Tới Paragon Hill Resort Ba Vì có gì hấp dẫn?

Paragon Hill Resort Ba Vì là một trong các khu nghỉ dưỡng nổi tiếng thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Với diện tích lên tới hơn 160ha, toàn bộ không gian được bao phủ bằng cây xanh, bầu không khí trong lành cùng nhiều tiện ích, nơi đây trở thành địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho bạn. Để hiểu thêm về những nét đặc sắc của Paragon Hill Resort, bạn có thể tham khảo bài viết sau.

 
Paragon Hill Resort Ba Vì là một trong các khu nghỉ dưỡng lý tưởng với không gian rộng, không khí trong lành.

Đôi nét về Paragon Hill Resort Ba Vì

Paragon Hill Resort Ba Vì là một trong các khu du lịch sinh thái lớn ở Ba Vì, nằm tại thôn Muồng Cháu -Ba Vì -Hà Nội, cách trung tâm thủ đô Hà Nội tầm hơn 50km. Khu nghỉ dưỡng nằm ngay dưới chân núi Ba Vì nổi bật với hệ sinh thái cây xanh, hệ thống thác nước tuyệt đẹp, trở thành điểm đến lý tưởng dành cho du khách.

Toàn bộ không gian resort được bao phủ bởi bầu không khí trong lành, vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên với núi rừng, hồ, suối, thác nước. Tất cả tạo nên một thế giới hoàn toàn khác, tách biệt với thế giới ồn ào bên ngoài, là nơi để bạn nghỉ ngơi xua tan đi mệt mỏi. 

Những cái nhất của Paragon Hill Resort Ba Vì phải kể tới:
  • Là khu nghỉ dưỡng có nhiều nhà sàn nhất Việt Nam.
  • Ngôi nhà sàn được lớn nhất Đông Nam Á
  • Du lịch mạo hiểm Zipline dài nhất miền Bắc.
  • Công viên Nhị Long có đôi rồng lớn nhất.
  • Có vườn hoa hồng cổ với diện tích lớn nhất Việt Nam.
  • Hệ thống thác nước tự nhiên và cây đa nghìn tuổi, là điểm đến tâm linh độc đáo.
 

Các địa điểm tham quan tại Paragon Hill Resort Ba Vì


Trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng Paragon Hill Resort có rất nhiều địa điểm để tham quan. Trong đó bạn nhất định phải ghé qua các địa điểm tuyệt đẹp như:

Tham quan suối thác tại Paragon Resort

Hệ thống suối và thác là một trong những nét đẹp của Paragon Resort. Men theo các con đường sẽ có nhiều ngọn thác, thấp nhất là Thác Mây, nhỏ nhẹ như làn mây đổ từ trên cao xuống. Gần thác mây còn có miếu thờ mẫu  u Cơ là điểm đến tâm linh cho du khách. Ngoài thác còn có các con suối đen xen, nước chảy róc rách tạo nên bản nhạc nhẹ nhàng.

Tham quan vườn hồng tình yêu

Vườn hồng tình yêu là điểm đến mà bạn không nên bỏ qua khi tới Paragon Resort. Ngay cái tên gọi đã nói lên vẻ đẹp thơ mộng nơi đây. Không gian vườn tràn ngập hoa hồng cổ, kéo dài từ thung lũng cho tới các sườn đồi, khung cảnh không khác gì chống thần tiên. Bạn vừa có thể hít thở không khí, cùng nhau check in để có những tấm ảnh đẹp nhất.

Thăm Hồ Khải Hoàn

Hồ Khải Hoàn có diện tích rộng khoảng 10.000m2, nước trong hồ chính là nước chảy từ dòng suối Thác Đa xuống trông vô cùng huyền bí. Tại đây, du khách sẽ được tham gia nhiều trò chơi như chèo thuyền hay múa rối nước rất thú vị.
 

