Chia sẻ tất tần tật kinh nghiệm đến Sơn Tinh Camp Ba Vì

Sơn Tinh Camp Ba Vì là khu cắm trại và vui chơi giải trí nổi tiếng tại Ba Vì, thu hút đông đảo du khách mỗi ngày. Với không gian rộng, phong cảnh hữu tình, khí hậu mát mẻ nên Sơn Tinh Camp phù hợp để cắm trại dã ngoại, tổ chức sự kiện, team building ngoài trời hay các hoạt động ngoại khóa hấp dẫn khác.
 
 
 
Sơn Tinh Camp Ba Vì là khu cắm trại, vui chơi giải trí nổi tiếng ở Hà Nội.

Đôi nét về Sơn Tinh Camp Ba Vì


Sơn Tinh Camp Ba Vì là khu cắm trại nổi tiếng nằm ở thôn Muồng Cháu, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội, cách trung tâm thủ đô Hà Nội tầm 50km. Đây là khu cắm trại trong quần thể khu du lịch Đồng Mô và Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam. Đây cũng từng là khu dã ngoại đầu tiên ở Hà Nội, với diện tích lên tới 40ha, thu hút đông đảo du khách đến thăm thăm quan và trải nghiệm dã ngoại. 

Sơn Tinh Camp nằm trên một bán đảo gồm 3 mặt giáp với thiên nhiên hữu tình, xung quan là hồ Đồng Mô xanh mát. Nơi đâu thu hút khách du lịch bởi cảnh sắc thiên nhiên hoang dã, có nhiều bãi cỏ trống để thực hiện các hoạt động dã ngoại, vui chơi ngoài trời như cắm trại, đốt lửa trại, đua xe, leo núi, đua xe, team building, tổ chức sự kiện…

Sơn Tinh Camp Ba Vì còn có hệ sinh thái tự nhiên với cây cối nguyên sơ, khí hậu trong lành, mát mẻ và dễ chịu, thích hợp để nghỉ ngơi cải thiện tâm trạng và sức khỏe.

Từ Sơn Tinh Camp Ba Vì, du khách cũng có thể đi tham quan nhiều điểm du lịch nổi tiếng khác ở Ba Vì như: khu du lịch sinh thái Ao vua, Khoang xanh suối tiên, Thiên Sơn Suối Ngà, Vườn quốc gia Ba Vì, khu nghỉ dưỡng Amour Resort Bavi…

Thời điểm lý tưởng để đến Sơn Tinh Camp Ba Vì


Thực ra du khách có thể đến Sơn Tinh Camp ở Ba Vì bất cứ khoảng thời gian nào trong năm. Chỉ cần bạn rảnh, có thời gian và muốn đi nghỉ ngơi, dã ngoại thì đều có thể đi. Hơn nữa do nơi đây nằm gần thủ đô Hà Nội nên đi lại rất thuận tiện, không đòi hỏi lên lịch trình trước, có thể tranh thủ ngày cuối tuần đi đều được.

Sơn Tinh Camp Ba Vì mỗi mùa, mỗi thời điểm sẽ có nét đẹp riêng, mang một vẻ đẹp riêng biệt nên sẽ tùy vào sở thích và thời gian nghỉ của từng người.
Nhưng theo kinh nghiệm của những người đã từng đến Sơn Tinh Camp Ba Vì thì bạn nên đi vào mùa hè hoặc là mùa thu là tốt nhất. Bởi đây là lúc tiết trời khô ráo, không khí cũng trong lành và mát mẻ, giúp bạn thuận tiện hơn khi cắm trại và tham gia các hoạt động dã ngoại ngoài trời. Nếu muốn leo núi thì đi từ tháng 4 đến tháng 10 trong năm.

Hướng dẫn di chuyển đến Sơn Tinh Camp Ba Vì


Bạn lưu ý tại Hà Nội có tới 3 địa điểm Sơn Tinh Camp khác nhau. Trong đó gồm Sơn Tinh Camp Ba Vì (nằm ở huyện Ba Vì), Sơn Tinh Camp nằm ở huyện Thạch Thất và một Sơn Tinh Camp nữa nằm ở Sơn Tây. Vì thế bạn cần lưu ý để đi cho đúng đường.

