Tiết lộ 03 khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho cặp đôi lãng mạn, chi phí hợp lý

Nhu cầu tìm kiếm khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho cặp đôi ngày càng tăng cao. Tuy nhiên để tìm được một resort tiện nghi, yên tĩnh, trong lành và chi phí hợp lý thì không phải ai cũng biết. Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn top 03 khu nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho cặp đôi gần Hà Nội ngay sau đây. Bạn nên tham khảo để lựa chọn cho mình một địa điểm ưng ý nhất nhé!

Tại sao nên chọn khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho cặp đôi?


Thay vì đi những địa điểm xa, nhiều cặp đôi đã lựa chọn nghỉ dưỡng ở các resort gần Hà Nội. Tại đây bạn không chỉ được tham quan du lịch, khám phá mà còn được nghỉ ngơi, được chăm sóc sức khỏe và có được không gian riêng. Cụ thể như sau:

Có không gian riêng tư lãng mạn

Khu nghỉ dưỡng có phòng nghỉ riêng tư hiện đại, tiện nghi, khép kín. Từ đó giúp các cặp đôi có được không gian riêng tư để nghỉ ngơi, thư giãn, tâm sự, hâm nóng tình cảm. Điều này không chỉ thích hợp với các cặp đôi đang yêu nhau mà còn phù hợp cho vợ chồng.



Lựa chọn khu nghỉ dưỡng giúp cặp đôi có không gian riêng để nghỉ ngơi, tâm sự.

Thuận tiện khi đi lại, tiết kiệm thời gian

Các khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội đi lại rất dễ dàng, đường khá bằng phẳng nên không mất nhiều thời gian. Bạn có thể đi bằng xe ô tô con, xe khách hay xe bus, xe máy là đều tới được. Điều quan trọng là có thể tranh thủ bất cứ khi nào rảnh hay ngày nghỉ cuối tuần để đi nghỉ dưỡng đều được mà không đòi hỏi phải lên lịch trình khắt khe.

Không khí trong lành, nhiều cảnh đẹp

Các resort gần Hà Nội được thiết kế mang đậm hơi hướng thiên nhiên, phong cảnh đẹp hữu tình, không khí trong lành mát mẻ. Cùng với đó là nhiều cảnh đẹp, các địa điểm tham quan nổi tiếng để bạn khám phá, bạn không cần đi du lịch ở nơi xa mất thời gian.

Tiết kiệm chi phí

Lựa chọn khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội sẽ giúp các bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Bởi khu nghỉ dưỡng gần đây có chi phí rất hợp lý, không quá cao. Bên cạnh đó bạn lại tiết kiệm được tương đối chi phí đi lại. 

Được nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe

Tại các resort còn cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho bạn như massage tái tạo năng lượng, trị liệu, có bể bơi, phục vụ ăn uống tận nơi…Bạn và người ấy sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời, xua tan đi mệt mỏi và áp lực.

Gợi ý 03 khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho cặp đôi


Thực tế gần Hà Nội có khá nhiều các khu nghỉ dưỡng cao cấp dành cho cặp đôi. Tuy nhiên dưới đây là 03 khu nghỉ dưỡng được nhiều bạn trẻ yêu thích và đánh giá cao nhất.

01- Khu nghỉ dưỡng Amour Resort Bavi 

Amour Resort Bavi là khu nghỉ dưỡng cao cấp độc lập trên núi, nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội chỉ tầm hơn 40km về phía Tây nên cực kỳ dễ dàng khi đi lại. Khu nghỉ dưỡng nằm trên núi ngay giữa trung tâm Vườn Quốc Gia Ba Vì (huyện Ba Vì, Hà Nội), được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, không khí trong lành, mát mẻ, tiện nghi cùng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tuyệt vời.



Amour Resort Bavi - Khu nghỉ dưỡng cao cấp gần Hà Nội dành cho cặp đôi.

