Kinh nghiệm đi tour du lịch Ba Vì 2 ngày 1 đêm nhất định phải biết

Du lịch Ba Vì 2 ngày 1 đêm ngày càng trở nên phổ biến bởi chi phí hợp lý, có đủ thời gian để nghỉ ngơi và tham quan. Tuy nhiên với những người mới lần đầu đi du lịch tại Va Vì sẽ có nhiều bỡ ngỡ. Chính vì vậy, trong bài viết sau chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm du lịch Ba Vì 2 ngày một đêm. Qua đó chủ động sắp xếp lịch trình và có một kỳ nghỉ dưỡng thú vị, tiết kiệm tối đa chi phí.

 
Du lịch Ba Vì 2 ngày 1 đêm bổ ích, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Tại sao nên đi tour Ba Vì resort 2 ngày 1 đêm?


Ba Vì là huyện bán sơn địa thuộc ngoại thành Hà Nội, cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 30km. Toàn huyện có diện tích 428km2, trong đó 1/3 diện tích là núi. Trong nhiều năm gần đây, Ba Vì là nơi thu hút du lịch bởi những lý do như:
 
  • Có nhiều danh lam thắng cảnh
Tại Ba Vì có hàng loạt các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Vườn Quốc gia Ba Vì, khu du lịch Thiên Sơn – Suối Ngà, khu du lịch Khoang Xanh – Suối Tiên, khu du lịch Ao Vua, khu di tích lịch sử K9, thung lũng bản Xôi…Cùng với đó là nhiều các khu nghỉ dưỡng kết hợp với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe.
 
  • Khí hậu trong lành, mát mẻ
Du lịch Ba Vì 2 ngày 1 đêm là một sự lựa chọn lý tưởng bởi khí hậu tại đây vô cùng mát mẻ, dễ chịu. Bởi địa hình ở đây chủ yếu là núi, là môi trường sinh sống của rất nhiều loài sinh vật, thiên nhiên đa dạng, không khí trong lành, được hòa mình với thiên nhiên.
 
  • Dễ dàng di chuyển
Ba Vì chỉ cách trung tâm thủ đô khoảng 30km nên rất dễ đi lại. Bạn có thể đi du lịch bất cứ lúc nào mà không đòi hỏi phải lên sẵn lịch trình từ trước. Du khách có thể di chuyển bằng xe bus, xe máy, xe ô tô cá nhân, xe khách… tiết kiệm được thời gian lẫn chi phí.  
 
  • Tiết kiệm chi phí du lịch
Tour du lịch Ba Vì 2 ngày 1 đêm có chi phí rất hợp lý, không quá cao. Nhất là khi bạn không tốn quá nhiều chi phí cho việc đi lại nên sẽ càng tiết kiệm hơn. Do đó mà rất phù hợp khi bạn muốn đi du lịch gần Hà Nội, người có thu nhập thấp đều có thể đi được.
 
  • Hưởng tiện ích nghỉ dưỡng đầy đủ
Nếu bạn lựa chọn tour Ba Vì resort 2 ngày 1 đêm thì bạn sẽ được hưởng đầy đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng. Như được ở khách sạn cao cấp, dịch vụ ăn uống, bể bơi 4 mùa cùng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác.
 
  • Thời gian hợp lý để nghỉ ngơi và thư giãn
Quãng thời gian 2 ngày 1 đêm là vừa đủ để bạn có một chuyến du lịch kết hợp nghỉ dưỡng. Tour này không quá dài cũng không quá ngắn, tránh tình trạng mất nhiều thời gian khi đi những nơi xa hơn.

Chia sẻ kinh nghiệm đi tour du lịch Ba Vì 2 ngày 1 đêm

Tour du lịch Ba Vì 2 ngày 1 đêm được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên nếu như không có kinh nghiệm sẽ rất dễ bị tốn chi phí mà mệt mỏi. Vì vậy nếu bạn đang có ý định du lịch 2 ngày 1 đêm ở Ba Vì thì cần nắm được những kinh nghiệm sau:


Thời điểm thích hợp để du lịch Ba Vì 2 ngày 1 đêm

Thực tế bạn có thể đi du lịch ở Ba Vì vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Mỗi thời điểm Ba Vì sẽ có nét đẹp riêng, tùy vào nhu cầu, điều kiện cũng như thời gian rảnh của mỗi người mà bạn có thể chủ động đi bất cứ lúc nào.

