Trải nghiệm khám phá khu du lịch Làng Yến chi tiết nhất

Được mệnh danh là miền Tây Sông Nước thu nhỏ nên khu du lịch Làng Yến trong những năm gần đây thu hút rất đông khách tham quan. Tại đây du khách sẽ được hòa mình vào khung cảnh làng quê thơ mộng, ngắm cảnh yên bình và tham gia nhiều trò chơi thú vị. Nếu bạn đang có dự định tới đây, nhất định phải tham khảo những kinh nghiệm dưới đây để giúp chuyến đi thêm trọn vẹn nhé.

Giới thiệu qua về khu du lịch Làng Yến

Khu du lịch Làng Yến nằm ở đường 877B thuộc xã Phú Tân, huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang. Nơi đây nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 65km, đi lại thuận tiện nên được đông đảo du khách lựa chọn khám phá vào các dịp cuối tuần.
 


Khu du lịch Làng Yến nổi bật với không gian làng quê yên bình.

Tổng diện tích của khu du lịch Làng Yến là 10 ha, là sự kết hợp giữa mô hình du lịch sinh thái cùng khu nghỉ dưỡng cao cấp. Nói cách khác, du khách tới đây không chỉ được chiêm ngưỡng khung cảnh sông nước miền Tây quen thuộc mà còn được tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí, được thưởng thức ẩm thực độc đáo miền tây.

Thời điểm thích hợp để tham quan khu du lịch Làng Yến đó là tầm tháng 6, tháng 7 và tháng 8 trong năm. Bởi đây là quãng thời gian thời tiết mát mẻ, dễ chịu, khô ráo nên thuận tiện để tham quan cũng như tham gia các hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời. Tuy nhiên nếu có thời gian rảnh thì bạn có thể tới đây bất cứ thời gian nào cũng được.

Khu du lịch Làng Yến có gì độc đáo?

Đến với khu du lịch Làng Yến, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị khác nhau. Trong đó phải nhắc tới một số hoạt động như:

Tham quan cảnh đẹp và checkin

Nằm ngay giữa khung cảnh làng quê thơ mộng và yên bình nên đến khu du lịch làng Yến, du khách được chiêm ngưỡng hàng loạt các cảnh quan nhân tạo hấp dẫn, được khám phá ốc đảo. Ngay tại đây bạn có thể hiểu hơn về nét đẹp văn hóa của vùng sông nước Miền Tây. Bạn sẽ được ngắm cảnh, được chụp ảnh kỷ niệm và hít thở không khí trong lành. 
 


Không gian mang đậm nét đẹp vùng sông nước Miền Tây.

Chơi trò lái xe địa hình

Lái xe địa hình là một trò chơi hấp dẫn tại khu du lịch Làng Yến được nhiều người yêu thích. Trò chơi không chỉ vui nhộn mà còn mang tính thử thách rất cao, mang tới trải nghiệm tuyệt vời. Theo đó du khách sẽ được lái những chiếc xe địa hình dạng 3 bánh trong khu đất rộng có chướng ngại vật, mặt đất lồi lõm. Và nhiệm vụ của bạn là phải điều khiển xe vượt qua các chướng ngại vật đó rồi về đích.

Thử sức với nhiều trò chơi hấp dẫn

Bên cạnh trò chơi lái xe địa hình thì du khách còn được trải nghiệm rất nhiều các trò chơi hấp dẫn ở dưới nước khác tại khu du lịch Đại Lải như:
 
  • Chơi chèo thuyền
  • Chơi đạp vịt
  • Chơi lắc cầu ván
  • Chơi tát mương bắt cá
  • Câu cá
  • Lặn sông

Đa phần các trò chơi này thường diễn ra ở dưới nước nên khá thú vị. Thậm chí trong khu du lịch còn có cả dịch vụ cho thuê trang phục là quần áo bà ba cùng khăn rằn để bạn có thể thoải mái vui chơi hết mình.