Không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi

Amour Resort Bavi nằm giữa trung tâm Vườn Quốc Gia Ba Vì, tách biệt hoàn toàn với thế giới ồn ào bên ngoài. Do đó tại đây bạn và người ấy sẽ có được một không gian vô cùng yên tĩnh để nghỉ ngơi và tâm sự. Ở đây chỉ có tiếng chim hót, tiếng gió thổi tán cây va vào nhau, khung cảnh vô cùng lãng mạn, không còn những xô bồ của cuộc sống.

Không khí trong lành và mát mẻ

Không gian xung quanh của Amour Resort Bavi được bao phủ bởi cây xanh, bởi núi non, thác nước, suối nước, các con đường quanh co…Chính vì vậy mà không khí vô cùng trong lành, mát mẻ, dễ chịu…Hoàn toàn không có khói bụi, tạo ra nguồn năng lượng tích cực tràn trề, tốt cho sức khỏe, cải thiện cả thể chất lẫn tinh thần cho bạn.

Phòng nghỉ tiện nghi, view đẹp và rất ấm cúng

Bạn nên biết rằng Amour Resort Bavi được xây dựng dựa trên cảm hứng từ tình yêu với thiên nhiên nên mọi thứ đều hài hòa với thiên nhiên. Hệ thống các phòng nghỉ tại đây được thiết kế với không gian mở, view đẹp hướng ra núi và khung cảnh thiên nhiên để bạn tận hưởng không khí trong lành. Tất cả các phòng đều có ban công để du khách có thể ngồi ngắm cảnh, thưởng thức trà, nghe tiếng chim hót, ngắm sương mù…



Phòng nghỉ ấm cúng, thiết kế không gian mở với ban công rộng  và view đẹp.

Amour Resort Bavi có nhiều mẫu phòng với diện tích khác nhau để bạn lựa chọn. Bên trong đều có đầy đủ tiện nghi, nội thất làm từ gỗ và thiết kế thủ công tinh xảo, tạo cảm giác gần gũi và ấm cùng. Một số loại phòng chính tại khu nghỉ dưỡng như sau:
  • Phòng Premium Room: Mẫu phòng này tại Amour Resort Bavi được rất đông cặp đôi lựa chọn bởi giá tiền vừa tầm mà đầy đủ tiện nghi. Phòng rộng hơn 30m2, có ban công riêng, view đẹp hướng ra núi.
  • Phòng Superior Room: Diện tích phòng khoảng 32m2, có ban công để ngắm cảnh, nội thất bên trong đều làm bằng gỗ chế tác thủ công tinh xảo, sang trọng.
  • Phòng Executive Room: Phòng có diện tích 53m2 tương đối lớn cùng tầm nhìn xa, tiện nghi đầy đủ, thích hợp cho cặp đôi muốn có không gian rộng nghỉ ngơi.
  • Phòng Deluxe Room: Đây được xem là phòng hạng cao nhất tại khu nghỉ dưỡng Amour Resort Bavi. Mặc dù giá cao hơn một chút nhưng đổi lại phòng có view rất đẹp, cho phép bạn ngắm trọn được khung cảnh núi non ở bên ngoài.

Bể bơi bốn mùa Hidden Rock

Amour Resort Bavi trở thành khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho cặp đôi lý tưởng bởi hệ thống tiện nghi, nổi bật trong đó là thiết kế bể bơi bốn mùa Hidden Rock. Đây là bể bơi hiện đạt đạt tiêu chuẩn quốc tế với nguồn nước trong vắt. Hơn nữa do được xây dựng ở trong đá nên bể bơi có khả năng giữ được ấm vào mùa đông và mát lạnh vào mùa hè. Vì vậy các bạn có thể tắm, bơi lội quanh năm tại đây, kể cả mùa hè lẫn mùa đông.