Thăm đài phun nước, đài quan sát Paragon Hill Resort

Điểm nhấn riêng biệt của Paragon Resort Ba Vì đó chính là kiến trúc Đài Quan sát và đài phun nước. Đài phun nước được kiến trúc sư nổi tiếng xây dựng nên một vòi nước khổng lồ, lúc nào cũng có nước chảy để du khách check in, chụp ảnh lưu giữ làm kỉ niệm. Còn ở khu vực Đài Quan sát bạn sẽ được nhìn ngắm đất trở mênh mông từ trên cao xuống. 
 

 
 
 Đài quan sát tại Paragon Hill Resort.
 
Thăm Bảo tàng nhạc cụ Dân tộc

Ngay tại Paragon Resort còn có bảo tàng nhạc cụ Dân tộc đặc sắc. Tại đây du khách được tận mắt chiêm ngưỡng bộ sưu tập các dụng cụ âm nhạc có từ thời xa xưa, mang đậm giá trị truyền thống của dân tộc Việt Nam.

Thăm cây đa nghìn năm tuổi

Xung quanh thác suối có một cây đa nghìn năm tuổi trường tồn. Đây là minh chứng sống lịch sử, bên cạnh là miếu thờ tâm linh, tạo nên một khung cảnh vô cùng tráng lệ.

Vui chơi ở công Viên Nhị Long

Công viên Nhị Long được ví là một trong những công trình tự hào và hiếm có tại Paragon Resort. Điểm nhấn trong đó là đôi rồng dài tới 21m được tạo ra bằng gáo dừa. Hiện tại đây cũng chính là đôi rồng gáo dừa lớn nhất Việt Nam.

Hệ thống phòng nghỉ đẳng cấp tại Paragon Hill Resort


Là khu nghỉ dưỡng hàng đầu nên Paragon Hill Resort được thiết kế xây dựng với nhiều loại hình nhà nghỉ, phòng nghỉ khác nhau. Bao gồm:

Phòng Superior

Paragon Resort Ba Vì hiện có 27 phòng superior xây trên nhà sàn. Diện tích mỗi phòng rộng 36m2 với đầy đủ tiện ích và vệ sinh khép kín. Superior phù hợp với gia đình nhỏ hoặc các cặp đôi muốn có kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Bungalow

Paragon Resort có tổng cộng khoảng 8 căn Bungalow được xây bằng gạch đá ong. Chính vì vậy mà tạo được cảm giác ấm áp vào mùa đông cũng như mát mẻ vào mùa hè. Bên trong Bungalow đều được bố trí đầy đủ nội thất và đồ dùng sinh hoạt như nhà tắm, tủ quần áo, bàn ghế, giường…có view phóng ra Hồ Khải Hoàn và công viên rất đẹp.
 


Paragon Hill Resort Ba Vì có nhiều loại phòng nghỉ để bạn lựa chọn.
 

Phòng Standard

Khu nghỉ dưỡng Paragon có tổng cộng 25 phòng 2 giường ngủ, thiết kế tiêu chuẩn 3 sao với đầy đủ tiện nghi, có view đẹp, phù hợp cho gia đình khi đi nghỉ dưỡng. Phòng có chi phí khá hợp lý nên được nhiều du khách lựa chọn.

Zen Villa

Đây là dạng nhà nghỉ cao cấp nhất, nằm trong không gian núi rừng thoáng đãng và ngay trên cung đường tham quan nên rất thuận tiện. Phòng nghỉ được thiết kế nội thất sang trọng, nội thất hiện đại, khép kín, tạo sự riêng tư cho từng phòng.

Du khách có thể căn cứ vào nhu cầu, sở thích cũng như điều kiện tài chính của bản thân mà lựa chọn loại phòng nghỉ phù hợp. Nên nhớ là hãy đặt lịch trước để tránh hết phòng, nhất là vào dịp lễ hay các ngày nghỉ.