Tuy nhiên theo kinh nghiệm đi Ba Vì 2 ngày 1 đêm của những người đi trước thì một số thời điểm được cho là thích hợp khi du lịch Ba Vì phải kể đến như:
 
  • Du lịch Ba Vì từ tháng 4 - 10: Có thể xem đây là mùa hút khách nhất của Ba Vì. Bởi đây đang là cao điểm mùa hè, thời tiết ở Hà Nội rất oi bức, nóng nực. Nếu bạn đến Ba Vì lúc này sẽ được hòa mình vào không khí trong lành, mát mẻ, dễ chịu. Thời tiết thì khô ráo, dễ dàng tham gia nhiều hoạt động ngoài trời.
  • Du lịch Ba Vì tháng 10 -12: Đây là quãng thời gian mà không gian của Ba Vì rất mộng mơ, nhất là ở khu vực đồi 700. Ở các bãi đất trống sẽ có hoa nở rộ giống như xứ sở thần tiên. Hoặc có thể tắm suối khoáng nóng vô cùng dễ chịu.

Phương tiện để du lịch Ba Vì 2 ngày 1 đêm

Từ Hà Nội, bạn dễ dàng đi tham quan du lịch Ba Vì bằng nhiều phương tiện và các hình thức khác nhau. Bao gồm như:
 
  • Đi xe bus: Bạn có thể bắt xe bus số 214 (bến xe Xuân Nghĩa – Xuân Khanh), xe bus 74 hoặc 71 (bến xe Mỹ Đình – Xuân Khanh).  Khi đến bến cuối Xuân Khanh thì bạn bắt taxi thêm 5km nữa là đến Ba Vì.
  • Đi xe máy: Bạn đi xe máy từ Đại lộ Thăng Long đến Ba Vì. Hoặc đi từ Big C Thăng Long vào Đại lộ Thăng Long, qua Cầu vượt Hòa Lạc, vào làng văn hóa đi thẳng là đến. Một hướng khác là đi từ Cầu Giấy đến vườn quốc gia Ba Vì. 

Du lịch Ba Vì 2 ngày 1 đêm nên đi đâu?

Tại Ba Vì có rất nhiều địa điểm để tham quan, tuy nhiên bạn nhất định phải ghé qua những địa điểm nổi tiếng dưới đây:
 
  • Vườn quốc Gia Ba Vì: Đây là khu du lịch sinh thái nổi tiếng tại Việt Nam với phong cảnh hữu tình. Tại đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng thảm thực vật tự nhiên, rừng cây nhiệt đới, các thác nước hùng vĩ, núi non trùng điệp, cảnh sắc độc đáo. Đặc biệt tại đây bạn sẽ được tận mắt nhìn ngắm đồi thông xanh, khám phá nhà kính xương rồng, check in tại đồng hoa dã quỳ hay thăm nhà thờ Đổ Ba Vì…
  • Thiên Sơn – Suối Ngà: Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên thì tuyệt đối không thể bỏ qua Thiên Sơn Suối Ngà. Nơi đây nằm ở phía Đông của núi Ba Vì với phong cảnh đẹp. Tại đây bạn có thể tham quan thác Tam Cấp, trượt máng, tắm suối, chụp ảnh checkin…
  • Khu du lịch Ao Vua: Tại đây bạn được ngắm nhìn thác Ao Vua nổi tiếng với nguồn nước suối tự nhiên chảy quanh năm từ trên núi Ba Vì xuống. Đồng thời còn được ngắm núi Tản Viên huyền thoại, du thuyền trên mặt hồ tiên, thăm đền chùa..
  • Khoang Xanh – Suối Tiên: Du lịch Ba Vì 2 ngày 1 đêm nhất định phải đến Khoang Xanh Suối Tiên. Nơi đây nổi tiếng với nhiều suối nước, thác nước trong vắt, được tắm suối vô cùng thú vị…

Địa điểm nghỉ ngơi khi đi du lịch Ba Vì 2 ngày 1 đêm

Nếu bạn đi tour Ba Vì resort 2 ngày 1 đêm mà chưa biết nghỉ ngơi ở đâu thì Amour Resort Bavi là sự lựa chọn hàng đầu. Đây là khu nghỉ dưỡng nằm ngay ở trung tâm Vườn Quốc Gia Ba Vì, do đó vô cùng thuận tiện cho du khách vừa có nơi nghỉ ngơi thư giãn, ăn uống, chăm sóc sức khỏe kết hợp tham quan du lịch.

Amour Resort Bavi được thiết kế tiện ích mang đẳng cấp 5 sao, lấy cảm hứng từ tình yêu thiên nhiên, mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời. Tại đây bạn được hòa mình vào thiên nhiên đất trời, hít thở không khí trong lành. Chuyến du lịch của bạn sẽ được kết hợp 2 trong 1, vừa du lịch vừa cải thiện sức khỏe.
 


Amour Resort Bavi là khu nghỉ dưỡng độc lập nằm trên núi Ba Vì.
 