Bể bơi đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Dịch vụ massage, trị liệu chăm sóc sức khỏe

Ngay trong khuôn viên của Amour Resort Bavi được thiết kế khu vực chuyên biệt dành cho trị liệu và tái tạo năng lượng gọi là Alocasia Spa. Tại đây cặp đôi sẽ được cung cấp hàng loạt các liệu pháp chăm sóc sức khỏe thuần tự nhiên, massage trị liệu, massage tái tạo năng lượng. Nhờ đó giúp bạn cải thiện thể chất, tinh thần, cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng, giải tỏa căng thẳng và stress cực kỳ hiệu quả.

Thưởng thức ẩm thực bản địa độc đáo

Ngay tại Amour Resort Bavi, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon đặc sản của vùng núi Ba Vì. Trong đó phải kể đến các món ăn được chế biến từ thịt dê, thịt bê non trên núi đá Ba Vì, món ăn chế biến từ gà đồi và cá trắm nướng sông Đà… Đây đều là món ăn với nguyên liệu sạch nên không chỉ ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó còn đa dạng các món ăn Á  u khác do các đầu bếp nổi tiếng chế biến để phục vụ theo khẩu vị của mỗi du khách. 

Tham quan, khám phá nhiều địa điểm đẹp

Ngay tại khuôn viên của Amour Resort Bavi, bạn không chỉ được nghỉ ngơi thư giãn, chăm sóc sức khỏe mà còn được tham quan khám phá vô số các địa điểm đẹp. Nổi bật trong đó là tham quan khu vườn hoa hồng rộng lớn. Bên trong vườn là rất nhiều loại hoa hồng khác nhau, đưa bạn đi lạc vào thế giới của hoa hồng. Tại đây bạn và người ấy có thể tận hưởng không khí trong lành và checkin để có những bức hình lưu trữ kỷ niệm đẹp.

Không chỉ vậy từ khu nghỉ dưỡng Amour Resort Bavi, du khách sẽ dễ dàng tham quan được rất nhiều địa điểm trong vườn quốc gia Ba Vì. Phải kể tới như:
  • Tham quan dãy núi Ba Vì với các địa điểm như núi Đỉnh Vua (cao 1.296 m), đỉnh Tản Viên (cao 1.227 m) hay đỉnh Ngọc Hoa (cao 1.131 m).
  • Tham quan rừng thiên nhiên Ba Vì
  • Tham quan rừng thông và rừng bách xanh
  • Tham quan khu di tích Đền Thượng
  • Thăm quan nhà thờ cổ Ba Vì với kiến trúc cổ kiểu Pháp.
  • Thăm nhà kính xương rồng với hàng nghìn loại xương rồng khác nhau.
  • Tham quan và check in tại cánh đồng hoa dã quỳ vàng rực.

Tiệc tối BBQ Terrace ngoài trời

Khi nghỉ dưỡng ở Amour Resort Bavi, du khách còn được tham gia một trải nghiệm tuyệt vời khác đó là tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời ngay trên núi. Bữa tiệc thường tổ chức vào buổi tối với khung cảnh lãng mạn không khác gì trên phim ảnh. 

Ngoài ra, tại Amour Resort Bavi các cặp đôi còn được tham gia rất nhiều các hoạt động dã ngoại khác như: đạp xe, tập yoga ngoài trời, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí..

Chi phí nghỉ dưỡng rất hợp lý

Tuy là khu nghỉ dưỡng cao cấp nhưng Amour Resort Bavi lại là khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho cặp đôi có chi phí rất hợp lý, giá rẻ bất ngờ. Tùy theo nhu cầu sử dụng dịch vụ của bạn mà sẽ có chi phí cụ thể. Nhất là đối với cặp đôi nếu đặt lịch phòng trước còn nhận được thêm các ưu đãi hấp dẫn khác.

