Khám phá khu du lịch Ông Đề tất tần tật từ A đến Z

Khu du lịch Ông Đề là một trong các địa điểm tham quan du lịch sinh thái nổi tiếng ở Cần Thơ. Tại đây du khách sẽ được trải nghiệm không gian đậm chất miệt vườn ở Miền Tây Nam Bộ với bầu không khí trong lành, thưởng thức các món ăn ngon. Để có thêm kinh nghiệm tham quan khu du lịch Ông Đề, đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

Khu du lịch Ông Đề nằm ở đâu?

Khu du lịch Ông Đề thực chất chính là khu du lịch sinh thái Ông Đề, nằm ở tổ 26, ấp Mỹ Ái, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ; cách trung tâm Thành phố Cần Thơ tầm 10km nên việc di chuyển cũng khá thuận tiện.
 


Khu du lịch Ông Đề nổi bật với không gian làng quê miền Tây.

Từ thành phố Cần Thơ, du khách đi theo đường Nguyễn Văn Cừ nối dài hướng về huyện Phong Điền, khi tới ngã tư Rạch Ông Đề thì rẽ phải đi thêm 300m là đến nơi. Bạn có thể đi xe máy hay đi xe ô tô đều được, rất nhanh chóng.
 

Khu du lịch Ông Đề có quy mô khoảng 3ha, được thiết kế theo mô hình du lịch tổng hợp với nhiều dịch vụ khác nhau từ tham quan, vui chơi giải trí cho tới nghỉ dưỡng và thưởng thức ẩm thực đồng quê. Khí hậu tại đây vô cùng mát mẻ, bao trùm là cây xanh và sông nước, nổi bật nét đặc trưng của các làng quê miền Tây, giúp bạn có được chuyến trải nghiệm khó quên trong cuộc đời.

Khu du lịch Ông Đề có gì hấp dẫn?

Đến với Làng Du Lịch Sinh Thái Ông Đề, bạn sẽ được sống trong không gian đậm chất miệt vườn Miền Tây. Trong đó có một số hoạt động nổi bật như:

Du lịch sông nước bằng xuồng ba lá

Ông Đề có hệ thống kênh rạch và sông nước đa dạng. Du khách sẽ được ngồi thuyền lênh đênh trên những con kênh, dòng sông nhỏ để ngắm cảnh, thư giãn và xả stress. Đặc biệt các bạn có thể ngồi trên chiếc xuồng ba lá đặc trưng miền tây và xuôi theo những con kênh, đi qua các vườn trái cây, ngắm nhìn hoa thơm cỏ lạ ở bờ kênh. Không gian vô cùng yên tĩnh, khí hậu mát mẻ, giúp bạn xua hết đi áp lực và muộn phiền trong cuộc sống.

Ghé thăm vườn trái cây

Bao phủ không gian khu du lịch Ông Đề đó chính là những vườn trái cây trĩu quả, mang nét đặc trưng rõ rệt của miền tây sông nước. Du khách được thăm quan các vườn trái cây như sầu riêng, vú sữa, chôm chôm, dâu Hạ Châu…bạn vừa được dạo quanh trong vườn hít thở không khí trong lành, vừa được thưởng thức trái cây ngon và check in tại đây. 

Tham gia nhiều trò chơi sông nước thú vị

Là du lịch tổng hợp đa dạng dịch vụ nên khu du lịch Ông Đề trở thành một trong những làng du lịch sở hữu nhiều trò chơi nhất đồng bằng sông Cửu Long. Nổi bật trong đó là trò chơi tát mương bắt cá, trở thành người nông dân thực thụ đi lội bùn và trổ tài bắt cá. Đây là hoạt động vô cùng bổ ích, cho bạn trải nghiệm mà ở phố xá không thể có được.
 
 


Du khách được trải nghiệm vô số trò chơi dưới nước thú vị.

