Top 05 địa điểm du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội

Nhu cầu tìm kiếm địa điểm du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội ngày càng cao. Thậm chí là còn cháy phòng vào các thời điểm cuối tuần hoặc ngày lễ. Nếu như bạn đang có ý định đi du lịch 2 người gần Hà Nội và muốn tìm khu nghỉ dưỡng lãng mạn với chi phí hợp lý thì hãy tham khảo ngay top 05 địa điểm dưới đây nhé!

Du lịch 2 người gần Hà Nội giúp cặp đôi hâm nóng tính cảm

Du lịch 2 người gần Hà Nội giúp cặp đôi hâm nóng tính cảm​

Tại sao nên chọn khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho cặp đôi?

Với nhịp sống hiện đại ngày nay, các cặp đôi thường hâm nóng tình cảm bằng các chuyến du lịch lãng mạn. Đặc biệt khu nghỉ dưỡng chính là điểm đến lý tưởng bởi nó kết hợp cả du lịch, nghỉ dưỡng với không gian vô cùng lãng mạn.

Du lịch 2 người gần Hà Nội tại các khu nghỉ dưỡng có lợi thế như:

  • Có không gian riêng tư vô cùng lãng mạn để hâm nóng tình cảm.
  • Không gian hiện đại, đầy đủ tiện nghi vật chất.
  • Được phục vụ ăn uống với đầy đủ các món ăn theo yêu cầu.
  • Có nhiều địa điểm vui chơi giải trí để bạn thỏa sức khám phá.
  • Có các nhà hàng đặc sản, spa chăm sóc sức khỏe, sân golf, phòng chơi game.

Nhìn chung, so với việc đi du lịch tại một điểm cố định thì hầu hết cặp đôi hiện nay đều chọn đi nghỉ dưỡng tại các resort. Tại đây kết hợp đầy đủ các yếu tố như du lịch, trải nghiệm, nghỉ dưỡng, ăn uống… trọn gói. Từ resort, các bạn cũng có thể trải nghiệm rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác tại đây.

Top 05 địa điểm du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội

Hà Nội là thủ đô, là trung tâm kinh tế văn hóa dịch vụ hàng đầu cả nước. Chính vì mật độ dân số cao, mức sống cao nên nhu cầu đi du lịch tại đây rất lớn. Nhiều cặp đôi tranh thủ ngày nghỉ lễ hay cuối tuần muốn tìm các khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội để nghỉ ngơi. Và nếu bạn muốn đi du lịch 2 người gần Hà Nội thì có thể lựa chọn 5 khu nghỉ dưỡng dưới đây nhé!

Khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho cặp đôi - Amour Resort Bavi

Amour Resort Bavi - Khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho cặp đôi lý tưởng.

Amour Resort Bavi - Khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho cặp đôi lý tưởng.

Amour Resort Bavi đang là khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho cặp đôi được đánh giá cao nhất hiện nay. Amour Resort Bavi nằm độc lập ở trên núi, ngay ở trung tâm vườn Quốc Gia Ba Vì nên vô cùng thuận tiện cho các bạn trẻ đi trải nghiệm kết hợp nghỉ dưỡng.

Mặc dù mới chỉ đi vào hoạt động từ cuối năm 2023, nhưng với thiết kế độc đáo, hiện đại cùng dịch vụ tốt. Amour Resort Bavi đã lấy được thiện cảm từ phía khách hàng.

Khu nghỉ dưỡng Amour Resort Bavi được lấy ý tưởng từ tình yêu thiên nhiên, muốn hòa mình giữa đại ngàn xanh mát, tạo ra không chốn bình yên. Nhờ vậy giúp bạn giải tỏa được muộn phiền, không gian xanh giúp tâm trở nên tịnh hơn, sảng khoái và an vui hơn.

Amour Resort Bavi có vị trí đắc địa, không khí trong lành.

Amour Resort Bavi có vị trí đắc địa, không khí trong lành.

Không chỉ đẹp mà Amour Resort Bavi còn nằm ở vị trí đắc địa, là vùng đất địa linh nhân kiệt với không khí trong lành, núi non hùng vĩ, mát mẻ, xứng đáng để bạn bỏ tiền.