Mọi thông tin đặt phòng tại Amour Resort Bavi, xin liên hệ:

Amour Resort Bavi
Hotline: 0243.2013.878
Địa chỉ: Cote 400, vườn quốc gia Ba Vì, Huyện Ba Vì, Hà Nội, Việt Nam
Email: info@amourresortbavi.com

02- Khu nghỉ dưỡng Tản Đà

Một trong các khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho cặp đôi hấp dẫn phải kể tới Tản Đà Spa Resort. Khu nghỉ dưỡng nằm ở Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội, cách thủ đô gần 50km nên khá thuận tiện khi đi lại. Các cặp đôi có thể lựa chọn để nghỉ dưỡng vào dịp cuối tuần. 

Tản Đà Spa Resort được thiết kế nằm dọc theo hồ Suối Bơn, ngay dưới trân núi Tản Viên, xung quanh đều là núi non rừng xanh. Do đó đây được xem là vị trí tuyệt vời và là nơi lý tưởng để bạn và người ấy thư giãn, nghỉ ngơi, hít thở không khí trong lành và có được những trải nghiệm đáng nhớ bên nhau.

Tản Đà Spa Resort có nhiều tiện ích tuyệt vời như:
  • Được thăm các công trình kiến trúc cổ xưa với niên đại hàng trăm năm.
  • Đa dạng các loại phòng nghỉ như Bungalow hay biệt thự ven suối để bạn lựa chọn.
  • Có bể bơi nước khoáng nóng ở trong nhà kèm theo phòng xông hơi.
  • Có bể bơi nước khoáng lạnh thiết kế ngoài trời 
  • Du khách được tắm bùn khoáng, ngâm chân hương liệu và các dịch vụ spa khác.
  • Khu vực nhà hàng cung cấp các món ăn đặc sản ngon miệng.

03- Khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải Resort

Flamingo Đại Lải Resort là khu nghỉ dường gần Hà Nội cho cặp đôi nằm ở tỉnh Vĩnh Phúc, cách thủ đô Hà Nội chỉ vài chục km nên khá thuận tiện di chuyển. Khu nghỉ dưỡng được yêu thích bởi khí hậu mát mẻ, không khí trong lành, phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thiết kế xanh thân thiện với môi trường.

Flamingo Đại Lải có hệ thống phòng nghỉ khách sạn với cách bài trí ấn tượng. Cùng với đó là các villa rải rác quanh sườn đồi, quanh rừng thông xanh bạt ngàn, tạo ra được không gian riêng tư để các cặp đôi nghỉ ngơi, yên tĩnh tâm sự. 

Bên cạnh đó khi đến với khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải, bạn còn được trải nghiệm:
  • Tắm bể bơi ngoài trời mát lạnh.
  • Dịch vụ spa chăm sóc sức khỏe
  • Tham gia câu lạc bộ Bãi biển Flamingo
  • Có rạp chiếu phim
  • Tổ hợp Flamingo Play World với hàng loạt trò chơi hấp dẫn
  • Có nhà hàng ăn uống ẩm thực bản địa phong phú…

Trên đây là thông tin chi tiết về top 03 khu nghỉ dường gần Hà Nội cho cặp đôi. Mong rằng qua đó giúp các bạn lựa chọn được địa điểm phù hợp và lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn. Chúc bạn và người ấy có những phút giây nghỉ ngơi tuyệt vời nhất.

 