Ngoài ra du khách còn có thể tham gia nhiều trò chơi khác như: 
 
  • Trò chơi đi xe đạp qua mương
  • Chơi đu dây đôi qua mương
  • Chơi đi cây cầu thăng bằng rau mương
  • Chơi chèo xuồng trải nghiệm
  • Trò chơi trượt sình
  • Được tắm hồ bơi hoang dã
  • Đi cầu bập bềnh trên mương…

Nhiều địa điểm check in sống ảo tuyệt đẹp

Tại khu du lịch Ông Đề có vô só các góc chụp để bạn có được bức ảnh sống ảo tuyệt đẹp. Bạn có thể check in ở những con đường mòn ven kênh, các vườn trái cây, các bãi cỏ xanh mướt, chụp ảnh ở ao sen, ao súng, dưới giàn hoa thiên lý…Hoặc hơn nữa là check in trên chiếc cầu khỉ đặc trưng Miền Tây, tạo dáng ngôi nhà của nhiều loài chim…Hơn thế nữa ngay tại khu du lịch còn có dịch vụ cho thuê quần áo bà ba cũng như nón lá để du khách có thể thuê và chụp ảnh, lưu giữ kỉ niệm. 

Cắm trại qua đêm và đốt lửa trại

Đến với khu du lịch Ông Đề, du khách còn được trải nghiệm hoạt động cắm trại qua đêm ngoài trời kết hợp với đốt lửa trại. Đồng thời còn được nấu nướng như nướng khoai, nướng bắp hay ăn buffet đồng quê. Du khách sẽ được thưởng thức món ăn ngon và ngắm nhìn khung cảnh miền Tây vào buổi đêm, thư giãn đầu óc, mang tới trải nghiệm vô giá.

Thưởng thức đặc sản miền Tây Nam Bộ 

Ẩm thực miền Tây nổi tiếng tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Vì vậy khi tới khu du lịch Ông Đề, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon đặc sản của miền Tây Nam Bộ. Tất cả đều sử dụng nguyên liệu sạch, tươi ngon, tốt cho sức khỏe. Trong đó phải kể đến các món ăn ngon khó cưỡng như:
 
  • Món cá lóc nướng trui
  • Món ốc luộc, ốc nướng tiêu xanh
  • Món gà xé phay
  • Lẩu mắm Ông Đề
  • Canh chua
  • Cá kho tộ
  • Lẩu cua đồng 

Ngoài ra du khách còn được thưởng thức hương vị của các loại bánh dân gian là đặc sản của Tây Nam Bộ như: bánh xèo, bánh tai lợn, bánh bò, bánh bèo, bánh lá mít, bánh bột lọc,…Bánh mang hương vị ngọt ngào và béo ngậy của nước cốt dừa cộng thêm hương thơm của gạo xay sẽ khiến bạn nhớ mãi không thôi.

Homestay nghỉ ngơi sang trọng, tiện nghi

Ngay trong khuôn viên của khu du lịch Ông Đề có xây dựng riêng một khu Homestay để khách tham quan dừng chân nghỉ ngơi, cực kỳ phù hợp với gia đình. Homestay nhiều phòng được bố trí riêng ở một khu đất thoáng và rộng, có view đẹp nhìn ra con sông, cho phép bạn ngắm nhìn khung cảnh yên bình nơi đây. Đặc biệt ở homestay còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt, nhân viên thân thiện, đáp ứng tốt yêu cầu của du khách.



Không gian nghỉ ngơi mộc mạc, ấm cúng.

Nếu như bạn không muốn ở Homestay thì có thể tìm các nhà nghỉ hay khách sạn gần đó. Quanh khu du lịch Ông Đề có khá nhiều các khách sạn để bạn nghỉ ngơi với mức chi phí hợp lý, thuận tiện khi đi lại, không mất nhiều thời gian.

Giá vé vào khu du lịch Ông Đề hiện nay đao động từ 50.000 đến 100.000 đồng/vé. Trong đó bao gồm vé vào cổng và một số trò chơi. Nếu sử dụng thêm các dịch vụ khác thì du khách sẽ chi trả thêm tiền sau.

Gợi ý địa điểm du lịch nghỉ dưỡng trên núi gần Hà Nội

Bên cạnh khu du lịch Ông Đề thì Amour Resort Bavi cũng là một địa điểm tham quan nghỉ dưỡng nổi tiếng được nhiều người yêu thích. Nếu như Làng Du Lịch Sinh Thái Ông Đề mang tới cho bạn không khí miền tây sông nước thì ở Amour Resort Bavi lại mang đậm chất của vùng núi Bắc Bộ, giúp bạn có thêm những trải nghiệm khác biệt.