Với Sơn Tinh Camp Ba Vì sẽ nằm ở huyện Ba Vì, cách trung tâm Hà Nội khoảng hơn 50km về hướng Tây. Từ đây bạn đi theo đường 32, đến thị xã Sơn Tây, đi tiếp đến đường Đá Bạc, quan Xuân Khanh rẽ trái đi vào đường liên xã Vân Hòa, khoảng 5 km là tới nơi.

Giá vé vào Sơn Tinh Camp Ba Vì


Vé vào Sơn Tinh Camp Ba Vì ở đây sẽ bao gồm tiền phí tham quan, phí vệ sinh, môi trường. Tùy theo từng đối tượng sẽ có giá vé khác nhau như:
 
  • Người lớn: giá vé 60.000đ/vé nếu đi trong ngày và  110.000đ/vé nếu qua đêm.
  • Trẻ em giá vé 30.000đ/người nếu đi trong ngày và 60.000đ/vé nếu qua đêm.

Lưu ý: đối với những du khách mà mang thêm trại vào (mang lều trại từ nhà đi) thì sẽ thu thêm phí. Tiền phí phụ thêm tầm 50.000đồng/trại nhỏ và 100.000đ/trại lớn. Đặc biệt giá vé đi Sơn Tinh Camp Ba Vì có thể thay đổi theo từng năm nên trước khi đi bạn có thể tham khảo giá vé trực tiếp trên cổng thông tin để biết chính xác hơn.

Chơi gì khi đến Sơn Tinh Camp Ba Vì?


Ở khu cắm trại Sơn Tinh Camp Ba Vì có rất nhiều địa điểm để tham quan, các hoạt động vui chơi, giải trí. Trong đó phải kể tới các hoạt động như:

Cắm trại ngoài trời

Sơn Tinh Camp Ba Vì nổi tiếng là địa điểm cắm trại được đông đảo bạn trẻ yêu thích. Tại Sơn Tinh Camp có rất nhiều bãi cỏ trống rộng xanh mướt, cực kỳ phù hợp để cắm trại. Các bạn có thể cắm trại qua đêm ở bên ngoài trời, dựng lều, ăn uống, vui chơi, ngắm cảnh thiên nhiên bên ngoài, giống như bước vào một thế giới khác biệt. 
 


Sơn Tinh Camp Ba Vì có nhiều bãi cỏ rộng cực kỳ thích hợp để cắm trại.

Đặc biệt ở đây có sẵn dịch vụ cho thuê lều trại để cắm trại chính nên khi tới đây bạn sẽ không cần phải chuẩn bị nhiều đồ đạc lỉnh kỉnh. Hơn nữa ở Sơn Tinh Camp Ba Vì  còn cho thuê đầy đủ các mô hình cắm trại khác nhau, cực kỳ phù hợp với hầu hết mọi người. Bao gồm từ trại đơn, trại đôi cho các cặp đôi muốn tìm không gian riêng tư cho đến trại gia đình hay trại tập thể phù hợp với những nhóm đông người hay gia đình nhỏ. 

Tổ chức tiệc BBQ ngoài trời

Một hoạt động khác không thể thiếu khi tới Sơn Tinh Camp Ba Vì là tổ chức tiệc BBQ ngoài trời. Vào buổi tối, các bạn sẽ cùng nhau đốt lửa trại rồi nướng đồ ăn, cảm giác thật là tuyệt vời. Đừng lo lắng về khoản này bởi vì ở đây có dịch vụ cho thuê cả đồ dùng cần thiết để làm tiệc BBQ nên không cần phải mang theo đồ.

Team building

Không gian Sơn Tinh Camp Ba Vì cực kỳ thích hợp chơi trò chơi team building, rất phù hợp khi đi du lịch theo lớp, nhóm hay công ty…Tại đây có sẵn 1 list các game khác nhau như chơi Tarzan đu dây thừng, chơi đại náo ở hồ Đồng Mô, trò chơi vượt qua thử thách…Mỗi trò chơi sẽ có phí riêng, để tiết kiệm chi phí thì nên mua trọn gói 4 game.