Lựa chọn nghỉ ngơi tại Amour Resort Bavi, du khách có thể yên tâm bởi:

Vị trí địa lý đắc địa

Amour Resort Bavi nằm ngay giữa trung tâm vườn quốc gia Ba Vì, đây được coi là vị trí địa lợi nhân hòa. Từ đây du khách dễ dàng đi tham quan nhiều địa điểm du lịch khác nhau trong vườn Quốc gia, Khoang Xanh Suối Tiên, Thiên Sơn Suối Ngà, khu du lịch Ao Vua…Một sự kết hợp hoàn hảo, đi lại thuận tiện, không mất nhiều thời gian.

Không khí trong lành, không gian yên tĩnh nghỉ ngơi

Amour Resort Bavi nằm giữa trung tâm Vườn Quốc gia Ba Vì, nằm trên đỉnh núi nên không gian xung quanh đều là rừng cây xanh, là núi non, thác nước, suối…hoàn toàn tách biệt với thế giới ồn ào bên ngoài. Do đó du khách sẽ được hít thở bầu không khí trong lành, có không gian thoáng đãng và yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn.

Hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, sang trọng

Amour Resort Bavi xây dựng hệ thống phòng nghỉ với thiết kế mở hướng về thiên nhiên. Tất cả các phòng đều có ban công mở ra ngoài đón lấy không khí trong lành, được ngắm bình minh và nghe tiếng chim hót sáng sớm, được chiêm ngưỡng các dải sương mù trắng huyền ảo. Bên trong phòng được bố trí đầy đủ tiện nghi, chủ yếu nội thất thiết kế thủ công, làm từ gỗ nên vô cùng gần gũi, ấm áp. 


Amour Resort Bavi  cung cấp nhiều hạng phòng khác nhau đáp ứng được yêu cầu của du khách.

Amour Resort Bavi hiện có một số phòng nghỉ như Superior Room, Executive Room, Premium Room, Executive Room và Deluxe Room…đáp ứng sở thích và điều kiện tài chính của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Dịch vụ spa, massage tái tạo năng lượng

Một điều thú vị nữa khi đi du lịch Ba Vì 2 ngày một đêm tại Amour Resort Bavi đó là du khách sẽ được kết hợp nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, cải thiện tâm trạng rất tốt. Tại đây có nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho du khách như: massage tái tạo năng lượng, spa, bơi lội…Nhờ đó giúp thư giãn gân cốt, tăng cường lưu thông máu trong cơ thể, đào thải độc tố, tăng cường sức khỏe, kéo dài tuổi thọ, giảm stress…

Bể bơi bốn mùa đạt tiêu chuẩn quốc tế

Trong khuôn viên của Amour Resort Bavi được xây dựng bể bơi bốn mùa đạt tiêu chuẩn Olympic với nguồn nước trong vắt. Đặc biệt do bể bơi thiết kế nằm trong đá nên có khả năng giữ ấm nước vào mùa đông (nhiệt độ nước ổn định 29 độ C) và luôn mát lạnh vào mùa hè. Vì thế du khách có thể nghỉ dưỡng và bơi quanh năm, kể cả mùa đông lẫn mùa hè, cảm giác rất thư thái.


Bể bơi bốn mùa đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Ẩm thực độc đáo, đa dạng

Không chỉ vậy, tại đây du khách còn được thưởng thức nhiều món ăn ngon đặc sản của Ba Vì. Ví dụ như thịt dê búi, bê núi Ba Vì, cá trắm suối, gà rừng…Ngoài ra còn nhiều món ăn Á  u hấp dẫn khác do các đầu bếp nổi tiếng chế biến. Tất cả món ăn do các đầu bếp nổi tiếng chế biến nên không chỉ ngon miệng, đậm đà mà còn tốt cho sức khỏe.

Kết hợp hoạt động ngoài trời

Ngoài tham quan du lịch trải nghiệm, ăn uống, nghỉ dưỡng thì ở Amour Resort Bavi, du khách còn được tham gia nhiều hoạt động ngoài trời bổ ích như: đạp xe, tham gia tiệc nướng BBQ, các khu vui chơi giải trí, tiệc ngoài trời, sinh nhật…

Chi phí hợp lý

Tour du lịch Ba Vì 2 ngày 1 đêm ở Amour Resort Bavi có chi phí cực kỳ hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng du khách. Nhất là với du khách có đặt lịch trước còn nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn nên càng tiết kiệm hơn. 