Một số điểm nổi bật của Amour Resort Bavi như:

Phòng nghỉ hiện đại, đa dạng và tiện nghi

Amour Resort Bavi có nhiều loại phòng nghỉ khác nhau để bạn lựa chọn. Nhờ thế mà phù hợp với mọi nhu cầu và điều kiện tài chính của khách hàng. Bao gồm như:

  • Superior Room (phòng 32m2, 1 giường lớn hoặc 02 giường đơn)
  • Premium Room với không gian rộng thoải mái thư giãn.
  • Deluxe Room là hạng phòng cao nhất với diện tích 44m2.
  • Executive Room với diện tích 53m2 cùng ban công vô cùng rộng.

Cung cấp đa dạng các loại phòng với đầy đủ tiện nghi.

Cung cấp đa dạng các loại phòng với đầy đủ tiện nghi.

Mỗi phòng được thiết kế đủ giường ngủ êm ái, phòng tắm hiện đại với đầy đủ tiện nghi. Từ ban công, bạn được nhìn ngắm toàn bộ không gian thiên nhiên bên ngoài như hệ thực vật rừng, đỉnh núi mờ sương, giúp tâm hồn như hòa mình cùng với thiên nhiên.

Ẩm thực bản địa với đầu bếp nổi tiếng

Đến với Amour Resort, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon chứa đựng đầy đủ phong vị tình yêu. Các món ăn bản địa được chế biến bởi đầu bếp nổi tiếng tạo ra hương vị hấp dẫn. Cùng với đó là một chút rượu vang giúp cảm giác thêm nâng nâng. Hoặc bạn có thể cùng người ấy thưởng thức tách trà chiều cùng nhau ngắm cảnh.

Tiện ích hấp dẫn chỉ có tại Amour Resort

Không phải ngẫu nhiên mà Amour Resort Bavi trở thành khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho cặp đôi. Bởi nơi đây được thiết kế với đầy đủ các tiện ích choáng ngợp như:

  • Alocasia Spa: Alocasia Spa ở Amour Resort có rất nhiều các liệu pháp chăm sóc sức khỏe, giúp đánh thức các giác quan của bạn. Giúp bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng tích cực, giúp tình yêu thêm thăng hoa.
  • Bể bơi Hidden Rock: Bể bơi tại Amour Resort được xây dựng trong đá với nguồn nước khoáng trong vắt, mát lạnh tự nhiên vào mùa hè và ấm áp trong mùa đông.
  • BBQ Terrace: Vào buổi tối, các bạn có thể tham gia bữa tiệc tối BBQ với rượu vang và vodka cực kỳ hấp dẫn.
  • Tham quan vườn nhiệt đới: Amour Resort Bavi có thiết kế khu vườn nhiệt đới riêng với rất nhiều cây ráy, dương xỉ, rừng thông xanh.

Bể bơi 4 mùa trong vắt.

Bể bơi 4 mùa trong vắt.

Giá thành hợp lý

Mặc dù là một khu nghỉ dưỡng hạng sang nhưng Amour Resort Bavi lại là khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho cặp đôi có mức chi phí rất hợp lý. Tùy theo từng gói khác nhau mà có chi phí cụ thể.


Thông tin liên hệ:

Amour Resort Bavi
Địa chỉ: Cote 400, vườn quốc gia Ba Vì, Huyện Ba Vì, Hà Nội, Việt Nam
Hotline: 0243.2013.878
Email: info@amourresortbavi.com
Website: https://amourresortbavi.com


Wyndham Sky Lake Resort & Villas

Wyndham Sky Lake là khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho cặp đôi nằm ở huyện Chương Mỹ, ngoại ô Hà Nội. Nơi đây trở thành là dừng chân bình yên vào cuối tuần cho mọi du khách, đặc biệt là các cặp đôi muốn hâm nóng tình cảm.

Du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội tại Wyndham Sky Lake.

Du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội tại Wyndham Sky Lake.

Bao quanh Wyndham Sky Lake là những hồ nước tự nhiên với không khí dịu mát. Cùng với đó là không gian của biệt thự Wyndham Sky Lake Resort tạo nên nét nổi bật.

Khu nghỉ dưỡng Wyndham Sky Lake Resort & Spa được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải với những căn biệt thự hoa lệ. Tổ hợp nghỉ dưỡng giống như một ngôi làng bên bờ hồ xanh mát, các dãy phòng nghỉ bao quanh bởi vườn cây tươi tốt.

Wyndham Sky Lake cũng cung cấp nhiều loại phòng khác nhau cho khách hàng như Deluxe, Suite hoặc biệt thự tách biệt với các không gian sống.