Tắm biển nhân tạo

Ngay trong khuôn viên của khu du lịch còn có bãi biển nhân tạo với nguồn nước trong vắt cùng bờ cát trắng mịn. Vào mùa hè các bạn có thể thoải mái bơi lội, tận hưởng cảm giác mát lạnh, xua tan đi cái nắng nóng, giúp tinh thần trở nên thư thái hơn.

Cắm trại và đốt lửa trại

Một hoạt động vô cùng tuyệt vời nữa khi đến với khu du lịch Làng Yến là du khách còn được cắm trại ngoài trời cũng như đốt lửa trại. Bạn có thể dựng lều trại vào buổi tối, kết hợp đốt lửa, cùng nhau quây quần bên lửa trại để hát hò, nhảy múa và thưởng thức các món ăn ngon, mang tới trải nghiệm vô giá.
 


Du khách được đốt lửa trại.

Bar ca nhạc ngoài trời

Đặc biệt hơn ở khu du lịch Làng Yến còn có thiết kế cả bar ca nhạc ở ngoài trời nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của du khách. Du khách sẽ được quẩy hết mình với các giai điệu bắt tai, giúp xua tan đi muộn phiền của cuộc sống. 

Dịch vụ tổ chức tiệc

Nếu như bạn đi theo đoàn hay muốn tổ chức sinh nhật, buổi tiệc họp mặt, sự kiện thì khu du lịch Làng Yến chính là địa điểm lý tưởng. Bạn vừa có thể vui chơi, vừa ngắm cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và tổ chức sinh nhật, họp mặt ngay tại đây. Trong khu du lịch có dịch vụ hỗ trợ bạn nên rất thuận tiện.

Phòng nghỉ ngơi tiện nghi

Không chỉ được tham quan, vui chơi, ăn uống mà ở khu du lịch Làng Yến bạn còn có không gian để nghỉ ngơi thư giãn. Nơi đây xây dựng khoảng 50 phòng nghỉ dưỡng với nhiều mẫu phòng khác nhau để bạn lựa chọn, phù hợp với tài chính của bạn.

Nhà nghỉ ở đây là dãy các phòng biệt lập được thiết kế với màu sắc rực rỡ và bắt mắt, mang phong cách trẻ trung. Phía trước khu nhà nghỉ còn có hồ nước lớn để bạn ngắm cảnh cũng như có thể chèo thuyền nếu muốn.

Thưởng thức ẩm thực độc đáo

Một trong các yếu tố khiến khu du lịch Làng Yến trở nên có sức hút chính là bởi ẩm thực hấp dẫn. Tại đây du khách sẽ được thưởng thức các món ăn ẩm thực nói riêng của Tiền Giang cũng như các món của miền Tây Sông nước. Trong đó phải kể tới như: món hủ tiếu mỹ tho, món chuối quết dừa, bún gỏi già Mỹ Tho, khô cá bông lau, cháo cá lóc rau đắng, cá lóc nướng trui hay các món ăn từ ốc gạo Tân Phong…rất ngon miệng.

Giá vé tham quan khu du lịch Làng Yến

Hiện tại giá vé vào cổng để tham quan khu du lịch Làng Yến bao gồm:
 
  • Đối với người lớn: giá vé là 50.000VNĐ/người.
  • Với trẻ em dưới 1m3: giá vé là 30.000 VNĐ/người.
  • Giá vé thuê quần áo: 30.000 VNĐ/bộ.
  • Giá vé bơi: 50.000 VNĐ/người….
 

Gợi ý khu nghỉ dưỡng trên núi Amour Resort Bavi

Nếu bạn đã quen với không khí miền Tây và muốn thay đổi cảm giác thì có thể đến với khu nghỉ dưỡng Amour Resort Bavi. Đây là một khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm trên núi Ba Vì, trung tâm vườn quốc gia Ba Vì, cách thủ đô Hà Nội chỉ hơn 40km về phía Tây.