Các tiện ích hấp dẫn khác tại Paragon Hill Resort Ba Vì


Là khu nghỉ dưỡng lý tưởng nên Paragon Resort Ba Vì bố trí rất nhiều tiện ích dành cho khách đến nghỉ ngơi. Trong đó phải kể tới:
 
  • Bể bơi ngoài trời:  Paragon Resort xây dựng bể bơi ngoài trời với diện tích lớn. Nước bể bơi đạt tiêu chuẩn quốc tế với nguồn nước sạch, mang lại cảm giác mát lạnh, xua tan đi cảm giác oi bức. Du khách vừa bơi lội vừa ngắm cảnh thiên nhiên bên ngoài, cực kỳ thư giãn.
  • Tập Yoga và thiền trên núi: Nhiều du khách đã lựa chọn thiền và tập yoga trên núi tại Paragon Resort Ba Vì bởi không khí trong lành, không gian rộng rãi, yên tĩnh. Nhờ đó mang lại sự thư giãn, loại bỏ stress và căng thẳng, giúp cải thiện thể chất và tâm trạng cho du khách.
  • Hát Karaoke: Điểm thú vị nữa khi đến với Paragon Resort là du khách sẽ được thoải mái hát karaoke. Tại đây có thiết kế phòng karaoke riêng biệt kết hợp âm thanh chuyên nghiệp giúp bạn có những phút giây giải trí tuyệt vời.
  • Khu vui chơi thể thao: Trong khuôn viên Paragon Resort có tới 4 sân tennis và sân bóng đá, tạo điều kiện cho du khách có thể tập thể dục thể thao, thư giãn giữa không gian rừng núi mênh mông.
  • Tham gia tiệc nướng BBQ ngoài trời: Paragon Resort có khu vườn BBQ thiết kế riêng, tạo điều kiện cho du khách được tổ chức ăn tiệc nướng ngoài trời, quây quần bên gia đình. Bạn sẽ được thưởng thức các món nướng đặc sản địa phương như món lợn Mán, món đà điểu, nai…
  • Được đốt lửa trại: Paragon Resort cũng có các bãi cỏ xanh trống Lửa trại, hát cùng nhau, hay teambuiding là hoạt động không thể thiếu trong các chuyến đi du lịch. Mọi người cùng nhau quây quần bên ánh lửa trại, mang lại sự thoải mái, thấu hiểu nhau hơn giữa các thành viên.
  • Nhà hàng ăn uống: Trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng còn có các nhà hàng ăn uống với đủ các món đặc sản núi rừng Ba Vì thơm ngon đậm đà. Các món ăn đều là đặc sản núi rừng, do các đầu bếp nổi tiếng chế biến nên hương vị thơm ngon, rất tốt cho sức khỏe.
 

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Paragon Hill Resort Ba Vì


Nếu bạn và người thân, bạn bè, gia đình có ý định nghỉ dưỡng tại khu nghỉ dưỡng Paragon Resort thì cần lưu ý một số vấn đề sau:
 
  • Nên ưu tiên đi nghỉ dưỡng vào thời điểm thời tiết khô ráo. Như vậy bạn sẽ thoải mái được tham quan và tham gia các hoạt động ngoài trời hơn.
  • Chủ động lên lịch và đặt phòng trước. Nhất là vào những dịp cuối tuần hay ngày nghỉ lễ bởi đó là thời điểm đông khách, dễ bị cháy phòng.
  • Mang theo giấy tờ tùy thân như căn cước công dân để nhận phòng và xử lý các việc nếu không may phát sinh.
  • Quần áo nên ưu tiên gọn gàng, nhẹ nhàng, đi giày thể thao cho dễ vận động.
  • Hạn chế mang theo nhiều đồ ăn bởi tại khu nghỉ dưỡng đã có sẵn khu nhà hàng ăn uống và mua sắm phục vụ bạn.
  • Đối với gia đình có con nhỏ nên đi xe con hoặc thuê xe ô tô là thuận tiện nhất.