Amour Resort Bavi là khu nghỉ dưỡng độc lập nằm trên núi Ba Vì, ngay trung tâm vườn quốc gia Ba Vì. Mỗi năm, Amour Resort Bavi thu hút hàng triệu lượt khách trong nước và quốc tế ghé thăm bởi những tiện ích tuyệt vời như sau:

Không khí trong lành, mát mẻ

Amour Resort Bavi nằm ngay ở trung tâm của vườn Quốc gia Ba Vì. Bao phủ xung quanh khu nghỉ dưỡng là rừng rậm nhiệt đới, là núi non hùng vĩ, thác nước, suối nước…Chính vì thế mà không khí vô cùng trong lành, mát mẻ, dễ chịu, tốt cho sức khỏe, giúp bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời. Đặc biệt vào mùa hè, khách tới đây rất đông để tránh nóng, tận hưởng cảm giác mát lạnh, xua tan đi cái nóng lực mùa hè.

Không gian yên tĩnh nghỉ ngơi

Một điểm tuyệt vời nữa của Amour Resort Bavi đó là không gian vô cùng yên tĩnh, gần như là tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài. Nơi đây bạn chỉ nghe thấy tiếng gió, tiếng chim hót, tiếng nước suối chảy…vô cùng yên bình. Nhờ đó bạn sẽ thấy tâm mình tĩnh lại, thấy an yên hơn, loại bỏ căng thẳng và giúp chữa lành các tổn thương tâm hồn. 

Hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, sang trọng

Amour Resort Bavi xây dựng hệ thống các phòng nghỉ tiện nghi ngay trên núi. Tất cả các phòng đều được thiết kế mở với ban công rộng và hướng view đẹp, giúp du khách dễ dàng hít thở không khí trong lành và chiêm ngưỡng cảnh đẹp núi rừng. Đặc biệt nội thất trong phòng đều được làm bằng gỗ tự nhiên, được chế tác thủ công tinh xảo nên rất sang trọng, gần gũi và ấm cúng, đúng nghĩa là nơi để nghỉ ngơi. 



Phòng nghỉ tiện nghi, ấm cúng, sang trọng.

Một số loại hạng phòng nghỉ chính tại Amour Resort Bavi để bạn lựa chọn như: Premium Room, Superior Room, Deluxe Room và Executive Room…Mỗi phòng có diện tích riêng cùng giá tiền thuê riêng phù hợp với nhu cầu của mọi du khách.

Ngoài ra tại Amour Resort Bavi còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như:
 
  • Có bể bơi bốn mùa đạt tiêu chuẩn quốc tế, tắm được quanh năm.
  • Có khu vực spa chăm sóc sức khỏe, trị liệu và massage tái tạo năng lượng.
  • Khu vực nhà hàng cung cấp các món ăn đặc sản của vùng núi Ba Vì.
  • Tổ chức tiệc tối BBQ trên núi giúp bạn có trải nghiệm tuyệt vời. 
  • Được đạp xem ngoài trời và nhiều hoạt động khác

Du khách có nhu cầu đặt phòng nghỉ tại Amour Resort Bavi và nhận ưu đãi thì có thể liên hệ trực tiếp theo các cách sau:

Amour Resort Bavi
Hotline: 0243.2013.878
Địa chỉ: Cote 400, vườn quốc gia Ba Vì, Huyện Ba Vì, Hà Nội, Việt Nam
Email: info@amourresortbavi.com

Mong rằng qua những chia sẻ trên giúp các bạn có thêm kinh nghiệm khi đi khu du lịch Ông Đề cũng như biết thêm điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời khác là Amour Resort Bavi. Chúc bạn và gia đình có chuyến du lịch nghỉ dưỡng trọn vẹn, bổ ích.