Bài viết liên quan

Các tour du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ ngay gần Hà Nội nhất định phải biết
Khu du lịch Thái Nguyên có những địa điểm nào hấp dẫn, thú vị?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Suối Ong đầy đủ nhất
Khu du lịch Hòa Bình có những địa điểm nào nổi tiếng?
Khu nghỉ dưỡng Tản Đà có gì hấp dẫn? Tất cả thông tin cần biết
Khu du lịch Làng Tre Việt – Chia sẻ kinh nghiệm khám phá từ A đến Z
Trải nghiệm khám phá khu du lịch Làng Yến chi tiết nhất
Tham quan khu du lịch Đại Lải có gì hấp dẫn, thú vị?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Thung Nham đầy đủ nhất
Tham quan khu du lịch Happy Land có gì độc đáo?
Chia sẻ kinh nghiệm tham quan khu du lịch Hồ Núi Cốc
Khu du lịch Lá Phong có gì đẹp và hấp dẫn?
Khám phá khu du lịch Ông Đề tất tần tật từ A đến Z
Chia sẻ kinh nghiệm khám phá khu du lịch Đồi Rồng mới nhất
Tham quan khu du lịch Tràng An có gì hấp dẫn, độc đáo?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Ao Vua hữu ích nhất
Kinh nghiệm đi khu du lịch Đảo Ngọc Xanh từ A đến Z
Cốt 400 Ba Vì ở đâu? Có những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng nào nổi tiếng?
Hà Nội có những điểm du lịch nào hấp dẫn? Top 05 địa điểm nhất định phải đến
Nên đi Amour Resort hay Thiên Sơn Suối Ngà?
Nên đi Khoang Xanh hay Thiên Sơn Suối Ngà?
Tới Paragon Hill Resort Ba Vì có gì hấp dẫn?
Điểm danh 05 khu du lịch sinh thái Ba Vì hot nhất hiện nay
Chia sẻ kinh nghiệm đi nhà thờ Đổ Ba Vì hữu ích nhất
Du lịch Amour resort Bavi giá bao nhiêu? Làm sao để tiết kiệm chi phí?
Chia sẻ tất tần tật kinh nghiệm đến Sơn Tinh Camp Ba Vì
Khu du lịch Long Việt Ba Vì – địa điểm du lịch lý tưởng gần Hà Nội
Kinh nghiệm đi Tản Đà Resort Ba Vì với chi phí hợp lý
06 địa điểm cắm trại gần Hà Nội được nhiều người yêu thích
Chia sẻ kinh nghiệm tham quan du lịch núi Tản Viên
Top 05 khu du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ bất ngờ nhất định phải đến
05 địa điểm du lịch gia đình gần Hà Nội hấp dẫn vào dịp cuối tuần
Gợi ý địa điểm du lịch cho gia đình có con nhỏ thú vị gần Hà Nội
Du lịch chữa bệnh là gì? Địa điểm du lịch khám chữa bệnh gần Hà Nội
05 địa điểm cắm trại Ba Vì lý tưởng nhất định phải biết
05 địa điểm du lịch núi Ba Vì hấp dẫn đừng nên bỏ lỡ
05 địa điểm đẹp ở Ba Vì nhất định phải đến một lần
05 khu vui chơi cho trẻ em ở Ba Vì bổ ích, chi phí hợp lý
Review đi Ba Vì đầy đủ và chân thật nhất cho người mới
Chi phí đi Ba Vì hết bao nhiêu tiền? Làm sao để tiết kiệm chi phí?
Du lịch Ba Vì mùa đông nên đi đâu đẹp, chi phí hợp lý?
Kinh nghiệm đi tour du lịch Ba Vì 2 ngày 1 đêm nhất định phải biết
Du lịch chăm sóc sức khỏe là gì? Tất cả những thông tin cần biết
Du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội ở đâu hot, chi phí hợp lý?
Điểm danh các khu du lịch gần Hà Nội nhất định phải đến
05 địa điểm du lịch 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội hot nhất hiện nay
Địa điểm tổ chức private wedding trong mơ cho các cặp đôi
Top 7 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày
Top 6 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 2 ngày
Top 05 địa điểm du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội
Giới thiệu Amour Resort Bavi
Live Show Trịnh Jazz
Kỷ niệm ngày cưới
Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 -1/5
Giờ trái đất 2023
Trong quá trình tiền khai trương Amour rất vui khi nhận được sự yêu mến từ phía khách hàng
Thông báo khai trương
Hành trình thăng hoa của những cung bậc cảm xúc