãi giảm giá phòng dành cho du khách đặt phòng trước. Để biết chi tiết ưu đãi giảm giá thì quý khách gọi điện qua số hotline 0243.2013.878 để được tư vấn cụ thể. 

Việc đặt phòng trước không chỉ giúp quý khách có thể tiết kiệm được một khoản chi phí tương đối mà còn tránh xảy ra tình trạng cháy phòng, hết phòng. Nhất là vào dịp cuối tuần hay ngày lễ, giúp bạn có được chuyến du lịch nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất.

Làm thế nào để tiết kiệm chi phí khi đi Amour Resort Bavi?


Nhìn chung mức giá nghỉ dưỡng tại Amour Resort Bavi được đánh giá là mức hợp lý hơn so với nhiều resort khác cùng loại. Tuy nhiên để có thể tiết kiệm tối đa chi phí du lịch nghỉ dưỡng thì các bạn cần lưu ý:
 
  • Nên đặt phòng trước khi tới nghỉ dưỡng, như vậy bạn sẽ nhận được ưu đãi giảm tiền (% ưu đãi sẽ tùy theo từng thời điểm nên các bạn liên hệ trước với Amour Resort Bavi để được thông báo chi tiết).
  • Gọi điện trực tiếp vào số điện thoại trên website chính thức của  Amour Resort Bavi để nắm được giá. Tránh tình trạng gọi số rác, ảo dễ bị lừa đảo, chặt chém, mất tiền oan.
  • Nên đi vào ngày thường. Bởi thường vào những ngày cuối tuần do lượng khách đông nên giá phòng sẽ cao hơn. Vì vậy nếu như bạn có thể sắp xếp đi vào ngày giữa tuần thì giá sẽ rẻ hơn, có không gian thoải mái hơn để nghỉ ngơi.

Mong rằng với những chia sẻ trên đã giúp các bạn nắm được đi du lịch Amour resort Bavi giá bao nhiêu cũng như làm thế nào để có thể tiết kiệm chi phí đi du lịch nghỉ dưỡng. Để được thông báo chi tiết giá phòng cũng như đặt lịch phòng trước, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp theo những cách sau đây:

Amour Resort Bavi

Địa chỉ: Cote 400, vườn quốc gia Ba Vì, Huyện Ba Vì, Hà Nội, Việt Nam
Hotline: 0243.2013.878
Email: info@amourresortbavi.com

 

Bài viết liên quan

Các tour du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ ngay gần Hà Nội nhất định phải biết
Khu du lịch Thái Nguyên có những địa điểm nào hấp dẫn, thú vị?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Suối Ong đầy đủ nhất
Khu du lịch Hòa Bình có những địa điểm nào nổi tiếng?
Khu nghỉ dưỡng Tản Đà có gì hấp dẫn? Tất cả thông tin cần biết
Khu du lịch Làng Tre Việt – Chia sẻ kinh nghiệm khám phá từ A đến Z
Trải nghiệm khám phá khu du lịch Làng Yến chi tiết nhất
Tham quan khu du lịch Đại Lải có gì hấp dẫn, thú vị?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Thung Nham đầy đủ nhất
Tham quan khu du lịch Happy Land có gì độc đáo?
Chia sẻ kinh nghiệm tham quan khu du lịch Hồ Núi Cốc
Khu du lịch Lá Phong có gì đẹp và hấp dẫn?
Khám phá khu du lịch Ông Đề tất tần tật từ A đến Z
Chia sẻ kinh nghiệm khám phá khu du lịch Đồi Rồng mới nhất
Tham quan khu du lịch Tràng An có gì hấp dẫn, độc đáo?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Ao Vua hữu ích nhất
Kinh nghiệm đi khu du lịch Đảo Ngọc Xanh từ A đến Z
Cốt 400 Ba Vì ở đâu? Có những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng nào nổi tiếng?
Hà Nội có những điểm du lịch nào hấp dẫn? Top 05 địa điểm nhất định phải đến
Nên đi Amour Resort hay Thiên Sơn Suối Ngà?
Nên đi Khoang Xanh hay Thiên Sơn Suối Ngà?
Tới Paragon Hill Resort Ba Vì có gì hấp dẫn?
Điểm danh 05 khu du lịch sinh thái Ba Vì hot nhất hiện nay
Chia sẻ kinh nghiệm đi nhà thờ Đổ Ba Vì hữu ích nhất
Chia sẻ tất tần tật kinh nghiệm đến Sơn Tinh Camp Ba Vì
Khu du lịch Long Việt Ba Vì – địa điểm du lịch lý tưởng gần Hà Nội
Kinh nghiệm đi Tản Đà Resort Ba Vì với chi phí hợp lý
Tiết lộ 03 khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho cặp đôi lãng mạn, chi phí hợp lý
06 địa điểm cắm trại gần Hà Nội được nhiều người yêu thích
Chia sẻ kinh nghiệm tham quan du lịch núi Tản Viên
Top 05 khu du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ bất ngờ nhất định phải đến
05 địa điểm du lịch gia đình gần Hà Nội hấp dẫn vào dịp cuối tuần
Gợi ý địa điểm du lịch cho gia đình có con nhỏ thú vị gần Hà Nội
Du lịch chữa bệnh là gì? Địa điểm du lịch khám chữa bệnh gần Hà Nội
05 địa điểm cắm trại Ba Vì lý tưởng nhất định phải biết
05 địa điểm du lịch núi Ba Vì hấp dẫn đừng nên bỏ lỡ
05 địa điểm đẹp ở Ba Vì nhất định phải đến một lần
05 khu vui chơi cho trẻ em ở Ba Vì bổ ích, chi phí hợp lý
Review đi Ba Vì đầy đủ và chân thật nhất cho người mới
Chi phí đi Ba Vì hết bao nhiêu tiền? Làm sao để tiết kiệm chi phí?
Du lịch Ba Vì mùa đông nên đi đâu đẹp, chi phí hợp lý?
Kinh nghiệm đi tour du lịch Ba Vì 2 ngày 1 đêm nhất định phải biết
Du lịch chăm sóc sức khỏe là gì? Tất cả những thông tin cần biết
Du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội ở đâu hot, chi phí hợp lý?
Điểm danh các khu du lịch gần Hà Nội nhất định phải đến
05 địa điểm du lịch 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội hot nhất hiện nay
Địa điểm tổ chức private wedding trong mơ cho các cặp đôi
Top 7 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày
Top 6 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 2 ngày
Top 05 địa điểm du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội
Giới thiệu Amour Resort Bavi
Live Show Trịnh Jazz
Kỷ niệm ngày cưới
Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 -1/5
Giờ trái đất 2023
Trong quá trình tiền khai trương Amour rất vui khi nhận được sự yêu mến từ phía khách hàng
Thông báo khai trương
Hành trình thăng hoa của những cung bậc cảm xúc