 

Bài viết liên quan

Các tour du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ ngay gần Hà Nội nhất định phải biết
Khu du lịch Thái Nguyên có những địa điểm nào hấp dẫn, thú vị?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Suối Ong đầy đủ nhất
Khu du lịch Hòa Bình có những địa điểm nào nổi tiếng?
Khu nghỉ dưỡng Tản Đà có gì hấp dẫn? Tất cả thông tin cần biết
Khu du lịch Làng Tre Việt – Chia sẻ kinh nghiệm khám phá từ A đến Z
Trải nghiệm khám phá khu du lịch Làng Yến chi tiết nhất
Tham quan khu du lịch Đại Lải có gì hấp dẫn, thú vị?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Thung Nham đầy đủ nhất
Tham quan khu du lịch Happy Land có gì độc đáo?
Chia sẻ kinh nghiệm tham quan khu du lịch Hồ Núi Cốc
Khu du lịch Lá Phong có gì đẹp và hấp dẫn?
Chia sẻ kinh nghiệm khám phá khu du lịch Đồi Rồng mới nhất
Tham quan khu du lịch Tràng An có gì hấp dẫn, độc đáo?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Ao Vua hữu ích nhất
Kinh nghiệm đi khu du lịch Đảo Ngọc Xanh từ A đến Z
Cốt 400 Ba Vì ở đâu? Có những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng nào nổi tiếng?
Hà Nội có những điểm du lịch nào hấp dẫn? Top 05 địa điểm nhất định phải đến
Nên đi Amour Resort hay Thiên Sơn Suối Ngà?
Nên đi Khoang Xanh hay Thiên Sơn Suối Ngà?
Tới Paragon Hill Resort Ba Vì có gì hấp dẫn?
Điểm danh 05 khu du lịch sinh thái Ba Vì hot nhất hiện nay
Chia sẻ kinh nghiệm đi nhà thờ Đổ Ba Vì hữu ích nhất
Du lịch Amour resort Bavi giá bao nhiêu? Làm sao để tiết kiệm chi phí?
Chia sẻ tất tần tật kinh nghiệm đến Sơn Tinh Camp Ba Vì
Khu du lịch Long Việt Ba Vì – địa điểm du lịch lý tưởng gần Hà Nội
Kinh nghiệm đi Tản Đà Resort Ba Vì với chi phí hợp lý
Tiết lộ 03 khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho cặp đôi lãng mạn, chi phí hợp lý
06 địa điểm cắm trại gần Hà Nội được nhiều người yêu thích
Chia sẻ kinh nghiệm tham quan du lịch núi Tản Viên
Top 05 khu du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ bất ngờ nhất định phải đến
05 địa điểm du lịch gia đình gần Hà Nội hấp dẫn vào dịp cuối tuần
Gợi ý địa điểm du lịch cho gia đình có con nhỏ thú vị gần Hà Nội
Du lịch chữa bệnh là gì? Địa điểm du lịch khám chữa bệnh gần Hà Nội
05 địa điểm cắm trại Ba Vì lý tưởng nhất định phải biết
05 địa điểm du lịch núi Ba Vì hấp dẫn đừng nên bỏ lỡ
05 địa điểm đẹp ở Ba Vì nhất định phải đến một lần
05 khu vui chơi cho trẻ em ở Ba Vì bổ ích, chi phí hợp lý
Review đi Ba Vì đầy đủ và chân thật nhất cho người mới
Chi phí đi Ba Vì hết bao nhiêu tiền? Làm sao để tiết kiệm chi phí?
Du lịch Ba Vì mùa đông nên đi đâu đẹp, chi phí hợp lý?
Kinh nghiệm đi tour du lịch Ba Vì 2 ngày 1 đêm nhất định phải biết
Du lịch chăm sóc sức khỏe là gì? Tất cả những thông tin cần biết
Du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội ở đâu hot, chi phí hợp lý?
Điểm danh các khu du lịch gần Hà Nội nhất định phải đến
05 địa điểm du lịch 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội hot nhất hiện nay
Địa điểm tổ chức private wedding trong mơ cho các cặp đôi
Top 7 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày
Top 6 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 2 ngày
Top 05 địa điểm du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội
Giới thiệu Amour Resort Bavi
Live Show Trịnh Jazz
Kỷ niệm ngày cưới
Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 -1/5
Giờ trái đất 2023
Trong quá trình tiền khai trương Amour rất vui khi nhận được sự yêu mến từ phía khách hàng
Thông báo khai trương
Hành trình thăng hoa của những cung bậc cảm xúc