Hy vọng thông qua những chia sẻ trên đã giúp các bạn nắm được thêm một số kinh nghiệm đi tour du lịch Ba Vì 2 ngày 1 đêm. Qua đó có thêm kiến thức để chủ động có một chuyến đi du lịch bổ ích và tiết kiệm chi phí. Để tìm hiểu thêm hoặc muốn đặt lịch tại  Amour Resort Bavi, xin liên hệ:

Amour Resort Bavi

Địa chỉ: Cote 400, vườn quốc gia Ba Vì, Huyện Ba Vì, Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 0243.2013.878

Email: info@amourresortbavi.com

Bài viết liên quan

Các tour du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ ngay gần Hà Nội nhất định phải biết
Khu du lịch Thái Nguyên có những địa điểm nào hấp dẫn, thú vị?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Suối Ong đầy đủ nhất
Khu du lịch Hòa Bình có những địa điểm nào nổi tiếng?
Khu nghỉ dưỡng Tản Đà có gì hấp dẫn? Tất cả thông tin cần biết
Khu du lịch Làng Tre Việt – Chia sẻ kinh nghiệm khám phá từ A đến Z
Trải nghiệm khám phá khu du lịch Làng Yến chi tiết nhất
Tham quan khu du lịch Đại Lải có gì hấp dẫn, thú vị?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Thung Nham đầy đủ nhất
Tham quan khu du lịch Happy Land có gì độc đáo?
Chia sẻ kinh nghiệm tham quan khu du lịch Hồ Núi Cốc
Khu du lịch Lá Phong có gì đẹp và hấp dẫn?
Khám phá khu du lịch Ông Đề tất tần tật từ A đến Z
Chia sẻ kinh nghiệm khám phá khu du lịch Đồi Rồng mới nhất
Tham quan khu du lịch Tràng An có gì hấp dẫn, độc đáo?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Ao Vua hữu ích nhất
Kinh nghiệm đi khu du lịch Đảo Ngọc Xanh từ A đến Z
Cốt 400 Ba Vì ở đâu? Có những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng nào nổi tiếng?
Hà Nội có những điểm du lịch nào hấp dẫn? Top 05 địa điểm nhất định phải đến
Nên đi Amour Resort hay Thiên Sơn Suối Ngà?
Nên đi Khoang Xanh hay Thiên Sơn Suối Ngà?
Tới Paragon Hill Resort Ba Vì có gì hấp dẫn?
Điểm danh 05 khu du lịch sinh thái Ba Vì hot nhất hiện nay
Chia sẻ kinh nghiệm đi nhà thờ Đổ Ba Vì hữu ích nhất
Du lịch Amour resort Bavi giá bao nhiêu? Làm sao để tiết kiệm chi phí?
Chia sẻ tất tần tật kinh nghiệm đến Sơn Tinh Camp Ba Vì
Khu du lịch Long Việt Ba Vì – địa điểm du lịch lý tưởng gần Hà Nội
Kinh nghiệm đi Tản Đà Resort Ba Vì với chi phí hợp lý
Tiết lộ 03 khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho cặp đôi lãng mạn, chi phí hợp lý
06 địa điểm cắm trại gần Hà Nội được nhiều người yêu thích
Chia sẻ kinh nghiệm tham quan du lịch núi Tản Viên
Top 05 khu du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ bất ngờ nhất định phải đến
05 địa điểm du lịch gia đình gần Hà Nội hấp dẫn vào dịp cuối tuần
Gợi ý địa điểm du lịch cho gia đình có con nhỏ thú vị gần Hà Nội
Du lịch chữa bệnh là gì? Địa điểm du lịch khám chữa bệnh gần Hà Nội
05 địa điểm cắm trại Ba Vì lý tưởng nhất định phải biết
05 địa điểm du lịch núi Ba Vì hấp dẫn đừng nên bỏ lỡ
05 địa điểm đẹp ở Ba Vì nhất định phải đến một lần
05 khu vui chơi cho trẻ em ở Ba Vì bổ ích, chi phí hợp lý
Review đi Ba Vì đầy đủ và chân thật nhất cho người mới
Chi phí đi Ba Vì hết bao nhiêu tiền? Làm sao để tiết kiệm chi phí?
Du lịch Ba Vì mùa đông nên đi đâu đẹp, chi phí hợp lý?
Du lịch chăm sóc sức khỏe là gì? Tất cả những thông tin cần biết
Du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội ở đâu hot, chi phí hợp lý?
Điểm danh các khu du lịch gần Hà Nội nhất định phải đến
05 địa điểm du lịch 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội hot nhất hiện nay
Địa điểm tổ chức private wedding trong mơ cho các cặp đôi
Top 7 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày
Top 6 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 2 ngày
Top 05 địa điểm du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội
Giới thiệu Amour Resort Bavi
Live Show Trịnh Jazz
Kỷ niệm ngày cưới
Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 -1/5
Giờ trái đất 2023
Trong quá trình tiền khai trương Amour rất vui khi nhận được sự yêu mến từ phía khách hàng
Thông báo khai trương
Hành trình thăng hoa của những cung bậc cảm xúc