Bật mí khu nghỉ dưỡng cao cấp khác tại Ba Vì


Ngoài Paragon Hill Resort Ba Vì thì ở Ba Vì còn nhiều khu nghỉ dưỡng khác mà du khách có thể quan tâm. Điển hình trong đó là khu nghỉ dưỡng Amour Resort Bavi. Đây là khu nghỉ dưỡng có vị trí đắc địa, nằm ngay trung tâm vườn quốc gia Ba Vì, nằm trên đỉnh núi cao nên không gian vô cùng rộng, không khí trong lành. 
 


Amour Resort Bavi - khu nghỉ dưỡng cao cấp độc lập trên núi Ba Vì.

Bao quanh resort đều là cây xanh, núi non, thác nước, khung cảnh vô cùng thơ mộng. Nhờ vậy du khách sẽ được hòa mình vào thế giới tự nhiên, được hít thở bầu không khí trong lành, được yên tĩnh thư giãn đầu óc, tránh xa khói bụi và ồn ào xô bồ của phố thị. Tại đây du khách không chỉ được nghỉ ngơi, thư giãn mà còn được chăm sóc sức khỏe.

Khu nghỉ dưỡng xây dựng hệ thống phòng nghỉ hiện đại với nhiều hạng phòng khác nhau phù hợp với mọi du khách. Toàn bộ phòng đều thiết kế với không gian mở, view đẹp hướng ra rừng núi, ban công rộng để bạn thỏa sức ngắm cảnh bên ngoài. Trong mỗi phòng đều có bố trí đầy đủ nội thất, tạo cảm giác gần gũi và ấm cúng.

Đặc biệt ở Amour Resort Bavi còn có khu vực chuyên biệt dành cho trị liệu và massage tái tạo năng lượng. Tại đây du khách được cung cấp hàng loạt các liệu pháp chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp thuần tự nhiên. Qua đó giúp đánh thức các giác quan trong cơ thể, cung cấp nguồn năng lượng dồi dào để bạn khỏe mạnh hơn, sống hạnh phúc hơn.

Amour Resort Bavi cũng có bể bơi bốn mùa được xây dựng đạt tiêu chuẩn quốc tế với nguồn nước sạch và trong vắt. Hơn nữa do bể bơi được thiết kế ở trong núi đá nên có khả năng giữ ấm vào mùa đông và luôn mát lạnh vào mùa hè. Chính vì vậy cho dù bạn đến khu nghỉ dưỡng Amour Resort Bavi vào bất cứ thời điểm nào trong năm, dù là mùa hè hay mùa đông thì đều có thể thoải mái bơi lội.

Ngoài ra du khách sẽ được tham quan khu vườn hoa hồng để check in những bức ảnh đẹp, được tham gia tiệc BBQ ngoài trời tổ chức trên núi, được thưởng thức những món ăn đặc sản của vùng núi Ba Vì, được tham gia các hoạt động ngoài trời bổ ích.

Du khách muốn tìm hiểu thêm về Paragon Hill Resort Ba Vì hoặc có nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng tại Amour Resort Bavi, muốn đặt phòng trước để nhận ưu đãi, có thể liên hệ theo các cách sau:

Amour Resort Bavi
Địa chỉ: Cote 400, vườn quốc gia Ba Vì, Huyện Ba Vì, Hà Nội, Việt Nam
Hotline: 0243.2013.878
Email: info@amourresortbavi.com

 