Melia Ba Vì Mountain Retreat

Nằm cách thủ đô Hà Nội khoảng hơn 60km, Melia Ba Vì Mountain Retreat được thiết kế giống như một bức tranh “sơn thuỷ hữu tình”. Với khung cảnh nên thơ cùng bầu không khí trong lành mát mẻ, đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi.

Melia Ba Vì là khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho cặp đôi có mức giá hợp lý

Melia Ba Vì là khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho cặp đôi có mức giá hợp lý

Melia Ba Vì Mountain Retreat có những điểm nổi bật như:

  •  Khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, nhìn bao quát được toàn bộ Vườn quốc gia Ba Vì. Nằm tiếp giáp với khu du lịch Ao Vua.
  • Thiết kế nhiều bể bơi ngoài trời đẹp siêu rộng hàng trăm mét vuông với rừng bao phủ xung quanh.
  •  Khu ẩm thực riêng biệt với đa dạng món ăn từ Âu, Á và ẩm thực địa phương.
  • Dịch vụ spa giúp bạn tăng cường sức khỏe, loại bỏ mệt mỏi, lấy lại tinh thần.
  •  Cung cấp đa dạng các loại phòng nghỉ với các mức giá khác nhau.
  •  Là khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho cặp đôi có mức giá phải chăng.

Glory Resort

Nếu bạn đang muốn đi du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội thì có thể tham khảo Glory Resort. Khu nghỉ dưỡng nằm ngay cách Hà Nội chỉ 50km. Từ đây các bạn có thể tham quan các địa điểm như Làng cổ Đường Lâm, Thành cổ Sơn Tây hay Lăng Ngô Quyền.

Glory Resort tiếp giáp với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng.

Glory Resort tiếp giáp với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng.

Phong cách nổi bật của Glory Resort:

  • Glory Resort có hệ thống biệt thự đẳng cấp với một giường ngủ thích hợp cho các cặp đôi khi đi nghỉ dưỡng cuối tuần.
  • Bạn cũng có thể thuê khách sạn tại Glory Resort với chi phí rẻ hơn.
  • Thiết kế bể bơi bốn mùa với cả bể bơi ngoài trời và bể bơi trong nhà.
  • Có nhiều khu vực để cặp đôi check in như: quảng trường La Mã, vườn La Mã, cầu vồng tình yêu, Nấc thang lên thiên đường, bảo tàng quân sự…
  • Có tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời vô cùng thú vị.
  • Có dịch vụ xe điện đưa đón đi lại tham quan vô cùng thuận tiện

Serena Hòa Bình- Địa điểm du lịch 2 người gần Hà Nội

Nằm trong top 05 khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho cặp đôi phải kể đến Serena Hòa Bình. Khu nghỉ dưỡng nằm ngay Kim Bôi, Hòa Bình, cách Hà Nội 2 giờ đồng hồ lái xe. Serena Hòa Bình thiết kế độc đáo với một bên là núi rừng hùng vĩ và một bên là cánh đồng lúa. Nhờ vậy mang lại không gian nghỉ dưỡng vô cùng tuyệt vời.

Với lợi thế có nguồn suối khoáng nóng nên Serena Hòa Bình được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Vừa kết hợp nghỉ dưỡng vừa chăm sóc sức khỏe cũng như điều trị thể chất.

Serena khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho cặp đôi

Serena khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho cặp đôi

Điểm đặc biệt nữa đó Serena Hòa Bình có hệ thống Bamboo Bungalow - kiến trúc độc đáo được lấy cảm hứng từ bông sen đang nở rộ.  Bungalow mang đậm kiến trúc phương Đông với mái tranh cách điệu theo hình bông sen, tường được đan lát bằng tre trúc tự nhiên.

Serena Hòa Bình cũng có nhiều loại phòng khác nhau để bạn đặt như:

  • Executive Room
  • Executive Suite
  • Osaka Hill
  • Bamboo Bungalow
  • Rock Villa
  • Grand Suite

Mong rằng qua những chia sẻ trên đã giúp các bạn nắm được top 05 địa điểm du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội.chất lượng, giá rẻ. Và nếu dịp cuối tuần này, bạn muốn đi du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội thì đừng bỏ qua 1 trong 05 địa chỉ trên nhé. Chúc các bạn có kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời và hạnh phúc bên người thương!