Đốt lửa trại và xem phim ngoài trời

Đây là một hoạt động vô cùng thú vị mà bạn nhất định phải thử khi tới Sơn Tinh Camp Ba Vì. Hoạt động phù hợp khi bạn đi nhóm đông người, bạn có thể liên hệ với ban tổ chức để được đốt lửa trại và cung cấp màn hình chiếu xem phim ngoài trời. 

Du thuyền tham quan hồ Đồng Mô

Không chỉ được khám phá cảnh đẹp trên mặt đất mà tại Sơn Tinh Camp Ba Vì, du khách sẽ được du thuyền khám phá vẻ đẹp hoang dã của hồ Đồng Mô. Mỗi thuyền sẽ chở tầm 30 khách, nếu bạn đi ít người thì có thể ghép nhóm đều được.

Chụp hình sống ảo

Ngoài vui chơi giải trí, cắm trại thì du khách còn được checkin và thoải mái chụp ảnh, có được những bức ảnh tự sướng tuyệt đẹp. Bạn có thể lựa chọn các góc chụp ảnh đẹp ở cạnh hồ nước mênh mông, checkin cạnh chiếc xe buýt màu xanh huyền thoại hoặc bên cạnh những chiếc xích đu lãng mạn…

Tổ chức sự kiện và team building

Sơn Tinh Camp Ba Vì có khuôn viên rộng, có nhiều bãi cỏ rộng và các khu đất trống. Chính vì vậy tại đây các bạn có thể thoải mái tổ chức các sự kiện ngoài trời, các trò chơi team. Hơn nữa ở đây ban tổ chức còn cho thuê cả phông rạp, loa, mic…nên rất thuận tiện cho du khách khi đến chơi tại đây.

Địa điểm lưu trú khi đến Sơn Tinh Camp Ba Vì


Nếu bạn muốn vui chơi tại Sơn Tinh Camp Ba Vì dài ngày và muốn tìm địa điểm nghỉ ngơi lưu trú thì có thể lựa chọn Amour Resort Bavi. Đây là khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm gần với Sơn Tinh Camp Ba Vì nên rất thuận tiện cho du khách ghé vào nghỉ ngơi. Với thiết kế mang đẳng cấp 5 sao thu hút hàng triệu khách du lịch tới nghỉ dưỡng mỗi năm. 



Amour Resort Bavi là khu nghỉ dưỡng độc lập trên núi được nhiều du khách yêu thích.

Amour Resort Bavi nằm ngay trên đỉnh núi, giữa trung tâm vườn quốc gia Ba Vì nên không khí vô cùng trong lành, không gian thoáng đãng, yên tĩnh để bạn nghỉ ngơi trọn vẹn. Từ đây, du khách dễ dàng được chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh thiên nhiên của vườn Quốc gia Ba Vì. Được tham quan nhiều địa điểm như rừng nhiệt đới, rừng thông, rừng bách xanh, nhà kính xương rồng, đền Thượng, nhà thờ cổ Ba Vì, thác nước…

Amour Resort Bavi cung cấp nhiều hạng phòng nghỉ khác nhau đáp ứng mọi yêu cầu và điều kiện tài chính của du khách. Tất cả phòng được thiết kế với không gian mở, view đẹp, có ban công rộng hướng ra ngoài, giúp bạn tận hưởng được không khí trong lành.

Các hạng phòng chủ yếu ở Amour Resort Bavi như sau:
 
  • Phòng Premium Room: Diện tích phòng tầm hơn 30m2 với đầy đủ tiện nghi, gần gũi, ấm cúng, phù hợp cho các cặp đôi đi du lịch.
  • Phòng Superior Room: Phòng có diện tích 32m2, giường và nội thất trong phòng được làm bằng gỗ, chế tác thủ công sang trọng cùng với ban công view đẹp.
  • Phòng Deluxe Room: Đây là phòng hạng cao nhất ở Amour Resort Bavi với view cực đẹp, ban công rộng giúp bạn dễ ngắm trọn được khung cảnh ở bên ngoài.
  • Phòng Executive Room: Phòng có diện tích lớn tầm 53m2 với tầm nhìn xa và view rộng, thích hợp với đoàn đông người hoặc gia đình đông người.