Amour Resort Bavi tọa lạc ngay núi Ba Vì, khí hậu mát mẻ.

Nơi đây thu hút hàng triệu lượt khách trong nước cũng như quốc tế ghé thăm mỗi năm chính là bởi không gian vô cùng thoáng đãng, thơ mộng. Đặc biệt do nằm trên núi cao nên không khí vô cùng trong lành, khí hậu rất mát mẻ, giúp bạn hít thở không khí sạch, tốt cho sức khỏe, yên tĩnh để nghỉ ngơi. 

Tại Amour Resort Bavi, du khách sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng cảnh đẹp ở vườn quốc gia Ba Vì, bao gồm như:
 
  • Khám phá hệ thống rừng rậm và núi non tự nhiên
  • Tham quan rừng nhiệt đới Ba Vì
  • Khám phá rừng thông và rừng bách xanh
  • Tham quan nhà kính xương rồng
  • Tham quan khu đền Thượng tâm linh
  • Tham quan nhà thờ cổ Ba Vì…

Đến với Amour Resort Bavi, du khách sẽ có không gian nghỉ ngơi yên tĩnh với hệ thống phòng nghỉ tiện nghi xây dựng ngay trên núi. Toàn bộ phòng đều thiết kế với không gian mở, có view đẹp và ban công rộng để ngắm cảnh. Nội thất trong phòng đều làm bằng gỗ tự nhiên nên rất sang trọng và tạo được cảm giác ấm cúng. 



Phòng nghỉ tại Amour Resort Bavi  được thiết kế mở, ấm cúng.

Amour Resort Bavi cũng có khu bể bơi bốn mùa riêng được thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế với nguồn nước trong vắt. Đặc biệt vì được xây dựng trong đá nên nước bể bơi lúc nào cũng mát lạnh về mùa hè và rất ấm vào mùa đông để bạn thỏa sức bơi quanh năm.

Bên cạnh đó, ở Amour Resort Bavi còn có nhiều tiện ích khác như:
  • Dịch vụ spa chăm sóc sức khỏe, cung cấp các liệu pháp massage tái tạo năng lượng và trị liệu thuần tự nhiên, giúp cải thiện thể chất lẫn tinh thần.
  • Khu vực nhà hàng chuyên cung cấp các món ăn đặc sản vùng núi Ba Vì, rất thơm ngon và tốt cho sức khỏe.
  • Được tham gia tiệc nướng BBQ tổ chức ngoài trời trên núi.

Hiện nay Amour Resort Bavi đang có chương trình ưu đãi dành riêng cho những du khách đặt phòng trước. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Amour Resort Bavi
Hotline: 0243.2013.878
Địa chỉ: Cote 400, vườn quốc gia Ba Vì, Huyện Ba Vì, Hà Nội, Việt Nam
Email: info@amourresortbavi.com

Hy vọng qua những thông tin chia sẻ trên đã giúp các bạn có thêm kinh nghiệm để khám phá khu du lịch Làng Yến. Du lịch nghỉ dưỡng không chỉ giúp bạn cải thiện thể chất mà còn thư giãn tinh thần, tốt cho sức khỏe. Chúc các bạn có chuyến du lịch trọn vẹn nhất.


 