Bài viết liên quan

Các tour du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ ngay gần Hà Nội nhất định phải biết
Khu du lịch Thái Nguyên có những địa điểm nào hấp dẫn, thú vị?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Suối Ong đầy đủ nhất
Khu du lịch Hòa Bình có những địa điểm nào nổi tiếng?
Khu nghỉ dưỡng Tản Đà có gì hấp dẫn? Tất cả thông tin cần biết
Khu du lịch Làng Tre Việt – Chia sẻ kinh nghiệm khám phá từ A đến Z
Trải nghiệm khám phá khu du lịch Làng Yến chi tiết nhất
Tham quan khu du lịch Đại Lải có gì hấp dẫn, thú vị?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Thung Nham đầy đủ nhất
Tham quan khu du lịch Happy Land có gì độc đáo?
Chia sẻ kinh nghiệm tham quan khu du lịch Hồ Núi Cốc
Khu du lịch Lá Phong có gì đẹp và hấp dẫn?
Khám phá khu du lịch Ông Đề tất tần tật từ A đến Z
Chia sẻ kinh nghiệm khám phá khu du lịch Đồi Rồng mới nhất
Tham quan khu du lịch Tràng An có gì hấp dẫn, độc đáo?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Ao Vua hữu ích nhất
Kinh nghiệm đi khu du lịch Đảo Ngọc Xanh từ A đến Z
Cốt 400 Ba Vì ở đâu? Có những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng nào nổi tiếng?
Hà Nội có những điểm du lịch nào hấp dẫn? Top 05 địa điểm nhất định phải đến
Nên đi Amour Resort hay Thiên Sơn Suối Ngà?
Nên đi Khoang Xanh hay Thiên Sơn Suối Ngà?
Điểm danh 05 khu du lịch sinh thái Ba Vì hot nhất hiện nay
Chia sẻ kinh nghiệm đi nhà thờ Đổ Ba Vì hữu ích nhất
Du lịch Amour resort Bavi giá bao nhiêu? Làm sao để tiết kiệm chi phí?
Chia sẻ tất tần tật kinh nghiệm đến Sơn Tinh Camp Ba Vì
Khu du lịch Long Việt Ba Vì – địa điểm du lịch lý tưởng gần Hà Nội
Kinh nghiệm đi Tản Đà Resort Ba Vì với chi phí hợp lý
Tiết lộ 03 khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho cặp đôi lãng mạn, chi phí hợp lý
06 địa điểm cắm trại gần Hà Nội được nhiều người yêu thích
Chia sẻ kinh nghiệm tham quan du lịch núi Tản Viên
Top 05 khu du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ bất ngờ nhất định phải đến
05 địa điểm du lịch gia đình gần Hà Nội hấp dẫn vào dịp cuối tuần
Gợi ý địa điểm du lịch cho gia đình có con nhỏ thú vị gần Hà Nội
Du lịch chữa bệnh là gì? Địa điểm du lịch khám chữa bệnh gần Hà Nội
05 địa điểm cắm trại Ba Vì lý tưởng nhất định phải biết
05 địa điểm du lịch núi Ba Vì hấp dẫn đừng nên bỏ lỡ
05 địa điểm đẹp ở Ba Vì nhất định phải đến một lần
05 khu vui chơi cho trẻ em ở Ba Vì bổ ích, chi phí hợp lý
Review đi Ba Vì đầy đủ và chân thật nhất cho người mới
Chi phí đi Ba Vì hết bao nhiêu tiền? Làm sao để tiết kiệm chi phí?
Du lịch Ba Vì mùa đông nên đi đâu đẹp, chi phí hợp lý?
Kinh nghiệm đi tour du lịch Ba Vì 2 ngày 1 đêm nhất định phải biết
Du lịch chăm sóc sức khỏe là gì? Tất cả những thông tin cần biết
Du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội ở đâu hot, chi phí hợp lý?
Điểm danh các khu du lịch gần Hà Nội nhất định phải đến
05 địa điểm du lịch 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội hot nhất hiện nay
Địa điểm tổ chức private wedding trong mơ cho các cặp đôi
Top 7 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày
Top 6 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 2 ngày
Top 05 địa điểm du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội
Giới thiệu Amour Resort Bavi
Live Show Trịnh Jazz
Kỷ niệm ngày cưới
Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 -1/5
Giờ trái đất 2023
Trong quá trình tiền khai trương Amour rất vui khi nhận được sự yêu mến từ phía khách hàng
Thông báo khai trương
Hành trình thăng hoa của những cung bậc cảm xúc