Không chỉ vậy, ở Amour Resort Bavi, du khách còn được được cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe như trị liệu và massage tái tạo năng lượng. Khu vực spa của khu nghỉ dưỡng cung cấp hàng loạt các liệu pháp chăm sóc sức khỏe thuần tự nhiên, giúp tái tạo năng lượng, cải thiện thể chất và tâm trạng, tốt cho sức khỏe của bạn.

Ngay tại Amour Resort Bavi cùng có bể bơi bốn mùa để bạn thỏa mái bơi quanh năm. Bể bơi được thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế với nguồn nước trong vắt, sạch. Hơn nữa do được xây dựng ở trong núi nên lúc nào cũng mát lạnh về mùa hè và luôn luôn ấm vào mùa đông (29 độ C). Vì thế du khách tới Amour Resort Bavi vào bất cứ thời điểm nào trong năm cũng đều có thể bơi lội được.
 

 
Bể bơi bốn mùa nước trong vắt đạt tiêu chuẩn quốc tế.
 
Ngoài ra du khách còn được tham quan khu vườn hoa hồng rộng lớn, tham gia tiệc BBQ ngoài trời trên núi, được thưởng thức các món ăn đặc sản của vùng núi Ba Vì. Khu nhà hàng của Amour Resort Bavi cung cấp nhiều món ăn ngon như bê núi, dê núi đá Ba Vì, gà đồi, cá suối…cực kỳ thơm ngon và bổ dưỡng.

Mặc dù là một khu nghỉ dưỡng cao cấp trên núi nhưng chi phí nghỉ dưỡng tại Amour Resort Bavi lại vô cùng hợp lý. Amour Resort Bavi có nhiều hạng phòng khác nhau cùng với đó là các gói dịch vụ khác nhau, đáp ứng được mọi khách hàng.

Du khách khi vui chơi cắm trại tại Sơn Tinh Camp Ba Vì mà có nhu cầu đặt phòng nghỉ dưỡng tại Amour Resort Bavi, có thể liên hệ trực tiếp theo những cách sau:

Amour Resort Bavi
Hotline: 0243.2013.878
Địa chỉ: Cote 400, vườn quốc gia Ba Vì, Huyện Ba Vì, Hà Nội, Việt Nam
Email: info@amourresortbavi.com

Một số kinh nghiệm khi Sơn Tinh Camp Ba Vì


Để có được chuyến đi cắm trải vui chơi trọn vẹn tại Sơn Tinh Camp Ba Vì, du khách cần lưu ý một số vấn đề sau:
 
  • Hãy chủ động liên hệ trước với Ban quản lý của Sơn Tinh Camp để đặt hẹn trước, đặt cọc chỗ. Như vậy sẽ tránh xảy ra tình trạng hết chỗ vào ngày cuối tuần, lễ.
  • Nếu bạn muốn cắm trại hay thực hiện các hoạt động dã ngoại ngoài trời thì nên đi vào thời điểm khô ráo, không bị mưa sẽ tốt nhất. 
  • Nếu qua đêm tại khu cắm trại Sơn Tinh Camp thì hãy mang theo bình xịt đuổi côn trùng cùng đèn pin và các vật dụng cần thiết khác.
  • Mặc quần áo đơn giản, nhẹ nhàng đi giày thể thao để thoải mái vận động.
  • Nếu không muốn qua đêm tại Sơn Tinh Camp Ba Vì thì bạn hãy thuê phòng nghỉ gần đó để nghỉ dưỡng sẽ tốt hơn, đảm bảo sức khỏe. Đồng thời cũng nên đặt lịch phòng trước để tránh bị cháy phòng.
  • Mang theo giấy tờ tùy thân cần thiết như thẻ căn cước công dân hoặc ít tiền mặt để mua những thứ cần thiết nếu cần.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về khu cắm trại vui chơi giải trí Sơn Tinh Camp Ba Vì. Hy vọng qua đó giúp các bạn có thêm kinh nghiệm hữu ích khi muốn đi trải nghiệm tại đây. Chúc các bạn có chuyến vui chơi thật sự bổ ích và trọn vẹn.
 