Bài viết liên quan

Các tour du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ ngay gần Hà Nội nhất định phải biết
Khu du lịch Thái Nguyên có những địa điểm nào hấp dẫn, thú vị?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Suối Ong đầy đủ nhất
Khu du lịch Hòa Bình có những địa điểm nào nổi tiếng?
Khu nghỉ dưỡng Tản Đà có gì hấp dẫn? Tất cả thông tin cần biết
Khu du lịch Làng Tre Việt – Chia sẻ kinh nghiệm khám phá từ A đến Z
Tham quan khu du lịch Đại Lải có gì hấp dẫn, thú vị?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Thung Nham đầy đủ nhất
Tham quan khu du lịch Happy Land có gì độc đáo?
Chia sẻ kinh nghiệm tham quan khu du lịch Hồ Núi Cốc
Khu du lịch Lá Phong có gì đẹp và hấp dẫn?
Khám phá khu du lịch Ông Đề tất tần tật từ A đến Z
Chia sẻ kinh nghiệm khám phá khu du lịch Đồi Rồng mới nhất
Tham quan khu du lịch Tràng An có gì hấp dẫn, độc đáo?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Ao Vua hữu ích nhất
Kinh nghiệm đi khu du lịch Đảo Ngọc Xanh từ A đến Z
Cốt 400 Ba Vì ở đâu? Có những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng nào nổi tiếng?
Hà Nội có những điểm du lịch nào hấp dẫn? Top 05 địa điểm nhất định phải đến
Nên đi Amour Resort hay Thiên Sơn Suối Ngà?
Nên đi Khoang Xanh hay Thiên Sơn Suối Ngà?
Tới Paragon Hill Resort Ba Vì có gì hấp dẫn?
Điểm danh 05 khu du lịch sinh thái Ba Vì hot nhất hiện nay
Chia sẻ kinh nghiệm đi nhà thờ Đổ Ba Vì hữu ích nhất
Du lịch Amour resort Bavi giá bao nhiêu? Làm sao để tiết kiệm chi phí?
Chia sẻ tất tần tật kinh nghiệm đến Sơn Tinh Camp Ba Vì
Khu du lịch Long Việt Ba Vì – địa điểm du lịch lý tưởng gần Hà Nội
Kinh nghiệm đi Tản Đà Resort Ba Vì với chi phí hợp lý
Tiết lộ 03 khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho cặp đôi lãng mạn, chi phí hợp lý
06 địa điểm cắm trại gần Hà Nội được nhiều người yêu thích
Chia sẻ kinh nghiệm tham quan du lịch núi Tản Viên
Top 05 khu du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ bất ngờ nhất định phải đến
05 địa điểm du lịch gia đình gần Hà Nội hấp dẫn vào dịp cuối tuần
Gợi ý địa điểm du lịch cho gia đình có con nhỏ thú vị gần Hà Nội
Du lịch chữa bệnh là gì? Địa điểm du lịch khám chữa bệnh gần Hà Nội
05 địa điểm cắm trại Ba Vì lý tưởng nhất định phải biết
05 địa điểm du lịch núi Ba Vì hấp dẫn đừng nên bỏ lỡ
05 địa điểm đẹp ở Ba Vì nhất định phải đến một lần
05 khu vui chơi cho trẻ em ở Ba Vì bổ ích, chi phí hợp lý
Review đi Ba Vì đầy đủ và chân thật nhất cho người mới
Chi phí đi Ba Vì hết bao nhiêu tiền? Làm sao để tiết kiệm chi phí?
Du lịch Ba Vì mùa đông nên đi đâu đẹp, chi phí hợp lý?
Kinh nghiệm đi tour du lịch Ba Vì 2 ngày 1 đêm nhất định phải biết
Du lịch chăm sóc sức khỏe là gì? Tất cả những thông tin cần biết
Du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội ở đâu hot, chi phí hợp lý?
Điểm danh các khu du lịch gần Hà Nội nhất định phải đến
05 địa điểm du lịch 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội hot nhất hiện nay
Địa điểm tổ chức private wedding trong mơ cho các cặp đôi
Top 7 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày
Top 6 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 2 ngày
Top 05 địa điểm du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội
Giới thiệu Amour Resort Bavi
Live Show Trịnh Jazz
Kỷ niệm ngày cưới
Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 -1/5
Giờ trái đất 2023
Trong quá trình tiền khai trương Amour rất vui khi nhận được sự yêu mến từ phía khách hàng
Thông báo khai trương
Hành trình thăng hoa của những cung bậc cảm xúc