Bài viết liên quan

Các tour du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ ngay gần Hà Nội nhất định phải biết
Khu du lịch Thái Nguyên có những địa điểm nào hấp dẫn, thú vị?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Suối Ong đầy đủ nhất
Khu du lịch Hòa Bình có những địa điểm nào nổi tiếng?
Khu nghỉ dưỡng Tản Đà có gì hấp dẫn? Tất cả thông tin cần biết
Khu du lịch Làng Tre Việt – Chia sẻ kinh nghiệm khám phá từ A đến Z
Trải nghiệm khám phá khu du lịch Làng Yến chi tiết nhất
Tham quan khu du lịch Đại Lải có gì hấp dẫn, thú vị?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Thung Nham đầy đủ nhất
Tham quan khu du lịch Happy Land có gì độc đáo?
Chia sẻ kinh nghiệm tham quan khu du lịch Hồ Núi Cốc
Khu du lịch Lá Phong có gì đẹp và hấp dẫn?
Khám phá khu du lịch Ông Đề tất tần tật từ A đến Z
Chia sẻ kinh nghiệm khám phá khu du lịch Đồi Rồng mới nhất
Tham quan khu du lịch Tràng An có gì hấp dẫn, độc đáo?
Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Ao Vua hữu ích nhất
Kinh nghiệm đi khu du lịch Đảo Ngọc Xanh từ A đến Z
Cốt 400 Ba Vì ở đâu? Có những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng nào nổi tiếng?
Hà Nội có những điểm du lịch nào hấp dẫn? Top 05 địa điểm nhất định phải đến
Nên đi Amour Resort hay Thiên Sơn Suối Ngà?
Nên đi Khoang Xanh hay Thiên Sơn Suối Ngà?
Tới Paragon Hill Resort Ba Vì có gì hấp dẫn?
Điểm danh 05 khu du lịch sinh thái Ba Vì hot nhất hiện nay
Chia sẻ kinh nghiệm đi nhà thờ Đổ Ba Vì hữu ích nhất
Du lịch Amour resort Bavi giá bao nhiêu? Làm sao để tiết kiệm chi phí?
Chia sẻ tất tần tật kinh nghiệm đến Sơn Tinh Camp Ba Vì
Khu du lịch Long Việt Ba Vì – địa điểm du lịch lý tưởng gần Hà Nội
Kinh nghiệm đi Tản Đà Resort Ba Vì với chi phí hợp lý
Tiết lộ 03 khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho cặp đôi lãng mạn, chi phí hợp lý
06 địa điểm cắm trại gần Hà Nội được nhiều người yêu thích
Chia sẻ kinh nghiệm tham quan du lịch núi Tản Viên
Top 05 khu du lịch nghỉ dưỡng giá rẻ bất ngờ nhất định phải đến
05 địa điểm du lịch gia đình gần Hà Nội hấp dẫn vào dịp cuối tuần
Gợi ý địa điểm du lịch cho gia đình có con nhỏ thú vị gần Hà Nội
Du lịch chữa bệnh là gì? Địa điểm du lịch khám chữa bệnh gần Hà Nội
05 địa điểm cắm trại Ba Vì lý tưởng nhất định phải biết
05 địa điểm du lịch núi Ba Vì hấp dẫn đừng nên bỏ lỡ
05 địa điểm đẹp ở Ba Vì nhất định phải đến một lần
05 khu vui chơi cho trẻ em ở Ba Vì bổ ích, chi phí hợp lý
Review đi Ba Vì đầy đủ và chân thật nhất cho người mới
Chi phí đi Ba Vì hết bao nhiêu tiền? Làm sao để tiết kiệm chi phí?
Du lịch Ba Vì mùa đông nên đi đâu đẹp, chi phí hợp lý?
Kinh nghiệm đi tour du lịch Ba Vì 2 ngày 1 đêm nhất định phải biết
Du lịch chăm sóc sức khỏe là gì? Tất cả những thông tin cần biết
Du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội ở đâu hot, chi phí hợp lý?
Điểm danh các khu du lịch gần Hà Nội nhất định phải đến
05 địa điểm du lịch 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội hot nhất hiện nay
Địa điểm tổ chức private wedding trong mơ cho các cặp đôi
Top 7 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày
Top 6 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 2 ngày
Giới thiệu Amour Resort Bavi
Live Show Trịnh Jazz
Kỷ niệm ngày cưới
Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 -1/5
Giờ trái đất 2023
Trong quá trình tiền khai trương Amour rất vui khi nhận được sự yêu mến từ phía khách hàng
Thông báo khai trương
Hành trình thăng hoa của những cung bậc cảm xúc