Bài viết liên quan

Các tour du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ ngay gần Hà Nội nhất định phải biết
Khu du lịch Thái Nguyên có những địa điểm nào hấp dẫn, thú vị?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Suối Ong đầy đủ nhất
Khu du lịch Hòa Bình có những địa điểm nào nổi tiếng?
Khu nghỉ dưỡng Tản Đà có gì hấp dẫn? Tất cả thông tin cần biết
Khu du lịch Làng Tre Việt – Chia sẻ kinh nghiệm khám phá từ A đến Z
Trải nghiệm khám phá khu du lịch Làng Yến chi tiết nhất
Tham quan khu du lịch Đại Lải có gì hấp dẫn, thú vị?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Thung Nham đầy đủ nhất
Tham quan khu du lịch Happy Land có gì độc đáo?
Chia sẻ kinh nghiệm tham quan khu du lịch Hồ Núi Cốc
Khu du lịch Lá Phong có gì đẹp và hấp dẫn?
Khám phá khu du lịch Ông Đề tất tần tật từ A đến Z
Chia sẻ kinh nghiệm khám phá khu du lịch Đồi Rồng mới nhất
Tham quan khu du lịch Tràng An có gì hấp dẫn, độc đáo?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Ao Vua hữu ích nhất
Kinh nghiệm đi khu du lịch Đảo Ngọc Xanh từ A đến Z
Cốt 400 Ba Vì ở đâu? Có những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng nào nổi tiếng?
Hà Nội có những điểm du lịch nào hấp dẫn? Top 05 địa điểm nhất định phải đến
Nên đi Amour Resort hay Thiên Sơn Suối Ngà?
Nên đi Khoang Xanh hay Thiên Sơn Suối Ngà?
Tới Paragon Hill Resort Ba Vì có gì hấp dẫn?
Điểm danh 05 khu du lịch sinh thái Ba Vì hot nhất hiện nay
Chia sẻ kinh nghiệm đi nhà thờ Đổ Ba Vì hữu ích nhất
Du lịch Amour resort Bavi giá bao nhiêu? Làm sao để tiết kiệm chi phí?
Khu du lịch Long Việt Ba Vì – địa điểm du lịch lý tưởng gần Hà Nội
Kinh nghiệm đi Tản Đà Resort Ba Vì với chi phí hợp lý
Tiết lộ 03 khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho cặp đôi lãng mạn, chi phí hợp lý
06 địa điểm cắm trại gần Hà Nội được nhiều người yêu thích
Chia sẻ kinh nghiệm tham quan du lịch núi Tản Viên
Top 05 khu du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ bất ngờ nhất định phải đến
05 địa điểm du lịch gia đình gần Hà Nội hấp dẫn vào dịp cuối tuần
Gợi ý địa điểm du lịch cho gia đình có con nhỏ thú vị gần Hà Nội
Du lịch chữa bệnh là gì? Địa điểm du lịch khám chữa bệnh gần Hà Nội
05 địa điểm cắm trại Ba Vì lý tưởng nhất định phải biết
05 địa điểm du lịch núi Ba Vì hấp dẫn đừng nên bỏ lỡ
05 địa điểm đẹp ở Ba Vì nhất định phải đến một lần
05 khu vui chơi cho trẻ em ở Ba Vì bổ ích, chi phí hợp lý
Review đi Ba Vì đầy đủ và chân thật nhất cho người mới
Chi phí đi Ba Vì hết bao nhiêu tiền? Làm sao để tiết kiệm chi phí?
Du lịch Ba Vì mùa đông nên đi đâu đẹp, chi phí hợp lý?
Kinh nghiệm đi tour du lịch Ba Vì 2 ngày 1 đêm nhất định phải biết
Du lịch chăm sóc sức khỏe là gì? Tất cả những thông tin cần biết
Du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội ở đâu hot, chi phí hợp lý?
Điểm danh các khu du lịch gần Hà Nội nhất định phải đến
05 địa điểm du lịch 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội hot nhất hiện nay
Địa điểm tổ chức private wedding trong mơ cho các cặp đôi
Top 7 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày
Top 6 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 2 ngày
Top 05 địa điểm du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội
Giới thiệu Amour Resort Bavi
Live Show Trịnh Jazz
Kỷ niệm ngày cưới
Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 -1/5
Giờ trái đất 2023
Trong quá trình tiền khai trương Amour rất vui khi nhận được sự yêu mến từ phía khách hàng
Thông báo khai trương
Hành trình thăng hoa của những cung bậc cảm xúc